One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 2: Gia thế hiển hách

Team Đang Bí Ý Tưởng

10/09/2016

Thánh địa mariejos nơi nơi quan trọng nhất với hải quân thế giới , nó được bảo vệ nghiêm ngặt và là nơi hầu hết các gia tộc thiên long nhân chọn để sinh sống . Ỏ hòn đảo này chỉ có loại 3 loại người có thể sống cuộc đời hoàng đế : 1 là tuyệt đối sức mạnh , 2 là tuyệt đối quyền lực , và 3 là có cả 2 yếu tố trên.

Gia tộc Roths là gia tộc có cả sức mạnh và quyền lực , về sức mạnh đại trưởng lão trong ngũ lão tinh cũng là gia chủ đời trước của gia tộc . Về quyền lực Gia tộc Roths chiếm 8 trong số 36 ghế của nghị viện chính phủ , nắm giữ 28% kinh tế toàn thế giới và là gia tộc đứng đầu trong 20 gia tộc thiên long nhân .

Hôm nay toàn thánh địa Mariejois chấn động tộc trưởng Roths.Achil ở tuổi 50 tưởng như không thể có con lại được ông trời tặng cho 1 quý tử , sự kiện này được tất cả cao tầng thế giới chào đón và chúc mừng .

Vậy là đã 5 năm trôi qua từ ngày Phong đến thế giới này , lúc bắt đầu nhận thức Phong còn suýt chết sặc với gia thế của mình , lần đầu Phong cảm thấy cái kẻ tên Thiên đấy k đáng ghét lắm ngoại trừ việc Phong bị đổi tên , Roths.Minato là tên của Phong lúc này dù không thích tên này lắm nhưng Phong cũng chấp nhận coi như sự trao đổi cho quyền lực thiếu tộc trưởng mà cậu được nhận ( từ lúc này sẽ gọi là Minato nhé) . Ngoài việc là người xuyên việt ra thì Minato còn nhận được 1 sức mạnh mà cậu khá bất ngờ , xoay ngược thời gian 1 mục tiêu quay lại 3s trước ( util của nerubian weaver trong dota 2).

Với thân thế khủng khiếp thì chẳng có ai ở mariejois dám đụng vào nhóc Minato , Minato trở thành tiểu bá vương ở cái thánh địa này nhưng cũng chính vì thế mà Minato buồn bực. Kiếp trước cả ngày bên máy tính one piece và naruto là 2 bộ truyện mà Minato hâm mộ nhất , chính vì hâm mộ Minato muốn được ra biển muốn có sức mạnh chứ thực sự k muốn cả đời sống trong tiền bạc nhung lụa để có ngày bị luffy đấm 1 cái bay xuyên qua cả quần đảo Sabody . Mà ở đâu thì thực lực cũng là vương đạo , k có thực lực thì sao có thể hý lộng nhân sinh .

5 tuổi Minato quyết định nhờ đại trưởng lão gia gia của cậu làm sư phụ nhưng tiếc là gia gia lại là bậc thầy về trái ác ma , Minato lại chưa có ý định dùng trái ác ma, quan điểm của Minato là trước rèn luyện sức mạnh tự thân , haki , kĩ năng chiến đấu rồi mới dùng đến trái ác ma. Suy nghĩ mãi cậu quyết định tìm đến Garp trung tướng hải quân nhờ vị huyền thoại này làm sư phụ . Minato tính toán mình sinh ra trước khi luffy ra biển 20 năm , 5 năm trôi qua và hiện minato còn 15 năm chuẩn bị đến lúc bắt đầu vở kịch.

Với sự năn nỉ của mình cùng vài câu nói của gia gia cuối cùng Garp nhận Minato làm học trò với điều kiện không ai được can thiệp vào việc huấn luyện . Và như thế những ngày huấn luyện địa ngục của Minato bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook