One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 118: Đại Hôn

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau khi Kizaru bỏ đi được một lúc , Minato mới từ trong suy nghĩ tỉnh lại , cuối cùng Minato đã hiểu Thỏ thiếu cái gì , trong lần quyết đấu với Thỏ Minato cảm giác Thỏ rất nhanh nhưng thiếu đi sự chính xác , thậm chí lực chân của hắn còn không thể phát ra toàn bộ , Thỏ khi đó chỉ nhanh thôi chứ không mạnh .

Minato ở dạng Gear 2 cũng đang gặp vấn đề tương tự , hắn ra đòn tuy rất nhanh nhưng cũng không phát đủ lực , tất cả mọi đòn đều không có biến hóa , đúng hơn là đại não cùng thân thể của Minato không phản ứng kịp với tốc độ của hắn . Nếu Kizaru làm chủ tốc độ hoàn mỹ đến mức có thể ung dung biến chiêu , ung dung bẻ góc tấn công của một đòn nhanh bằng vận tốc ánh sáng thì Minato không làm được .

Bây giờ việc quan trọng nhất là làm sao có thể điều khiển được tốc độ của mình , Minato cũng không muốn thứ gì cũng đi hỏi Kizaru . Kizaru đã mở ra một con đường cho hắn , thế là đủ rồi Minato sẽ không nhờ vả ông ta nữa . Minato bắt đầu nghĩ đến lái xe máy của kiếp trước , khi đi với tốc độ càng nhanh càng dễ ngã , tuy nhiên nếu quen với tốc độ đó thì lại có thể dễ dàng làm chủ nó . Minato như một người lần đầu đi xe phân khối lớn mà phóng 250km/h vậy , thử hỏi thế thì làm sao làm chủ vận tốc của cái xe được .

Minato cần một thứ để phanh tốc độ của Gear 2 lại , hắn cần làm chủ tốc độ của mình từng chút từng chút một , và thứ để giảm tốc độ đơn giản nhất là thêm trọng lượng cho nó . Minato bắt đầu từ từ nâng trọng lượng cơ thể lên 50 tấn , sau đó sử dụng Gear 2 tuy nhiên có vẻ 50 tấn ảnh hưởng quá nhiều , tốc độ Gear 2 không còn nổi ¼ bình thường . Minato quyết định dừng cả ngày cả để thử trọng lượng phù hợp , cuối cùng trọng lượng hắn chọn là 15 tấn , mục tiêu của Minato là khi trọng lượng cơ thể giảm về mức bình thường thì hắn vẫn có thể điều khiển dễ dàng tốc độ bản thân .

Sau suốt một ngày tập luyện , Minato mệt mỏi rời khỏi phòng tập , hắn muốn về thăm nhà , cũng đã lâu lắm rồi hắn chưa được trở về với mẹ , với cha . Trở về dinh thự nhà Roths trong sự bất ngờ của cha mẹ , mẹ Minato bà Rose ( Khúc này tai nạn rồi , mình quên tên bà mẹ cũng là Rose , hơi loạn tý @@ ) lập tức ôm đứa con vào lòng , Minato trong lòng mẹ cả cơ thể hắn đã bắt đầu thả lỏng, không biết bao lâu rồi hắn mới cảm thấy an bình như thế , khi trở về bên mẹ mọi mệt mỏi của cuộc sống tan biến , hắn chỉ muốn giây phút này kéo dài mãi mãi mà thôi .

Trong bữa cơm bà Rose mỉm cười “ Bao giờ con định cưới HanCock , con bé đó đợi con lâu lắm rồi đấy “ . Tộc Trưởng Archil cũng lên tiếng “ Gia tộc chúng ta đến thời con đang ở trong tình trạng già hóa , thế hệ sau ngày càng ít , ta hy vọng được bế cháu sớm ngày nào hay ngày ý , Hancock là một cô bé tốt , đừng để người ta đợi chờ nữa “ . Bà Rose tiếp tục nói “ Trong những ngày con không có nhà , con bé đó thường xuyên đến nhà chăm sóc mẹ nó vì con còn học nấu ăn , may vá , giặt giũ thời đại này không tìm được cô gái tốt hơn đâu “.

Minato bị bố mẹ dạy cho một tràng đến mức hắn ăn cũng không ngon nữa , tuy nhiên có một điều bố mẹ nói đúng , hắn để HanCock chờ quá lâu rồi , dù nàng không nói nhưng Minato vẫn muốn cho nàng một danh phận chính thê . Minato càng ngày càng có nhiều hồng nhan tri kỷ xoay quanh tuy nhiên hắn vẫn chưa thực sự tiến đến bước cuối với một ai , tất cả là vì Hancock , ít nhất Minato phải cho nàng một lời hứa , một tương lai .

Mặc dù Minato biết có thể Hancock không cần tuy nhiên cuộc sống của Minato gắn liền với chiến đấu , hắn luôn tự tin vào sức mạnh của mình nhưng ai mà nói trước được điều gì ở cái thế giới mà cường giả vi tôn này , có thể chỉ ngay ngày mai thôi Minato cũng không thể còn một bữa ăn hạnh phúc đầm ấm thế này .

Minato liền gác đũa sau đó lễ phép nói “ Cha mẹ , con nghĩ kĩ rồi , cha mẹ nghĩ sao nếu con sẽ tổ chức hôn lễ với Hancock trong vài ngày tới “ . Bà Rose cùng ngài Archil mừng ra mặt , bà Rose hào hứng “ Có thật không để mẹ chuẩn bị đám cưới cho con , mẹ sẽ làm một đám cưới lớn nhất thế giới cho cả thế giới biết là mẹ sắp có con dâu “ . Minato mỉm cười gật đầu “ Vậy đám cưới của con con nhờ mẹ hết đấy , con muốn Hancock sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất thế gian “ .

Sáng hôm sau , Minato quyết định đi khắp thánh địa Mariejois mua sính lễ cùng quà cười cho Hancock , hắn muốn mang quà cho toàn bộ Cửu Xà Đảo . Các chi nhánh của gia tộc Roths từ khắp nơi trên thế giới nhộn nhịp hẳn lên , thông tin về lễ cưới của thiếu chủ tộc Roths và nữ hoàng hải tặc Boa Hancock lan ra toàn bộ thế giới .

Tại Cửu Xà Đảo , Boa Hancock đang ngồi thẫn thờ ngắm trăng , sau khi cô nghe được thông tin về đám cưới Hancock cứ ngồi mãi ở đó , ở nơi cao nhất của vương quốc , có lẽ Hancock muốn sớm nhìn thấy đôi thuyền đón dâu của Minato đến càng sớm càng tốt . Vừa nghĩ đến đám cưới mặt HanCock lại đỏ lên , tim cô đập mạch , thú cưng của cô , Salome cọ cọ vào mặt Hancock như muốn chia sẽ với chủ nhân của mình , Hancock nhẹ vỗ lên đầu Salome ,đêm này là một đêm mất ngủ của cô và cả vương quốc .



Lại một ngày nữa trôi qua , bình minh lại đến , hôm nay ở thánh địa MarieJois được nhìn thấy một cảnh tượng mà có lẽ rất lâu sau không tái hiện . Hơn 120 chiến thuyền hải quân cùng ra khơi , trong đó hơn 40 chiến thuyền trở hàng hóa đồ cưới , 80 chiến thuyền đi theo bảo vệ . Ngoài ra còn có 10 du thuyền vào dạng xa hoa bậc nhất thế giới , mỗi du thuyền cả tỷ Beri , sức chứa cả nghìn người .

Tất cả quý tộc thế giới , các gia tộc Thiên Long nhân cũng đổ dồn ánh mắt về Thánh Địa , thậm chí nhiều cảng còn tắc nghẽn vì thuyền trở quà cáp quá đông . Với 40 chiến thuyền chất kín sính lễ cũng đủ hiểu là đám cưới này đốt một lượng tiền bạc lớn đến mức nào , thậm chí hầu hết tất cả thế lực hải tặc máu mặt đều đánh hơi thấy món hàng này , tuy nhiên khi nhìn thấy 3 con tàu bảo vệ đi đầu mở đường là Aokiji , Garp và Kizaru thì đều chọn đi đường vòng . Ngoài 3 nhân vật này ra thì còn mời 4 Thất Vũ Hải hộ tống bao gồm Doflamingo , Zet , Mihawk cùng Chameleone . Ngoài ra còn 10 vị phó đô đốc , hàng chục nghìn hải quân tinh nhuệ , lực lượng hộ vệ gia tộc Roths và lực lượng nhà Vongola thầm bảo vệ trong bóng tối , thậm chí cả Cp cũng được điều động .

Lực lượng bảo vệ lần này theo Minato đánh giá còn mạnh hơn cả nguyên tác trong đại chiến Râu Trắng vs Hải Quân . Bằng vào quyền lực nhà Roths chưa chắc có thể điều động được tưng đây lực lượng , theo Minato suy nghĩ có thể hành động của hắn trong luyện ngục tháp đã làm 3 gia tộc khác dè chừng nhiều hơn , có lẽ hành động này mang tính lấy lòng Minato khi chưa nghĩ ra cách triệt hạ hắn . Chỉ có Ngũ Lão Tinh cùng nhất trí mới có thể triệu tập được cái đội hình kinh khủng này .

Trên đường từ thánh địa MarieJois đến Cửu Xà Đảo đã làm không biết bao nhiêu thế lực hải tặc vừa và nhỏ bị dọa vỡ mật . Các thế lực lớn đều chọn né tránh , về phía cả 4 Tứ Hoàng thì vẫn án binh bất động , có vẻ họ chưa tìm được bất cứ lợi lộc gì để ra tay lần này , đương nhiên ngoại trừ Shanks và Râu Trắng khi họ vừa có cuộc gặp mặt nhau ít hôm , lúc này họ còn chưa rảnh để làm việc khác .

Đoàn chiến thuyền khổng lồ dừng lại ở ngày trước phạm vị Cửu Xà Đảo , Minato một mình tiến vào đảo trong sự hoan hô của toàn bộ thần dân , cuối cùng nữ hoàng xinh đẹp mà họ hết mực kính yêu cùng đại nhân Minato đã thành hôn . Minato lúc này trải tóc gọn gàng, mặc một bộ Vest đen cùng một cái nơ ở cổ . Thân hình hắn cao khoảng 2m08 , cùng cơ bắp cuồn cuộn , phải nói là hoàn mỹ .

Minato bước theo sự dẫn đường của vệ binh , đến trước phòng ngủ của Hancock , đứng canh cửa là hai cô em gái Marigold ( Mari ) và Sandersonia

(Sonia) , hai người nhìn Minato sau đó tủm tỉm cười , Mari tiến lên sau đó chìa tay ra “ Anh rể , đưa sính lễ đây thì mới được bước vào “ , Minato mỉm cười , hắn lấy hai chiếc vòng cổ làm từ Saphia tặng cho cả hai cô em , cùng với nụ cười sáng lạng , Minato mở cửa bước vào phòng Hancock .

Đập vào mắt hắn là một căn phòng đầy màu đỏ , những cánh hoa hồng rải khắp nơi , Hancock đang ngồi trải tóc trước gương , cô quay lại mỉm cười nhìn Minato , nụ cười của cô đẹp nghiêng nước nghiêng thành , nụ cười hạnh phúc của cô dâu lần đầu về nhà chồng .

Minato nhẹ nhàng bước đến , hắn lấy chiếc lược ngà khẽ trải tóc cho Hancock , sau đó hắn giúp cô búi tóc lại , dùng một chiếc trâm cài tóc bằng kim cương cài lên tóc của cô , hắn khẽ nói thầm vào tai Hancock “ Làm vợ anh nhé “ . Hancock quay đầu lại , hai tay đặt lên má của Minato , cô dâng môi thơm , đôi trai gái tặng nhau nụ hôn nồng cháy, HanCock ôn nhu “ Vâng , em đợi câu này của anh lâu lắm rồi “ .

Minato liền bế Hancock lên làm nàng mặt nàng đỏ đến mang tai . Hancock đang mặc một bộ váy cưới trắng muốt , cùng với trang sức lộng lấy , nhìn nàng cực kỳ xinh đẹp và quý phái , Minato nhẹ nhàng lấy khăn che mặt che đi khuôn mặt tuyệt mỹ của nàng , sau đó dù cho Hancock kháng nghị , hắn bế cô lên và đi thẳng ra cửa .

Lúc này toàn bộ đường phố trải đầy hoa hồng , những chiến sĩ Cửu Xà Đảo đứng hai bên đường không ngừng hoan hô , Hancock thì cứ xấu hổ úp sát mặt vào ngực Minato , hai bàn tay Minato ôm chặt HanCock hơn bao giờ hết , hắn biết sau hôm nay cô gái này sẽ là của hắn mãi mãi . Bọn họ sẽ mãi không chia lìa nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook