One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 72: Giao Tranh Cùng Quân Cách Mạng (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau khi ăn tối cùng Lyly , Minato trở về phòng , quyết định suy nghĩ xem trận đánh này với quân cách mạng như thế nào . Về phần Tashigi , cô nàng này đang ngủ mê mệt sau một ngày tập luyện miệt mài .

Sáng hôm sau , có người đến báo cáo với Minato “ Bẩm đại nhân , tể tương Oniu cho mời đại nhân , quân phản loạn hành động rồi “ . Minato cảm thấy máu huyết trong cơ thể như sôi lên , hắn liếm môi “ Để ta xem đại tướng quân cách mạng như thế nào “ .

Phòng họp lúc này đã có đủ người , chỉ chờ Minato đến , hắn bình tĩnh ngồi ghế chủ tọa “Quân phản loạn thế nào “ . Oniu cung kính “ Bẩm đại nhân , theo thám tử báo lại thì quân phản loạn đã bắt đầu hành động , chúng còn cách kinh thành 200 km nữa “ . “ Quân số bao nhiêu “ . “ Bẩm đại nhân là 5 vạn quân “ . Minato đứng lên “ Đi điểm quân , sau đó chuẩn bị chiến đi “ . Oniu nhíu mày “ ặc , thưa đại nhân chiến luôn ư ? “ . Minato liếc mắt nhìn Oniu “ Tại sao không dám chiến , vì chúng nhiều hơn 2 vạn quân hay sao , đi điểm quân đi “.

Minato đi đầu tiên , Chay bước tiếp theo hắn , sau đó là ba vị phó đô đốc , Oniu thở dài “ Chẳng nhẽ lại là kẻ đầu đất giống tên Sai đó “ , tể tương Oniu thực sự cảm thấy thất vọng vì Minato , địch đông ta ít quyết chiến là quá không khôn ngoan .

Sau đó Minato tới đài duyệt binh , lúc này 3 vạn binh lính đã tập trung đông nghịt quảng trường , không hề thấy điểm cuối . Minato lần đầu tiên được nhìn thấy nhiều người thế này , đây cũng là lần đầu tiên hắn ra trận , những gì gọi là chiến thuật quân sự của hắn vốn chỉ là lý thuyết giấy do ngũ trưởng lão chỉ dạy .

Hít một hơi lấy tinh thần , Minato biết quân cách mạng chiến đấu vì lý tưởng tự do , còn quân nhà vua chỉ chiến đấu vì mệnh lệnh , vì ép buộc , nếu hai đạo quân này chiến đấu với nhau thì bên này thua đến 90% rồi , ánh mắt nghiêm túc , khí thế từ hắn tràn ra , Haki bá vương tỏa ra bóp nghẹt cả khu vực .

3 vạn binh sĩ đang nhốn nháo , lập tức cảm thấy như có sức nặng nghìn cân lên người mình , lập tức tất cả yên tĩnh như chết . Tất nhiên là Minato đã khống chế áp lực từ bá vương khí . Nếu thực sự giải phóng tất cả thì sợ 30000 người ở đây sẽ gục hết . Minato lúc đầu cũng muốn dùng Haki bá vương một người độc chiến cùng 50000 quân phản loạn , tuy nhiên có 3 nguyên nhân khiến hắn phải suy nghĩ lại .

Thứ nhất dùng Haki bá vương rất tốn sức , số lượng càng nhiều người bất tỉnh càng tốn sức , nếu không thì chỉ cần có Haki bá vương chẳng nhẽ chơi 1 người diệt một quốc gia , có thể người khác làm được nhưng Minato chưa được . Thứ 2 hắn muốn rèn luyện năng lực quân sự của mình , hắn còn đụng Dragon dài dài , thứ 3 là Haki bá vương dường như có một nhược điểm nào đó mà đại trưởng lão đã cảnh báo hắn , gia gia đã nói Haki bá vương là một thứ vũ khí cực kỳ mạnh , tuy nhiên nó có hậu hoạn . Minato tuy không biết hậu hoạn là gì nhưng nếu không phải vạn bất đắc dĩ hắn sẽ không dùng , giả sử sau này Dragon một mình một người nháy mắt một cái , cả quốc gia lăn ra bất tỉnh quá kinh khủng , Minato cũng không dám nghĩ nữa.

Minato ánh mắt lẫm liệt “ Ta là người chỉ huy chiến dịch này của các ngươi “ . Cả quảng trường vẫn còn đang chịu sự đè ép của Minato , tất cả run rẩy im lặng . Minato từ từ thu hồi khí thế , hắn lấy một chiếc ghế , sau đó chỉ một tên lính đứng đầu tiên “ Ngươi tới đây , ngồi xuống , nói cho ta ngươi chiến đấu vì cái gì “ .

Tên lính sợ hãi tiến lên , hắn ngồi xuống “ Bẩm bẩm đại nhân … “ . Minato trầm giọng “ Nói thật , không suy nghĩ , ta sẽ không trách tội “ . Tên lính đành cắn răng “ Tôi chiến đấu vì tiền lương , tiền lương để nuôi sống gia đình , nhưng đã 2 tháng nay tôi chưa có lương rồi “ .



Minato nghiêm mặt nhìn xung quanh “ các ngươi đều chưa có lương ? “ . Quảng trường im lặng cúi đầu . Minato quay lại nhìn Oniu bực tức , chính hắn cũng muốn hủy cái quốc gia này , cố giữ bình tĩnh nói với Oniu “ Lý do , cho ta một cái lý do “ .

Oniu sợ hãi “ Bẩm đại nhân là quốc vương , tiền chi tiêu của người từ khi có quân phản loạn bị suy giảm rất nhiều , quốc vương liền dùng tiền lương của quân lính “ . Minato lúc này có cảm xúc muốn bẻ cổ tên Sai đó .

Minato lạnh lùng “ Lương của các ngươi do ta làm chủ , tể tướng mở ngân khố đi , đảm bảo từng binh lính có lương “ . Oniu sợ hãi “ Nhưng nhưng số tiền này quá lớn , nếu lấy hết ra thì … “ . Minato ấn mũi chân , bục quảng trường nát vụn , hắn lạnh lùng “ Ngươi muốn chết không “ . Oniu liền run rẩy , ông ta cung kính “ tuân lệnh đại nhân “ .

Cả quảng trường reo hò , binh lính vui mừng , Minato nói với tên binh lính , ngươi đi xuống đi sau đó chỉ tay gọi một người khác “ Ngươi chiến đấu vì cái gì “

Binh lính lần này trả lời “ Tôi cũng chỉ chiến đấu vì cái ăn cái mặc “ . Minato tiếp tục hỏi “ Gia cảnh nhà ngươi thế nào “ . Binh lính thật thà “ Bẩm đại nhân , hầu như gia cảnh nghèo khó mới phải đi lính , nhà của tiểu nhân có một mẹ già , một đứa em trai năm nay 15 tuổi , gia cảnh nghèo khó , ngày không đủ ăn 2 bữa “ .

Minato nhìn xuống tất cả binh sĩ “ các ngươi cũng thế phải không “ . Quảng trường liền đồng thanh “ Vâng “ . Minato hít một hơi “ Ta biết tất cả các ngươi đều nghèo khó , ta biết các ngươi sợ chết , bởi khi các ngươi chết thì cả gia đình mất miếng cơm , các ngươi là trụ cột gia đình , ta hiểu “ .

“ Ta biết cái đất nước này chẳng tốt đẹp gì , nhưng lúc này đây , cái đất nước này cần các ngươi ta hiểu cho quân phản loạn , bọn họ bị bức đến đường cùng rồi , ta sẽ đảm bảo cho các ngươi , nếu hy sinh trên chiến trường gia đình sẽ nhận trợ cấp 10000 beri , tiền này ta bỏ ra , thậm chí những tử sĩ lần này , gia đình vẫn sẽ được nhận phần lương của hắn trong 5 năm , tuyệt đối không thiếu một đồng “

Sau đó Minato lấy huy hiệu Thiên Long nhân “Ta lấy danh dự quý tộc thế giới ra đảm bảo việc này “ . Nhìn thấy huy hiệu của Minato , 3 vị phó đô đốc kinh ngạc , cuối cùng họ đã hiểu địa vị của Minato , không ngờ Thiên Long Nhân lại đi làm hải quân . Còn ở dưới quảng trường , rõ ràng binh sĩ phấn khích , bởi cái danh 'quý tộc thế giới ' vẫn cực kỳ có ảnh hưởng , nó đại diện cho những thứ cao quý nhất , quyền lực nhất trong lòng những người dân thường .

Minato cao giọng “ Các ngươi thử nghĩ nếu chiến loạn còn tiếp tục , liệu có bao nhiêu người chết , có thể quân phản loạn thắng , có thể quân chính quy thắng nhưng hậu quả là thế nào , sau cuộc chiến này rất có thể gia đình các ngươi , anh em họ hàng cũng bị khói lửa chiến tranh ảnh hưởng , biết bao gia đình tan nát “ .

“ Trên đời này không có đúng sai , chỉ có lý tưởng khác nhau , ngươi cho ngươi là đúng nhưng với người khác là sai , lý tưởng của các ngươi là những gia đình thân quen , những điều quan trọng nhất thân thương nhất ở sau lưng , ở sau cái bức tường thành kia . Nếu khói lửa chiến tranh vượt qua bức tường thành này thì những gia đình sau lưng các ngươi có số phận ra sao “ .



“ Ta không cần các ngươi phải oanh oanh liệt liệt , phải làm anh hùng , phải lấy một địch 10 , ta chỉ mong các ngươi biết phía sau các ngươi là cái gì , ta có thể đảm bảo toàn bộ hậu sự cho các ngươi đảm bảo những người các ngươi muốn bảo vệ ăn no mặc ấm , ta lấy danh dự của quý tộc thế giới xin thề , các ngươi có dám thề không , lấy tính mạng ra bảo vệ những điều tươi đẹp bình yên nhất “ .

Không khí trâm lắng sau đó tiếng hò hét rung trời “ Xin thề , lấy tính mạng ra bảo vệ những điều thân thương nhất “ . Minato cười , hắn cười rất sảng khoái “ Vậy còn đợi gì nữa , người đâu mang rượu mời 3 vạn anh em ở đây , uống xong bát rượu này thì chiến thôi “ .

Ở xa xa , trong phòng chỉ huy quân cách mạng

Tazar , một vị đại tướng của quân cách mạng , mặc một bộ áo bào bằng da hổ , nhìn không rõ tuổi tác

“ SaBo , ta cảm giác có gì đó không đúng “ . Bên cạnh đó , một thiếu niên đang xem địa đồ , mái tóc vàng , khuôn mặt điển trai nhưng có một vết sẹo khá lớn bên trái khuôn mặt , lúc này anh ta ngạc nhiên nhìn Tazar “ Chú cảm nhận thấy cái gì “ .

Tazar trầm ngâm “ Là chiến ý , lúc trước chiến ý của kinh thành cực kỳ mỏng manh , nhưng lúc này nó lại cao hơn bao giờ hết , việc này thực sự quái lạ” .

Sabo nhíu mày “ Có phải do nhà Vongola không “ . Nhà Vongola những năm gần đây là một trong những kẻ thù lớn nhất của quân cách mạng , lần này chính vì sự xuất hiện của chúng khiến Sabo và Tazar được phái đến đây . Tazar trầm ngâm “Bọn chúng đã đến đây cả tuần rồi nhưng tại sao hôm nay chiến ý mới cao như vậy , chắc chắn có điều gì đặc biệt xảy ra , quân đội của chúng ta chỉ đông hơn nhưng nếu tính về bài bản vẫn thua quân chính quy , trân này khó đánh rồi đây “ .

Sabo mỉm cười , vặn vẹo cổ tay “ Cháu cũng muốn thử đọ sức với thành viên tổ chức ngầm lớn nhất thế giới xem thế nào “ . Bất ngờ một bóng người hớt hải chạy vào “ Chú Tazar , Sabo , không ổn rồi “ . Sabo mỉm cười “ Koala em cứ từ từ nói thôi , có gì không ổn “ . Koala hít thở vài hơi lấy sức sau đó nói “ Theo thông tin chúng ta biết được rất có thể tổ chức Vongola và chính phủ liên minh , lúc này đã phát hiện rất nhiều chiến thuyền hải quân ở Koa rồi , thậm chí có tới 4 đại chiến thuyền” .

Sabo gần như không tin tưởng vào tai mình “Bọn chúng liên minh ? , đừng đùa chứ “ . Tazar đứng bật dậy “ Liên lạc với ngài Dragon đi , tình hình có biến rồi , có thể chúng ta sẽ không đánh nhanh thắng nhanh được , vương quốc Koa lúc này bắt đầu trở thành vũng lày chiến tranh rồi “.

Koala gật đầu “ Cháu sẽ đi thông báo với ngài Dragon “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook