One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 135: Đại Náo Impel Down (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Lại một bình minh nữa đến , tuy nhiên bình minh này lại đặc biệt hơn mọi lần , nó báo hiệu sự khởi đầu của một thời đại mới , kết thúc thời đại cũ đã kéo dài hơn 20 năm của vua hải tặc Roger , mở ra thời đại được mang tên Râu Trắng .

Cả thế giới nín thở , biển đông , biển tây , biển bắc , biển nam tất cả mọi người đều tập trung ở quảng trường theo dõi vụ hành quyết Ace . Tất cả hải tặc đều nơm nớp lo sợ , họ hồi hộp chờ đợi kết quả cuộc đại chiến lớn nhất trong suốt 22 năm qua , Râu Trắng thắng thì sẽ không còn bất cứ thế lực nào có thể ngăn cản được hải tặc . Râu Trắng thắng thì chính quyền thế giới sẽ hoàn toàn bất lực trước quân cách mạng của Dragon . Râu Trắng thắng đồng nghĩa với chính quyền thế giới tồn tại trong 800 năm sụp đổ .

Râu Trắng thua thì uy quyền và danh vọng của chính quyền sẽ lên cao chưa từng có , lấn áp hoàn toàn quân cách mạng , gạt bỏ tất cả những câu hỏi về sức mạnh chính quyền . Họ có thể một lần nữa tiến quân vào tân thế giới nơi có sự ngăn trở của Tứ Hoàng , mở rộng quyền thống trị của mình . Cuối cùng chính quyền thế giới sẽ kết thúc được một huyền thoại , một thế lực đáng sợ nhất , kẻ được coi là tồn tại sánh ngang với cua hải tặc Roger . Râu Trắng – Edward Newgate .

Trụ sở quân cách mạng , Dragon chăm chú nhìn vào vào màn hình ti vi , không ai biết ông ta đang suy nghĩ gì . Ở phía sau một bóng dáng xinh đẹp đi đến , mái tóc vàng cùng ánh mắt màu xanh , làn da trắng , vầng trán cao như càng toát lên sự trí tuệ của cô . Adela bước đến mỉm cười nhìn Dragon “ Anh đang lo lắng sao ? “ . Dragon gật đầu “ Râu Trắng không thể thắng được cuộc chiến này , chúng ta quá hiểu về sức mạnh của chính quyền thế giới , cho dù là Roger cũng không thể , điều tôi lo lắng là sau thất bại của ông ấy điều gì sẽ diễn ra “.

Adela mỉm cười , cô ngồi xuống nhấp một tách cafe “ Tôi đã từng cử người đến gặp ông ta , ngỏ ý muốn tham chiến nhưng lão già này quá ngang bướng , ông ta vẫn còn nghĩ đây là 10 năm trước khi ông ta một người diệt một quốc gia ư“. Dragon mỉm cười “ Đến địa vị của họ thì sự tự tôn còn quan trọng hơn tính mạng , đấy là lý do tại sao 4 tứ hoàng chưa bao giờ hợp sức . Râu Trắng không cho phép các thế lực khác giúp đỡ , đây là việc của gia đình ông ta , chỉ có đồng minh mới có thể tham chiến , nếu không phải là đồng minh ông ta thì phải là người có mạnh hơn ông ấy , người mà có thể đánh bại Râu Trắng , tuy nhiên kẻ đó đã chết cách đây 22 năm rồi “.

Kaido trở về lãnh hải của mình sau trận giao tranh nhẹ với băng hải tặc Tóc Đỏ , hắn ta thẫn thờ ngồi nhìn màn hình tivi , thở dài “ Lão già , ông chết rồi thì ai có thể mang lại niềm vui cho tôi nữa thế giời này mất đi ông liền quá tịch mịch “.

Lãnh hải của Bigmom . Trong băng hải tặc BigMom có một nơi gọi là cấm địa , nơi không có bất kì đứa con nào của bà ta được bén mảng đến , bước vào đó đồng nghĩa với cái chết . Cấm địa đó là một ngôi nhà được xây lưng chừng núi , tầm nhìn thẳng ra biển , một căn nhà quá thơ mộng đối với một hải tặc . Ở trong đó một người con gái tóc đen dài quá lưng , cô xõa toàn bộ tóc nằm trên ghế Salon quan sát cuộc hành quyết của Axe . Đôi mắt đẹp lạnh lùng chớp chớp không biết đang suy nghĩ gì .

Huyền Vũ quốc lúc này cũng đặc biệt yên tĩnh , trong kinh thành Huyền Vũ quốc rất nhiều quan chức cấp cao đều đang đeo khăn tang màu trắng , ánh mắt đầy hận thù quan sát buổi hành quyết , thậm chí màu trắng trở thành màu chủ đạo của Huyền Vũ quốc trong ngày hôm nay .

Tại đài hành quyết Ace , 2 cái bóng thần bí đang ngồi ở tháp cao nhất , nơi có thể dễ dàng quan sát mọi biến động của chiến trường dù là nhỏ nhất .

Một người thứ ba mở cửa bước vào , đó không phải ai khác mà chính là nguyên soái hải quân Sengoku . Ông ta ngồi xuống nói chuyện rất lâu cùng 2 nhân vật thần bí kia , không ai biết được nội dung cuộc nói chuyện này của họ .

Thất Vũ Hải cũng được triệu tập , tuy nhiên có hai ba kẻ chưa góp mặt cho dù đứng trước sự uy hiếp tịch thu danh hiệu của chính quyền thế giới là 'Bạo Quân ' Zet , ' Râu Đen ' Teach cùng 'Tắc kè hoa ' Chameleone . 4 Thất Vũ Hải khác đến đúng giờ và sẵn sàng chiến đấu là ' nữ hoàng hải tặc ' Boa Hancock . ' kiếm sĩ mạnh nhất thế giới ' Mihawk . ' Thiên quỷ ' Doflamingo và 'kẻ cắt bóng'



Moria .

Một con tàu hải quân đang tiến về nhà ngục Impel Down , trên con tàu là phó đô đốc Vergo cùng hải tặc Luffy mũ rơm đã hóa trang thành binh lính đi theo . Nhiệm vụ của Vergo được giao là kiểm tra lại một lần nữa sự phòng vệ trong Impel Down để phòng mọi biến cố xảy ra . Vergo không gặp quá nhiều khó khăn để đưa Luffy vào trong , tất nhiên Vergo chỉ được phép kiểm tra 3 tầng đầu tiên , 3 tầng tiếp theo hắn còn chưa đủ tư cách .

Vergo đưa Luffy an toàn tiến vào tầng 1 , sau đó tìm một chỗ vắng người mới nói “ Ta chỉ có thể đưa ngươi đến đây thôi , Impel Down có tổng cộng 6 tầng , tầng 1 được xây dựng trên mặt đất , các tầng tiếp theo thì đi xuống dưới lòng đất , Ace hắn đang ở tầng 6 , hy vọng ngươi có thể thành công “.

Luffy gật đầu , nắm chặt mảnh giấy sinh mệnh đã cháy một nửa của Ace , đội lại chiếc mũ rơm quen thuộc “ Dù không biết mục đích của ngươi là gì khi lại giúp ta nhưng lần này ta cũng mang ơn ngươi rất nhiều . Ta nhất định cứu được Ace ra “ . Vergo phất tay , sau đó hắn tiếp tục thực hiện công việc được giao rồi nhanh chóng rời khỏi Impel Down , hắn không muốn bị liên quan gì đến biến động lần này , hắn không hề muốn thân phận bại lộ .

Trong phòng giam số 4 tầng 1 , Buggy đang nằm ngủ đột nhiên mở mắt , ở trên cổ Buggy được gắn một con chip siêu nhỏ , nó cũng là thứ được gắn vào người Luffy khi cậu ta ở chỗ Vergo , tác dụng duy nhất của con chip là nếu hai con chip ở gần nhau trong một khoảng cách nhất định thì nó sẽ báo hiệu .

Buggy đứng lên , thân hình ánh lập tức tách ra rồi dễ dàng trốn thoát khỏi phòng giam tầng 1 trong ánh mắt kinh ngạc của bạn tù , bọn chúng lập tức hét lên “ ê Buggy đưa bọn tao ra ngoài với , mày trốn một mình không được đâu “ . Buggy khinh thường nhìn lũ bạn tù , hắn lạnh lùng bỏ đi .

Buggy hiện nay không còn là Buggy của nguyên tác , từ khi nhà Vongola thâu tóm biển đông , Buggy là một trong 3 trọng điểm bồi dưỡng , thực lực của hắn bây giờ cũng có thể coi như cường giả tầng 5 trung kỳ . Thực lực của Luffy lúc này cũng chỉ vào tầng 6 sơ kỳ , có thể đánh bại một số phó đô đốc yếu của hải quân .

Buggy trốn tù thì lập tức bị lũ ốc sên phát hiện , một đội tuần tra lập tức đến bắt Buggy . Tuy nhiên ở tầng 1 Impel Down nơi mà hải tặc cùng bảo vệ chỉ loanh quanh trong phạm vi sức mạnh trong phạm vi tầng 3 thì lấy ai ra uy hiếp cường giả tầng 5 trung kỳ như Buggy .

Hắn thoải mái nhàn nhã đánh bại bảo vệ nhà giam , sau đó dựa theo con chip mà đến gần vị trí của Luffy . Luffy chân ướt chân giáo đến Impel Down thì hoàn toàn là mù đường , cậu thậm chí còn tiến đến nhà giam mà hỏi lũ phạm nhân “ Mọi người có biết đường đi xuống ở đâu không , tôi phải đến chỗ Ace “ . Lũ tù nhân ngạc nhiên rồi cười lớn “ Ha ha , cậu đùa à , hải tặc cỡ hắn thì phải giam ở những tầng cao cấp nhất , nơi toàn lũ trên 100 triệu , tốt nhất là cậu nên đi ăn cắp một cái chìa khóa rồi thả chúng tôi ra , còn thiết thực hơn nhiều”.

Luffy nhíu mày , đột nhiên có tiếng ồn ào , cậu quay đầu lại thì thấy Buggy đang chiến đấu với lũ Blue Glory ( Lính canh ngục ) . Luffy thấy người quen liền vui mừng “ Buggy ở bên này này “ . Buggy cũng giả vờ ngạc nhiên “ Thằng nhãi mũ rơm , đừng bảo ngươi đến đây để cứu ta nhé , ta cảm động lắm đấy “ .

Luffy cũng vui mừng “ May quá gặp người quen ở đây , nhanh dẫn ta xuống tầng 2 đi , ta phải xuống tầng 6 cứu Ace , ta bị lạc rồi “ . Số lượng cai ngục ngày một nhiều , Buggy khẽ cười thầm sau đó giả vờ nói “ Khốn kiếp tại ngươi mà lũ đó càng ngày càng đông , ta không thể trốn trong im lặng được rồi “ , Luffy cũng cười “ Vậy sao chúng ta không quậy tung nơi này lên nhỉ “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook