One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 31: đại chiến nổ ra

Team Đang Bí Ý Tưởng

11/09/2016

Trong sa mạc rộng lớn , hai bóng người đang đứng đối mặt nhau , lúc này Crocodile cảm nhận được sự uy hiếp , những cơn gió thổi qua nhè nhẹ , tinh thần Crocodile tập trung về phía thân ảnh Minato . Minato ngước nhìn Crocodile “ Chiêu này là chiêu mạnh nhất của tốc kiếm phái , ta từng nghĩ dùng nó thách đấu Mihawk , cá sấu ngươi làm đá thử chiêu cho ta đi .

Tốc kiếm phái tuyệt đối lĩnh vực “. Khu vực xung quanh Minato nổ mạnh , thân hinh hắn chìm xuống , nhét hai thanh kiếm về bao , hai tay nắm chặt chuôi kiếm , cơ bắp gồng lên , Minato bước đi bước thứ nhất , Crocodile lập tức cảm thấy không ổn , chém ra hai chiêu “Desert Spada “ những thanh kiếm cát lại một lần nữa lao về phía Minato , hai tay vẫn cầm chuôi kiếm , mọi lưỡi kiếm cát khi đến trước mặt Minato đều bị chẻ làm đôi , đôi chân bắt đầu tăng tốc , kiếm khí trong người Minato lao ra với số lượng không tin được , nó như tạo thành một bước tường chắn khí khổng lồ ngăn cản mọi chiêu tấn công của Crocodile , như không tin vào mắt mình , Crododile há to miệng “Nhanh , nhanh quá “ .

'Tuyệt đối phòng ngự' là chiêu thức mạnh nhất về kiếm thuật của Minato lúc này , sử dụng tốc kiếm pháp liên tục , Minato trong một giây sử dụng vô số lần rút kiếm , tạo ra từng tầng từng tầng kiếm khí bảo vệ cơ thể , nó như tạo ra một con đường để Minato tiến tới đối thủ , tuy nhiên chiêu này quá hao tốn thể lực .

Crocodile liên tục sử dụng cát bảo vệ , ngăn cản nhưng tất cả đều bị chém nát , ánh mắt Minato khóa chặt Crocodile , tốc độ cực hạn , khoảng cách thích hợp , lúc này đôi tay của Minato mỏi nhừ “Ittoryu Iai: Shishi Sonson “ , lao qua thân thể Crocodile , máu bắn ra ,âm thanh kiếm chém vào da thịt vang lên thật ngọt .

Crocodile ngã xuống , vết chém trực tiếp vào ngực kéo dài nửa thân thể . Minato quỳ xuống thở hồng hộc , sức cầm kiếm cũng không đủ , cơ bắp mỏi nhừ . Rút khẩu súng sau lưng “ Ra đi đại địa “ , khẩu súng lập tức biến thành một con Phorusrhacidae gào thét xuất hiện , tâm ý tương thông , gắp cả Minato và Crocodile đang bất tỉnh trên lưng , tiến tới Rainbase .

Mang theo Crocodile tiến vào một khách sạn , Minato cũng không muốn để ' người tốt ' trong lòng người dân Alabasta bị thất bại , tốt nhất chuyện này không để ai biết , tiếp đó Minato lấy bộ châm cứu và bắt đầu làm thư giãn cơ bắp , cánh tay Minato lúc này bắt đầu không có cảm giác rồi .

30 phút sau , cánh tay hắn có thể hoạt động lại trở lại , lúc này có tiếng gõ cửa “ Vào đi “ . Chay bước tới cung kính nói “ Công tử , đây là bản dịch của Robin “ , tiếp nhận tờ giấy từ tay Chay , Minato bắt đầu đọc , vừa đọc khóe miệng Minato vừa nhếch lên , thầm nghĩ “ Tiếc thật , Robin là nhân vật không thể thiếu trong băng Sh, nếu không tuyệt đối không để nàng rời khỏi “ , lại nhìn Chay , Minato cười “ Ngươi nghĩ gì về thất vũ hải Bartholomew Kuma “ .

“ ý của công tử là ? “ Chay vẫn chưa hiểu ý của Minato . Nhìn ra ngoài cửa sổ “ Robin có thể đi theo bất cứ ai nhưng tuyệt đối không thể đi theo Dragon , ngươi lập tức cầm bản thảo Robin phiên dịch đưa cho căn cứ tại biển đông , sau đó ngươi đi thử sức với Kuma , nếu thấy giết được hắn lập tức ra tay , nếu thấy không giết được thì trở về , mang đủ nhân thủ đến giết hắn , nhớ kĩ giết Kuma bằng mọi giá , đồng thời mang trái ác quỷ của hắn về đây “.

Chay cung kính “ Rõ “ . Với Minato lúc này , Kuma còn nguy hiểm hơn cả râu đen , tuyệt đối phải ngăn cản mọi hành động của Dragon tiếp cận Robin . “ à quên giết hắn xong nhớ mang xác hắn về “ Minato tiếp tục ra lệnh. “ Rõ” thân hình Chay biến mất .

Tối hôm đó , Crocodile tỉnh dậy , hắn kiểm tra lại thân thể một lần sau đó lặng im nhìn Minato “ Không ngờ 'quỷ kiếm ' lại che giấu thế giới lâu như vậy , ngươi che giấu thực lực để làm gì?”

Minato cười “ Ngươi không thấy giả vờ yếu sau đó đánh bại đối thủ được đánh giá mạnh hơn nó vui à ? “ .

Crocodile xì mũi coi thường “ Ngươi muốn ta làm gì “ , Minato nói “ Gia nhập nhà Vongola , công ty Paroque work của ngươi cũng nhập vào , mọi việc ngươi vẫn cứ làm bình thường ta không can thiệp , tuy nhiên ta sẽ cử vài mối làm ăn đến , công ty Paroque cũng nhận thêm các hoạt động ngoài ánh sáng nữa , có ý kiến gì không “.



Crocodile thẫn thờ , hắn có chút không cam tâm , tuy nhiên đánh không lại , bí mật thì bị biết , cắn răng Corocodile như quyết tâm “ Ta không thích dưới quyền ai , nếu ta chọn cái chết hoặc tự ra đầu thú thì sao ? “ , Minato nhếch miệng “ Ngươi là người thông minh, cách chết chỉ có kẻ yếu mới chọn , ngươi là người có lý tưởng , bao nhiêu năm cố gắng chỉ để đi đầu thú ? , thế thì thất vũ hải Crocodile cũng không còn là Crocodile nữa rồ“

Minato cười to , cá sấu cũng cười to “ Ok , ta gia nhập “ .

Minato bình thản ném một chiếc nhẫn cho Crocodile “ Cầm lấy nhẫn mưa của nhà Vongola , từ nay ngươi là thành viên nhà Vongola , quy tắc thì đơn giản thôi , không phản bội , mỗi năm hoàn thành một nhiệm vụ , còn lại thì ngươi tự do , trừ khi có lệnh tập hợp cưỡng chế, cũng tương tự như Thất Vũ Hải vậy “.

Cá sấu nhíu mày “ Sao của ta lại là mưa “ , Minato bật cười “ Thứ ngươi ghét nhất “ , tiếng cười của hai nhân vật vang vọng căn phòng .

Chỉ còn 2 nhẫn , nhẫn mây và sấm sét là Minato sẽ tập hợp đủ thành viên . Minato hiện nay cũng không có quá nhiều việc ở đất nước 'cát' này nữa rồi , hắn quyết định đi tìm Vi Vi , nhìn nàng một lần cho thỏa hiếu kì , đạp vào cửa sổ , rút một khẩu súng khác “ Ra đi thiên không “ , khẩu súng lập tức hóa thành loài ' Thằn lằn sấm ' cổ đại , Minato nhảy lên , mục tiêu du lịch Alabasta .

1 Tuần kể từ khi chia tay Minato ở Alabasta , tân thế giới , đảo Punk Hazard . Caesar đang cực kì cảm thấy nhục nhã sau khi bị tiến sĩ Vegapunk đuổi khỏi đội thí nghiệm , đồng thời Vegapunk công khai chỉ trích hắn trước mặt mọi người “ Vegapunk , nếu ngươi đã bất nhân đừng trách ta bất nghĩa , ngươi có thể là người giỏi nhất , tuy nhiên ta sẽ quyết không cho ngươi dễ dàng thành công “. Caesar tiến một mạch về khoang bảo mật của phòng nghiên cứu , hắn đi đến đâu những binh lính hải quân cúi chào đến đấy , họ vẫn chưa biết Caesar bị đuổi khỏi đoàn nghiên cứu .

Trong khoang bảo mật , cất chứa một quả boom có khả năng đe dọa sinh mạng của tất cả mọi người trên Punk Hazard , Caesar mỉm cười , kích hoạt trái boom “ Nổ đi , nổ to đi , ta thất bại thì ngươi đừng hòng thành công , Muahahahaha “ .

Trên đảo Punk Hazard , một căn hầm bí mật được đào sâu dưới lòng đất , Yinran , Yasu và Zet đang nghỉ ngơi , Yinran vươn vai “ chán quá , 3 ngày ở dưới này rồi , nghĩ trò gì chơi đi Yasu “ , những ngày qua Yinran cũng triệt để mất hứng thú với Zet , “Không biết tên này có bị câm không nữa , chẳng thấy hắn nói cái gì “ , còn về phần Yasu , lúc nào cũng ngồi thiền , Yinran thực sự rất chán , đột nhiên một âm thanh đinh tai nhức óc vang lên , một sức nổ khổng lồ như muốn phá hủy mọi thứ , cả Zet và Yasu đứng bật dậy , Yinran cười “ Ha Ha cuối cùng cũng có việc làm “.

Kuzan cảm thấy khó hiểu , thí nghiệm đang yên bình tại sao lại có vụ nổ, lập tức tạo một kết giới băng bảo vệ các nhà khoa học , hải quân cũng đang cố gắng cứu người , các nhà khoa học cũng được dẫn ra chiến thuyền đưa về căn cứ . Setoumaru đang bảo vệ giáo sư Vegapunk , Caesar sử dụng sức mạnh hệ Logia của mình cũng đang lao đi , cả hòn đảo như trở thành địa ngục , thí nghiệm thất bại thảm hại .

Kuzan đang bảo vệ mọi người lên thuyền , đột nhiên cảm thấy có đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình , quay đầu lại , 1 kẻ mang mặt nạ quỷ tiến tới . “ Cướp đây giao hết đồ đạc ra , bọn ta tha mạng cho “ , vẫn câu nói năm xưa , tuy nhiên lần này Yasu không còn cảm thấy xấu hổ mà chỉ có tràn ngập chiến ý , Kuzan mở to mắt kinh ngạc “ là ngươi “ . Các khớp xương của Yasu kêu rắc rắc “ Ta đợi ngày này lâu quá rồi , chiến đi “

Tiến sĩ Vegapunk cũng là người cuối cùng ra khỏi phòng thí nghiệm , ông cố gắng mang các bản thảo ra , đương nhiên ông tự tin vào người vệ sĩ Setoumaru của mình . Hai người vừa ra khỏi phạm vi nguy hiểm , lúc này đột nhiên Setoumaru chắn trước người tiến sĩ Vegapunk “ Ngươi là ai ? “ , Yinran bước chậm tới , vẫn bộ đồ trắng tinh , đeo khẩu Shotgun sau lưng , dùng tay đẩy cặp kính “ Giao người sau lưng ra rồi cút đi “ .

Chiến thuyền hải quân dựng ở ngoài , các nhà khoa học đã chạy lên thành công , Caesar cũng đang lao vút lên tàu , đột nhiên một cái bóng xuất hiện , một đấm thật mạnh vào bụng hắn , Caesar cảm thấy khó thở , ngất lịm . Nâng Caesar lên vai , chuẩn bị quay đầu đi , lúc này Zet nhận ra hai khí thế đang khóa chặt mình . Các hải quân trên tàu kêu lên tên hai người như một sự cổ vũ “ Phó đô đốc Momonga và phó đô đốc Dalmatian “. Momonga tiến lên “ Thả tiến sĩ ra“ , Zet quay lại, lần đầu tiên mở miệng “ Cút “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook