One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 27: Hạnh phúc

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Boa lao tới , Minato lúc này cũng bắt đầu nghiêm túc , theo nguyên tác dù Boa không có cơ hội ra tay nhiều nhưng trong thất vũ hải thì chẳng ai có thể coi thường , Boa cũng chỉ cần 1 chiêu lập tức đá gãy cổ 1 con Pacifista , cỗ máy hình người Pacifista còn khiến cả băng Sh phải lao vào chiến đấu , Kid và Law 2 trong số 3 siêu tân tinh mạnh nhất còn phải hợp sức , mặc dù đó chỉ là trước Time skip nhưng cũng quá đủ để so sánh sức mạnh của Boa rồi .

Boa tung người đá về phía Minato , thầm vận Haki đỡ 1 chiêu này của nàng “ Mạnh thật , cú đá của nàng có lực thậm chí còn mạnh hơn cả Yasu “ , bất ngờ hơn lúc này cánh tay của Minato có cảm giác hóa đá , Minato biến sắc , Haki vũ trang sử dụng tối đa , phá tan lớp đá , Boa cũng lao đến , 2 người cận thân chiến đấu , tốc độ ngày một nhanh . Minato thầm kêu khổ trong lòng , trái Mero Mero nomi của nàng không phải là tác động vào trái tim những kẻ bị mê đắm bởi vẻ đẹp của nàng khiến chúng hóa đá , đó chỉ là khả năng tấn công tâm linh mà thôi , còn một khả năng cực kì đáng sợ khi cận thân chiến đấu , hóa đá những bộ phận của đối thủ mà Boa chạm vào , bây giờ có người nói với Minato trái Mero Mero Nomi là zoan thần thoại Medusa thậm chí Minato cũng tin .

Minato lùi lại , Boa lập tức tiến lên “ Mero Mero Mellow “ , nghe tên chiêu này Minato lập tức đỏ mặt , chiêu này có tác dụng đóng đá những kẻ có ' ý nghĩ dơ bẩn' đối với Boa , và Minato hắn tự nhận là hắn có , hắn cũng không phải là Luffy , giảm hết trọng lượng cơ thể xuống , Minato cũng không muốn đánh tiếp với Boa nữa , chẳng may bị hóa đá một cái có thể sẽ làm Minato mất điểm trước mắt người đẹp , thân hình cực tốc né qua tia Mero Mero của Boa , Boa lại một lần nữa cận thân chiến đấu , Minato mỉm cười , chân đạp bộ pháp Soru , vận khởi bạch nhãn , sử dụng Shigan , Minato bắt đầu dùng bát quái 64 chưởng đối với Boa , Boa càng đánh càng cảm giác tê liệt , như có dòng điện chạy qua người nàng , càng ngày càng khó cử động , Boa lùi lại “ cảm giác tê liệt này là sao ? “ .

Minato lao đến trước mặt nàng , nhìn thẳng vào mắt Boa , nói dối chuyên nghiệp , mắt không chớp , tim không đập “ Tình yêu “ . Thân hình Boa bắt đầu căng cứng , mặt đỏ đến tận mang tai , tim nàng lại đập loạn , Boa vòng tay ra sau đầu Minato , lần đầu tiên Boa chủ động hôn hắn , nụ hôn rất lâu , đôi tình nhân như bị cách ly khỏi thiên địa , thế giới xung quanh như không thể tác động đến họ .

Tối hôm đó , cả Cửu Xà đảo tổ chức tiệc tùng thâu đêm , ' nữ hoàng ' Boa-Hancock đã tìm được ý chung nhân . Lúc này Boa đang tựa vào lồng ngực Minato , hai người im lặng ngắm trăng , Minato thực sự có xúc động rửa tay gác kiếm , sống ẩn dật ở Cửu Xà đảo cả đời với Boa , vuốt nhẹ tóc của nàng , sờ lên đôi má trắng mịn , Boa khẽ rên lên 1 tiếng , như con mèo nhỏ lại càng rúc sâu vào ngực hắn . Thời gian lặng lẽ trôi qua , Boa chìm dần vào giấc ngủ , khi ngủ nàng còn mỉm cười hạnh phúc , nụ cười tuyệt đẹp . Đưa Boa về phòng , Minato cũng trở về ngủ . Lâu lắm rồi Minato mới cảm thấy tim đập nhanh như vậy , hắn thực sự yêu Boa mất rồi . Kiếp trước hắn có từng thích một cô gái nhưng chỉ là tình cảm đơn phương , kiếp này cuối cùng hắn cũng có được tình yêu cho mình , kích động lăn qua lăn lại trên giường như một đứa trẻ , Minato cuối cùng cũng đi vào giấc ngủ .

Sáng hôm sau , Minato bị làm thức giấc bởi sự ồn ào , thậm chí hoảng hốt của người dân Cửu Xà đảo , không cần hỏi Minato cũng đoán , 90% là Boa mắc bệnh tương tư rồi . Trong phòng ngủ của Boa , nàng lăn qua lăn lại , mặt đỏ bừng , tim đập liên hồi , gần như không thể nhận ra một nữ hoàng cao ngạo ngày xưa . Xung quanh là cận vệ trung thành , 2 người em Marigold và Sandersonia cũng đang cực kỳ lo lắng cho chị , lúc này truyền đến âm thanh “ Nyon đại nhân đến “ , thấy Nyon như thấy tia hy vọng , Mari ( Marigold) và Sonia ( Sandersonia) ( Sr mình lười :P , gọi thế cho thân mật ) chạy đến

“ Bà Bà mau xem tỷ tỷ , tỷ tỷ nàng bệnh có nặng không “ .

Nhìn trên giường mặt đỏ tới mang tai Hancock, kiến thức rộng rãi Nyon lập tức quá sợ hãi “ Chẳng nhẽ là bệnh đó “ , Nyon trầm giọng “ Ta biết ngay là căn bệnh này , các đời nữ hoàng trước cũng mắc bệnh này , nhưng vì chính sự họ không rời khỏi Cửu Xà đảo , từ đó dẫn đến nổ tim mà chết , ta năm đó may mắn ra biển mới sống được đến lúc này “, vừa nói Nyon bà bà vừa thở dài , Mari và Sonia quá sợ hãi “ Mau , mau mang tỷ tỷ ra biển “



Nyon chậm tiến đến gần Boa , nói “ Nữ hoàng , đại nhân Minato đang đợi ở ngoài “ , lời nói như mang theo phép tiên , Boa lập tức ngồi dậy “ Hắn đâu , á chết rồi , nhân gia xấu thế này để hắn nhìn thấy thì sao , nhân gia trang điểm đã “ . Nyon nói với Sonia và Mari “ Bệnh tương tư , mau mời Minato đại nhận đến đây “ , lúc này Minato ở ngoài tiến vào “ không cần , các người cứ lui ra bệnh của nằng ta đảm bảo “ . Nghi hoặc nhìn Minato , tuy nhiên Sonia và Mari từ trong lòng biết ơn hắn , nghe lời im lặng rời khỏi phòng , thân binh của Boa cũng rời khỏi , Nyon bà bà trước khi đi còn không quên đánh giá Minato từ đầu đến chân .

Tiến lên giường của Hancock , Boa nhào vào lòng hắn “ Em nhớ anh “ , Minato mỉm cười , vén chăn đắp lên người nàng , hắn cũng chui vào , lúc này đội nhiên Minato lại muốn ' lười' 1 lần “ Ngủ cùng anh nhé “ , Boa mặt càng đỏ hơn , tuy nhiên nàng vẫn gật đầu , 2 người ôm nhau chìm vào giấc ngủ .

Ngủ một mạch đến chiều , Boa tỉnh dậy , đột nhiên cảm thấy một ánh mắt đang nhìn mình “ Nhìn gì vậy , người ta có đẹp không ? “. Minato lại hôn lên môi nàng , rất lâu sau Minato nói “ Đẹp , em là người đẹp nhất thế giới này ,anh nhìn em cả đời cũng không chán , làm vợ anh nhé , để anh có thể nhìn em cả đời , chăm sóc em cả đời “ . Boa nằm trong ngực Minato đáp lại , âm thanh nhỏ vô cùng “ ừ “ , nói xong câu đó như lấy hết khí lực của nàng , lại áp mặt vào ngực Minato , không dám ngẩng đầu lên .

Đêm hôm đó , đêm động phòng của Boa và Minato . Minato hiện nằm trên giường có chút bực rồi , Boa nàng ta tắm lâu quá , cố giữ tâm thần bình tĩnh , hạn chế xúc động dùng Bạch Nhãn nhìn trộm nàng tắm , Minato vẫn muốn đêm động phòng của hắn tất cả đều là người tình ta nguyện , mấy tiếng hắn vẫn chờ được . Đang ngồi đọc báo , chợt Minato ngửi thấy một hương thơm ngào ngạt , Boa tiến vào , nàng không mặc quần áo , cơ thể hoàn mỹ , số đo 3 vòng 100-61-91 , làn da trắng nõn , khuôn mặt như thiên thần vậy cộng thêm chút ửng đỏ của thiếu nữ lần đầu tiên , mái tóc dài xõa sau lưng vẫn còn ướt .

Máu huyết Minato bắt đầu sôi sục , ánh mắt nóng rực nhìn Boa , cánh tay hắn kéo nàng vào ngực , một nụ hôn thật dài lên đôi môi đỏ mọng , Boa “ Ưm “ 1 tiếng . Nằm trên thân thể hoàn mỹ , Minato cảm thấy trước mặt mình như một tuyệt tác của mẹ tạo hóa , ôm lấy thân thể nàng , bàn tay hắn tham lam xâm chiếm mọi nơi , bộ ngực của Boa rất lớn , rất vểnh nhưng cũng cực kì mềm mại , Minato úp mặt xuống bộ ngực của nàng , hắn hít thở cũng bắt đầu ồ ồ , chồm lên người nàng như loài dã thú , nhìn khe hẹp thần bí giữa hai chân của nàng , lại nhìn khuôn mặt đỏ chót cùng đôi mắt bắt đầu ướt ướt , Minato nói thầm vào tai nàng “ Anh sẽ ôn nhu vợ yêu ạ “ , Boa như lấy hết dũng khí “ Em sẵn sàng rồi “.

Cảm xúc của đêm hôm nay sẽ mãi lưu lại trong đầu của Minato , kỉ niệm tuyệt đẹp , hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất trong cả 2 kiếp làm người của hắn . Minato chậm rãi tiến vào , Boa rên lên 1 tiếng , nhưng khuôn mặt của nàng lại vô cùng hạnh phúc “ lần đầu tiên dành cho người mình yêu “ lúc này như lời nói của Minato 9 năm trước , cả thân thể và linh hồn nàng đều đã thuộc về hắn . Chậm rãi cử đông , dần dần cơ thể của Boa cũng mềm mại , không còn căng cứng nữa , cũng không còn đau đớn , nàng bắt đầu cảm nhận khoái lạc , cảm nhận sự ôn nhu của Minato , Boa hạnh phúc , nàng bắt đầu cử động theo nhịp với Minato . Đêm đầu tiên của 2 người rất nhanh trôi qua .

( viết chương này thuộc dạng khó nhất trong các chương luôn =)) ) ( Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook