One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 85: Đảo trên trời (1 )

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Bằng một cách kỳ diệu con thuyền Merry đã an toàn cập hạ cánh xuống đảo trên trời . Yasu lúc này cả người hắn ướt đẫm mồ hôi , 1 nửa là chất độc còn nửa kia là do hắn chưa bao giờ cảm thấy có một ngày tính mạng của hắn sẽ bị đặt ở trên một con tàu tả tơi như thế .

Toàn bộ thành viên trong nhóm mũ rơm đều thở hồng hộc , một lúc sau Yasu cùng Chopper đến phòng y tế kiểm tra độc tố . Các thành viên khác bắt đầu hiếu kì đánh giá xung quanh khi có thể tự đứng lên .

Trong phòng y tế , Chopper giúp Yasu kiểm tra toàn than , nhóc tuần lộc nói “ Cơ thể của anh tốt thật đó , tôi chưa gặp ai có cơ thể tốt như anh “ . Yasu hỏi “ Thế vụ chất độc này thế nào “ , Chopper lắc đầu “ Không quan ngại lắm , chất độc thực sự khá mạnh , tuy nhiên thân thể anh cực kỳ cường hãn , nó có thể chống lại được , hơn nữa anh trúng độc cũng không sâu , chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là được , để tôi đi pha thuốc cho anh , anh cứ nghỉ đi “

Bất chợt lúc này gõ âm thanh đánh nhau ở ngoài khoang thuyền , Yasu nhíu mày “ Chẳng nhẽ là dân bản địa “ , Yasu mệt mỏi bước ra khỏi căn phòng , trước mặt Yasu lúc này cả Lufy , Sanji và Zoro đều đã bị đánh gục , Yasu biến sắc “ Kẻ nào mạnh thế này “ .

Trong lúc Yasu còn đang lo lắng , có một lão già cưỡi con thú kỳ lạ xuất hiện , đánh bại kẻ tấn công . Ông già ngạo nghễ đứng trên boong thuyền “ Ta là hiệp sĩ không gian đây “

Nami quay sang nhìn bộ ba “ Các cậu tệ quá để một mình hắn đánh bại cả ba mà được à ‘ . Sanji ngồi dậy “ Thân thể không làm theo ý mình “ , Robin giải thích “ Chắc là do không khí quá loãng “. Yasu nhìn một lúc sau đó trở về phòng y tế , hắn cảm thấy đầu hắn bắt đầu đau rồi .

Lão già nhìn tất cả mọi người trên thuyền “ Các ngươi là người đến từ biển xanh đúng không ? “ . Nami thắc mắc “ Biển Xanh là gì mà ông là ai “ . Lão già đáp “ Ta là hiệp sĩ không gian , biển xanh là những người từ dưới kia đi lên , còn những người ở trên này được gọi là biển trắng “.

“ Ở nơi đây cao hơn 7000 m so với mặt nước biển , không khí quá loãng , người bình thường không chịu được đâu “

Nami hỏi tiếp “ Này ông , người vừa nãy là ai , tại sao hắn có thể đi lại trên mây được “

Lão già khoát tay “ Từ Từ bàn chuyện làm ăn đã , ta là lính đánh thuê tự do , nếu không rành về chiến đấu trên không sẽ bị đánh lén như vừa rồi và dễ dàng thành mồi cho các loài cá trên trời . Mỗi tiếng huýt còn giá 5 triệu Ecus , ta sẽ đến cứu các ngươi “ .

Sanji khó hiểu “ Ecus là gì “ . Lão già lập tức kinh hãi “ Ngươi không biết Ecus ? , các ngươi từ đỉnh High Waist đến đây thì cùng phải đi qua vài hòn đảo rồi chứ “ .

Luffy ngờ ngệch “ Tôi không hiểu ông nói gì “ , Nami lúc này chợt hiểu ra “ Khoan đã vậy tức là có cách khác để lên đảo trên trời và cách này không chỉ có một hả “.



Ông lão nhìn Nami “ Chẳng nhẽ các ngươi đi bằng dòng hải lưu lên trời ? , không ngờ các ngươi lại can đảm đến thế . Trong những năm qua có cả trăm kẻ lên theo con đường của các ngươi , tuy nhiên chỉ có các ngươi thành công , ta thật không biết phải nói các ngươi là ngu ngốc hay may mắn nữa “ .

Sau đó ông già ném một chiếc còi xuống “Một tiếng huýt còi giá 5 triệu Ecus , khi các ngươi huýt còi ta sẽ hạ xuống cứu , tuy nhiên lần đầu tiên ta sẽ miễn phí cho “ . Lão già định quay đi thì Nami hỏi “ Chúng cháu chưa biết tên ông “ . Lão già đứng ngạo nghễ “ Ta là Gau Forr , hiệp sỹ không gian “ , sao đó cưỡi lên con ‘ thiên mã ‘ của mình và bay đi .

Yasu không hay biết gì chuyện xảy ra , hắn ngủ li bì . Khi Yasu tỉnh lại , phát hiện mình đang trong một căn phòng lạ hoắc , thử ngồi lên , cảm thấy sức khỏe gần như đã hoàn hảo , Yasu rời khỏi giường và tiến ra ngoài .

Lúc này trước mặt hắn là một thiên sứ , Conis mỉm cười “ Anh tỉnh rồi à , anh ăn gì không tôi nấu cho anh “ .

Yasu ngạc nhiên , hắn không hiểu trong thời gian mình đi ngủ cái gì xảy ra “ Cô là ai “

Conis vui vẻ “ các bạn anh đang ở phòng trong , còn tôi là Conis , cư dân của đảo trên trời “ . Yasu thở phào , chỉ cần cô ta không phải cư dân của thiên đường là được .

Bước vào căn phòng , cả nhóm đang nghỉ ngơi nói chuyện vui vẻ , Chopper thấy Yasu tỉnh lại liền vui mừng “ Anh khỏe lại nhanh hơn tôi tưởng nhiều quá , tôi nghĩ mai anh mới tỉnh được chứ “ .

Yasu gật đầu sau đó nhìn bàn thức ăn trên bàn , quay lại hỏi Sanji “ Tôi ăn được chứ ? “ .

Sanji gật đầu “ Thoải mái đi , đằng nào anh cũng trên một con thuyền với tôi mà “ .

Yasu tiến vào bàn ăn , thực sự hắn rất đói . Đột nhiên Yasu nghi hoặc “ Nami đâu ? “ . Sanji nhìn ra ngoài biển “ Ủa tôi cũng không thấy Nami đâu cả , cô ấy ở đâu rồi “.

Conis lo lắng “ Tự nhiên tôi có cảm giác không tốt , ở SKypiea này có một nơi không được phép đặt chân đến , nơi đó rất gần đảo này , nếu đi bằng Weaver thì sẽ đến rất nhanh”

Yasu nhíu mày “ Đó là nơi nào ? “ . Conis trả lời đầy sợ hãi “ Nơi đó là thánh địa , Upper Yard , nơi ở của thần “ .



Sau khi ăn xong cả nhóm quyết định đi tìm Nami , tuy nhiên xung quanh nhà của Conis lúc này có một đội cảnh vệ áo trắng , đi đầu là đội trưởng đội cảnh vệ McKinLey .

MCKinley , nghiêm túc nói với Conis “Tôi tình nghi 7 kẻ đến nhà của cô hôm nay là 7 kẻ nhập cư trái phép từ biển xanh tới “ . Conis che miệng hoảng hốt “ Không thể nào , hộ là những người nhập cư trái phép ư “ .

“ Các ngươi không cần giải thích , ảnh của 7 người các ngươi đã được chụp lại “ . Yasu khẽ liếc , trong ảnh là Zoro – Sanji-Luffy –Robin –Chopper- Usopp – Nami , không có hắn , Yasu thầm thở phào “ may quá mình ngủ trong khoang tàu “ , sau đó tiếp tục ngồi trong phòng ăn .

“ Theo luật của thiên đường nhập cảnh trái phép chỉ bị khép vào tội phạm bậc 11 , chỉ cần chịu án phạt các ngươi lập tức trở thành công dân hợp pháp “ .

Sanji khoanh tay “ Án phạt là thế nào “ . MCKinley đáp “ Nộp tiền gấp 10 lần là được , mỗi người 1 tỷ , 7 người gấp 10 lần lên là 70 tỷ “ . Usopp hoảng sợ “ Nếu đổi thành Beri thì sao “ . MCkinley đáp “ 10000 Ecus thì bằng 1 Beri , 70 tỷ khoảng 7 triệu Beri “ .

Lúc này Nami cũng đang hoảng hốt trở về , khi cô nghe thấy 7 triệu Beri lập tức lái Weaver đâm thẳng vào người tên đội trưởng .

“ 7 triệu quá đắt , ngươi tính ăn cướp à “ . Yasu ở trên tầng nhíu mày “ Không ngờ băng mũ rơm nghèo thế “ .

Mckinley tức giận “ Các ngươi từ tội phạm bậc 11 tăng lên tội phạm bậc 5 , bị xử trôi theo mây , bắt lấy chúng “ . Luffy quay lại hỏi COnis “ Trôi theo mây là sao “ . Conis hoảng sợ “ Họ thả anh ở trên một đám mây lớn , không có đường thoát , các anh sẽ chết đói chết khát , đó là án tử hình “ .

McKinley cười lạnh “ Tiểu thư mong cô đừng đứng về phía chúng “ , sau đó quân cảnh vệ ào lên tấn cồng , Conis sợ hãi che mặt lại , cô không dám nhìn nữa . Tuy nhiên kết quả hoàn toàn khác với dự đoán của cô , toàn bộ đội cảnh vệ bị hạ trong một nốt nhạc , Luffy Zoro và Sanji quá mạnh so với họ .

MCKinley khó khăn bò dậy “ Các viên chức thánh địa sẽ tự xử các ngươi “ . Lúc này Yasu mới lững thững đi xuống “ Xin lỗi tôi cũng là người nhập cư trái phép , tôi đến nộp tiền được không “ . Vừa nói Yasu vừa lấy 1 triệu Beri đưa cho Mckinley . Nami há hốc miệng “ sao anh giàu thế “ . MCkinley vội quay ra nhìn Yasu “ Ngươi và chúng một bọn?’

Yasu lắc đầu “ Chỉ đi cùng nhau thôi , tuy nhiên họ đi đường họ còn tôi đi đường tôi “ . Yasu cũng không muốn phiền phức , hắn còn nhiệm vụ đi thu thập Dias cho nhà Vongola , hắn cũng không tiện chống lại chính phủ nơi đây . MCkinley nhận tiền sau đó đưa cho Yasu một vé thông hành , ánh mắt hậm hực nhìn nhóm mũ rơm sau đó rời đi .

Đến đoạn này sao tự nhiên viết khó thế hả trời 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook