One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 136: Đại náo Impel Down (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Rất nhanh bằng sức mạnh của mình , cặp đôi Luffy cùng Buggy đã có thể chính thức đi xuống tầng 1 Impel Down , nơi người ta gọi với một cái tên khác ' địa ngục máu ' .

Ở nơi đây tồn tại một loại cây mà lá của chúng còn sắc hơn vũ khí thông thường , được người ta gọi với cái tên “ Kenju “ ( Cây dao ) . Đồng cỏ ở dưới mặt đất thì nhọn như kim vậy , được người ta gọi là “ Haribarisou “ (Cỏ kim châm)

Những tù nhân ở đây sẽ luôn bị truy đuổi và hành hạ của lũ nhện độc cùng các cai ngục , họ cũng liên tục phải đổ máu vì cây và bãi cỏ ở đây . Máu của tù nhân nhuộm đỏ cả mặt đất .

Buggy lập tức nói với Luffy “ Trèo lên người ta “ , Luffy nghi hoặc nhưng vẫn làm theo , cả thân thể Buggy đều bay lên , đưa Luffy vượt qua đồng cỏ nhọn hoắt . Bàn chân hắn vẫn dính ở mặt đất , đang khéo léo phân tách ra để di chuyển trong đống gai nhọn .

Luffy há hốc mồm “ Tuyệt thật , ngươi còn có thể bay nữa sao “ , Buggy liền tự đắc “ Bay thì có gì khó chứ , với ta vượt qua tầng 1 này dễ òm “ .

Sau đó Buggy vẫn bay thẳng , trên đường Luffy nhận nhiệm vụ đánh bay hết đống cai ngục cản phía trước .

Buggy nói với Luffy “ Từ đây xuống chúng ta không cần phải leo cầu thang nữa , ta nhớ ra trong địa ngục máu này có một cánh cổng thông xuống tầng 2 dành cho những kẻ không chịu được đau đớn , nơi đó còn kinh khủng hơn nữa . Luffy ngươi có còn muốn đi cứu Ace không , bởi thực sự quá nguy hiểm , ngươi còn có thể chết đấy “.

Luffy ngồi trên lưng Buggy mỉm cười “Ta đã quyết định rồi , bằng mọi giá phải cứu anh ý , cho dù nguy hiểm thế nào đi chăng nữa “. Buggy mỉm cười , hai người không hề do dự tiến tới tầng 2 Ippel Down , nơi được đặt tên “ địa ngục quái vật “

Vừa đến nơi họ bị một quan quái vật rắn lai với chym ưng truy đuổi , cả Luffy cùng Buggy đều bỏ chạy thục mạng , Luffy khó hiểu liền hỏi “ Đó là con gì thế “ , Buggy đáp “ Tầng 2 là tầng địa ngục của những con quái vật này , chúng là quái vật do đột biến mà thành , chúng sẽ chạy khắp nơi ăn thịt người nếu chúng tự do , vì vậy chúng sẽ bị giam ở đây , chúng sẽ ăn thịt bất cứ tên tù nhân xấu số nào” .

Luffy chạy theo Buggy , Buggy dẫn Luffy thẳng đến phòng giám sát của tầng 2 , con quái vật vẫn đuổi theo , các giám ngục từ trong phòng giám sát cũng xuất hiện tấn công bọn họ . Buggy cắn răng “ Hết đường chạy rồi “ . Luffy cũng dừng lại , Luffy lạnh lùng đáp “ Không chạy được thì chiến đấu , sang số 3 “.

Luffy chỉ mất 10 phút để dọn dẹp tất cả kẻ địch xung quanh . Sau khi dẹp hết đối thủ , từ các phòng giam xung quanh tù nhân hoan hô rung trời

“ Tuyệt vời , hai người đánh bại được con quái vật đó , hai ngài thật ghê ghớm , hai ngài thậm chí còn hạ luôn cả phòng giám ngục , thật không thể tin nổi

chúng tôi không biết hai ngài là ai nhưng xin đội ơn rất nhiều , làm ơn hãy lấy chìa khóa mở cửa cho chúng tôi “ .



Buggy chỉ đợi có thế , hắn mỉm cười khoái trí. Nếu Minato cùng những thành viên mạnh nhất nhắm đến các tù nhân tầng 6 thì nhiệm vụ của Buggy là càn quét các tù nhân 5 tầng đầu . Buggy nhanh chóng lấy chìa khóa mở cửa cho tù nhân , Buggy bật cười “ ha ha hãy cảm ơn ta nào lũ ngốc , hãy gọi tên người mang lại cuộc sống thứ 2 cho các ngươi đi , ta chính là thuyền trưởng Buggy “ . Bản lĩnh đánh nhau thì Buggy không bằng ai nhưng tài năng chém gió của hắn thì may ra chỉ có Usopp mới có thể cùng sánh vai .

Các tù nhân hét lên “ Buggy , Buggy , Buggy ngài là vị cứu tinh của chúng tôi , vị thánh sống “ . Luffy lập tức kéo Buggy đi “ Ngươi đang làm tốn thời gian quá đấy , chúng ta cần xuống tầng 3 gấp”.

Buggy gạt tay Luffy ra rồi nói “ Ngươi hấp tấp quá đấy “ . Sau đó quay lại nói với lũ tù nhân “ Thuyền trưởng Buggy của các ngươi giao cho các ngươi nhiệm vụ đại náo tầng 2 này , chúng ta sẽ tiếp tục đi xuống tầng 3 “ . Khi Buggy và Luffy chuẩn bị rời đi thì một nhân vật khác lên tiếng “Xin lỗi nếu hai người cần giúp thì tôi có thể giúp một tay “ .

Kẻ vừa lên tiếng là Mr3 của công tý Baroque cũ . Luffy nhận ra hắn liền vui vẻ , đối với Luffy ở trong nhà tù này gặp bất cứ người quen nào cũng làm cậu thấy tự tin hơn một phần .

Mr3 rất nhanh được nhập hội , hắn cười thầm trong lòng .Quay lại vài tháng trước khi mà nhóm Mũ Rơm còn đi cùng ViVi để lật đổ công ty Baroque . Mr3 trong lúc thất bại chán nản nhất , một bóng đen thần bí tiến đến . Mr3 nhìn bóng đen tiến đến mà run sợ , áp lực kẻ này mang lại là quá lớn . Mr 3 lắp bắp “ Ngươi là ai ? “ . Bóng đen dần dần lộ ra ngoài , một chiếc áo đen với 8 đám mây đỏ , một mặt nạ che mặt , kẻ đến là Chay của nhà Vongola .

Chay nói “ Ngươi bây giờ cũng chẳng còn đường để đi nhỉ , có muốn ta mở cho ngươi một tương lai khác không ? “ . Mr 3 cảm thấy tính mạng mình không bị đe dọa , hắn khẽ hỏi “ Tương lai khác , đó là cái gì “ , Chay mỉm cười “ Đơn giản

tổ chức Baroque mà ngươi cho là khổng lồ nói trắng ra chỉ là chi nhánh của chúng ta mà thôi , kể cả Boss của ngươi , kẻ mà ngươi còn chưa được biết thân phận ta cũng có thể bật mí , hắn là Crocodire , cũng chỉ là một quân bài của tổ chức .

Thất Vũ Hải Crocodire nghe thì lớn đấy nhưng tổ chức có thể loại bỏ hắn bất cứ lúc nào , tổ chức muốn ngươi , muốn năng lực của ngươi “.

Mr3 cảm thấy Chay như mở ra cho hắn một con đường mới , một cánh cửa mới , phá bỏ mọi nhận thức của Mr3 đối với thế giới này , Mr3 bị choáng ngợp hoàn toàn về tổ chức mà hắn được mời gia nhập . Ở đó hắn sẽ có tiền tài , địa vị , danh vọng . Mr3 ngày hôm đó trực tiếp trở thành thành viên cấp 6 nhà Vongola . Nhiệm vụ đầu tiên mà hắn nhận được là diễn nốt vai của mình tại Alabasta . Nhiệm vụ thứ 2 chính là tiến vào Impel Down giống Buggy , trở thành một trong các nhân tố chính trong cuộc nổi loạn của Impel Down sau này.

Chính vì sự tồn tại đặc biệt của Mr3 , thậm chí đã khiến Minato bỏ ra một số tiền không nhỏ để thay thế các loại cửa , không dùng ổ khóa cũ nữa mà sử dụng các cánh cửa trọng lực mở bằng sức mạnh , hoặc tân tiến hơn nữa thì áp dụng loại cửa mở bằng mật mã và dấu vân tay do giáo sư Vega Punk sáng chế , Minato đóng góp ý tưởng . Mr3 là một trong những nhân vật bá đạo nhất thế giới OnePiece . Kẻ duy nhất có thể coi còng đá biển là trò hề . Nami là tên trộm nổi tiếng nhất trong nguyên tác nhưng Nami chỉ là trộm vặt với Mr3 , với khả năng mở mọi loại ổ khóa , Mr 3 mới chính xác là vua trộm của thế giới Onepiece .

Bộ 3 nhanh chóng di chuyển đến cuối tầng 2 , nơi đó có một con quái vật khổng lồ khác đang say ngủ , một con sư tử màu đen với đôi cánh trắng . Ngửi thấy hơi người , con sư tử mở mắt đánh giá 3 con mồi tiến đến , nó gầm lên tấn công cả 3 . Luffy cắn răng “ Chết tiệt nó đứng giữa cầu thang thế này thì phải đánh thôi , lại không chạy được nữa rồi “. Buggy nhoẻn miệng cười “ Vậy đến lúc cho con sư tử ngu ngốc đó biết ai mới là trùm tầng này đi “ . Mr3 chiến lực yếu nhất thì trốn về phía sau sợ hãi quan sát .

Con sử tử rất khỏe nhưng thiếu đi độ linh hoạt còn Luffy thì có cả hai . Về phần Buggy năng lực của hắn không hề khác gì một quả Logia nếu biết cách dùng , Buggy nhận trách nhiệm quấy rối và tấn công vào các điểm mù trên cơ thể con sư tử này 10 phút sau , con quái vật canh cầu thang để xuống tầng 3 hoàn toàn gục ngã . Cả 3 người tiến xuống tầng 3 Impel Down , địa ngục đói khát , nơi có cái nóng khủng khiếp .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook