One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 38: Kế Hoạch

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thánh địa Mariejois , phu nhân Rose đang gào khóc trong lòng trượng phu – tộc chưởng Archil . Ngài Archil ánh mắt lo lắng. Đại Trưởng Lão bực tức ra lệnh “ Khóc cái gì mà khóc , cháu của lão phu sao chết dễ thế được , Archil ngươi cũng đừng quên Minato nó có khả năng gì “ , mặc dù nói vậy nhưng Đại Trưởng Lão cũng không dấu nổi lo lắng , vụ nổ ở thánh điện thậm chí khiến ông bị thương , điều mà 30 năm nay như là việc xa xỉ đối với ông .

Đột nhiên lúc này Kayler chạy tới “ Thưa Đại Trưởng Lão, thưa gia chủ và phu nhân , ở ngoài có người nói là có tin tức của thiếu chủ , muốn gặp Đại Trưởng Lão “.

Phu nhân Rose đang trong ngực chồng vội đứng dậy “ Kayler mau cho ta gặp kẻ đó “ . Kayler vội bẩm “ Thưa phu nhân kẻ này chỉ đích danh muốn gặp Đại Trưởng Lão , thuộc hạ không biết làm sao “ . Phu nhân Rose nhíu đôi mi “ Nó là con ta , ta có quyền được biết , để ta đi gặp hắn “

“ Đủ rồi , hắn muốn gặp lão phu ngươi đi ra làm gì , ta biết ngươi lo cho con nhưng nó cũng là cháu ta , việc này để ta giải quyết “ . Đại Trưởng Lão vừa nói vừa tiến ra cửa .

Kayler dẫn Đại Trưởng Lão đến trước mặt thần bí nhân rồi cung kính lui ra . Đại Trưởng Lão mở miệng “ Zet , ngươi có tin tức của cháu ta sao “ , 10 năm dạy dỗ , liếc mắt Đại Trưởng Lão phát hiện ra Zet .

Zet quay lại , cung kính hành lễ “ Bẩm Đại Trưởng Lão , Yasu hắn đã tỉnh lại , hắn nói trước khi mất tích thiếu chủ đã báo tin tức cho hắn , vì vết thương của hắn không tiện nên thuộc hạ đến bao tin thay , hy vọng Đại Trưởng Lão có thể hạ giá đến căn cứ bí mật nhà Vongola , thuộc hạ cũng không được biết thông tin gì hơn “.

Đại Trưởng Lão nhíu mày “ Được lão phu đi theo ngươi “. Zet cung kính , đôi bàn tay hắn hiện dấu hiệu như tay gấu , vung tay chạm vào Đại Trưởng Lão , thân hình Đại Trưởng Lão biến mất .

Căn cứ bí mật nhà Vongola , Đại Trưởng Lão xuất hiện , lúc này Chay đang cung kính dẫn đường đến phòng họp . Trong phòng họp lúc này có tổng cộng 5 người , ' Nữ hoàng hải tặc ' Boa-hancock ,

' Võ Vương ' Yasu , ' Sát Vương ' Yinran , Chay cùng Đại Trưởng Lão .

Lúc này Boa cũng đang tò mò nhì Đại Trưởng Lão , tâm tình đang cực độ không tốt vì Minato , khi thấy Đại Trưởng Lão , Boa hít một hơi điều chỉnh tâm tình “ Gia Gia “ , mặt Boa đỏ lên .

Đại Trưởng Lão mỉm cười gật đầu , không nói gì , tiến về ghế thủ tọa “ Yasu ngươi muốn nói gì , nói nhanh đi “ , ánh mắt xoáy vào yasu .



Yasu hít một hơi khí lạnh “ Thật mạnh , tuyệt đối mạnh hơn Kuzan “ . “bẩm Đại Trưởng Lão , trong lúc Yasu tỉnh lại thì nhận được thông tin từ Minato “ , Yasu bình tĩnh kể lại sự việc trong huyết trì , ngoại trừ việc ký hiệu gia tộc , việc này Minato cũng không nói với hắn .

Đại Trưởng Lão nghe xong , sát khí kinh thiên “Không ngờ trong thánh điện lại có sự việc này , thế Minato hắn thế nào “ .

“ Minato hắn chỉ nói là hắn bình yên , có thể bị thương nặng nhưng tuyệt đối không nguy hiểm đến tính mạng , hắn sẽ quay trở lại sớm nhất có thể .Yasu mạn phép gọi Đại Trưởng Lão đến đây là vì Minato hắn muốn Yasu truyền đạt kế hoạch tiếp theo “.

Boa nghe tin Minato bình an liền thở phào nhẹ nhõm , còn vụ kế hoạch tiếp theo thì nàng không quan tâm lắm , trái lại Đại Trưởng Lão lại tỏ ra chăm chú , từ trước đến nay mọi kế hoạch của Minato , Đại Trưởng Lão đều cực kì coi trọng . “Nói đi “.

“ Hancock , Minato việc đầu tiên hắn giao cho ta là muốn cô trở thành lãnh đạo tối cao của nhà Vongola cho đến khi hắn quay lại “ . Boa rõ ràng có chút bất ngờ , tuy nhiên việc Minato giao thì nàng sẽ làm “ Đồng ý “

“ Thứ 2 , Minato muốn phiền Boa cùng Đại Trưởng Lão ra mặt , thu phục Thất Vũ Hải – Donquixote Doflamingo , khiến hắn ra nhập nhà Vongola “. Đại Trưởng Lão gật đầu , không trả lời , đang đợi Yasu nói tiếp .

“ Thứ 3 , nhà Vongola đã chiếm lĩnh Biển Đông , tuy nhiên lúc này Minato lại muốn nới lỏng cho hải tặc khu vực này , chỉ cần đảm bảo không gây hại cho dân chúng là được , tiếp theo Minato muốn chúng ta tiếp tục ra tay với các biển khác , gồm việc sản xuất vũ khí , buôn bán nô lệ , và các mặt hàng kinh thương “.

“ Thứ 4 , Minato muốn có thêm đồng mình ở tân thế giới , ngoại trừ các hải tặc nổi tiếng , hắn muốn ta thuyết phục đồng minh với hải quân Neo , và việc khó nhất là hắn muốn kết đồng mình với một Tứ Hoàng “ . Cả phòng họp im lặng , Đại Trưởng Lão cũng giật mình . Yasu tiếp tục nói “ Kết minh với Kaido , việc này cực kỳ quan trọng và khó khăn , có thể từ từ hoàn thành “.

“ Thứ 5 là về khoa học kĩ thuật , chúng ta bắt được lượng lớn những nhà khoa học hàng đầu thế giới trong chiến dịch đảo Punk-hazard , cùng với xác của Kuma , Minato hy vọng chúng ta biết cách tận dụng “

“ Thứ 6 là việc hắn muốn chúng ta liên tục đứng sau thúc đẩy chiến tranh , khiến Dragon không thể thoải mái , việc này sẽ do Doflamingo và Crocodile hoàn thành “.



“ Thứ 7 , việc cuối cùng , hắn muốn chúng ta có thể chiếm được nhiều ghế nhất trong Thất Vũ Hải , Boa cô sẽ thay thế vị trí mà Fisher-Tiger để lại , Zet sẽ thay thế vị trí của Kuma , tuy nhiên trong trận đại chiến Punk Hazard vừa qua tuy đeo mặt nạ nhưng cách chiến đấu của hắn vẫn bị hai vị phó đô đốc để ý , hy vọng hắn sẽ cẩn thận . Chay ngươi sẽ hoạt động chủ yếu trên đại lục , mục tiêu là Dagon . Ta sẽ tiếp tục trở về hải quân Neo , còn về phần Yinran , Minato muốn ngươi đi theo một người “ .

Yinran bình tĩnh trả lời “ Ai “ , Yasu dừng một lúc rồi nói “ Ngươi phải làm lại từ đầu , cần có một thân phận mới , sau đó ra nhập thế lực một tứ hoàng nữa , Shanks ' Tóc Đỏ ' , Minato muốn ngươi học tập thuyền phó băng hải tặc tóc đỏ Benn Beckman “. Yinran gật đầu “ Được , hy vọng kẻ Minato muốn ta học tập thực sự mạnh “ .

Cuộc họp cấp cao nhất của nhà Vongola kết thúc , mỗi người đi một nơi thực hiện nhiệm vụ của mình .

Thánh địa Mariejois , phó đô đốc Tsuru lên tiếng “ Doflamingo , đừng nghịch nữa “ , lúc này trong phòng hai vị phó đô đốc đang chém giết nhau , Doflamingo bật cười “ Fu Fu Fu , nếu không có gì chơi thì chán chết “ , trong phòng lúc này Mihawk đang nhắm mắt dưỡng thần , không quan tâm xung quanh . Gecko Moria thì bật cười “ Kishishi , bà bắt chúng tôi ngồi đợi mãi thế này thật là bất lịch sự nha , Kishishi “ . Một tiếng bước chân đi tới , Nguyên Soái Sengoku lên tiếng “ Bắt đầu vào họp, tên cá sấu cùng quỷ kiếm vẫn không tới , một lũ vô tổ chức “ , Doflamingo lúc này nheo mắt lại “ Hải quân các ngươi có thông tin gì về quỷ kiếm không”, Tsuru lắc đầu “ Ai biết hắn ở đâu , ngươi là người quan tâm đến hắn nhất thì phải “.

Sengoku ngồi xuống “ Cuộc họp này chủ yếu bàn về việc bổ xung các vị trí trong thất vũ hải , 'Bạo Quân' đã chết , ' Hổ Biển “ thì phản bội chính quyền thế giới liên minh với râu trắng bị tước danh hiệu , các ngươi có cách giải quyết gì không “ .

Lúc này đột nhiên từ cửa sổ phòng họp xuất hiện một bóng người “ Xin lỗi , hình như các vị cần một vị trí trong Thất Vũ Hải “ , mọi ánh mắt đều nhìn về phía thân ảnh xuất hiên , Tsuru lên tiếng “Ngươi là ai ? “ , việc này rõ ràng làm cả căn phòng đều bất ngờ , Tsuru là ' bách khoa toàn thư ' của hải quân cũng không biết kẻ trước mặt là ai , Doflamingo hứng thú nhìn thân ảnh vừa xuất hiện .

Zet lạnh lùng ném bọ vải sau lưng ra , đầu lâu của ' Bạo Quân “ Kuma lăn xuống đất trước mặt mọi người “ Kuma là ta giết , tất nhiên việc giết một Thất Vũ Hải là tội chứ không phải là công , tuy nhiên ta có chứng cớ về sự liên quan giữa tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới Dragon và Kuma “ , nói xong đưa một tập giới cho Sengoku . Zet cũng đang cố hết sức hoàn thành nhiệm vụ này , từ việc hắn nói nhiều đã đủ thấy quyết tâm .

Sengoku đọc báo cáo của Zet , mặt càng ngày càng trầm “ Dragon , không ngờ ngươi còn quân bài này “. Sengoku nhìn Zet “ Thông tin này cần được chứng thực , tuy nhiên nếu thông tin chính xác ngươi liền thay thế vị trí của Kuma “ .

Đột nhiên Doflamingo bay ra khỏi ghế , từng sợi tơ vô hình chém về phía Zet , Zet nhất miệng , xoay tay hất tung Doflamingo ra , lập tức buff Haki vũ trang toàn thân , tung nắm đấm về phía Dodo , Dodo bật cười “ Fu Fu Fu “ , xoay trước áo choàng va chạm với Zet , hai người đều lùi lại một bước .”Fu Fu Fu , không ngờ ngươi giết Kuma còn lấy luôn trái ác quỷ của hắn , fu fu fu ngươi tham lam thật “ . Zet trầm mặc , ít nhất Zet biết qua pha đọ sức vừa rồi cũng thể hiện phần nào thực lực của mình trước Sengoku , thế là đủ .

Sengoku lên tiếng “ Đủ rồi , ngươi tên gì ? “ “Gọi ta là Zet “ , Sengoku gật đầu “ 3 ngày nữa nếu thông tin được chứng thực ngươi liền có một vị trí trong Thất Vũ Hải “ , Tsuru nhìn một lượt căn phòng , tiếp tục nói “ Một nhân tuyển nữa mà hải quân đã chọn thế vào chỗ Thất Vũ Hải là ' Nữ Hoàng Hải Tặc ' Boa-hancock , không biết có ai có ý kiến gì không “ . Cả căn phòng trầm mặc , không bất kỳ ai có ý kiến . Lệnh triệu tập bất thường của Thất Vũ Hải kết thúc .

Ở đâu đó trên tân thế giới “ Thuyền trưởng chúng ta vớt được một người đang trôi trên biển “ , Shanks lên tiếng “ Đưa hắn lên tàu đi , gặp được coi như là có duyên , đợi hắn tỉnh lại thì để hắn đi” “Rõ “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook