One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 84: IMpel Down tầng 6

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trong Impel Down tầng 6 , địa ngục vĩnh cửu Domino tiến đến “ đồ ăn trưa của ngài “ . Domino cảm thấy cực kỳ bực mình , lần đầu tiên cô thấy có kẻ trong tù lại giống như hoàng đế như vậy . Căn phòng của hắn có rèm che và kính cách âm để những căn phòng tù nhân khác không nhìn thấy hoặc nghe thấy .

Giường ngủ cùng bàn ghế chuẩn quý tộc Thiên Long Nhân . Ngoại trừ ốc sên liên lạc ra thì hắn không thiếu cái gì , bồn tắm , tủ rượu , giá sách . Thậm chí Domino còn đặc biệt ủy khuất khi cô đường đường là đội trưởng đội cai nghục Impel Down lại là người đưa báo , đưa đồ ăn cho hắn hàng ngày .

Minato trong nhà ngục mỉm cười “ Mở cửa rồi mang vào đây , sau đó mang đống bát đĩa kia đi , ta đang bận đọc sách “ . Domino cắn răng mở cửa sau đó kiêm luôn việc dọn dẹp phòng cho Minato .

Hình ảnh này quá quen thuộc với các tù nhân tầng 6 rồi , lúc đầu họ chửi bới trung trời , thậm chí còn thề thốt phải giết Minato , tuy nhiên đổi lại chỉ là sự trừng phạt của Magellan , nên dần dần họ lựa chọn mặc kệ .

Kẻ duy nhất chưa bao giờ chửi bới hay hò hét gì chỉ có một đó là Shiliew , hắn luôn dùng ánh mắt đánh giá Minato từ đầu đến cuối . Minato thời gian chính trong Impel Down của hắn chỉ có đọc sách và đọc sách , thả lỏng tâm thần , hắn chưa bao giờ chủ động nói chuyện với ai , tuy nhiên ánh mắt của hắn thì luôn đánh giá tất cả các phòng tù nhân .

Impel Down tầng 6 trong mắt Minato là một mỏ vàng , ở cái nơi mà cho dù là kẻ bình thường nhất đi ra cũng đủ sức hoành hành một phương , Minato tuyệt đối không thể để cái mỏ vàng này vào tay Teach được .

Minato lúc này lần đầu tiên bỏ đi lớp dèm che cùng kính cách âm , hài hước nhìn căn phòng đối diện “ Crocodile ? , ta đọc báo nghe nói ngươi bị một hải tặc 30 triệu đánh bại hả , không ngờ lại thảm hại đến mức này “ . Crocodile mở to mắt , hắn thực sự không ngờ ' quỷ kiếm ' lại bị giam ở đây , Crocodile nhếch miệng “ Ngươi thì khác gì ta” . Minato bật cười “ Nhìn căn phòng sau lưng ta và ngươi không đủ hả , ta sống như hoàng đế trong này còn ngươi thì không “ .

Crocodile giận tím mặt nhưng cũng đành nhịn xuống , hắn cũng chẳng biết cãi thế nào . Các tù nhân khác đều hiếu kỳ nhìn Minato , lập tức những âm thanh ồn ào vang lên “ Mẹ kiếp , sao mày lại được sống sung sướng trong khi chúng tao bị hành hạ “ .

Minato mỉm cười , hắn vỗ vỗ tay lập tức có hai con giám ngục đi đến , Minato chỉ về phía phòng giam vừa phát ra âm thanh “ Đập cả cái phòng giam đó một trận đi , đập nhiệt tình vào “ . Hai con quái vật như những cỗ xa tăng di động , mở cửa bước vào và bắt đầu trò tra tấn , sau đó khóa cửa , lạnh lùng bước đi biến mất dần dần ở chân cầu thang . Minato tán thưởng “ Có tố chất nghề nghiệp thật “ .

Shiliew mở miệng “ Ta cũng không hiểu ngươi là giám ngục hay tù nhân nữa “ Minato thoải mái rót một ly rượu thưởng thức sau đó nhìn về phía Shiliew “ Uống không ? “. Shiliew không hề từ chối “ cảm ơn “ . Lập tức có tiếng nói vọng ra

“ Cho ta một ngụm được không , ta thèm quá rồi “Minato quay lại , hắn mỉm cười , quả không ngoài dự đoán kẻ này là 'Bợm Rượu “ Vasco Shot .

Minato nói “ Ta cho Shiliew rượu vì hắn có cơ hội ra khỏi nhà tù này , còn người thì làm gì có cơ hội cho mà làm gì ? “ . Vasco liền không biết nói thế nào , hắn gãi gãi đầu rồi nói “ Hay ta chặt tay nhé , cầm một cánh tay đổi một ngụm rượu được không , thèm quá rồi “ .



Không chỉ có mỗi Vasco mà ở nhiều phòng giam bên cạnh cũng hò hét “ Chạy tay đổi lấy rượu được không ? “ . Minato thật sự bất ngờ , hắn không ngờ ở tầng 6 này lại lắm kẻ dở hơi như thế .

Shiliew mở miệng “ Bất ngờ hả , ở tầng 6 gọi là địa ngục vĩnh cửu , kẻ vào đây làm gì có chuyện ra được , chúng từng làm hải tặc khét tiếng mà , có lẽ rượu là thứ duy nhất giúp chúng níu kéo một phần quá khứ huy hoàng ngày trước , còn tay chân ở trong này có tác dụng gì “ .

Minato khẽ nhìn mấy con ốc sên quan sát trên trần nhà , hắn cảm thấy khá phiền phức , tuy nhiên lúc này hắn vẫn chưa dám phá hủy mấy cái Camera này . Minato mỉm cười nói “ Được các ngươi nếu thích rượu ta sẽ cho các ngươi rượu , uống bao nhiêu cũng được , tuy nhiên chỉ có kẻ mạnh mới được uống , mỗi căn phòng tổ chức đánh nhau đi , người cuối cùng mỗi căn phòng còn đứng lên được thì được đồ ăn và thức uống ngon nhất , thế nào ? “.

Tất cả các phòng giam hoan hô rung trời . Bọn họ đều là những kẻ sống trên máu , kẻ nào không hiểu trên đời không có bữa ăn miễn phí , một phòng giam 10 người , lấy người mạnh nhất tỉ lệ này cũng đủ cao rồi . Trong Impel Down tầng 6 có tổng cộng 12 phòng giam tập trung , cùng 6 phòng giam đơn . Nếu tất cả các phòng giam đều đủ người thì tổng cộng có khoảng 126 người , Minato dự định ít nhất cũng phải thu thập 12 tên mạnh nhất phòng tập trung .

Teach chỉ dám lấy 5 người bởi lúc ý hắn không có đủ thời gian , cũng chưa có đủ thực lực để nuốt hết đống đó , tuy nhiên Minato dám , hắn có đủ thực lực . Trong phòng giam đơn số 3 , một phòng giam khổng lồ “ Ta cũng muốn ăn , nhưng ta chỉ ở có một mình “ giọng nói mang theo vài phần ngờ ngệch .

Minato mỉm cười “ Ngươi là Wolf hả “ . Từ phòng giam bên kia bất ngờ “ Ngươi cũng biết ta hả , có thể cho ta ăn được không , trong này chưa bao giờ ta được ăn ngon no cả “ . Minato gật đầu “ Được coi như vì ngươi khổng lồ , ta bao ngươi ăn no “ .

Minato tiếp tục nói “ Mấy vị ở các phòng giam đơn khác thế nào ? “ , phòng giam đơn phi thường thần bí , Minato còn chưa thấy mặt bất cứ ai trong phòng giam đơn cả.

Shiliew mở miệng “ Có 6 phòng giam đơn thì chỉ có 4 phòng có người thôi , có một người nữa ở trong phòng số 6 nhưng chính ta hồi còn làm giám ngục cũng chưa bao giờ nhìn thấy “ . Minato cảm thấy thú vị “ Thế kẻ trong phòng số 6 đó chết chưa”

Shiliew lắc đầu “ ai biết được mà chắc là chưa vì chưa thấy ai đi dọn xác cả “ .

Lúc này tiếng bước chân vang đến , Magellan đi đến vẻ mặt nghiêm nghị “ Phong , ta cần một lời giải thích , việc này không có trong hợp đồng “ .

Nhìn thấy Magellan tiến đến cả phòng giam lại im thin thít . Minato mỉm cười “ Cho bọn chúng ăn uống , đổi lại chúng đánh nhau cho ta xem , công bằng thế còn gì , ta ở đây cũng chán rồi “ .



Magellan lập tức phun độc về phía Minato , Minato nghiêng người né tránh , ánh mắt nghi hoặc nhìn Magellan . Magellan lạnh lùng “ Chúng ta chỉ cho phép ngươi làm những việc trong hợp đồng , đấy là công việc của ta “ .

Shiliew mở miệng “ ngươi vẫn máy móc như vậy Magellan ạ , chẳng thay đổi gì cả “ . Magellan lập tức quay lại nhìn Shiliew “ Ngươi ở trong đó liệu mà ăn năn hối lỗi đi “ Minato bật cười “ Vậy trong hợp đồng ta cũng có quyền liên lạc với cấp trên của ngươi nhỉ , để ta nói chuyện với họ “ .

Magellan liền dẫn Minato đi , trong con mắt mong chờ của tất cả tù nhân ngoại trừ Crocodile , hắn thực sự chẳng có thiện cảm gì với Minato cả .

Trong phòng liên lạc , Minato nói hết ý kiến của mình với Sengoku , Sengoku tức giận “ Ngươi cho impel Down là cái gì , bọn ta chấp nhận cho ngươi cuộc sống như ông hoàng trong đó là quá nhân nhượng rồi “ .

Minato nhếch miệng “ Cuộc sống này là ta mua được là ta đánh đổi , là một cuộc giao dịch chứ không phải là ông cho Sengoku ạ . Tôi biết ông cũng thuộc hàng cáo già rồi , ra giá đi , cái gì chẳng có giá của nó “ .

Sengoku im lặng một chút rồi trả lời “ Phóng thích Vega Punk “ . Minato lập tức cắt lời “ Ông mơ đấy à ? “ . Sengoku trầm giọng “ Mạng sống của ngươi đang ở trong tay ta , ngươi hiểu mà “ .

Minato bật cười “ Buồn cười ông đang đùa trẻ con à , nếu nhà Vongola không được tôi liên lạc mỗi tuần thì bọn họ sẽ làm thế nào ông biết chứ , hơn hết nếu tôi có mệnh hệ gì tôi sẽ mang Vega Punk tặng cho Dragon , coi như là quà xin lỗi được không “ .

Sengoku thở dài “ Bọn ta muốn mua máy Px của các ngươi , định lượng hàng năm , mỗi năm 20 con “ . Minato trầm ngâm “ 300 triệu một con , 20 con là 6 tỷ , giảm cho các ngươi 1 tỷ coi như tiền ăn uống của lũ trong tù thế nào ? “ . Sengoku gật đầu “ Thành giao ,nhưng ta hy vọng không có án mạng , đồng thời sẽ có người giám sát “ . Minato gật đầu “ Thành giao “ .

1 tiếng sau , một núi to nhỏ thức ăn được chuyển xuống Impel Down tầng 6 , trong tiếng hoan hô rung trời của các tù nhân . Lúc này ở tầng 6 cả 4 giám ngục quái vật đều tập trung lại , người giám sát lúc này vẫn là cô nàng Domino , chỉ khác là trong mắt Domino có sự phấn khích , cô cũng muốn xem cuộc giác đấu này . Domino cao giọng

“ 10 người chia thành 2 tổ , mỗi tổ 5 người ,kẻ cuối cùng đứng lên trong 5 người sẽ đánh với kẻ còn lại bên kia , người thắng được thức ăn ngon và rượu , hoặc có thể ra một yêu cầu không quá phận . Tất nhiên những kẻ không tham gia thì đứng ra một bên , phòng đó sẽ chia lại người . Cuộc đấu diễn ra 3 ngày một lần , người thắng một cuộc đấu được bao ăn uống thoải mái trong suốt 3 ngày “ . Cả phòng giam hưng phấn gào thét .

Minato hứng thú vừa uống rượu vừa ngắm nhìn trận đại chiến trong mơ . Tuy nhiên cuộc chiến không hẳn được như hắn mong đợi vì tất cả đều bị còng đá biển nên những kẻ sử dụng DF sẽ cực thảm bất quá Minato không quan tâm lắm , kẻ mạnh thì không có Df vẫn mạnh thôi .

Minato bắt đầu cảm thấy thời gian trôi qua thật chậm , hắn thầm nghĩ “ Teach ơi , Teach à bắt Ace nhanh nhanh lên “ , Minato nở một nụ cười tà mị , ít nhất lúc này trong Impel Down tầng 6 hắn là vua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook