One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 73: Giao Tranh Cùng Quân Cách Mạng (4)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

không ổn , nếu quân đội của Dragon chỉ đến mức như thế thì hắn tự sát luôn cũng được khỏi cần phải lật đổ chính quyền thế giới nữa làm gì . Minato luôn cảm thấy đối phương cất giấu cái gì đó . Cuối cùng lông mày Minato dãn ra , tuy lúc này quân chính quy đang thể hiện khí thế khổng lồ , một đường tây tiến hát vang nhưng quân phản loạn tuyệt đối không bị thương đến nguyên khí .

Quân chính quy bắt buộc phải cần những thành phố vệ tinh xung quanh để có được tầm nhìn chiến cuộc , tuy nhiên chính vì việc phải phân ra đã vô hình làm loãng quân đội , tuy thay đổi này rất nhỏ nhưng vẫn có , dần dần nếu khoảng cách mở rộng càng ngày càng lớn thì đội hình chiến đấu sẽ tự hủy.

Minato vẫn không quên chiến trường chính là ở đâu , đại bản doanh quân phản loạn vẫn đóng ở hướng chính diện kinh thành , khoảng cách chỉ là 100 km , 3 giờ hành quân cấp tốc là đủ .

Minato bắt đầu chảy mồ hôi , 50 km về phía tây của kinh thành , có một hẻm núi , một hẻm núi tồn tại cả nghìn năm , hẻm Cato . Hẻm núi này nằm cực kỳ vi diệu , nếu quân phản loạn một lần toàn lực , những nhánh quân chung quanh chưa kịp trở về , chúng hoàn toàn có thể chiếm được hẻm núi này , từ đó cắt ngang yết hầu quân chính quy , lực lượng phái đi chiếm lại các thành phố vệ tinh và lực lượng bảo vệ kinh thành lập tức không thể liên kết .

Thôi diễn chiến cuộc là kỹ năng bắt bược của người cầm quân , nó là một kỹ thuật phi thường phức tạp , đòi hỏi tố chất rất cao , chỉ cần một sự việc ngẫu nhiên có thể làm thay đổi toàn bộ kết quả

Cùng một bộ chỉ huy , cùng một địa hình nhưng những người có quan điểm khác nhau sẽ nhìn ra những tương lai khác nhau .

Thôi diễn không tốt có thể trở thành trẻ con để đối phương dắt mũi , trong cái thế giới đề cao sức mạnh cá nhân ở biển xanh có thể điều này bị nhiều người không để ý , nhưng trong chiến tranh trên lục địa , nơi cuộc chiến được tạo nên từ hàng chục vạn quân , thì khả năng thôi diễn tình hình càng mạnh tỉ lệ chiến thắng càng cao .

Minato cảm thấy may mắn nhất là hắn kiếp trước như bao thanh niên Việt Nam khác , hắn hiểu khá rõ về Tam Quốc qua cả truyện lẫn phim ảnh . Ít nhất hắn cảm thấy mình có chút vốn để chỉ huy cuộc chiến .

Nhìn bản đồ quân sự , có lẽ vẫn kịp lật bàn , Minato trầm giọng “ Chay , mang theo 1000 tinh nhuệ nhà Vongola , ta cho ngươi một giờ , nhất định phải lấy được hẻm Cato “ . Chay cung kính “Rõ “ .

Đây là lần đầu Minato thực chiến , đưa ra một quyết định ảnh hưởng đến tính mạng một quốc gia không dễ , lần này nếu Chay có thể đến sớm chiếm được dãy núi này thì không sao , nhưng nếu Chay đến muộn , chỉ cần muộn 5 phút thôi , bằng địa hình tự nhiên ở đây , có thể Chay trở về được nhưng một nghìn tinh nhuệ chắc chắn sẽ nằm lại .

Trong trận này hắn đang ở vào hạ phong so với đại tướng bên kia rồi , tuy nhiên nếu chiếm được hẻm Cato thì thế cờ trở về hòa , thậm chí hắn sẽ chiếm thượng phong , ít nhất hắn cũng lấy lại tầm nhìn từ các thành phố vệ tinh . Còn nếu mất hẻm núi này , Minato thực sự liền thua toàn bộ cuộc chiến này .

Phó đô đốc Momongan tiến đến gần hắn “Minato , ngươi nên nghỉ một chút đi “ . Minato lắc đầu ánh mắt hiện lên tơ máu “ Momongan nghe lệnh “ . Momongan liền cung kính đợi lệnh “ Nếu trong một giờ nữa không có tin báo cáo lại của Chay , chúng ta chuẩn bị dốc toàn lực bất kể thương vong , sử dụng cả Px mở đường chiếm lại hẻm núi đó , còn nếu Chay có tin tức thì chuẩn bị tặng quân phản loạn một món quà đi “ .

Đại bản doanh quân phản loạn , Sabo lúc này cực kỳ gấp gáp “ Tazar thúc , khi nào thì chuẩn bị chặt đứt yết hầu quân chính quỳ “ . Tazar ánh mắt tập trung , nhìn vào địa đồ “ Ta cảm thấy ta hơi tham rồi , đánh lẽ ta phải hành động sớm hơn , chỉ là ta quá tham lực lượng nắm giữ thành phố vệ tinh, hiện nay quân chính phủ đã có 1 vạn quân tách ra chiếm lại các thành phố rồi , con số này là quá nhiều “ . Sabo ngạc nhiên “ ý thúc là có khả năng bên kia cũng nhìn ra “ . Tazar gật đầu “ Ngươi đến đó đi , nếu chiếm được nó thì chuẩn bị hoàn thành nhiệm vụ lần này , còn không chiếm được chứng tỏ bên kia cũng không phải tay vừa đâu “ .



Sabo gật đầu “ Thúc cứ để cháu “ . Sau đó Sabo cầm cái ống nước đặc trưng , mang theo lính tinh nhuệ của quân cách mạng tiến đến hẻm núi Cato “.

Hẻm núi Cato , lúc này có hai đạo quân cực kỳ thân bí , đang dùng hết tốc độ chiếm các vị trí quan trọng . Cuối cùng , từ hai phương hướng khác nhau tiến đến , cuối cùng cũng có va chạm . Binh lính nhà Vongola mặc áo màu đen kỳ bí , còn quân cách mạng mặc áo choàng xanh lá như hòa vào thiên nhiên . Trên hẻm núi Cato lúc này bắt đầu có tiếng súng nổ lên , máu cũng bắt đầu đã chảy .

“ Bẩm đại nhân chúng ta và quân địch gần như đến cùng lúc , đã bắt đầu xảy ra chiến đấu “ . Đây là thông tin cả Chay và Sabo nhận được , cả hai người phi thường giống nhau “ Nhất quyết chiếm lấy hẻm núi này “ . Thân ảnh của Sabo và Chay từ hai hướng khác nhau tăng tốc tiến đến đỉnh núi , từ đây là điểm dễ dàng để quan sát chiến cuộc nhất .

Sabo lúc này dừng lại , quan sát đối thủ trước mặt “ Thành viên cấp 8 nhà Vongola ? “. Chay cũng bình tĩnh “ đại tướng quân cách mạng “ . Sabo không thèm nói thêm , rút chiếc ống nước tấn công Chay . Chay cười lạnh “ đến đây đi “ .

Hai người lần đầu va chạm , bị đánh bật ra , sau đó Chay dơ tay phải , thần hình của Sabo lập tức bị hút lại , Sabo bất ngờ nhưng lâm nguy không loạn , thân hình rất nhanh bị Chay kéo lại gần , Chay tung nắm đấm nhưng Sabo đưa đầu gối lên đỡ . Lực hút biến mất , Sabo chân trụ chạm đất xoay một vòng đá vào cổ của Chay .

Chay khẽ đẩy tay trái ra , Sabo lại bị bắn ngược lại , sau đó Chay lập tức hút Sabo một lần nữa , Sabo hoàn toàn mất đà , tay trái tạo lực đẩy , thân ảnh của Chay đã nhanh lại càng nhanh , cùng với việc Sabo đang bị hút về phía hắn , Chay liền xuất hiện bên người Sabo , một nắm đấm thẳng xuống , Sabo bị đánh đập mạnh xuống đất . Chay tiếp tục dùng lực hút , kéo Sabo lên , một nắm đấm vào bụng Sabo , sau đó xoay 180 độ , cùi chỏ hướng vào đầu Sabo . Bất ngờ Chay nhăn mặt , một cảm giác đau đớn truyền đến , năm ngón tay của Sabo bấu vào sườn của Chay “ Long trảo thủ “ . Chay lập tức hộc máu , bị đánh bay đi .

Sabo không để yên , chớp thời cơ vung trước ống sắt lên chuẩn bị đập xướng , Chay xoay cổ tay trái , Sabo lại bị đẩy bắn đi . Sabo trong lúc bị hất bay liền quăng ống sắt đi bằng lực cực mạnh . Chay lập tức sử dụng tay phải lấy mặt đất làm điểm hút , hắn hút mình ra vị trí khác né tránh .

Chay lăn một vòng đứng lên thì Sabo cũng đặt chân xuống đất . Sabo tay mở ra cong lại thành trảo “Long thuật – long trảo thủ “ , bàn tay ấn xuyên qua mặt đất lập tức mặt đất xung quanh bị phá hủy hoàn toàn , đến cả chỗ đứng cũng không có , Chay lập tức dùng lực đẩy bay thẳng lên trời né tránh .

Sabo xoay cổ chân “ Long thuật – phi long cước “ . Nếu ' long trảo thủ ' là tuyệt chiêu công kích gần thì ' phi long cước ' là tuyệt chiêu tấn công từ xa , hư ảnh rồng từ chân Sabo xuất ra , Chay trúng đòn trực diện , ngực nứt toác . “ Long thuật – Long bộ “ . Tốc độ của Sabo cực nhanh , khi Chay còn chưa kịp rơi xuống đất , Chay đã tiến đến , lại một ' long trảo thủ nữa ' , lục phủ ngũ tạng của Chay gần như bị hủy sau đòn vừa rồi , Sabo vẫn không tha , tiếp tục truy đuổi .

Chay lúc này thực sự đang bị 'say' đòn , sát thương từ Sabo là quá khủng khiếp , một đầu gối của Sabo chuẩn bị nện vào mặt Chay , Chay khẽ vươn tay trái ra , thân hình Sabo lập tức bị cản lại .

Sabo gầm lên , buff Haki lên người , lập tức cảm giác lực đẩy yếu đi rất nhiều nhưng cũng may cho Chay , hắn kịp thời hút mình lại một cái cây gần đó trong thời gian Sabo thoáng dừng lại .

Sabo chậm rãi nhặt ống sắt lên “ Ngươi còn chưa đủ làm đối thủ của ta đâu “ . Chay lúc này nhìn cực kỳ thảm hại , toàn thân đều là máu , quệt vết máu trên miệng , Chay nhìn chằm chằm vào Sabo “ Xin chúc mừng ngươi , đường xuống địa ngục mở ra rồi đấy “ . Thân thể Chay cũng buff Haki lên , từng khớp xương kêu rắc rắc . Sabo là một trong những đối thủ mạnh nhất mà Chay từng gặp , có lẽ lúc này hắn phải dùng hết sức mạnh ở đây rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook