One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 41: gặp lại Garp và Kuzan

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Hôm nay là một ngày quan trọng với Ngốc , theo lời sư phụ , Ngốc muốn ra ngoài học rèn đúc .Thực sự Ngốc rất nhớ cô chủ , đến trước cửa sổ , mang theo một chiếc bình , Ngốc tiến đên bên Kaya như thường lệ . Kaya vui vẻ “ Ngốc , lại đây ngồi ta kể truyện cho ngươi nghe “ , Ngốc cúi mặt xuống “ Cô chủ , Ngốc thực sự rất thích cô chủ “. Kaya như hóa đá , việc này quá bất ngờ “ Ngươi nói gì vậy Ngốc “ .

Ngốc xấu hổ đưa chiếc lọ thủy tinh cho Kaya “ Cô chủ , sư phụ nói Ngốc phải ra ngoài để cải thiện năng lực rèn , để học hỏi cái mới , Ngốc cũng muốn biết Ngốc từ đâu đến nên Ngốc phải đi . Thứ trong bình gọi là hạc giấy , không biết tại sao nhưng Ngốc nhớ ở quê Ngốc , nếu gấp đủ 1000 con hạc giấy sẽ được một điều ước , Ngốc tặng cô chủ , Ngốc rất thích cô chủ , thích nhất thế gian “ .

Kaya run rẩy tiếp nhận chiếc lọ thủy tinh của Ngốc , Ngốc cười ngây ngô “ Lần trước Ngốc đọc lén sách của cô chủ , trong sách viết nếu thích nhau thì phải nói ra , nếu để lâu sẽ mất người kia , Ngốc không muốn mất cô chủ “ . Kaya nghẹn lòng , thân thể gầy gò run rẩy , dùng tay nắm lấy vạt áo của Ngốc “ Hứa với ta trở lại sớm biết không , nếu ngươi sớm trở lại ta sẽ xem xét tình cảm của ngươi” . Tối hôm đó Ngốc như một đứa trẻ lăn qua lăn lại còn Kaya thì cứ ôm mãi lọ thủy tinh đựng hạt giấy .

Hôm đó Ngốc theo đoàn thuyền ra khơi , tất cả người dân trong làng đều ra tiễn , có cả Kaya cùng Usopp , lúc này Kuro cũng đứng trên đồi , chỉnh lại gọng kính , nhếch miệng cười .

Ngốc dong duổi trên thuyền , sau đó ma xui quỷ khiến thế nào , Ngốc lại đến làm ở xưởng vũ khí nhà Vongola . Ở đây Ngốc được học rèn rất nhiều vũ khí một cách chuyên nghiệp , có cả tài liệu tham khảo , Ngốc tiến bộ rất nhanh , tuy nhiên chính vì khuôn mặt xấu xí , Ngốc vẫn phải đeo mặt nạ cách ly với người xung quanh .

3 tháng kể từ ngày Ngốc đến làm ở xưởng vũ khí , một chiến hạm tuần tra biển đông đang chuẩn bị có hành động , trên thuyền lúc này là Garp và đô đốc Kuzan . Sau trận đại chiến ở Punk Hazard , Kuzan bị trọng thương , đồng thời bị khiển trách rất nặng , từ đó Kuzan cũng thường ở trên thuyền của Garp , vừa dưỡng thương vừa tránh phiền não .

Lúc này Kuzan lên tiếng “ Garp , ông có chắc về suy đoán của mình không “ . Garp thể hiện sự trầm mặc hiếm hoi “ Quê hương ta ở biển đông , từ 2 năm trước ta bắt đầu cảm thấy sự kì dị rồi , dường như có một thế lực đang chi phối nơi đây , ta bí mật điều tra cuối cùng cũng phát hiện tung tích bọn chúng , đặc biệt là lá cờ đó , lá cờ màu đen với đám mây đỏ “.

Kuzan khẽ nheo mắt lại “ Bọn chúng muốn làm gì ? “ , Garp trả lời “ Hòn đảo trước mặt là một cứ điểm sản xuất vũ khí hiếm hoi của bọn chúng mà ta tìm ra , cùng với sự việc trên Punk Hazard ta nghi ngờ chúng muốn sản xuất vũ khí với số lượng lớn , có khả năng chúng muốn thúc đẩy chiến tranh” . Bàn tay Garp nắm chặt .

Trong xưởng sản xuất vũ khí , một tên thủ vệ chạy vào “ Báo trưởng quan , phát hiện có tàu hải quân đang tiến đến đây “ . Trưởng quan cười lạnh “Lại là lũ hải quân đến xin ít tiền đây mà , để ta ra gặp bọn chúng “ .

Tên trưởng quan này tên là Gorson , một trong 12 trưởng quan của 12 căn cứ sản xuất vũ khí trên biển đông . Biển đông được nhà Vongola chia làm 3 bộ phận , thứ nhất là công xưởng chuyên sản xuất vũ khí , thứ 2 là các thương đội và lái buôn , thứ 3 là quân đội trên biển . Nhà Vongola cũng lo đút lót rất nhiều cho các lực lượng hải quân chi nhánh , từ đó việc làm săn coi như dễ dàng , khi có hải quân tiến đến chỉ cần nộp ít tiền là mọi việc đều dễ xử lý.

Ở một nơi khác trên biển đông . Chay lúc này rất kích động , khoảng một thánh trước nhà Vongola được tín hiệu báo tin từ Minato , tuy cuộc trò chuyện rất ngắn nhưng ít nhất Minato thông báo hắn đang ở biển đông , Chay được Đại Trưởng Lão gấp rút gọi đến biển đông trợ giúp Minato .

Gorson lúc này gần như không tin vào mắt mình , con tàu trước mặt là tầu hải quân tổng bộ , thậm chí khi thuyền sắp cập bờ Gorson còn nhìn thấy 2 vũ khí cực mạnh của hải quân là phó đô đốc Garp và đô đốc Kuzan . Cắn răng Gorson gào lên vào máy liên lạc “ Tiêu hủy hết tài liệu , lập tức đưa nhân viên quan trọng ra cửa sau , đưa công nhân ra ngoài nhà xưởng , sau đó cho nổ nhà xưởng “. Gorson cũng thật phiền não , hắn chưa thấy ở đâu như nhà Vongola , thuê lao động sản xuất vũ khí lại còn phải trả lương cao , còn phải đảm bảo an toàn , chưa kể luôn phải đảm bảo tổng bộ hải quân không biết bất cứ thông tin gì .



Chiến thuyền của Garp cập bờ , lực lượng hải quân chạy xuống xếp hàng , Garp cùng Kuzan bước xuống , lúc này Gorson cố làm ra vẻ tươi cười “ Không biết các vị đến đây là ? “ , công nhân nhà xưởng cũng đang ào ra khỏi nhà máy trong sự khó hiểu .

Garp lạnh lùng “ đến kiểm tra , theo thông tin ta được biết nhà xưởng này chuyên chế tạo vũ khí” Gorson mỉm cười “ Oan uổng quá , nhà máy của tôi chuyên rèn sắt cùng với các linh kiện được người ta đặt hàng thôi chứ có liên quan gì đến vũ khí đâu “ Trong xưởng chế tạo vũ khí của nhà Vongola có một luật thiết yếu là tất cả thợ thuê chỉ được sản xuất các linh kiện vũ khí , sau đó tổng hợp các linh kiện lại cho nhân viên cấp cao làm bước cuối , tất nhiên ngoại trừ việc rèn vũ khí lạnh .

Kuzan lúc này mỉm cười tiến đến “ Đây là thông tin được mật báo , chúng ta chưa dám chắc , tuy nhiên chúng ta có quyền kiểm tra đột xuất “.

Gorson lập tức hét lên “ tất cả công nhân mau tập trung cho hải quân kiểm tra “ , phi thường có thứ tự tất cả công nhân xếp thành ba hàng , lúc này Gorson cố gắng câu giờ “ Mấy người các ngươi mau đến nói cho các vị đây mình sản xuất cái gì “. Từng người công nhân như được dặn trước , chạy đến báo cáo với Kuzan và Garp . Kuzan nhíu mày nhưng người dân đã bao quanh hắn , từng người báo cáo . 5 phút trôi qua , Kuzan cảm thấy có gì đó không ổn , lập tức tạo ra một làn khí lạnh thấu xương , tất cả người dân đều rét cóng lùi lại .

Gorson mỉm cười “ Không biết nhiều người cùng khai như vậy đã đủ để chứng minh trong sạch của chúng tôi chưa ạ ? “ . Kuzan nói “ Đây mới là một nửa , ta cần kiểm tra cả bên trong “ Gorson thầm nghĩ “ Giờ này chắc cũng đủ “ , lại một lần nữa cười nịnh nọt “ Vậy mời các vị vào kiểm tra “ . Hắn vừa nói dứt lời nhà máy phía sau nổ tung thành từng mảnh , các mảnh vụn bắn thẳng về phía đám đông , tiếng hét thất thanh vang lên .

Gorson cũng phi thường bực bội , thời gian quá ngắn , công nhân vẫn chưa dược di chuyển đến nơi an toàn , tuy nhiên hắn tin Kuzan sẽ ra tay . Kuzan tức giận “ Ice Shied “ một bức tường băng khổng lồ xuất hiện bảo vệ người dân khỏi vụ nổ .

Cả Garp và Kuzan đều tức giận “ Việc này là sao “ , Gorson không còn nụ cười nịnh nọt nữa mà thay bằng một cái nhếch miệng “ Chắc có công nhân nào trong lúc chạy ra đón tiếp hải quân các vị sơ ý làm rò rỉ cái gì rồi , Haizz số tôi thật khổ , tự nhiên mất cả đống tiền , lại còn bị hải quân uy hiếp” . Phát hiện giọng điệu Gorson thay đổi nhưng không thể làm gì , đột nhiên lúc này Garp nói với Kuzan “ phía sau hòn đảo ta cảm nhận sự dy chuyển , ít nhất thì phải hơn 100 người “ . Ánh mắt Kuzan sắc lạnh liếc nhìn Gorson , Gorson run cầm cập “ tôi tôi không biết phía sau đảo là ai nha , đằng nào tôi cũng chỉ quan tâm đến nhà máy thôi , sao biết việc cả đảo “, vừa nói vừa cầu khẩn Kuzan không đuổi kịp đoàn nhân viên cao cấp .

Kuzan lập tức lao vút đi , khi ra đến biển , xa xa Kuzan nhìn thấy một chiếc thuyền đang lao vút đi . Các ngón tay hoa lên “ Ice Time “ , toàn bộ mặt biển bị đóng băng , Kuzan lao vút đến vị trí con thuyền .

Chay đang ngắm cảnh trên biển , đột nhiên một tiếng nổ đinh tai nhức óc xuất hiện , Chay quá quen thuộc với tiếng động này , tiếng động báo hiệu ít nhất có một nhóm nhân viên chuyên nghiệp đang đào tẩu . Tay trái vung về phía sau , con thuyền lập tức tăng tốc gấp 10 lần . Bất ngờ cả mặt biển đóng băng , Chay cảm thấy một bóng người đang lao vút đi , mỉm cười Chay nhảy khỏi thuyền lao theo .

Kuzan đã tiến rất gần chiếc thuyền , lực lượng trên thuyền bắn liên tục , tuy nhiên không thể gây thương tổn với Kuzan , thân hình lao vút lên thuyền chuẩn bị khống chế thuyền viên , bất ngờ lúc này cả cơ thể Kuzan bị kéo về hướng ngược lại , bay ra khỏi thuyền . Kuzan nhíu mày nhìn về sau lưng , Chay xuất hiện cũng đang đánh giá Kuzan .

Lúc này Chay cảm thấy khá khó đánh , con thuyền tạm thời bị kẹt không thể chạy được , hắn lại đang đối mặt với kẻ gây nhiều đau đớn nhất cho nhà Vongola , mỉm cười Chay hét lên “ Giao chiếc hộp tài liệu cho ta “ , trên thuyền cũng có kẻ nhanh trí , lập tức ném một chiếc vali nhỏ về chỗ Chay , Kuzan lập tức lao ra ngăn cản , Chay cười dơ tay phải ra , chiếc vali lập tức bay về tay hắn . “ Tạm biệt , ha ha ha “ , thân hình của Chay lóe lên chạy trốn . Kuzan cắn răng đuổi theo . Con thuyền bắt đầu phá băng , sau đó từ từ lăn xuống biển .

Lại nói về Ngốc , hắn không hiểu tại sao đang rèn sắt thì bị gọi ra đứng xếp hàng , tuy nhiên từ lúc nhìn thấy Garp cùng Kuzan , đầu hắn đau như búa bổ , mồ hôi chảy ra , gần như sự xuất hiện của hai người kích động trí nhớ của hắn . Garp lúc này cũng phát hiện một kẻ đeo mặt nạ đang ôm đầu đau đớn , Garp tiến tới “ Ngươi có sao không ? “ , lúc này ánh mắt của Ngốc đầy tơ máu , tung nắm đấm về phía Garp , đây là lần đầu tiên Ngốc tự động đánh người , hắn không biết hắn xảy ra chuyện gì , hắn chỉ biết mình cần làm gì đó để giảm cơn đau này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook