One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 53: Khoảng cách với Mihawk

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thời gian từ từ trôi qua , 12h đêm , Mihawk đứng lên , hắn vươn vai , 8 con mắt lập tức nhìn về phía hắn , Mihawk vẫn bình tĩnh như vậy , ánh mắt cao ngạo , Fisher Tiger thở dài , lắc đầu với Boa . Chay đứng lên làm nghi thức tiễn khách . Mihawk bước lên thuyền của mình , chuẩn bị ra khơi , bất ngờ một âm thanh vang lên “ Xin lỗi ta tới muộn “.

Trong ánh mắt mừng rỡ cùng hạnh phúc của Boa , một thân ảnh xuất hiện , một chiếc mặt nạ bạc, mái tóc vàng , đầy vẻ phong trần , trên người khoác áo choàng màu đen với 9 đám mây đỏ . Trên đường đến gặp Mihawk , Minato bay không ngừng nghỉ , kĩ năng này hắn còn chưa quen thuộc nên lấy đi của hắn khá nhiều thể lực .

Mihawk quay đầu lại “ Ngươi đến muộn , ngươi nên biết ta chưa từng đợi ai lâu như thế “. Minato gật đầu “ cảm ơn ngươi đã đợi , ta đảm bảo ngươi chờ đợi không thất vọng “ . Mihawk không nói , hắn rút thanh hắc kiếm chém về phía Minato , một đường kiếm khí khổng lồ màu xanh như chia đôi cả hòn đảo , Minato khẽ cười rút thanh Muramasha cũng chém một đường kiếm khí màu đỏ về phía Mihawk , hai đường kiếm khí va chạm tạo nên tiếng nổ kinh thiên động địa , thân hình Minato lùi lại 3 bước , trong khi đó Mihawk vẫn đứng im chỗ cũ . Nhìn Minato Mihawk gật đầu “Rất khá “ .

Minato quay lại ra hiệu cho mọi người rời khỏi hòn đảo này , hắn muốn một cuộc chiến công bình , Boa hiểu ý , lập tức dẫn các thành viên nhà Vongola lên thuyền , để lại hòn đảo hoang cho hai người .

Lúc này Minato mới mỉm cười nói với Mihawk“ Vongola D .Phong , trong tay ta là cực phẩm đại bảo kiếm Muramasha , dài 105cm , nặng 1.5kg “ .

Mihawk rút thanh hắc kiếm gật đầu với Minato “ Dracule .Mihawk , trong tay ta là thanh hắc kiếm Kokuto Yoru , thanh kiếm mạnh nhất thế giới dài 213.36 cm “.

Sau màn chào hỏi , Minato lập tức lao về phía Mihawk , hắn muốn kiểm tra khả năng của mình đến đâu , thanh Muramasha vung lên , Mihawk sử dụng thanh Yoru chặn ngang bất ngờ Muramasha bẻ cong một hướng không tưởng đang từ chiều vung từ dưới lên lập tức bẻ chéo góc mục tiêu lưỡi kiếm hướng đến mắt Mihawk , Mihawk cũng cực nhanh xoay tròn cổ tay , thanh Yoru xoay theo tay hắn đánh bật lưỡi kiếm của Minato ra . Mihawk nheo mắt “ Kiếm pháp thú vị “ . Minato mỉm cười “đa tạ “ .

Thân hình hai người lại một lần nữa lao vào quyết đấu , thanh Yoru của Mihawk mang sức mạnh khủng khiếp , mỗi lần va chạm đều mang uy lực kinh khủng , Minato cũng không kém , kiếm của hắn thoắt ẩn thoắt hiện , lưỡi kiếm cực nhanh , dù ở trong thế bị dồn ép cũng không hề lép vế trước Mihawk .

Lại một lần nữa va chạm , bị đánh bật ra , Minato cười dài thân hình như cầu vồng trong nháy mắt chém ra hàng chục kiếm nhanh không tưởng tượng được , như có hàng chục người cùng tấn công một lúc , mỗi kiếm đều nhắm đến chỗ yếu hại của Mihawk , Mihawk bình tĩnh , Yoru trong tay hắn nhẹ nhàng vung lên rồi lại hạ xuống , bộ pháp vững vàng , không có một chiêu kiếm nào của Minato đụng được vào Mihawk . Bất ngờ Mihawk vung mạnh Yoru , đánh bật tay của Minato về một phía , một tia kiếm khí khổng lồ lao thẳng về phía cổ Minato .

Minato lập tức nghiêng người ra sau né tránh , chân đạp vào không khí bắn bật cả cơ thể lại phía sau . Mihawk đứng im tại chỗ cũ lại một kiếm cách không chém về phía Minato , lập tức Minato nâng Muramasha ra trước ngực chặn kiếm , cả cơ thể hắn bị đánh bật về phía sau . “ Không thể nào , kiếm khí sao có thể mạnh như vậy “ Minato thầm nuốt nước bọt , kiếm khí của Mihawk mạnh quá mức bình thường , thậm chí Minato tin tưởng chỉ bằng sức mạnh kiếm khí Mihawk thừa sức diệt mấy chục chiến hạm cũng được , một kiếm đảm bảo một chiến hạm chìm nghỉm .

Mihawk vẫn đứng nguyên vị trí , kiếm khí của hắn liên tục chém ra , hòn đảo hoang bị tàn phá thảm hại không chịu được , ánh mắt Mihawk cực kỳ bình tĩnh nhìn thân ảnh Minato né tránh trong cơn mưa kiếm khí của hắn . Minato cắn răng gần như không có cơ hội tiếp cận Mihawk , hắn không tin hắn lại thua cái trò dùng kiếm khí đánh xa này .

Lâu lắm rồi Minato mới sử dụng lại lục thức , soru cùng Geppou đồng thời kích hoạt , tốc độ Minato tăng vọt , vượt qua toàn bộ trở ngại , Muramasha vung lên , mục tiêu là đầu Mihawk , Mihawk nhếch miệng , thanh Yoru vung lên cản Muramasha lại sau đó lập tức xoay người chém xuống , Minato lại gian nan đón đỡ , đột nhiên Mihawk lùi ra xa “ Ngươi có vẻ thích cận thân chiến đấu nhỉ “ . Minato không hề do dự mà gật đầu . Mihawk phá lên cười “ kiếm pháp của ngươi rất thú vị , tuy nhiên ngươi biết ta dùng bao nhiêu sức mạnh không “ . Minato lắc đầu , hắn có cảm giác Mihawk còn giữ lại , nhưng giữ lại bao nhiêu thì hắn không đoán được .

Mihawk mỉm cười “ để ta cùng ngươi cận thân chiến đấu “ . Thân hình hắn lao vút lên , Minato cũng không chậm , những âm thanh ' keng keng ' vang lên , Minato gần như khai phá tốc độ đến cực hạn , thân hình hắn như làn gió bay qua bay lại , trong khi Mihawk , hắn vẫn cứ vững vàng như ngọn hải đăng giữa biển , mọi đường tấn công của Minato đều không thể vượt qua phòng ngự của hắn.



Tuy nhiên có một điều Mihawk cảm thấy vui mừng kiếm thuật của Minato càng đánh càng tỏ ra thuần thục , nhất là cách biến đổi quỹ tích kiếm , đang dần dần thành thạo trong chiến đấu .

Minato khi chiến đấu hắn cũng thầm cảm nhận Mihawk đang giúp mình , trong không gian ảo của Muramasha hắn mới chỉ học đến cảnh giới thứ 2 , thậm chí còn chưa thuần thục , tuy nhiên khi chiến đấu với Mihawk hắn tiến bộ càng ngày càng nhanh . Lần này Minato tự động lùi lại “ đa tạ giúp đỡ “ . Mihawk lắc đầu “ Ngươi muốn biết vị trí giữa ta và ngươi không “ , Minato gật đầu .

Mihawk bình tĩnh chỉ vào đôi mắt của mình “Kiếm của ngươi quá nhanh , thậm chí về tốc độ ngươi còn nhanh hơn ta , tuy nhiên cảm ngộ kiếm đạo của ngươi chưa đủ , ánh mắt ngươi chưa đủ rộng , kiếm khách quyết đấu ánh mắt cực kỳ quan trọng , dù ngươi nhanh thế nào , biến hóa thế nào mà ta vẫn có thể nhìn ra , khi đó ta bất bại “ . Minato im lặng thụ giáo . Mihawk tiếp tục nói “đầu tiên ngươi thua về cảnh giới kiếm đạo , tiếp theo để ta cho ngươi xem khoảng cách về kiếm kỹ của ta và ngươi “ .

Thân hình động , lần đầu tiên Mihawk chủ động lao vào tấn công Minato , Mihawk lúc này không hề bận tâm đến thế giới bên ngoài , trong thiên địa chỉ còn một người một kiếm , Minato nheo mắt lại , giữ cho tâm tình bình ổn , nhét Muramasha vào bao “ Tốc kiếm phái -tuyệt đối phòng ngự “ . Hai tay nắm lấy Bạch Hổ và Thanh Long kiếm , thân hình trung xuống , ánh mắt khóa chặt Mihawk .

Thanh Yoru của Mihawk khi chém đến người Minato , lập tức bị chặn lại , lúc này khung cảnh khá kỳ lạ , Mihawk vung kiếm nhưng liên tục bị cản lại còn nhìn Minato chỉ như đứng im một chỗ không hề cử động . Mihawk mỉm cười “ Một chiêu hay , tuy nhiên để gọi là tuyệt đối thì chưa đủ “ .

Yoru trong tay Mihawk bỗng dưng như mất hết sức mạnh , trở nên cực kỳ nhẹ nhàng , cực kỳ tự nhiên , Minato không thể tin được , thanh Yoru tựa như biến mất trong thiên địa , nó xuất hiện giữa khoảng cách hai thanh đại bảo kiếm của Minato , thân kiếm khẽ xoay tròn , rung lên , hai cánh tay của Minato như bị đình trụ , lưỡi kiếm nhẹ nhàng đặt lên cổ hắn . Mihawk tiếp tục nói “ Lực khống chế của ngươi chưa đủ , nói đúng hơn sự quen thuộc của ngươi với kiếm chưa đủ , tuy nhiên ngươi cũng không cần phiền , ngươi rất khá “ .

Minato không biết đây là khen hay chê nữa , nhìn lại lưỡi kiếm của Mihawk kề cổ , trong khi đến vạt áo của hắn Minato cũng chưa chạm vào được , trong lòng thầm nghĩ “ Quái vật , may mà ta không mất mặt như Zoro “ . Nhét hai thanh kiếm vào bao , lùi lại phía sau , Minato liền hỏi “ Có thể cho ta biết ngươi dùng mấy phần sức mạnh không”

Mihawk gật đầu “ Nếu chỉ tính kiếm thuật đơn thuần thì ta dùng 7 thành “ . Minato bất ngờ “Vậy chẳng lẽ ngươi không chỉ có kiếm thuật “. Mihawk phá lên cười “ Kiếm đạo thiên biến vạn hóa , từng tầng từng tầng , chẳng nhẽ ngươi nghĩ kiếm khách đỉnh cao quyết đấu chỉ lấy kiếm va chạm ? , như vậy khác gì kiếm khách bình thường , nếu tính tổng thực lực ta dùng 5 thành “ .

Minato nuốt nước bọt , cảm thấy như có gì đó nghẹn ở cổ vậy , tuy nhiên hắn sẽ không hỏi cảnh giới cao hơn là gì , hắn không đến mức cần Mihawk chỉ điểm truyện này , Minato tin mình có thể tự mày mò , nhìn Mihawk thật kỹ Minato cất lời “ câu hỏi cuối cùng , trên biển này liệu còn có người có thể cùng ngươi đánh hết sức không ? “.

Mihawk gật đầu “ Có thể khiến ta đánh hết sức vẫn còn vài ngươi , Shanks là một , Ngũ Lão Tinh cũng có một vị , một kiếm khách thần bí ở Wano , nếu không phải do tuổi tác thì Silver Rayleigh cũng được tính “ .

Minato cúi đầu trước Mihawk “ đa tạ , lần này cảm ơn ngươi một lần nữa giúp ta mở mang thế giới , 2 năm nữa , ta lại đến quyết đấu với ngươi “ .Mihawk gật đầu “ Ngươi cũng rất khá , có cơ hội thì đến Wano đi , nơi đó tuyệt vời nhất cho ngươi . Còn việc cuối cùng , dưới quyền của tứ hoàng cũng có vài kẻ kiếm thuật thượng đẳng , tìm bọn chúng quyết đấu cũng được , kiếm pháp của ngươi có thể khiến ta nổi lên chiến ý , ta hy vọng lần sau gặp lại ngươi không khiến ta thất vọng “ . Mihawk hững hờ bỏ đi .

Nhìn theo bóng lưng của Mihawk biến mất , Minato không hề thất vọng , thậm chí còn mỉm cười “ Chỉ cần đạt đến cảnh giới phá kiếm là về mặt kiếm đạo có thể đuổi theo được Mihawk , tuy nhiên cảnh giới cao hơn là gì , điều này thực sự thú vị “ . Minato cũng quay bay về chiến thuyền nhà Vongola để lại một hòn đảo bị phá hủy không còn nhận ra hình dạng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook