One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 83: Lên Trời (4)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

7H sáng băng Mũ Rơm cùng liên minh hải tặc khỉ núi rời đảo Jaya lên đường tới dòng hải lưu lên trời và mây tích điện hoàng đế , 3 con thuyền đi thẳng về phía nam .

Yasu lúc này nhìn mặt biển ánh mắt lộ vẻ suy tư , rạng sáng nay Yinran đã liên lạc với hắn , Yasu biết so với trước đây Yinran đã thay đổi rất nhiều .

Không còn bất cần đời hay khinh địch , cũng không bao giờ bị cảm xúc chi phối như trước , chẳng qua ở bên ngoài hắn không thể hiện nhưng thực sự Yinran đã cố gắng vô cùng trong 2 năm qua .

Theo lời Yinran , băng hải tặc Râu Đen thực sự không thể coi thường , và bọn chúng hình như mục tiêu tấn công là Luffy mũ rơm , Yasu biết dùng từ không thể coi thường từ miệng của Yinran thì ý vị thế nào .

Nami đến gần Yasu , cô hỏi “ Anh đang lo lắng về chuyến hành trình lần này hả , hay là kể cho tôi về ca ca đi , đằng nào thì khoảng 11h mới đến có thể đến được dòng hải lưu “ .

Yasu không trả lời Nami , hắn quay lại nhìn thấy Usopp Luffy và Chopper đang trêu đùa với chym Phương Nam , Yasu khẽ mỉm cười “ Thuyền của cô lúc nào cũng vui vẻ thế à “ . Nami gật đầu , sau đó tựa vào thuyền “ Tôi ban đầu ý nghĩ chỉ muốn nhờ họ đưa ra biển để tìm ca ca thôi , cũng nhiều lúc tôi chỉ muốn đập cho bọn họ một trận , nhưng nhìn bọn ngốc đó cười nói vui vẻ không hiểu sao tôi cũng hạnh phúc lắm , có thể đây là cảm giác gia đình đi “ .

Sau đó Nami quay lại hỏi Yasu “ Thế anh từ tân thế giới đến nơi ý như thế nào , anh cũng có đồng đội chứ “ . Yasu gật đầu “ Tân thế giới hả , như một kẻ đã nói thì nơi đấy có máu , có thịt , có rượu , có anh em và có ước mơ . Tôi cũng có đồng đội nhưng lũ đó toàn làm tôi điên đầu , chẳng tên nào giống bình thường được cả , thuộc hạ thì cũng thế , toàn mấy đứa rời tôi ra chẳng làm được việc gì ra hồn “ .

Vừa nói Yasu lại nhớ đến cô gái ngốc luôn đi cạnh mình những năm qua . Yasu cũng cảm thấy hơi chút nhớ Ain rồi , nếu không phải hạm đội của hắn cần một người chỉ huy , sư phụ Zet thì mỗi năm lại có 1 tháng đến nhờ Lyly điều trị và kiểm tra sức khỏe , hắn đành phải để Ain lại .

Thời gian thấm thoát trôi qua , nhóm mũ rơm đã ra khơi được gần 3 tiếng đồng hồ . Lúc này hộ đã phát hiện ra mây tích điện hoàng đế . Shoujou lập tức đứng ra sử dụng giọng hát ' sóng âm ' của mình . Các thuyền viên liên minh hải tặc khỉ núi lập tức tản ra dò xét địa hình xung quanh .

“ Báo cáo xác nhận sóng âm phản xạ , xác nhận có dòng hải lưu rất lớn trên biển “

“ Phát hiện hướng 9h có sinh vật khổng lồ , suy đoán là quái vật biển “

“ Ở hướng 10h phát hiện có sóng lớn ngược dòng hải lưu , theo suy đoán là xoáy nước khổng lồ”



Shoujou lập tức ra lệnh “ Bám theo nó , cho thuyền quay về hướng 10h , đó là dấu hiệu báo trước hải lưu bộc phát , cần bám theo xoáy nước không được thụt lùi “ .

Nami hoảng sợ “ Sóng đột ngột to lên , chẳng lẽ đây là dấu hiệu chấn động trước khi bộc phát , kim nam châm chỉ thẳng lên đám mây “

Biển cả như gào thét , nó đang muốn nhấn chìm tất cả hủy diệt tất cả xung quanh , một xoáy nước khổng lồ không thể nhìn rõ điểm cuối bằng mắt thường xuất hiện . Thậm chí một con hải vương vừa bước vào cũng bị nghiền thành thịt vụn .

Usopp sợ hãi “ Trở về bây giờ còn kịp đấy , cậu đã thấy xoáy nước này chưa , chỉ gặp xoáy nước cũng đủ mất mạng , đảo trên trời chỉ là mộng tưởng thôi , không là mộng tưởng trong mộng tưởng “.Luffy cười to “ Nếu tớ bỏ qua hòn đảo trong mộng tưởng như vậy thì tớ sẽ ân hận suốt đời “ .

Yasu lúc này tiến đến “ Nami theo cô bao lâu nữa thì dòng hải lưu trên trời xuất hiện “ . Nami do dự “ tôi không biết nữa “ . Yasu lập tức quát to “Cô có biết cô là hoa tiêu không , nhanh lên tôi cần đáp án “ . Sanji liền hằn học với Yasu “ ai cho ngươi to tiếng với tiểu thư Nami “ . Nami cắn răng “ 5 phút , theo kinh nghiệm của tôi là 5 phút “ . Yasu nhìn thẳng vào mắt Nami sau đó nói “ 5 phút đúng không , được lần này tôi cược mạng sống vào tay cô “ . Khi mọi người còn chưa hiểu gì , một viên đạn xé gió mà đến , viên đạn quá nhanh quá bất ngờ không ai kịp phản ứng , mục tiêu của viên đạn là Robin . Yasu khẽ vươn tay , một tầng bảo vệ vô hình xuất hiện ngăn chặn viên đạn lại .

Không xa , băng hải tặc Râu Đen xuất hiện , Teach hét lớn “ Bão to quá nhưng vì tương lai , hạ chúng thật nhanh đi “ . Zoro nhíu mày “ là tên gặp trong quán rượu “ . Yasu nhảy khỏi thuyền của băng mũ rơm trong ánh mắt hoảng sợ của Nami .

Từ lưng của Yasu mọc ra một đôi cánh nhó , hư vô mờ ảo “ Chu tước bí thuật – Chu tước phụ thể “ .

Chu tước phụ thể cho Yasu khả năng điểu khiển lửa cùng với khả năng bay trong một thời gian nhất định , đương nhiên điều khiển lửa của Yasu yếu hơn rất nhiều so với các trái DF có cùng tính năng .

Yasu mở hết tốc lực bay thẳng đến bè của Râu Đen . Van Auger dơ súng lên bắn tiếp , Yasu khẽ xoay người trên không tránh viên đạn , lúc này chân của Yasu đã đặt lên chiếc bè . Burgess lập tức tung nắm đấm về phía Yasu , nắm đấm của hắn có uy lực không tệ , Yasu dơ tay lên , sau đó khẽ xoay cổ tay , cả cơ thể Burgress bị nhấc lên , ném bay ra . Đồng thời chân phải dậm mạnh xuống “ Thanh Long bí thuật – Thanh Long phụ thể “ . Một cảm giác cực lạnh bao trùm tất cả , mặt nước phía dưới chiếc bè của Râu Đen lập tức đóng băng .

Mọi việc xảy ra quá nhanh , Râu Đen còn chưa kịp ra tay , mọi động tác của Yasu như nước chảy mây trôi . Râu Đen nhíu mày “ Ngươi sao lại xuất hiện ở đây “ . Yasu không thèm trả lời , xoay người 180 độ , lúc này tay hắn chuyển thành màu tím “ Bạch Hổ bí thuật – Bạch Hổ phụ thể “ , một nắm đấm cực mạnh của Yasu lên người Teach , hắn hộc máu , cảm giác tê liệt xâm chiếm toàn thân .

Yasu tiếp tục nắm lấy đầu Teach kéo lại , sau đó lên gối thật mạnh . Van Auger lập tức xoay báng súng đập Yasu , Yasu không thèm dy chuyển , bắng súng đập vào người hắn lập tức bị Huyền Vũ tự động ngăn lại . Teach lúc này hắc khí bao trùm “muốn chết “ , tay hắn chuyển thành màu đen , một lực hút khổng lồ kéo Yasu lại .



Yasu bị kéo vào người Teach , Teach tung nắm đấm thẳng vào mặt Yasu . Yasu khụy một chân xuống , BurGress tận dụng thời cơ tính lao vào tấn công Yasu . Yasu lạnh lùng , chân trái đá thẳng vào Teach , Teach bị đánh bật lại , nắm đấm của của Burgress vừa chạm vào người Yasu lập tức có lực phản chấn đánh bật hắn ra sau , Burgress hét thảm .“ Huyền Vũ bí thuật – Huyền Vũ phụ thể “ .

Yasu lạnh lùng nhìn Teach “ Năng lực của ngươi sao phế thế ? “, Teach nhếch miệng “ Ta giết ngươi bây giờ luôn xem phế hay không “ , Yasu co một chân lên , chân hắn lập tức bốc lên hàn khí , sau đó đá về phía Teach “ Thanh Long – Hàn Băng Thanh Long “ , một con rồng băng gào thét bay đi trong gió , Teach lập tức bị đóng băng , hắn hét thảm nhưng rất nhanh bóng tối đã hút hết băng lại , Yasu đã xuất hiện trước mặt hắn , một nắm đấm , một cùi chỏ , một đầu gối , Yasu dùng đến Df hóa đầu và đuôi thành hổ , cắn nát bả vai của Teach , sau đó đuôi hổ kéo chặt hắn lại .

Teach sử dụng năng lực của mình lập tức biến Yasu về dạng con người , Teach húc đầu vào ngực Yasu , sau đó tung đấm , nhưng Yasu nhanh hơn chân của hắn mang theo khí lạnh thấu xương đạp vào người Teach . Ánh mắt Teach trở nên ngoan độc , cắn răng chịu đau , tay trái nắm lấy tay Yasu .

Lực hút bá đạo của hắn tràn ra , như muốn hút hết DF của Yasu . Sau đó Teach lên gối vào bụng Yasu , Yasu nhíu mày “ Huyền vũ – bất diệt khiên” Trước ngực Yasu xuất hiện một tấm chắn nhỏ ngăn cản Teach , sau đó cánh tay của Yasu lập tức có lôi điện xuất hiện “ Bạch hổ quyền – Bạch Hổ chấn sát” .

Teach hét lớn “ làm sao có thể ngươi làm sao có thể dùng sức mạnh Df được nữa “ . Chịu một đấm cực mạnh của Yasu , Teach khuỵa xuống ho ra máu , suýt nữa bất tỉnh vì đau đớn . Yasu nhíu mày “ Ngươi nói nhảm cái gì ta không hiểu “ . Teach gầm lên , không gian bóng tối lan rộng ra , tay hắn xuất hiện quả cầu năng lượng ném về phía Yasu , quả cầu mang theo lực thôn phệ cực kì bá đạo .

Yasu mở miệng “ Trái DF của ngươi bây giờ mới thấy có chút giống Logia “ , sau đó cả cơ thể Yasu trở thành màu đen , lóe một cái đã xuất hiện trước mặt Teach , đấm thẳng vào mặt hắn . Teach lảo đảo lùi lại . Yasu tiếp tục lao đến thì bất ngờ trong tay Teach xuất hiện một vũ khí – vuốt , chém tới , Yasu liền ngửa ngươi về sau né tránh . Sau đó nhíu mày nhìn Doc-Q “ dùng khí độc hả , vậy ngươi là chuyên gia về độc dược ? “ , Doc-Q đáp “Rất hân hạnh ta còn là chuyên gia về thuốc nổ nữa ha ha , đã cảm nhận thấy khói độc trong người của ngươi làm loạn chưa “ .

Yasu khẽ nhíu mày , khí độc của Qoc-Q thực sự cực kỳ mạnh khiến Yasu cũng không thể coi thường , hắn chỉ muốn chửi cho Yinran một trận , Teach làm gì có chuyện mạnh như Yinran bảo , làm Yasu tốn quá nhiều tinh thần chú ý đến Teach , khẽ nhíu mày thời gian cũng sắp đến , Yasu mở miệng“ Tứ thần cấm thuật – Sinh Tử Môn “ , lập tức mọi tác dụng của chất đôc biến mất sạch , Yasu không cảm nhận thấy gì . Lộn một vòng xuống biển , Yasu sử dụng cánh chu tước , bay lại lên thuyền của Luffy . Yasu trở về vừa kịp 5 phút .

Băng mũ rơm lúc này ai cũng nhìn Yasu ánh mắt không tin được , Luffy há hốc mồm “ Tuyệt quá “ . Yasu lập tức giải trừ trạng thái sinh tử môn , ngồi xuống nhìn Chopper “ Cậu giúp tôi một chút được không , ta bị trúng độc rồi “ . Chopper liền gật đầu “ Ảnh để tôi kiểm tra xem sao “ . Lúc này một chấn động khủng khiếp xuất hiện , nước biển vọt lên , vọt đến tận chân trời .

Nami liền hét lên “ Căng buồm lên nào , đây là biển chứ không phải cột nước bình thường , là dòng hải lưu vọt thẳng lên không trung , cơn gió từ phía dưới thổi lên từ địa nhiệt và hơi nước do vụ nổ dưới đáy biển tạo ra . Nếu đối thủ là gió và biển thì cứ cho chúng thấy , hoa tiêu con tàu này là ai “ Nami mỉm cười tự tin .

Yasu thấy Nami như vậy hắn cũng cảm thấy an tâm , ít nhất trên thuyền này còn có một hoa tiêu đẳng cấp thế giới . Yasu bây giờ chỉ thầm ước bác sĩ trên thuyền này cũng đăngr cấp thế giới không thì Yasu hắn hôm nay thảm rồi .

Không khí trên bè của Râu Đen cực kỳ yên tĩnh

Teach đang thở hồng hộc “ Không thể tin được , ta không thể vô hiệu hóa năng lực của hắn , thế là thế quái nào , khi ta chạm vào hắn , ta vẫn cảm thấy có thể hút được năng lực nhưng phi thường chậm , không thể lập tức tác dụng như khi gặp những kẻ có Df khác , phó đô đốc hải quân Neo , đến cùng sức mạnh của hắn là gì “ . Doc-Q đang băng bó cho Teach sau đó nói “ Ngài yên tâm , hắn trúng độc của tôi rồi , cho dù không chết thì trong thời gian ngắn cũng chưa thể quay lại được “ . Băng Râu Đen đành ngậm ngùi bỏ lỡ mục tiêu lần này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook