One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 74: Giao Tranh Cùng Quân Cách Mạng (5)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Khí thế từ Chay phát ra khiến Sabo nhíu mày , nếu lúc trước Chay chỉ mang lại cảm giác thần bí thì lần này khí tức thay đổi hẳn , như một con sư tử đói được thả ra vậy . Sabo nắm chặt ống sắt “ Tới đây đi “ .

Chay liền sử dụng lực đẩy tăng tốc lao thẳng vào Sabo . Sabo nhíu mày , nâng ống sắt chuẩn bị đỡ đòn , bất ngờ lúc này một lực hút xuất hiện , cánh tay cầm ống sắt của Sabo lập tức bị hút , cánh tay đập thẳng vào ngực Chay , tuy nhiên lực đập không hề mạnh . Sabo biến sắc , lúc này một nắm đấm thẳng mặt Sabo .

Sabo bị đấm bay đi , sau đó Chay lại dùng lực đẩy tăng tốc , rồi kéo Sabo lại , nắm lấy chân Sabo ném thật mạnh , Sabo bị ném đập vào một thân cây , thân ảnh Chay xuất hiện , tay phải nắm lấy tay Sabo kéo về phía mình , tay trái đấm vào bụng Sabo “ Hư không pháo “ . Thân hình Sabo đang đà kéo gần lại Chay thì một lực đẩy cực mạnh , tập trung tại một điểm , không khác gì đại bác oanh tạc Lần này đến Sabo lĩnh đòn chính diện , hộc ra máu .

Cùi chỏ Chay nâng lên đập thật mạnh xuống , tuy nhiên lần này chính Chay phải lùi ra sau . Sabo thì thào “Long thuật – long lân “ . Ở vị trí Chay đập xuống liền xuất hiện một lớp khí hình thù vảy rồng bảo hộ Sabo . Sabo lần này không giữ lại nữa , toàn thân đều được Buff haki . Việc Buff Haki sẽ làm giảm rất nhiều ảnh hưởng từ lực hút và đẩy cuỷa Chay .

Tuy nhiên Chay không quan tâm , ngày xưa khi còn ở bên đại trưởng lão , hắn và Zet còn thường thi xem đứa nào liều mạng hơn , đứa nào gục trước , ít nhất Chay vẫn luôn tự hào , hắn còn chưa thua Zet một trận nào .

Tay trái lực hút , tay phải lực đẩy , Chay lúc này ánh mắt khóa chặt Sabo lại “ đừng coi thường nhà Vongola “ . Thân ảnh Sabo đã áp sát Chay , ngón tay cong lại làm trảo rồng , mục tiêu là ngực Chay .

Chay khinh thường hừ lạnh , hắn nâng đầu gối lên , bất ngờ đòn đánh của Chay bị đổi mục tiêu từ ngực thành đầu gối . Một nắm đấm vòng thẳng vào mặt Sabo , Sabo liền sử dụng ' long luân ' bảo vệ mặt , tuy nhiên lần này Chay dùng đến cả Haki , tất nhiên không còn nhẹ nhàng như trước . Sabo ăn một đấm khụy xuống , tuy nhiên tay của Sabo cũng đang bấu thật chặt đầu gối của Chay , Chay nhếch miệng , bất ngờ nhất là lần này lực đẩy không phải từ tay trái mà từ chân trái , đầu gối của Chay như gắn thêm phản lực nện xuống . Sabo bắn ra xa , xương quai hàm của Sabo có lẽ gãy rồi .

Sabo lảo đảo đứng lên , Chay lạnh lùng “ Ta quen một thằng kính cận , ta không thích tính cách nó lắm , tuy nhiên có một câu của hắn ta lại muốn học tập “ . Chay một lần nữa lau đi vết máu “ Chế độ nghiêm túc – bật “ . Sabo cố giữ tỉnh táo “ Lại đây ngươi nghĩ ta sợ ngươi à “ .

Chay lần này không giữ lại cái gì nữa , đây là lần thứ 2 hắn phải toàn lực chiến đấu , tuy nhiên lần đầu tiên thì hắn cùng Yinran tác chiến mới có thể thành công nên Chay cũng chưa bao giờ tính trận này , lần đó là lần giết Kuma , một trận thảm chiến thực sự .

Chay lao đến lực đẩy từ chân trái , Sabo lần này khá là hoang mang , chưa bao giờ Sabo cảm thấy có kẻ nào lại cận chiến kì dị như Chay cả . Sabo cúi thấp trong tâm hai tay thủ thế , chuẩn bị . Hai người lao vào nhau .

Nhưng lần này không còn là ngang sức như trước nữa , lực đẩy lực hút của Chay khi cận chiến thực sự quá khó chịu . Một lần nữa cánh tay của Sabo bị hút về phía tay phải của Chay , phòng ngự lại bị phá , tay trái Chay xuất thêm một “ Hư không pháo “ , sau đó tay phải lại hút Sabo lại khiến Sabo không thể kéo dài khoảng cách , lại dính thêm một hư không pháo nữa , Sabo ấn mạnh chân xuống mặt đất , 'phi long cước ' lập tực tạo lực nổ mạnh , Sabo nhảy bật lên , sau đó dùng một ' Long Trảo Thủ “ , ấn vào ngực Chay trong lúc Chay mất thăng bằng , Chay bị đánh bay ra xa .

Sabo khụy xuống , ho ra máu , sau đó cắn chặt răng , phải rời khỏi đây , đánh tiếp chỉ sợ sẽ đi không được , bắn pháo hiệu , rời khỏi hẻm núi Cato.

Chay cũng đứng lên từ đống đá vụn , nhìn phần ngực bị phá hủy không ra hình thù , Chay cười khổ

cơ thể run rẩy , nếu Sabo bị thương 10 thì Chay cũng là 9 , sau đó Chay ra lệnh “ Tập trung quân đội tản ra chiếm các vị trí trọng yếu sau đó liên lạc với kinh thành “ .



Sau đó Chay run run lấy từ trong túi áo ra một hộp thuốc cầm máu , bắt đầu cầm máu cho mình .

Thông tin truyền về , Minato nghe được Chay báo cáo , bất ngờ thốt lên “ Không ngờ lại là Sabo , vậy ngươi đánh giá thế nào về hắn “ . Chay trầm giọng “ Hắn còn rất trẻ , thế hệ này tuổi trẻ ngoại trừ công tử ra khó có ai có thể thắng được hắn . Nếu thuộc hạ là 10 thì hắn ít nhất cũng phải 8 , thêm vài năm nữa thuộc hạ cũng không tự tin thắng được hắn “ . Minato trầm mặc một lúc sau đó ra lệnh “ Tốt lắm , ngươi nghỉ ngơi đi , lấy được yếu lĩnh là thành công rồi , việc còn lại để chúng ta lo “

Chay nhận lệnh “ Rõ “ .

Doanh trại quân cách mạng , Sabo cả người toàn máu trở về , Koala cực kỳ sợ hãi “ Sabo anh sao vậy , là kẻ nào gây ra “ , Sabo lấy tay cản Koala lại“ để anh nói chuyện với Tazar thúc đã , vết thương tạm thời không chết được “ .

Sabo vừa bước vào , Tazar lập tức hốt hoảng “Sabo , cháu sao vậy , là kẻ nào gây ra ? “. Tazar thực sự phát hoảng , thủ lĩnh Dragon không có đệ tử , Sabo lớn lên bên ngài , là nửa cái đệ tử của Dragon , còn về tư chất cũng là tốt nhất trong thế hệ này của quân cách mạng . Thậm chí ' Long thuật' tuyệt học của Dragon , Sabo cũng được chân truyền một phần , Tazar không tin được ở Koa có nhân vật nào đánh trọng thương Sabo đến mức này.

Sabo thở dài “ lần này cháu đụng một thành viên cấp 8 nhà Vongola , năng lực của hắn vô cùng quỷ dị , tuy nhiên cháu vẫn có tự tin nếu cho cháu thêm thời gian cháu sẽ đánh bại hắn , chỉ tiếc là cứ điểm hẻm núi Cato không chiếm được , chúng ta không công mất 4 thành vệ tinh rồi “ .

Tazar bình thản “ Thắng bại là chuyện thường của binh gia , còn về phần cháu , cháu còn trẻ , còn tương lai , tuyệt đối sẽ có thể bước lên đỉnh kim tự tháp , nghỉ ngơi đi “ . Sabo gật đầu sau đó Koala đưa Sabo đi chăm sóc .

Tazar nhíu mày “ Xem ra đối thủ lần này không đùa được rồi , chỉ là không biết chiến lực đỉnh cao bên kia thế nào “ . Tazar thở dài , ông cả đời dẫn quân , nếu chỉ so về cầm quân có thể ông không phải đỉnh cao nhưng kinh nghiệm thì đầy mình , Tazar chỉ sợ nếu chiến lực đỉnh cao bên kia chỉ cần có từ 2 người trở lên thì trận này cực khó đánh .

Trong kinh thành , phòng chỉ huy , Minato cũng đang nhìn chằm chằm vào bản đồ , Minato lông mày bắt đầu giãn ra “ Nếu bọn chúng tặng chúng ta một món quà thì cũng nên tặng lại phải không” . Vừa nói Minato vừa nhìn ba vị phó đô đốc , sau đó Minato ra lệnh .

“ 10h sáng ngày mai , đến phiên chúng ta tặng quà cho chúng , chiến dịch sẽ kết thúc trong vòng 2 tiếng , chia làm ba giai đoạn . Giai đoạn một Ronse cùng Onigumo sẽ chịu trách nhiệm tấn công tổng lực vào căn cứ , tấn công trực diện vào doanh trại quân phản loạn “ .

“ Giai đoạn thứ hai sẽ do ta tự thân chỉ huy , mang theo một đội tinh anh tấn công thẳng vào sâu bên trong doanh trại địch , mục tiêu là vũ khí hậu cần .”

“ Giai đoạn ba sẽ do phó đô đốc Momongan phụ trách , ngươi chịu trách nhiệm tiếp đón và bọc hậu cho toàn quân rút lui “ .

Ba vị đô đốc cung kính “ Rõ “ . Cơ hội chỉ có một lần , nếu lần này thất bại chắc chắn quân cách mạng sẽ lùi về phía sau , lúc đó mới thực sự khó đánh . Hắn không muốn kéo dài cuộc đấu này , hắn còn quá nhiều việc phải làm . Đặc biệt là tận dụng Sabo bị thương , chỉ còn một vị đại tướng quân cách mạng , Minato không tin hắn có thể ngăn cản chính mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook