One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 95: Khúc nhạc dạo (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Cùng ngày Luffy trở về biển xanh , Yasu lập tức rời đến chỗ hắn để Enel . Đến nơi Enel đã tỉnh lại , tuy nhiên toàn thân hắn trọng thương không thể nhúc nhích nổi , ánh mắt thù ghét nhìn về phía Yasu . “ Khốn kiếp, thả ta ra , ta là thần linh tối cao ai cho phép ngươi nhốt ta lại “ .

Yasu cười khinh bỉ , lập tức gõ đầu Enel một cái thật mạnh , Enel đau điếng hét lên “ Có giỏi thì cởi trói cho ta , chúng ta đánh tiếp “ , Yasu lại đấm hắn một lần nữa , cứ như thế đến lần thứ 4 thì Enel im lặng luôn , hắn không nói nữa .

Yasu bắt đầu thay đổi tư thế trói của Enel , hai chân hắn bị còng đá biển , một tay cũng bị còng , đầu bên kia buộc vào một cái cột sắt . Sau đó Yasu lấy một con gà quay đưa cho Enel “ Ăn đi , ăn đi còn có sức mà chửi tiếp “ .

Enel quay mặt đi “ Ta không ăn “ , hắn vừa nói xong Yasu lại đấm , Enel tức giận “ Sao ngươi đánh ta ? “. Yasu lạnh lùng đáp “Không nghe lời thì cứ ăn đòn thôi “ . Enel đành nuốt giận ngồi ăn , tuy nhiên hắn ăn rất khó khăn .

Yasu nhíu mày bắt đầu giúp Enel nắn lại một số xương , đồng thời bắt đầu sát trùng vết thương và băng bó cho hắn . Yasu cũng chẳng phải là bác sĩ gì nhưng hắn có kinh nghiệm bị thương vô bờ bến , việc nắn xương cùng xử lý qua vết thương với hắn vẫn là đơn giản .

Sau khi xem xét tình hình Enel , Yasu bắt đầu kiểm tra con thuyền Maxim . Cả con thuyền được làm bằng vàng ròng , sau khi Luffy tấn công nhiều bánh răng đã bị vỡ nát , tuy nhiên nếu muốn nó làm con thuyền đi trên biển thì vẫn được . Yasu thầm dự đoán con thuyền này mang đi nấu chảy thành vàng bán đi ít nhất cũng được 50 tỷ Beri , một con số cực kỳ khủng khiếp . Sau khi ước lượng giá con thuyền , Yasu lập tức đi tìm phông bạt che con thuyền này lại , ít nhất không thể để người từ bên ngoài biết nó làm bằng vàng , nếu không Yasu dự đoán vừa xuống biển xanh sợ hắn không còn xác mà về nữa .

Công việc ngụy trang thuyền Maxim mất cả buổi chiều , Yasu liền cùng người dân Skypiea đi khắp nơi tìm vàng , sau đó mua lại , công việc này kéo dài suốt hai ngày . Hai ngày sau , trên còn thuyền Maxim đã qua tân trang Yasu mang theo một lượng vàng cùng Dial khổng lồ , ngoài ra không thể thiếu tù nhân Enel .

Nhìn lại Skypiea lần cuối , Yasu khẽ thở dài có lẽ nơi đây sẽ là một kỷ niệm vui vẻ trong cuộc đời của hắn . Sau đó ánh mắt nhìn Enel , Enel rõ ràng lẩn tránh ánh mắt của Yasu , mấy ngày nay hắn bị đánh sợ rồi “ Ngươi , ngươi lại muốn làm gì”.

Yasu không hề đáp mà bắt đầu cầm một tờ giấy , đi xung quanh đánh giá về Enel . “ Tố chất thân thể A- , đánh giá yếu thê thảm “ . “ Tốc độ SS , đánh giá mạnh “ , “ Sức tấn công SSS , đánh giá cực mạnh “ . “ Haki quan sát SS+ đánh giá rất mạnh “ , “ Haki vũ trang – không có “ . “ Khả năng vận dụng Df – Rất tốt “ , “ Khả năng chiến đấu khi không có Df – Trung bình yếu “ . “ Cuối cùng là tố chất tâm lý A- , đánh giá yếu thê thảm “.

Sau một hồi đánh giá Yasu gật đầu “ Không hiểu sao tên Minato đó ở dưới biển xanh mà cũng biết đến một tên quái vật như ngươi nhỉ “ . Enel không hiểu Yasu nói gì nhưng cũng biết hắn đang khen mình liền nhếch miệng “ Dĩ nhiên ta là thần mà “ , Yasu lập tức cho hắn ta thêm một đấm vào đầu “ Tự kỷ ít thôi “ . Con thuyền Maxim rong ruổi trên biển xanh , tiến thẳng tới căn cứ Biển Đông nhà Vongola , Yasu cũng không dám mang con thuyền này đến tân thế giới .

Thu hoạch của nhiệm vụ lần này cực kỳ to lớn , thứ nhất hắn thu được rất nhiều rất nhiều vàng , một lượng tài phú khổng lồ . Thứ hai hắn bắt được Enel mang xuống hoàn thành nhiệm vụ . Thứ 3 là thu hoạch một lượng Dial cũng như mây đảo về nghiên cứu . Và cuối cùng Yasu phát hiện được một năng lực mới trong cơ thể mặc dù chưa biết cách sử dụng .



Water7 , thành phố nổi tiếng với nghề đống thuyền , ở một góc bí mật , Rob Lucci đang thoải mái tận hưởng một ly cafe , ánh mắt hắn nhìn thẳng vào người đối diện “ Không biết Cp-0 lần này phải đến tận đây có mục đích gì “ . Kẻ trong bóng tối đeo một chiếc mặt nạ hình nửa vầng trăng , hắn mỉm cười “ Nhiệm vụ thăm dò tìm bản thiết kế Pluton của các ngươi đã hoàn thành rồi phải không? “ . Rob Lucci gật đầu “ Phải ta đã biết chỗ giấu bản thiết kế , như vậy là bọn ta được trở về rồi chứ “ . Kẻ thần bí lắc đầu “ Cầm lấy đọc đi , đây là lệnh từ cấp trên “ hắn đưa cho Lucci một phong thư mật .

Lucci đọc xong sau đó lập tức mang ra đốt , hắn gật đầu “ Đã rõ , chúng ta sẽ hoàn thành chỉ thị cấp trên “ . Kẻ thần bí mỉm cười “ Ta biết mà , thiên tài Cp-9 tuyệt đối sẽ không làm chúng ta thất vọng đâu “ . Sau đó kẻ thần bí đứng lên chuẩn bị rời đi lập tức Lucci lên tiếng “ Bán Nguyệt , ngươi không cần đi vội thế chứ “ .

Bán Nguyệt nhíu mày “ Ngươi còn chuyện gì muốn nói ? “ . Lucci lập tức biến mất sau đó xuất hiện trước người Bán Nguyệt , ngón tay đâm thẳng vào cổ hắn , tuy nhiên khi ngón tay chưa kịp tiến thêm thì Lucci khụy xuống , một vết chém lướt qua đầu gối làm Lucci không thể giữ thăng bằng . Bán Nguyệt lạnh lùng bỏ đi “ Lucci ta biết ngươi là thiên tài của Cp-9 , nhưng ngươi nên biết khoảng cách giữa Cp-9 và Cp-0 , khoảng cách như trời với đất vậy “ . Lucci cắn rắng “ Nhất định sẽ có một ngày tao đập nát từng thằng Cp-0 chúng mày “ . Thân hình Bán Nguyệt không hề dừng lại , hắn mở cửa rồi biến mất , chỉ để lại một câu nói vang vọng trong tai Lucci “ Bọn ta đợi đấy “ .

Lãnh địa của băng hải tặc Râu Trắng , Râu Trắng nhíu mày nhìn viên thuốc nhỏ bé trong tay , sau đó ánh mắt ông nhìn thẳng vào Chay “ Viên thuốc này thực sự công hiệu như ngươi nói “ . Chay gật đầu “ Đây là sự thực , tuy nhiên thân thể ngài quá già rồi , tiềm năng sống không còn nhiều nữa , cùng lắm chỉ có thể sử dụng 2 viên thuốc này , cho dù dùng cả hai viên thì ngài cũng chỉ có thể trở lại thời kỳ 5 năm trước mà thôi “ .

Marco cùng Vista đang chuẩn bị lên tiếng thì Râu Trắng ngăn lại , ông nói “ Ta không tin cái thứ gọi là tình bằng hữu , việc nhà Vongola các ngươi liên minh với chính phủ không giấu được ta đâu , các ngươi lại liên minh với chúng ta , muốn bắt cả hai tay sao ? “.

Chay bình tĩnh đáp “ Chúng tôi và Chính Phủ cũng chỉ là quan hệ lợi dụng lẫn nhau thôi , kẻ thù chung của cả hai bên đều là quân cách mạng , vậy tại sao không được hợp tác , hơn nữa nhà Vongola là tổ chức trong thế giới ngầm , kẻ nào trong thế giới ngầm chẳng muốn có sự an toàn nhất “ .

Râu Trắng uống một hớp rượu lớn rồi nói “Vậy ngươi muốn gì trong lần này , lần trước các ngươi muốn mở rộng địa bàn làm ăn trong khu vực của ta , thế còn bây giờ ? “ . Chay nhẹ nhàng lấy một bản thảo trong người ra đưa cho Râu Trắng “Hợp đồng này sẽ giúp hai thế lực liên kết chặt chẽ hơn với nhau , hai thế lực sẽ tuyệt đối không đối địch với nhau , đồng thời băng Râu Trắng cung cấp thị trường cho nhà Vongola , nhà Vongola cung cấp tài nguyên cho băng Râu Trắng . Nhà Vongola cũng sẽ trở thành một trong những đồng minh của băng Râu Trắng , như những đồng minh khác , thậm chí có thể cùng tham chiến “ .

Râu Trắng không cần nhìn bản hợp đồng , ông liếc nhìn Chay “ Thiên hạ không có bữa cơm miễn phí , các ngươi muốn gì “ . Chay hít một hơi thật dài rồi nói “ Băng Râu Trắng sẽ phải đáp ứng nhà Vongola 3 việc bất kỳ . Tất nhiên sẽ không vượt qua giới hạn , điều luật này chỉ được kích hoạt khi Tứ Hoàng Râu Trắng qua đời “ .

Râu Trắng bật cười “ Tại sao phải đợi ta qua đời , các ngươi nghĩ đợi bao nhiêu năm nữa ? “. Chay cũng không hiểu lắm nhưng đây là bản thảo do Minato viết , hắn chỉ cần làm theo thôi . Chay nhìn thẳng vào Râu Trắng “ Chúng tôi đã nói rồi , cần một chỗ dựa vững chắc , chỉ cần ngài không chết chúng tôi sẽ có chỗ dựa đó , chúng tôi không bao giờ mong ngài chết , ngài sống thêm 20 năm nữa chúng tôi lợi thêm 20 năm “ .

Hai bên nhìn nhau thật lâu sau đó Râu Trắng bỏ cả hai viên thuốc vào miệng , ông cất giọng lạnh lùng “ Được , hợp tác “ . Chay vui mừng cũng đáp lời “ Chúc mừng liên minh của chúng ta tồn tại mãi mãi “ , không ai phát hiện ánh mắt Chay lóe lên một vệt sáng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook