One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 68: Lên chức phó đô đốc

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trận chiến ở quảng trường đã dừng lại , trong lăng mộ hoàng gia , Luffy kiệt sức ngã xuống .

“ Cảm ơn ngươi “ Đức vua nói . Luffy cười “ Không cần đâu “ .

Trên tháp đồng hồ , Minato vỗ đầu ViVi “Khóc đi , kìm nén lâu quá rồi thì cứ khóc đi , bây giờ là lúc nghỉ ngơi rồi “ . ViVi òa vào lòng Minato và khóc .

Sau đó công việc giải thích cho quân phản loạn về tất cả âm mưu trong 4 năm qua thuộc về chính những người ở Alabasta , Minato hắn sẽ không quan tâm .

Hina đứng sau lưng Minato “ Ngươi không sao chứ “ . Minato mỉm cười “ Cô lo lắng cho ta ? “ .

Hina liền tỏ ra lạnh lùng cao giọng “ ai thèm lo lắng cho ngươi , mau làm việc chính áp giải cá sấu đi “ . Minato cười dài , công việc ở Alabasta cuối cùng cũng xong , hắn sẽ không ở lại đây làm gì nữa cả .

2 ngày sau , tổng bộ hải quân , Minato ở trong phòng riêng của Sengoku . Sengoku lúc này vẻ mặt bất đắc dĩ “ Nếu không phải ngươi gọi điện ta cũng quên mất ngươi vẫn còn chức vụ trong hải quân “.

Minato mỉm cười “ Thì cháu vẫn còn chức vụ thật mà , chẳng qua là mấy năm nay cháu không có thời gian làm nhiệm vụ thôi “.

Sengoku cũng bật cười “ Vậy ngươi bây giờ định thế nào , về phía cha ngươi , lão ta chịu cho ngươi ra ngoài rồi hả ? “. Minato gật đầu “ Cháu cũng lớn rồi mà , cha cháu còn khỏe lắm , 20 năm nữa cháu về tiếp quản công việc cũng được , Sengoku thúc thúc , có thể xếp cho cháu một chức vụ trong hải quân không “ .

“ Ngươi muốn chức làm đến chức nào “ . Minato bình thản “ Phó đô đốc , được chứ “ . Sengoku nhíu mày “ Ngươi thực sự nghiêm túc chứ nếu ngươi thực sự muốn làm một hải quân ta sẽ để ngươi làm phó đô đốc , trong hải quân dưới quyền ta không cho phép những kẻ hời hợt , coi thường chức vụ , ta biết ngươi có tài nhưng ta càng cần một người có kỉ luật hơn , nghĩ kĩ đi “ . Minato nhăn mày “ Có thể châm chước không thúc thúc , thúc cũng biết về cháu mà , hay là thúc cho cháu đặc quyền chỉ phải đến nhận lệnh khi có Buster Call thôi nhé “ . Sengoku nhíu mày “ Được , ta sẽ châm chước cho ngươi , một năm ngươi bắt buộc phải có một lần hoạt động , không tính lệnh cưỡng chế triệu tập Buster Call hiểu không ? “ . Minato gật đầu “ Rõ thưa nguyên soái “ .

Thông tin về Minato được đề bạt lên phó đô đốc rất nhanh truyền khắp tổng bộ , bằng chiến công trong vụ cá sấu , cùng với việc 8 sống trong thế giới ngầm thu thập tình báo , sẽ không ai cảm thấy khó hiểu , chỉ có duy nhất độ tuổi , Minato quá trẻ rồi , 18 tuổi phó đô đốc hải quân .

Minato công việc thứ 2 là đến gặp ông nội . Trong phòng , đại trưởng lão cười hiền lành “ Mục tiêu lần này thế nào , nghe nói con chuẩn bị có kế hoạch “ . Minato gật đầu “ Gia gia , mục tiêu lần này có thể nói là bước đầu thành công rồi , tuy nhiên gia gia có thể đưa con vào Cp được không “.Đại trưởng lão bất ngờ “ CP , con không phải đã gia nhập hải quân rồi mà , vào CP để làm gì nữa ?”

Minato bình tĩnh “ hải quân chính là vấn đề binh lực , một lệnh Buster Call có thể dễ dàng hủy diệt một thế lực , còn CP là vấn đề về tình báo , con muốn nhà Vongola dùng chung tình báo với chính phủ “ .

Đại trưởng lão gật đầu “ Vậy con có biết gì về Cp không ? “ . Minato lắc đầu “ Con chỉ biết đây là thế lực chịu quản lý trực tiếp dưới quyền 5 vị trưởng lão , chuyên chịu trách nhiệm về tình báo và ám sát , thực hiện các nhiệm vụ mật của chính phủ , ngọi trừ CP9 còn có chút hiểu biết , các tổ chức Cp khác con không hiểu nhiều “ .

Đại trưởng lão mỉm cười “ Cp là một trong những quân bài mạnh nhất của chúng ta , đúng như con nói tất cả các tổ chức Cp đều cực kì bí mật , một đặc điểm nữa là Cp cực kì mạnh , không phải ngẫu nhiên Cp được đặt ngang với hải quân đâu .



Trong 9 tổ chức Cp thì Cp0 là thần bí nhất cũng là mạnh mẽ nhất , tiếp đến lần lượt là Cp1 – Cp4 – Cp9 , nếu con muốn vào Cp ta sẽ sắp xếp cho con nhiệm vụ khó nhất , vào Cp0 thế nào “.

Minato cảm thấy thú vị “ Cp0 rốt cuộc cường đại đến mức nào “ . Đại trưởng lão mỉm cười “ Con cứ hiểu Cp0 là tập hợp của những tinh anh mạnh nhất từ 9 tổ chức Cp khác . Ta sẽ không nói tiếp vì sẽ mất thú vị không phải sao , bật mí thêm một điều những thành viên của Cp0 đều là bảo kiếm trong tay chúng ta , lần này cũng coi như là thử thách với con , xem con mất bao lâu để trở thành tổng trưởng của Cp “ .

Minato tự tin “ Gia Gia cứ tin ở con , à có một việc con muốn nhờ gia gia “ . Đại trưởng gật đầu

“ Con cứ nói đi “ . “ Con muốn tiền truy nã của Luffy mũ rơm tăng lên thành 100 triệu , Zoro là 60 triệu , các thành viên khác cũng tùy theo mà tăng lên “ .

Đại trưởng lão thấy thú vị “ Con có ấn tượng với mấy tân binh đó “ . Minato mỉm cười “ Mũ rơm là cháu Garp , là con trai của Dragon đấy “ . Đại trưởng lão cầm chén trà tay run run “ Thông tin này là thật ? “ . Minato gật đầu “ Con nói dối gia gia làm gì “ . “ Nếu hắn là con trai của Dragon thì 100 triệu là quá ít , ta sẽ bảo Cp trực tiếp ra tay “ . Minato lắc đầu “ Người làm việc lớn đâu thể bị giữ lại chỉ vì vậy , gia gia coi thường Dragon quá rồi , hắn là kiêu hùng , còn về Luffy , cứ để cậu ý tự do đi , Luffy chính là át chủ bài của cháu đấy “ .

Đại trưởng lão trầm mặc một lúc “ Được , tùy con vậy “ . Minato lễ phép chào gia gia rồi bước ra khỏi phòng , hắn biết có một cô gái đang ở tổng bộ chờ hắn .

Tổng bộ hải quân , phòng làm việc của Minato

Tashigi đang vô cùng lúng túng , Minato cứ nhìn chằm chằm vào cô mà không nói một câu nào , cuối cùng Tashigi cũng phải mở miệng “ Phó đô đốc , tôi muốn trở nên mạnh hơn “ . Minato gật đầu “ Tôi đợi câu nói này của cô , tuy nhiên tập luyện không dễ dàng đâu , sẽ đổ máu và nước mắt đấy “

Tashigi ưỡn ngực “ Tôi không sợ , tôi có thể chịu đựng được “ . Minato mỉm cười “ Thế Smoker hắn để cô đi à “ . Tashigi thật thà “ đại tá Smoker sau sự việc ở Alabasta , ngài ý nói để tôi đi theo phó đô đốc sẽ phát triển hơn , ngài Smoker lúc này cũng đang lao vào tập luyện , ngài ấy muốn tiến vào tân thế giới “ . Minato gật đầu “ tên đó lúc nào cũng không chịu thua ai “ .

Minato đứng lên “ cô đi theo ta , mục tiêu tiếp theo của chúng ta là biển đông “ . Tashigi ngoan ngoãn đi theo sau lưng hắn . Khi rời tổng bộ Minato cảm thấy có ánh mắt chăm chú nhìn mình , Minato quay đầu lại phát hiện Hina , cô nàng này thấy vậy liền quay đi , mặt đỏ như trái gấc . Minato bật cười , hắn thầm nghĩ “ Cuộc sống thế này không tệ lắm “ .

…..................

Trong Impel Down , Phân thân của Minato đang được phó đô đốc Tsuru cùng Magellan áp giải. Tiến thẳng đến tầng 6 Impel Down .

Lúc này tất cả phạm nhân tầng 6 đang cảm thấy kì lạ , một căn phòng mới được xây , chưa có ai vào ở nhưng nội thất bên trong không khác gì của vua chúa , có cả tủ rượu , giá sách , chăn ấm đệm êm , trang trí theo phong cách hoàng gia .

Minato bước vào nhà giam dành cho hắn , Tsuru hỏi “ Ngươi đã hài lòng chưa “ . Minato gật đầu “ Không tệ lắm “ . Lúc này ở phòng giam đối diện “ này này hắn là ai thế , bọn ta không phục , bọn ta cũng muốn thế “ , những tù nhân bắt đầu bạo động , Magellan quay lại “ muốn chết ?” . Bằng uy quyền của mình các tù nhân bắt đầu bình tĩnh lại . Minato nhếch miệng “ biết tại sao không , vì ta mạnh “ , sau đó cuồng tiếu bước vào phòng giam .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook