One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 58: Giao kèo

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trận chiến ngày càng quyết liệt , bất ngờ lúc này có hai bóng người lao đến “ Karakusa Gawara Seiken “ hai sóng sung kích cực mạnh cùng tấn công Jozu và Minato tách hai người ra , Jinbei và Fisher Tiger xuất hiện . Fisher Tiger lên tiếng “Hai người muốn phá hủy đảo người cá của ta à ? “.

Jozu cùng Minato hai người đang trong cơn say máu bị tách ra , cố giữ bình tĩnh , Jozu trả lời trước “ Lần này may có Fisher Tiger nếu không ta bẻ cồ ngươi , nhóc ạ “ . Minato nhếch miệng vẫn câu nói cũ “ Bằng ngươi ? “ . Jozu định lao vào giải quyết đủ với Minato nhưng Jinbei ngăn lại , Jozu mắt đỏ lừ “ Khốn kiếp , có giỏi thì ra chỗ khác đánh nhau “ . Minato cũng không thua kém “ Buồn cười , đảo người cá thuộc lãnh địa của các ngươi còn không thắng được , hay là chuyển địa điểm ra căn cứ nhà Vongola của ta nhé , đánh cho vui “ .

Tiger gầm lên “ đủ rồi , dừng lại ở đây , hai vị đều là khách của đảo người cá , tuy nhiên nếu muốn đánh nhau thì băng hải tặc mặt trời xin tiếp “.

Minato vặn vẹo cổ , cả người hắn đau nhức “ Jozu , nếu ngươi cảm thấy đánh không đã tay , đưa ta đến gặp Râu Trắng , sau đó lại đánh , ai thua lần sau thấy người kia tự động đi đường vòng “ . Jozu nghe thấy Râu Trắng bắt đầu lấy lại bình tĩnh “ Ngươi muốn gặp cha có chuyện gì ? “ . Minato cũng giữ bình tĩnh , thật ra hắn cũng chẳng có thù oán gì mà phải lao vào đánh với Jozu cả , chỉ là hắn muốn biết khả năng cận chiến của mình đến đâu . “ Việc này là chuyện làm ăn thôi , đương nhiên cũng liên quan đến sức khỏe của Râu Trắng “.

Jozu bị chấn động “ liên quan đến sức khỏe của cha , sao ngươi không nói sớm “ . Minato nhếch miệng “ Ngươi cho ta nói à “ . Jozu cắn răng “ Lên thuyền ta đưa ngươi gặp cha “ . Minato đi theo Jozu lên thuyền tiến tới nơi của người đàn ông hùng mạnh nhất thế giới .

Con thuyền Mobi Dick , một con thuyền dù chỉ cần nghe tên cũng khiến mọi hải tặc khiếp sợ , lúc này ở giữa con thuyền , một người đàn ông cao lớn đang ngồi , ông phải to hơn người bình thường ít nhất 5 lần , thân hình cân đối , cơ bắp lực lưỡng , khuôn mặt dài , nhiều vết sẹo trước ngực và đặc biệt là bộ râu trắng hình bán nguyệt , bộ râu đặc trưng cho kẻ hùng mạnh nhất thế giới :Edward Newgate .

Râu trắng đang uống rượu , xung quanh hàng chục ý tá xinh đẹp lo phục vụ sức khỏe cho ông . Trên tàu mẹ Moby Dick lúc này hầu hết các đội trưởng đều có mặt , ngoại trừ Ace đội trưởng đội 2 đi truy đuổi Teach và đội trưởng đội Thatch bị Teach giết chết .

Một thuyền viên chạy tới “ Thưa cha , đội trưởng Jozu đã trở về “ . Râu trắng cười lớn “ Ha Ha thế là lại có rượu ngon để uống rồi “ . Một lúc sau khi Jozu tiến tới , Râu Trắng nhíu mày “ Con bị thương ? , là kẻ nào “ . Khí thế từ người Râu Trắng tỏa ra như đóng băng cả không gian lại , có cảm tưởng như chỉ cần Jozu nói một tiếng chắc chắn sẽ có án mạng xảy ra .

Jozu vội lắc đầu “ Chỉ là so tài thôi thưa cha , lần này con đến đảo người cá gặp được một người , người đó muốn đến gặp cha “ . Râu Trắng thu lại khí thế “ hắn làm con bị thương ? “ . Jozu thở dài gật đầu , Râu Trắng nhíu mày “ Hắn được treo thưởng bao nhiêu ? “ . Jozu đáp “ 800 triệu thưa cha “ . Râu Trắng gật đầu “ 800 triệu , không ít , gọi hắn vào đây “ .

Sau khi có lệnh của Râu Trắng , Minato được gọi tới , bước lên con tàu Moby Dick , Minato lần đầu có cảm giác áp lực , áp lực vô cùng khủng khiếp . Bước qua từng đội trưởng băng Râu Trắng , lúc này Marco cũng phát hiện ra Minato , hắn nhíu mày nhưng không nói gì .

Lần đầu tiên trong đời Minato được nhìn trực diện Râu Trắng , cảm giác ở trước mặt Minato không phải là con người nữa , trước mặt hắn là một ngọn núi khổng lồ sừng sững giữa đất trời . Râu Trắng cho Minato cảm giác hùng mạnh , mạnh hơn tất cả nhân vật mà Minato từng gặp , thậm chí cả Ngũ Lão đều không mang đến áp lực như vậy cho Minato .

Hít một hơi lấy bình tĩnh “ Vongola D .Phong đến từ nhà Vongola hân hạnh được gặp tứ hoàng Râu Trắng “ , Minato cúi người thể hiện sự kính trọng . Râu Trắng xì mũi “ Nhà Vongola ? , cũng có chút tiếng tăm đấy , ngươi làm bị thương Jozu ?”.

Minato cười khổ “ đúng là ta “ , lập tức Râu Trắng động , Jozu định can nhưng không kịp , như một cơn sóng thần lao đến Minato , một nắm đấm hạ xuống . Minato không dám né , hắn cũng không né được , bị một đấm của Râu Trắng hắn có cảm giác như bị Jozu đấm 100 cái . Chân động truyền thằng vào bên trong cơ thệ , Minato bị đánh nằm bẹp xuống sàn thuyền Mobi Dick .



Minato khó khăn đứng lên , lúc này ánh mắt các thuyền viên băng hải tặc Râu Trắng khẽ đổi ,

không hề phòng ngự dính một đấm của Râu Trắng mà có thể đứng lên , tuyệt đối có thực lực . Râu Trắng tiếp tục vung một quyền , lần này trúng ngực Minato , Minato ho ra máu , bị đánh bật ra xa . Lại một lần nữa khó khăn đứng lên , cơ thể Minato còn run run . Râu Trắng lúc này mới nói “ Sao ngươi không tránh ? “ . Minato bình tĩnh “ Ta va chạm cùng băng Râu Trắng hai lần , để bày tỏ thành ý , chấp nhận chịu 2 quyền “ . Marco cùng Jozu ánh mắt tán thưởng nhìn Minato . Râu Trắng gật đầu “Ngươi muốn bàn chuyện gì nói đi , nhanh lên ta không có nhiều thời gian “ .

Minato ho khan “ Không biết băng râu trắng có muốn hợp tác làm ăn với chúng ta không “ . Râu Trắng lập tức nói “ không hứng thú “ . Minato tiếp tục nói “ Lãnh địa Râu Trắng vốn là cấm khu , nhà Vongola dù cố gắng nhưng không thể tiến vào đây kinh doanh , lần hợp tác này ta đảm bảo chúng ta chỉ kinh doanh hàng 'sạch ' , thậm chí chịu đóng thuế và chấp nhận làm đồng minh , liệu như vậy đã đủ thành ý chưa “ .

Râu Trắng nhìn Minato , nhếch miệng “ Bọn ta không cần lũ chỉ biết sống trong bóng tối kinh doanh , ta cũng không cần một thằng nhóc làm đồng minh “ . Minato hắn cũng chẳng mong đợi gì cái vụ đồng minh này , hắn quá hiểu Râu Trắng , lần này hắn đến mục đích duy nhất chỉ là đo khoảng cách của hắn với Râu Trắng . Nhưng lúc này nhìn thái độ của Râu Trắng , Minato bất giác mỉm cười “ Vậy nếu ta có thể giúp ông cải thiện sức khỏe thì sao ? “.

Toàn bộ các đội trưởng đều giật mình , lúc này Marco gần như phá vỡ quy tắc của Râu Trắng “Ngươi có cách gì ? , mau nói xem “ . Râu Trắng lập tức lườm Marco , biết mình thất thố , Marco lập tức lùi lại vị trí cũ .

Minato lấy ra một ống nghiệm nhỏ , trong đó có một giọt tinh huyết của hắn , máu Chu Tước không dễ tinh luyện , mỗi lần tinh luyện là hắn cần một thời gian nghỉ ngơi cực lớn , cũng may Minato dùng phần mềm Hack , hắn sử dụng phân thân tinh luyện máu , phân thân của hắn lúc này cực kỳ suy yếu , thậm chí còn sắp tự hủy sau lần tinh luyện máu này .

Giọt máu Chu Tước là thần dược , có tác dụng hồi phúc và cải thiện sức khỏe , chỉ một giọt tuyệt đối có thể giúp Râu Trắng trẻ lại 1 2 tuổi .

Marco như cảm thấy vật trong lọ thuốc hết sức thân quen , còn Râu Trắng cảm thấy sinh mệnh lực cực lớn trong lọ thuốc , ông nhíu mày “ Cái gì đây”

“ Một loại thần dược quý hiếm , tác dụng làm cơ thể khỏe lại . Tăng cường sức sống “ Minato đáp .

“Nếu ngài chấp nhận mỗi năm ta sẽ gửi một lọ đến cho ngài , ngài có thể dùng thử xem cảm giác thế nào “ .

Râu Trắng gật đầu “ Mang lại đây “ , sau khi thử Râu Trắng thực sự cảm thấy mình trẻ lại một chút , ông gật đầu , đồng thời tất cả thành viên của ông đều tỏ vẻ vui mừng . Râu Trắng bình tĩnh “ Về việc cho các ngươi kinh doanh cần có thỏa thuận ổn thỏa “ . Minato thì chẳng muốn ở đây thêm chút nào , hắn lập tức nói “ Tôi không giỏi kinh doanh , xin phép ngài để mấy ngày nữa thư ký của tôi đến bàn việc này , chúc chúng ta hợp tác vui vẻ “ .

Lần này Marco tự động tiễn Minato ra thuyền , Marco nói “ Cảm ơn ngươi , kể cả cha không đồng ý , ta vẫn coi nhà Vongola là đồng minh , việc kinh doanh của ngươi ta sẽ để ý kỹ “ . Minato hữu hảo bắt tay Marco “ đa tạ “ . Tuy nhiên Marco không biết một kế hoạch nhằm vào băng Râu Trắng lúc này sinh ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook