One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 120: Đêm động phòng

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato khẽ mở cửa , hắn tò mò nhìn vào phòng thì phát hiện Hancock đang say ngủ , Minato dón chân nhẹ nhàng đến bên giường , sau đó hắn khẽ mỉm cười , cô nàng này đang giả vờ ngủ . Minato nổi tính nghịch ngợm , hắn nhẹ nhàng vén chăn lên , một tay vòng ra nắm lấy eo Hancock kéo vào trong ngực , hắn cảm thấy cơ thể Hancock run lên nhè nhẹ , vẫn còn giả vờ ngủ được .

Minato cúi đầu xuống , hắn nhẹ cắn vào tai cô , Hancock khẽ rên rỉ nhưng cô nàng vẫn nhắm tịt mắt lại , Minato được đà , hắn xoa nhẹ lên khuôn mặt tuyệt mỹ của cô , sau đó một tay lồng vào trong áo ngủ , bàn tay hắn tham lam chiếm lấy bộ ngực của Hancock , ngực của cô rất đẹp , mềm mại căng tròn , tuy không phải là lần đầu tiên nhưng vẫn khiến Minato mê luyến . Trong tất cả phụ nữ hắn gặp ở thế giới này , ngực Hancock là đẹp nhất bộ ngực vểnh lên như muốn khiến tất cả đàn ông trên thế giới này phạm tội vậy .

Hancock bắt đầu cựa quậy nhưng vẫn chưa chịu mở mắt , đôi mày liễu của cô khẽ nhăn lại , Minato mỉm cười , hắn bỏ tay khỏi ngực Hancock sau đó đứng dậy cởi quần áo của mình . Hắn nằm đè lên người cô , hơi nóng từ rượu phả ra , ánh mắt Minato càng ngày càng nóng , Minato cởi từng trước cúc trên áo ngủ của Hancock , hắn cúi đầu tham lam chiếm lấy đôi môi mềm mại của nàng , Hancock không thể giả vờ được nữa , hai tay cô không biết lấy sức mạnh ở đâu khẽ đẩy Minato ra , sau đó đỏ mặt chỉ vào cốc nước trên bàn “ Anh uống chén trà giải rượu đi đã , miệng toàn mùi rượu thôi “ , nhìn cái miệng xinh xắn của cô tỏ vẻ nũng nịu , Minato hận không thể một lần nữa nghiền ép nó ra .

Hắn cố giữ lại chút nhân tính cuối cùng , uống một tách trà giải rượu sau đó tiến vào phòng tắm , Minato cũng thực sự không muốn đêm tân hôn của hắn toàn mùi rượu . Khi tắm xong , Minato chỉ dùng một chiếc khăn che lấy nửa thân dưới , hắn từ từ bước lên giường . Hancock đang úp mặt vào hai đầu gối , cô trùm chăn lên không dám nhìn thẳng đôi mắt nóng rực của Minato .

Minato bước lên giường, hắn ra lệnh “ Ngửa mặt lên “ , Hancock nhẹ run sau đó bỏ chăn ra , khuôn mặt tuyệt mỹ của cô ngửa lên , tiến sát lại về phía Minato , đôi mày liễu run run khẽ nhắm lại . Minato bá đạo hắn rất nhanh tặng cô một nụ hôn nồng thắm , miệng của Hancock rất nhanh thất thủ , lưỡi của Minato bắt đầu thoải mái xâm chiếm bên trong . Bàn tay của hắn không quên tham lam xoa nắn bộ ngực của Hancock .

Hai người hôn nhau rất lâu , sau đó Minato nhẹ nhàng vòng ra sau , hắn cởi bỏ áo ngủ màu hồng phấn của Hancock , làn da trắng muốt , mềm mại của nàng dần dần lộ toàn bộ trong mắt Minato .Hancock quá đẹp , cho dù bao nhiêu lần thì Minato đều không thề kìm lòng được .

Minato bắt đầu sử dụng tay lần mò xuống dưới , tay hắn đi xuống hoa viên thần bí của cô , một tay còn lại vẫn ôm chọn bộ ngực của Hancock , miệng khẽ cắn lên cổ cô . Hancock bắt đầu thở gấp , từng tấc da thịt của cô đỏ ửng . Minato đẩy ngã Hancock xuống giường , hơi thở nóng bỏng , Minato úp mặt vào bộ ngực no đủ của Hancock . Hancock dùng tay giữ chặt đầu hắn lại , đùi đẹp của cô kẹp chặt thân thể Minato .

Hai tay của Minato cũng không rảnh rỗi , một tay lồng xuống lưng Hancock , nhẹ kéo cô sát lại gần bên hắn , tay còn lại tiến tới giữa hai chân của cô . Hai người lăn lộn trên chiếc giường đêm tân hôn , Hancock bắt đầu không giữ được tiếng nữa , toàn thân cô thả lỏng thoải mái rên rỉ , Minato hô hấp cũng ngày càng trầm .

Minato tách cặp đùi của cô ra , bắt đầu tiến vào trinh phạt , Hancock dùng tay vòng qua cổ Minato , hai người lại tặng nhau nụ hôn nồng cháy .Qua mỗi nhịp tiến vào rồi rút ra cơ thể của Hancock càng thêm nhạy cảm , cô bắt đầu cử động theo nhịp của Minato , ánh mắt mê ly . Minato lúc này tràn ngập cảm giác chiếm hữu , hắn ôm Hancock càng ngày càng chặt , tận tình trinh phạt , tham lam chiếm hữu toàn bộ cơ thể của cô .



Cặp vợ chồng trẻ trong đêm tân hôn gần như không ngủ không nghỉ , đến khi tiếng rên rỉ của Hancock nhỏ dần , hai người mới bắt đầu dừng lại , đêm nay là một đêm điên cuồng thậm chí đến mức Hancock còn có chút không chịu được . Minato rời khỏi người Hancock , hắn nhẹ nhàng xoa từng thớ thịt của cô , hắn mỉm cười “ Ngủ đi “ , Hancock chớp đôi mắt xinh đẹp , tận tình hưởng thụ sự ôn nhu của Minato .

Bỗng cô cảm nhận một vật nóng bỏng chạm vào cơ thể , Hancock đỏ mặt , cô cúi đầu nhìn xuống, phía dưới của Minato vẫn chưa chịu hạ nhiệt , Hancock như thầm quyết tâm , trong ánh mắt kinh ngạc của Minato , Hancock xoay người lại ngồi dậy , cô làm một hành động mà Minato không thể tưởng tượng được , đôi môi của cô bắt đầu chạm vào phía dưới của Minato , cơ thể Hancock khẽ run lên nhưng sau đó rất nhanh miệng của cô bắt đầu hoạt động cùng những ngón tay thon dài như đang nhảy múa . Tuy khẩu kỹ của cô còn trúc trắc , không có bất kỳ kinh nghiệm gì nhưng lại mang đến khoái cảm chưa bao giờ có cho Minato . Hắn chẳng bao giờ ngờ được một nữ hoàng như Hancock lại chịu dùng miệng phục vụ hắn , bỏ qua cả tôn nghiêm của bản thân .

Minato cảm động , bàn tay hắn nhẹ vuốt tóc cô như thể cổ vũ , Hancock làm ngày càng chuyên tâm , cô bắt đầu sử dụng cả lưỡi của mình phục vụ Minato thỏa mãn . Lúc này Minato cảm thấy thật hạnh phúc , ông trời đã ban cho hắn một vưu vật tuyệt vời , Minato không kìm được nữa, hắn bắt đầu xuất tinh , tuy nhiên Hancock cũng không tránh miệng của cô càng tiến sâu hơn , cô nhận hết toàn bộ vào miệng sau đó khó khăn nuốt xuống .

Hancock đỏ mặt nhìn Minato sau đó run rẩy nói “ Thích không “ . Minato ôm chặt nàng vào lòng rồi nói “ Thích , ai dậy em làm thế này “ . Hancock cúi đầu lí nhí đáp “ Là bà Nyon dậy em , bà ý đưa em một quyển sách nói là phụ nữ phải học trong đêm tân hôn “ . Minato mỉm cười thích thú “Thế quyển sách còn dậy gì nữa không , chúng ta làm nốt đi “ , Hancock lập tức quay mặt đi giận dỗi “ Người ta mệt lắm rồi , để em ngủ đi “ , Minato lại càng ôm chặt Hancock hơn , hắn nói nhẹ vào tai cô “ Anh yêu em , ngủ đi vợ yêu của anh “ . Hancock cũng nhẹ nhàng đáp lại “ Em yêu anh , chồng yêu”.

Hai người rất nhanh đi vào giấc ngủ , có lẽ đây là giấc ngủ đẹp nhất từ khi xuyên việt của Minato .

Đến tận trưa hôm sau , Minato cùng Hancock mới rời giường , Minato nắm tay Hancock xuống thỉnh an bố mẹ , còn Hancock đỏ mặt đi theo sau . Tới phòng ăn , trong ánh mắt cười như không cười của bà Rose , Hancock lễ phép “ Con chúc bố mẹ buổi sáng tốt lành “ , bà Rose che miệng “ Hai đứa biết là đã quá trưa rồi không , nhưng mà không sao , hai đứa cố gắng lên cho ta còn có cháu bế “.

Minato càng nắm chặt tay Hancock hơn , hắn gật đầu với mẹ “ Mẹ với Cha yên tâm , con sẽ cố gắng ngày đêm để hoàn thành nhiệm vụ “ , sau đó quay ra nhìn đầy ẩn ý với Hancock , cô đành phải lí nhí đáp “ Dạ vâng con cũng sẽ cố gắng “.

Minato cũng không thể đi tuần trang mật dài ngày với Hancock được , có lẽ hắn phải nợ cô rồi bởi ngay chiều hôm đó Minato nhận được tin , Ace bị giao nộp cho chính quyền thế giới , đồng thời Teach trở thành một trong Thất Vũ Hải hoàng gia . Lúc này là lúc mở đầu cho một trang sử mới của thời đại hải tặc , Minato tuyệt đối không được lơ là . VÌ vậy hắn chọn đưa Hancock đi du lịch ngắn ngày ở Biển Đông , vùng biển yên bình và đẹp đẽ nhất trong mắt Minato .

Du thuyền của Minato và Hancock nhẹ nhàng đi lại trên biển Đông , trên thuyền là những đầu bếp nổi tiếng , người giúp việc , người phục vụ , bảo vệ và cả nhạc công nữa , tất cả đều chuẩn bị cho cặp đôi cảm giác thoải mái nhất . Minato lúc này đang nằm trên một chiếc ghế dài ngắm nhìn Hancock nghịch nước tại bể bơi du thuyền , tất nhiên là nàng đang mặc áo phao rồi . Càng nhìn Hancock Minato lại càng muốn kết thúc cái thời đại chết tiệt này , hắn tuyệt đối không muốn con mình sinh ra trong cái thời đại chỉ có chiến tranh và máu , và hắn càng không muốn người phụ nữ hắn yêu phải chiến đấu , tất cả công việc đó để hết lên vai hắn là được , hắn sẽ xây dựng một tương lai an toàn tuyệt đối cho vợ và con mình , chưa bao giờ Minato quyết tâm như lúc này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook