One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 37: Huyết trì nguy cơ (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato lùi lai một bước , nắm chặt hai tay chuẩn bị chiến đấu , lần này hắn cảm thấy dự cảm không lành .

Một bộ xương từ từ hiện lên , bộ xương rất lớn rất cổ xưa , tuy nhiên đôi mắt lại hừng hực lửa cháy đôi mắt cho Minato cực kỳ e ngại . Bộ xương bất giác rung mạnh , từ trong hốc mắt , một con Chu Tước hư huyễn xuất hiện trước mặt Minato .

“ Nhân loại chúc mừng ngươi vượt qua 9 cửa luân hồi “

“ Ngươi là ai ? “ Minato bình tĩnh hỏi .

“ Bản tọa là Chu Tước thần , 9 cửa luân hồi chỉ là bước đệm , cửa thứ 10 mới là phần thưởng lớn nhất , thả lỏng cơ thể chuẩn bị nhận chúc phúc cửa thứ 10 đi nhân loại “.

“ Chúc phúc như thế nào “ dự cảm bất an ngày càng tăng .

“ Tất nhiên ngươi sẽ trở thành thần , chân chính thần , Chu Tước thần bất tử bất diệt “ .

Minato mỉm cười “ Xin lỗi ta thích làm nhân loại hơn , tôn kính Chu Tước thần nếu bất tử bất diệt thì ngài xuất hiện ở đây làm gì ? , nếu ta đoán không nhầm đây cũng chỉ là tàn hồn của ngài thôi phải không “

Linh hồn chu tước cười gằn “ Chấp nhận hay không chấp nhận làm Chu Tước thần không phải do ngươi mà là do ta “ .

Linh hồn Chu Tước lập tức bay đến não hải của Minato , Minato vung quyền tấn công nhưng không có tác dụng , đại não Minato nổ ầm , lăn ra bất tỉnh .

Trong não hải của Minato , tàn hồn Chu Tước đang lao vào tấn công linh hồn của hắn “ ha ha nhân loại đừng chống cự nữa , tuy bản thần sức mạnh không được 1/10 khi xưa nhưng cũng thừa sức đánh bại người , ngoan ngoãn làm thân xác cho bản tọa đi “



Linh hồn Minato lúc này cũng không phải trạng thái tốt nhất , vượt qua vòng luân hồi thứ 7 và thứ 8 linh hồn Minato cũng vẫn đang cố hồi phục “ Khốn kiếp ngươi nói ngươi là thần mà còn phải chiếm thân xác ta , thần như ngươi quả là phế vật mà “ Minato cố câu kéo thời gian .

Linh hồn Chu Tước khinh bỉ nhìn Minato “ Cơ thể ngươi đã trải qua bao nhiêu chỗ tốt từ bản tọa , đến lúc ngươi phải cống hiến hết cho bản tọa , ta đã đợi một cơ thể mới quá lâu rồi , ngoan ngoãn quy phục , bản tọa cho ngươi cái chết thanh thản “.

Chu Tước lao vào tấn công Minato , tốc độ tuyệt luân , sức nóng khủng khiếp . Cắn răng Minato bùng nổ chiến ý , Minato chưa bao giờ chấp nhận trở thành ' cá nằm trên thớt ' , dù bất cứ kiểu gì hắn cũng phải phản kháng . Nắm đấm tung tới xuyên qua thân thể Chu Tước , ngược lại cánh Chu Tước vung lên , một sức nóng khủng khiếp ập vào Minato bị đánh bay ra , toàn cơ thể như bị đốt cháy , đau đớn vô cùng .

“ Ha ha , nhân loại ngu xuẩn , bản tọa là Chu Tước bất tử , thân thể của bản tọa được tạo nên từ bất tử hỏa , ngươi làm sao có thể tấn công , chịu chết đi “

Minato nhếch miệng “ Hóa ra là một Marco phiên bản lỗi “ , Linh hồn Minato lao đến , Haki được buff toàn thân , nắm đấm lần này không xuyên qua nữa mà nện thẳng vào mặt Chu Tước .

Cả cơ thể bị đánh bay ra , đầu còn choáng váng” Không thể nào , sao ngươi có thể đánh trúng bản tọa , bản tọa là thần , là vô địch , sao ngươi có thể chạm được vào bản tọa “

Minato hét lên “ Câm miệng , phế vật thần , nếu ngươi là thần ta liền là sát thần , chịu chết đi”.2 thân hình lại lao vào nhau . Lần này Chu Tước dùng toàn lực , tuy Minato có thể tấn công nó nhưng bất tử hỏa của nó cũng có thể tấn công Minato . Cả hai linh hồn càng ngày càng nhiều vết thương .

Chu Tước bay ra sau “ Khặc Khặc , bản tọa thừa nhận bây giờ bản tọa không giết được con kiến hôi nhà ngươi , nhưng bản tọa còn có át chủ bài “

Chu Tước há mồm một hút , khôg biết vì lý do gì thân hình nó bất giác như trở nên chân thật hơn , Chu Tước nhìn Minato như nhìn sâu kiến “ bản tọa là thần , bản tọa được chính gia tộc ngươi thờ cúng , bản tọa liền lấy chính gia huy của gia tộc ngươi giết ngươi , mau giao nộp gia huy của người cho bản tọa “ .

Hình xăm trên lưng Minato như có sinh mệnh , đôi cánh bay về phía Chu Tước trong sự kinh hãi của Minato . Hình xăm bay vào người Chu Tước , nó bắt đầu cười điên loạn “ Có được hình xăm của ngươi bản tọa liền có tất cả sức mạnh mà ngươi nắm giữ , ta xem ngươi ngăn cản bản tọa kiểu gì “.

Minato không biết làm thế nào , cảm thấy không ổn , Minato lùi lại thủ thế , lúc này Minato chỉ hy vọng sử dụng bát quái 64 chưởng khống chế con Chu Tước trước mặt . “ Nó có thể có hết sức mạnh của ta nhưng khả năng thuần thục tuyệt đối không bằng , vẫn còn cơ hội “ .

Bất ngờ từ trong tiếng cười điên cuồng , Chu Tước bỗng im bặt , ánh mắt không thể tin được “Tại sao , tại sao trong tộc ấn của ngươi lại không có bất kì thành kính lực lượng nào ? “ Chu Tước lúc này hoảng loạn thật rồi , nó nhớ rõ ràng gia tộc Roths hậu đại của nó ai ai cũng ngày ngày lấy hình xăm làm vinh dự , dùng thành kính tâm hồn cầu nguyện với hình xăm từ ngày bé , tại sao tên trước mặt lại không có bất kỳ sự thành kính nào .



Minato bật cười “ Ngày bé cha mẹ thậm chí cả gia gia lúc nào cũng bắt ta cầu nguyện hàng ngày , nhưng để ta nói với ngươi một câu Tao là người xuyên việt , tao theo đạo vô thần “ . Sát khí kinh thiên Minato quyết tâm giết con Chu Tước này , cử động lưng , lúc này đôi cánh lửa xuất hiện , lao về phía Chu Tước .

Chu Tước tuyệt vọng , để lấy được hình xăm từ Minato nó phải trả một cái giá lớn , nhìn có vẻ nó chân thật hơn nhưng chính là càng chân thật thì nó càng yếu , dù không hiểu Minato vừa nói gì , nhưng trong bước đường cùng , Chu Tước ánh mắt nheo lại , nó quyết tử rồi , nó không thể để Chu Tước thần cao quý bị nhân loại giết được .

Minato bỗng chốc thấy lạnh sống lưng , nhìn thấy ánh mắt điên cuồng của Chu Tước , Minato thầm hô “ Không xong , con quái điểu này muốn điên rồi “.

Chu Tước khinh thường “ Chạy được sao “ , cả người nó căng lên , như trở thành mặt trời , sức nóng khủng khiếp , nổ tung , uy lực bắn thẳng về linh hồn của Minato .

Vụ nổ xảy ra trong linh hồn của Minato . Ở bên ngoài thánh điện , bộ xương Chu Tước cũng phát sáng , nổ tung thành muôn mảnh , tạo ra sức hủy diệt khổng lồ xé rách cả không gian , cuốn thân thể Minato vào lỗ hổng không gian .

Lúc này Minato vụt mở mắt , bằng ý chí Minato dùng hết sức lực , một giọt máu từ ngón tay Minato bay thẳng ra khỏi thánh địa , biến mất trong thiên địa . Ở ngoài cửa , đại trưởng lão đang sốt ruột chờ đợi Minato , đột nhiên một sức ép khổng lồ bắn ra , đại trưởng lão bị hất tung ra ngoài , hộc máu . Các thành viên trung tâm của gia tộc Roths cũng cảm nhận được dùng hết tốc độ chạy đến .

Căn cứ ngầm nhà Vongola , lúc này Zet đã tỉnh nhưng còn cực độ suy yếu . Lyly lúc này khuôn mặt lo lắng nhìn Yasu “ Hy vọng Minato có thể cứu hắn “ , cửa phòng đột ngột mở ra , Chay cơ thể thê thảm vô cùng đang được Yinran đưa vào trong , Lyly mở miệng “ 2 ngươi lại làm gì nữa “ , giọng nói mang theo sự khó chịu “ Lũ đàn ông các người đến bao giờ mới làm tôi hết lo đây “ , Chay cố mở mắt “ Zet thế nào rồi “ “ Hắn tỉnh rồi “ Lyly đáp .Không biết lấy sức lực ở đâu , Chay lập tức chạy về căn phòng của Zet .

Yinran mỉm cười bất đắc dĩ “ Yasu hắn sao rồi”, Lyly lắc đầu , thể hiện vẻ bất lực “ Minato bảo có cách , cầu trời hắn có thể làm được “ . Bất chợt một luồng ba động xuất hiện , Yinran cảm nhận được , lập tức chạy vào căn phòng của Yasu . Lyly như không tin vào mắt mình , Yasu đã tỉnh lại , chạy vào lòng Yasu “ Ngươi tỉnh rồi tốt quá “ , nước mắt nàng lã chã rơi . Yasu thầm vuốt tóc nàng , quay lại nhìn Yinran “ Có đại sự rồi , gửi lời cho Boa đại nhân , sự việc cụ thể đến thánh địa Mariejois ta nói sau “ , khuôn mặt Yasu mang theo vẻ trầm trọng . Yinran nheo mắt lại “ được ta sẽ chuyển lời “.

Thế giới lúc này cũng trải qua một cơn chấn động không nhẹ , Thất Vũ Hải lập tức mất đi 2 người . ' Hổ Biển ' , phản bội lại chính quyền thế giới , kết đồng minh với râu trắng , vụ việc này còn chưa lắng xuống thì Thất Vũ Hải ' Bạo Quân' Bartholomew Kuma bị giết , sự việc được vô số dân thường cùng hải quân chứng kiến , đến cả xác cũng bị mang đi , thủ phạm không ai biết .

Cứ điểm quân cách mạng , Dragon phát ra khí thế kinh người , đám nát bàn làm việc . ' Nữ Hoàng” Ivankov cả người run run , ánh mắt nhìn bầu trời xa xăm , nắm chặt tay .

Cửu Xà đảo , Boa đang đọc báo cáo về các hành động băng hải tặc Donquixote , bỗng dưng ngực đau thắt lại , cảm giác không ổn đến cực điểm nhíu mày , Boa đứng lên “ Người đâu , chuẩn bị thuyền tiến đến thánh địa Mariejois “ , không hiểu sao Boa cảm thấy lo lắng cho Minato cực điểm , nàng quyết tâm phải đến nhìn Minato “ Minato , cầu trời anh bình yên ! “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook