One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 42: định mệnh

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Garp thấy Ngốc tấn công lập tức lùi lại , lúc này Ngốc như loài dã thú điên cuồng , Garp cảm thấy khó hiểu , nhíu mày tung một nắm đấm về phía Ngốc . Một đấm như trời giáng , lập tức Ngốc bị đánh gục xuống , bất ngờ cơ thể Ngốc lại run run đứng lên , ánh mắt Garp nheo lại “ Khả năng chịu đựng cùng tố chất thân thể tốt thật “ , thân hình lóe lên , một đấm vào bụng Ngốc , cảm thấy vô cùng khó thở , Ngốc lịm dần .

Kuzan truy đuổi theo Chay , tuy nhiên càng đuổi càng cảm thấy không ổn “ Hỏng bét , kế nghi binh “ , Kuzan lúc này đã phát hiện ra nhưng quá muộn , lông mày nhíu chặt , thân hình Kuzan tăng tốc cực hạn “ Ice Bartisan “ những mũi thương băng khổng lồ từ Kuzan lao về phía Chay , Chay lập tức xoay người , tay trái dơ ra , những mũi thương băng bị lệch khỏi quỹ đạo bay qua cơ thể Chay .

Lần này Chay cũng không chạy nữa , quay lại mỉm cười nhìn Kuzan “ Ta biết ông rất mạnh , mạnh hơn ta nhiều , tuy nhiên muốn giữ ta lại không dễ đâu , việc truy đuổi ta lúc này liệu có cần thiết ? “. Kuzan bình tĩnh nhìn Chay “ Năng lực trái ác quỷ của ngươi thực kì lạ “ , Chay mỉm cười “Quá khen , tuy nhiên vẫn thua ngài đô đốc một bậc “ . Trong thời gian truy đuổi Chay , Kuzan nhận ra Chay cực khó để bị đuổi theo , theo Kuzan dự đoán Chay gần giống như một cỗ máy từ trường , tay trái mang theo lực đẩy , tay phải mang theo lực hút , dùng lực đẩy để tăng tốc và làm chệch đòn tấn công , lực hút để giảm tốc độ đối thủ . “ Trả lời ta một việc , sau đó ta có thể cho ngươi đi “ , Kuzan lạnh lùng . Chay gật đầu “ Tùy xem việc mà ngài hỏi “

“ Vụ tấn công Punk Hazard , tổ chức của ngươi đã xuất ra bao nhiêu sức mạnh “ Kuzan cảm thấy đây mới là câu hỏi mà hắn tò mò nhất , từ đó có thể dè chừng tổ chức trong bóng tối này , ít nhất Kuzan biết nếu có kẻ trước mặt tham dự đại chiến Punk Hazard , khả năng rất lớn đến cả hắn cũng phải gặp nguy hiểm “ Ta rất hiếu kì , một lần xuất ra 4 kẻ chiến lực thất vũ hải thì tổ chức các ngươi phải lớn thế nào ? “. Chay mỉm cười “ Câu trả lời sớm muộn ngài cũng biết thôi , tuy nhiên tôi trả lời sớm cho ngài , hiện nay tổ chức có đủ thực lực đánh bại một lệnh Buster Call “. Cái bóng của Chay biến mất xa xa .

Kuzan vẫn đứng ở đó giật mình không nhẹ , đánh bại một cuộc Buster Call và ngăn chặn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau , nếu thực sự có thể đánh bại một cuộc Buster Call thì ít nhất cần 1 đô đốc cùng 7 phó đô đốc , thế lực như vậy đã là cực kỳ đáng sợ ở tân thế giới .

Kuzan trở lại thuyền Garp , vừa nhìn thấy Garp Kuzan lắc đầu tỏ vẻ thất bại , sau đó nhìn một kẻ đeo mặt nạ bất tỉnh trên thuyền liền hỏi “ Ai đây ?” , Garp trả lời “ Ta không biết nhưng sau khi ngươi đi thì liền lập tức tấn công ta , tuy thực lực không ra sao nhưng tố chất cơ thể rất tốt , ta giữ hắn lại hy vọng biết được thông tin nào đó , còn ngươi “ .

Kuzan thở dài “ Trên đường truy đuổi gặp một kẻ thực lực thất vũ hải lại có năng lực phi thường khó chịu , đành để chúng chạy mất “ , Garp nhíu mày “ Có phải là kẻ nào trong chiến dịch Punk Hazard không ? “ . Kuzan lắc đầu “ Là kẻ khác , khi hắn đi ta còn hỏi được một thông tin , hắn nói chiến lực của bọn chúng đủ sức đánh bại một lệnh Buster Call “. Garp giật mình “ Có khi nào là hắn cố khoa trương không “ Garp biết quá rõ một lệnh Buster Call mạnh thế nào , trên biển ngoại trừ Tứ Hoàng ra ít kẻ nào dám nói thế .

Kuzan lắc đầu “ Trong trận chiến ở Punk Hazard theo miêu tả thì 3 tên kia đều có thực lực thất vũ hải , Fisher Tiger ở trên bờ không quá đáng sợ nhưng ở dưới nước tuyệt đối có thể tay đôi cùng một đô đốc , thêm kẻ hôm nay ta gặp nữa , hoàn toàn có thể “ . Garp nghiêm túc , trở về báo cho Sengoku đi .

Ngốc tỉnh lại , đầu đã hết đau , nhìn khung cảnh xung quanh xa lạ , Ngốc cảm thấy khó hiểu , thứ duy nhất hắn nhớ là đang làm việc ở xưởng chế tạo vũ khí . Bước ra ngoài khoang thuyền , lập tức bị hải quân cản lại , Garp lúc này lên tiếng “ Mang hắn vào gặp ta “ . Ngốc bị áp giải vào phòng của Garp , Kuzan cũng ở đó . “ Nói đi sao ngươi lại tấn công ta ? “ , Garp hỏi , Ngốc nhíu mày “ ông là ai ?” .

Sau nhiều lần cố hỏi , đầu Ngốc lại đau dữ dội , hắn hét lên , đôi mắt lại trở nên đỏ như máu , Kuzan chuẩn bị ra tay , Ngốc lúc này run rẩy ngửa mặt lên nhìn Garp “ Tôi không biết ông là ai , tuy nhiên tôi cảm thấy vô cùng quen thuộc với ông , tôi được một gia đình ở đảo Syrup cứu , nghe người ta nói tôi bị mất trí nhớ “. Garp trầm ngâm đột nhiên bật cười “ Ngươi có muốn đi theo ta không ? “ . Ngốc cảm thấy bất ngờ tuy nhiên vẫn gật đầu “ Có”, trong suy nghĩ đơn giản của Ngốc , ai giỏi hơn mình thì mình cứ đi theo học hỏi , lão thợ rèn cũng vậy mà tiểu thư cũng vậy .



Sau khi Garp cho người chứng thực thông tin đồng thời tháo mặt nạ của Ngốc kiểm tra , kết quả hoàn toàn chính xác , thậm chí khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn . Tất nhiên khuôn mặt Minato chỉ trở lại vào ngày trăng tròn . Từ đó Ngốc đi theo Garp tập luyện . Ngốc rất chăm chỉ , thiên phú cực tốt , chỉ có điều Ngốc rất khờ khạo , chính cái đó mới làm Garp coi trọng hắn , có lẽ Garp nhìn thấy minh ngày trẻ .

Ngốc buổi sáng thì luyện tập rèn vũ khí , chiều tối thì được Garp huấn luyện , dù mệt mỏi , bị thương nặng đến đâu thì hôm sau hắn cũng khỏe lại như cũ , điều này làm Garp không thể giải thích , ông chưa gặp ai có khả năng hồi phục đáng sợ như vậy . Garp cũng phát hiện Ngốc có ăn trái ác quỷ , sau một lần tập luyện với các đợt sóng biển , Ngốc liền gần như chết đuối , buồn cười là Ngốc cũng không biết trái ác quỷ là gì , cũng không biết sức mạnh là gì , Garp đành coi như trái ác quỷ Ngốc ăn giúp tăng thể lực cùng khả năng hồi phục .

Nửa năm lại thấm thoát trôi qua , nhà Vongola đã dần dần lộ ra ánh sáng , trở thành ông vua của thế lực ngầm thế giới , Vongola D.Phong được cho là ông chủ của tổ chức này , vì vậy bị khai trừ khỏi Thất Vũ Hải , bounty về độ nguy hiểm sau khi được Sengoku tính toán trực tiếp tăng từ 200 triệu lên 800 triệu , cái giá Bounty này vẫn khá thấp với thân phận Boss nhà Vongola tuy nhiên ' Quỷ kiếm “ là boss nhà Vongola cũng chỉ là tin đồn chưa được minh chứng .

Thay thế cho vị trí của ' Quỷ Kiếm ' Vongola D . Phong là một cái tên Chameleone một siêu trộm một kẻ lừa đảo khét tiếng của tân thế giới với mức Bounty 300 triệu .

Nửa năm bên Garp khiến Ngốc như thay da đổi thịt , tuy vẫn ngây ngô nhưng đã biết nhiều hơn về cuộc sống , sức mạnh của Ngốc cũng tăng vượt bậc chính Garp cũng phải tấm tắc khen . Hơn hết Garp còn tặng cho Ngốc một cái tên , ít nhất ông không muốn đệ tử mình lấy tên Ngốc ra nhập hải quân , tên mới của Ngốc là Forter ( Monkey D .Forter ) .

Forter tiến đến gặp Garp , lúc này Garp đang ăn bánh rán , lễ phép cúi chào “ Sư phụ , ta muốn nói tạm biệt người “ , Garp bất ngờ “ Ngươi muốn đi đâu , ta còn định dẫn ngươi ra nhập hải quân trong năm nay “ , Garp phi thường bực mình . Minato đỏ mặt “ Sư phụ , con hứa với Kaya con sẽ sớm quay lại , con còn đợi cô ý đồng ý nữa , vì hạnh phúc của học trò sư phụ cho con đi đi mà “ . Garp liến cốc một cái thật mạnh vào đầu Forter 'Nắm đấm tình yêu ' , “ Có gì mang con bé đó đến đây cho ta gặp mặt “ . Forter vui vẻ “ Vâng “ . Mang theo một chiếc thuyền Forter ra khơi , trở về biển đông , trở về làng Syrub .

Trên đường vừa đi vừa thăm thú , học hỏi xung quanh , Forter cũng mua rất nhiều sách chú tạo kiếm , trong nửa năm qua hắn đã tạo được hơn 7 thanh bảo kiếm , một thành tích phải gọi là thiên tài

2 tháng sau , trên biển đông , Forter đột nhiên thấy một thằng nhóc cũng trạc tuổi mình , 17 tuổi , lúc này kẻ đó cũng dong duổi trên thuyền , đột nhiên một con Seaking lao về phía hắn , Forter lập tức định giúp nhưng khoảng cách quá xa , đột nhiên tay của hắn dài ra , một nắm đấm hất bay con Seaking , thằng nhóc đó hét lên “ Ta Sẽ Trở Thành Vua Hải Tặc “ .

Lúc này đột nhiên hai ánh mắt chạm nhau như định mệnh vậy .

Thế là xong đoạn mở đầu trước khi vào cốt truyện rồi , cảm ơn các bạn đã ủng hộ (Moon) mà bạn nào không biết thằng Thất Vũ Hải mới thì google nhé , mạnh lắm đấy :D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook