One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 94: Khúc nhạc dạo (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tiếng Chuông ngân vang , như chạm đến linh hồn mỗi người dân trên Skypiea . Yasu im lặng cảm nhận tiếng chuông ngân vang , hắn khẽ mỉm cười sau đó khó khăn đứng lên , ánh mắt khóa chặt vào con thuyền Maxim đang rơi xuống .

Chopper lo lắng “ Anh làm sao thế , mau nằm xuông nghỉ ngơi đi “ . Yasu cười trừ sau đó tăng tốc độ , thân hình biến mất dần trong tầm mắt các thành viên băng mũ rơm .

Khi cả hòn đảo đang ăn mừng một cuộc sống mới , một thời kì mới thì ở một nơi cách đó không xa , con thuyền Maxim bị va chạm quá mạnh đổ ầm xuống . Enel từ trong đống đổ nát đứng lên , cả người Enel toàn máu , xương ngực rạn nứt , toàn bộ cánh tay trái rũ xuống không thể cử động .

Enel thở hổn hển “ Không sao , con thuyền Maxim vẫn có thể sửa được , ta chỉ cần thời gian vài ngày dưỡng thương sau đó ta lại có thể dùng con thuyền này đi tới vùng đất vĩnh hằng , lũ người biển xanh các ngươi cứ đợi đấy , ta sẽ trở lại “ .

Đột nhiên ánh mắt Enel trợn to , hắn không tin được vào mắt mình , trước mặt hắn là Yasu , kẻ mà Enel dám chắc là bị thương nặng hơn mình rất nhiều . Enel sợ hãi lùi lại một bước “ Đừng tới đây , ngươi tới ta sẽ phóng sét đấy , đừng tới đây “

Yasu lắc đầu “ Tâm lý quá kém “ , sau đó lập tức lao đến trước mặt Enel . Enel chỉ cảm thấy khó thở , bụng hắn dính một nắm đấm cực mạnh , hô hấp bắt đầu khó khăn .

Yasu bình tĩnh lấy một còng tay đá biển ra sau đó trói tay Enel lại , chặt thêm một cái vào phía sau gáy hắn , Enel ngất lịm đi . Yasu tìm một chỗ vắng vẻ trói Enel lại rồi trở về . Thuốc của Lyly chính là một dạng dùng sinh mệnh đổi lấy khả năng vận động của cơ thể , cứ 10 phút hoạt động thì mất đi một năm tuổi thọ , vì bắt Enel Yasu đã hi sinh 2 năm của bản thân .

Tối hôm đó toàn bộ Skypiea ca hát nhộn nhịp , họ đốt lửa trại thật to và cùng nhau ca hát , hát vì một khởi đầu mới , một cuộc sống mới , một trang sử mới được mở ra sau hơn 400 năm .

Khi mọi người đang vui vẻ ca hát thì Nami đang đi lại trước cửa một căn lều lớn , thấy Chopper đi ra Nami vội hỏi “ Cậu tuần lộc , anh ta thế nào rồi “ . Chopper lau mồ hôi thể hiện sự mệt nhọc sau đó nói “ Lúc đầu thì thương thế anh ấy rất nặng , nhưng không hiểu sao vẫn có cách để cử động được , nhưng sau khi anh ấy trở về thì thương thế còn nặng hơn , Sẽ không liên quan đến tính mạng nhưng anh ấy cần một thời gian rất dài mới có thể hoạt động lại được “ .

Khi cả hai nói chuyện đều không phát hiện Robin ở cách đó không xa đang lắng nghe , sau đó cô nhẹ nhàng thở ra , mỉm cười ưu nhã quay lại bữa tiệc .

Trong căn lều tối , Yasu nằm im , cả người quấn băng gạt , hô hấp đều đều . Tuy nhiên bên trong Yasu thì không được bình tĩnh như thế , tâm thần Yasu đang bị hút vào một không gian xa lạ , xung quanh chỉ có một màu đen .

Yasu đi lại vô định trong không gian tăm tối , hắn khó hiểu , Yasu cảm thấy mình vô cùng tỉnh táo , sau khi được Minato cứu lần trước cả thân thể và linh hồn hắn như được tẩy lễ một lần , càng cường đại hơn . Tuy nhiên lúc này bằng cảm ứng linh hồn Yasu hoàn toàn không biết hắn đang ở đâu , ở địa phương nào .

Yasu thử tung một nắm đấm trong không gian bóng tối ấy nhưng vô dụng , không hề có điểm tiếp xúc , Yasu thở dài sau đó nhắm mắt vào và đi thẳng

Yasu vẫn có tự tin nhất định với thực lực bản thân , dù phía trước có chuyện gì hắn cũng có tự tin xử lý được .



Yasu bước đi rất lâu , rất lâu đột nhiên một luồng sáng hiện lên , giống hệt ánh sáng cuối đường hầm vậy , Yasu tăng tốc lao về hướng ánh sáng phát ra . Trước mặt Yasu lúc này là một cung điện cổ , nói chính xác hơn thì nó giông một tế đàn cổ xưa với những văn tự khó hiểu .

Yasu chỉ vừa nhìn qua đã giật mình “ Ký tự cổ đại , đây là đâu ? “ . Tế đàn trước mắt cực cao , chạm đến tận mây xanh , Yasu quyết định trèo lên tế đàn . Mỗi lần bước lên một bước Yasu lại cảm thấy trái tim mình nảy một lần , một cảm giác cực kỳ xa lạ mà thân quen hiện lên .

Ở trên đỉnh tế đàn , Yasu lần này cực kỳ bất ngờ , trước mặt hắn chính là trái ác quỷ hổ mà hắn đã ăn . Ở trên trái ác quỷ còn có hư ảnh loài hổ phía sau , mờ mờ ảo ảo nhưng cực kỳ uy phong .

Yasu dừng lại , dõi mắt nhìn xung quanh , ngoài trái ác quỷ ra không còn bất cứ thứ gì nữa , Yasu nhìn thật kỹ trái ác quỷ trước mặt , thậm chí Yasu còn cảm tưởng con hổ kia đang nhìn hắn , quan sát hắn , trong ánh mắt nó còn ẩn chứa sự vui vẻ .

Yasu không hiểu nhiều cũng không suy nghĩ nhiều , chỉ làm theo sự lựa chọn của bản năng , Yasu nhìn vào ánh mắt hư ảnh hình hổ phía sau , hắn quyết định một lần nữa nhặt trái Df lên , hắn ăn nó lần thứ 2 .

Hư ảnh hình hổ lập tức tan biến thành một làn khói trắng , xâm nhập vào người Yasu , làn khói hòa vào cơ thể , mỗi bó cơ , mỗi bộ phận . Yasu cảm thấy toàn bộ cơ thể như được thổi một luồng sinh khí mới , toàn bộ không gian ảo mộng lập tức bị hủy diệt .

Yasu bật dậy khỏi giường , toàn bộ lớp băng vải bung ra , cơ thể Yasu bốc lên khói trắng , từng vết thương bắt đầu khép miệng . Yasu lắc đầu “Kỳ lạ đến tột cùng đây là cái gì “.

Từ khi chiếm được Zoan hổ , Yasu cũng thường xuyên luyện tập , tuy nhiên tác dụng duy nhất của Zoan này với Yasu chỉ là tăng thêm sức mạnh và tốc độ , Yasu còn chưa bao giờ sử dụng năng lực Zoan của mình làm đòn quyết định để chiến thắng cả , tuy nhiên lúc này hắn có một cảm giác rất lạ , trái Df của hắn hôm nay khác với mọi ngày .

Yasu nghĩ mãi cũng không rõ tại sao lại có sự thay đổi này , hắn đành bỏ lại phía sau , mấy hôm nữa trở lại hỏi LyLy sau vậy . Ngồi dậy bước ra khỏi lều lớn , Yasu nghe thấy âm thanh ca múa gần đây , hắn nhẹ nhàng tiến tới . Chopper đang ăn một xiên thịt , cậu quay lại nhìn thấy Yasu liền há hốc mồm “ Làm sao anh có thể đứng lên được , tôi đã khám rất kỹ rồi , không thể nào anh đứng lên nhanh thế được “ . Yasu gõ nhẹ vào đầu Chopper một cái

“ Tôi khác với người bình thường mà “ .

Nghe được tiếng nói của Chopper , các thành viên băng mũ rơm lập tức quay lại thăm hỏi Yasu . Luffy vừa ăn thịt vừa nói “ Này Yasu , anh có muốn làm thuyền viên của tôi không “ . Yasu lập tức lắc đầu “ Tôi có đồng đội của riêng mình rồi “ . Luffy bĩu môi “ Chán nhỉ , thế anh có muốn đi xuống cùng chúng tôi không ? “ . Yasu thở dài “ Cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn thôi , tôi còn vài việc cần xử lý ở Skypiea này , tôi không thể cùng xuống với các cậu được , tuy chỉ mới quen biết 3 ngày thôi nhưng tôi rất vui “ .

Sau đó Yasu đứng lên đưa nắm đấm trước mặt Luffy “ Tôi là một đại hải tặc ở tân thế giới , còn cậu mới chỉ là tân binh chân ướt chân ráo thôi , bây giờ tôi sẽ không kết bạn với cậu đâu , nhưng nếu một ngày tên tuổi của cậu vang vọng ở tân thế giới thì lúc đó tôi sẽ rủ cậu ăn một bữa tiệc khổng lồ , thay cho tiệc kết bạn nhé “ . Mặt Luffy hồn nhiên “ Nhớ phải có thật nhiều thịt đấy “ , Zoro cũng chen lời “ Thật nhiều rượu “ . Sanji gật đầu “Phải mời thật nhiều quý cô xinh đẹp “ , lập tức Sanji bị Nami gõ vào đầu .

Yasu trở lại lều và chuẩn bị ngủ một giấc , 3 ngày qua còn mệt hơn 3 năm gần đây Yasu trải qua . Sáng hôm sau băng Mũ Rơm bí mật rời đi sau khi đã ' khoắng ' một lượng vàng trên Skypiea . Còn Yasu vẫn ở lại với địa vị thượng khách .

Để chào tạm biệt băng mũ rơm . Hôm đó tiếng chuông của đảo vang lên liên tục , tiếng chung gửi đến những vị cứu tinh , cầu chúc họ bình an , và rồi mỗi khi ngước nhìn bầu trời , người ta sẽ nhớ tới vùng đất ẩn sau những đám mây , thứ âm thanh tuyệt vời này sẽ mãi mãi đọng lại , vang khắp trên độ cao 10000 m . Vang lên hôm nay và mãi mãi về sau như niềm tự hào của người dân đất nước này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook