One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 92: Đại chiến Enel (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Enel cảm thấy hắn sắp phát điên rồi , hôm nay năng lực của hắn hoàn toàn mất hiệu lực . Kẻ trước thì cũng thôi đi , ít nhất hắn không dám đỡ 150 triệu vol còn thằng nhóc trước mặt dính nguyên 150 triệu vol sấm sét mà mặt vẫn tỉnh bơ .

Luffy nhìn thẳng vào Enel “ Trong ngươi đâu giống thần chút nào “ . Enel tức giận , đột nhiên một âm thanh truyền vào tai hắn , hắn mỉm cười “ Ta nghe thấy âm thanh của thiên sứ trong buổi yến tiệc , coi bộ cái lũ trên Skypiea biết số phận của mình rồi , trước khi mất đi mảnh đất để đặt chân chúng sẽ đi đâu chứ “ . Luffy hét lên “Trông ngươi giống thần ở chỗ nào chứ “ .

Luffy lao đến “ Gomu Gomu no Jes Pistol “ . Enel cố gắng trấn định “ Bình tĩnh nào , ngoại trừ tên lúc trước thì không ai có thể chạm vào người ta , chắc tên này cũng không thể “ . Hai tay Enel đan lại “ Thiên phạt 150 triệu vol “ . Tia sét lại một lần nữa lao thẳng đến Luffy nhưng không mang lại bất cứ tác dụng gì , nắm đấm của Luffy xoáy thẳng vào bụng Enel . Enel nôn ra máu , hắn gục xuống , cả cơ thể run rẩy .

Ở phía xa Yasu thở dài “ Đúng là hay không bằng hên “ , Nami cũng tán đồng “ Không ngờ trên đời này còn có người bị sét đánh không chết , có lẽ Luffy là thiên địch duy nhất của Enel trên thế giới này “ .

Enel khó khăn đứng lên “ Mi tên gì “ . Luffy đáp “ Ta là Luffy người cao su , sấm sét không có tác dụng với ta “ . Enel trầm mặc “ Được lắm vậy các ngươi cùng chết với lũ người Skypiea ngu ngốc ý đi “ , sau đó Enel hóa thành một tia chớp bay thẳng đi . Luffy hét lên “ Đứng lại cho ta “ , sau đó đuổi theo Enel .

Yasu nhìn theo hai người , không hiểu sao hắn có dự cảm bất an . Yasu quay đầu lại nói với Zoro

“ Bảo vệ hai cô ấy nhé “ . Zoro nhìn thấy vẻ nghiêm trọng trong mắt Yasu , hắn gật đầu “Họ là đồng đội của ta ta sẽ bảo vệ họ “ . Yasu cũng lập tức đuổi theo .

Enel leo lên con thuyền Maxim , hắn đứng từ trên cao nhìn xuống Luffy “ Dám đuổi theo ta , khá lắm , nhưng số phận của ngươi cũng kết thúc rồi “ Từ cơ thể hắn phóng ra một luồng điện khổng lồ

“ 200 triệu Vol “ con tàu Maxim bắt đầu cất cánh . “ Ha ha con thuyền Maxim đang bay lên , nó sẽ đưa ta đến vùng đất vĩnh hằng , con đường phát huy công suất tối đa của chiếc thuyền bay này đã bắt đầu vận hành , ta gọi nó là con đường tuyệt vọng , tức là vị cứu tinh của thế giới này “.

Bầu trời Skypiea đang tối sầm lại , trên bầu trời của biển siêu trắng lần đầu xuất hiện đám mây dày như thế . Wiper cảm thấy lông tóc dựng đứng lên , hắn thì thào “ Đó là cái gì “ . Nami che miệng lại cô không tin được “ Đó là mây tích điện “.



Trên thuyền Maxim , Enel tự tin “ Đó là mây tích điện , với năng lượng của ta , con tàu Maxim khi khởi động sẽ sản xuất ra mây tích điện có chứa dòng khí lưu cực mạnh , chẳng bao lâu nữa đám mây này sẽ làm cho năng lượng tăng cao , làm cho cả Skypiea chìm trong bóng tối , sau đó mây sẽ biến thành vài chục cơn sấm sét , theo hiệu lệnh của ta nó sẽ phá hủy mọi thứ “ .

Luffy tức giận “ Làm thần có thể cướp đi bất cứ thứ gì sao “ . Enel thản nhiên đáp “ Tất nhiên kể cả sinh mệnh và đất “ . Sau đó Enel xoay cây gậy của mình “ Để ta nói cho người biết , đừng tưởng ngươi không sợ sấm sét thì sẽ thắng được ta , đẳng cấp của chúng ta là quá khác biệt “ .

Luffy lao đến “ Ta sẽ đá đít ngươi “ Gomu Gomu no : ná cao su “ “ Gomu Gomu no : roi cao su “ . Enel nhắm mắt lại “Mantra “ hắn dễ dàng né tránh các đòn đánh của Luffy . Thân hình Enel hóa thành tia điện lóe lên , hiện ra trước mặt Luffy , hắn vung gậy thẳng vào mặt Luffy , sau đó xoay người chọc gậy vào cổ đâm thật mạnh Luffy dính vào tường . “ Đừng vội đắc ý nhé con , nếu biết ngươi không sợ sấm sét từ trước ta sẽ có cách khác để đánh lại ngươi “ .

Luffy nắm lấy thanh gậy của Enel , dùng hết sức đẩy ra sau đó vung chân , Enel lại né tránh . Hắn ngạo nghễ “ Ngươi chiến đấu vì cái gì , đằng nào ngươi cũng chết cùng bọn ở Skypiea , thôi được để ta giúp ngươi chết nhanh hơn vậy “ .

Một luồng điện mang nhiệt độ cực cao , nung cháy cây gậy bằng vàng của Enel , cây gậy biến thành mũi giáo “ Ta cho mi biết sấm sét cũng có hình thể , ta không rảnh chơi với mi , nhược điểm của mi là sợ chém đúng không “ . Enel lao đến vung mũi giáo , Luffy nhảy lên né tránh , sau đó lao xuống “ Gomu Gomu no : Đại Bác cao su “ . Tuy nhiên lại một lần nữa Enel biến mất , hắn hiện lên sau người Luffy “ Để ta cho ngươi biết , vàng dẫn điện và con tàu này được làm bằng vàng 100% , ở nơi đây ta là chúa tể , chết đi “ .

Ngọn giáo mang theo nhiệt độ khủng khiếp đâm thẳng vào ngực Luffy , bằng phản xạ tuyệt với Luffy xoay người trên không trung nắm lấy mũi giáo , nhiệt độ làm cánh tay cậu bốc khói . Enel bật cười “ Ha ha nếu sấm sét không giật chết ngươi thì nhiệt độ sẽ đốt cháy ngươi “ . Luffy không quan tâm cậu mỉm cười “ Bây giờ thì ngươi đừng hòng chạy . Gomu Gomu no : Rìu cao su “ . Chân Luffy đập thẳng xuống đầu Enel .

Luffy được đà tiếp tục ra đòn “ Gomu Gomu no : Đấm cao su loạn xạ “ . Tuy nhiên tốc độ ra đòn của Luffy vẫn quá chậm so với Mantra của Enel , hắn nắm lấy hai tay của Luffy quật xuống . Enel lau đi vết máu trên mạng , hắn cảm thấu bả vai vô cùng đau đớn , vết cắn của Yasu lúc nãy quá nặng .

Enel quay mũi giáo lại chuẩn bị kết thúc Luffy thì Yasu nhảy lên thuyền . Enel mỉm cười nhìn Yasu

“ Ngươi cũng dám đến đây sao , không sợ ta một chiêu đốt ngươi chết khét hả “ . Yasu nhíu mày nhìn Luffy “ Cậu có đá đít hắn được không thế “ . Luffy đứng lên “ Hắn là của tôi , tôi nhất định sẽ đá đít hắn “ , Yasu gật đầu “ Vậy cậu giải quyết hắn còn tôi sẽ giải quyết đám mây kia , Haki quan sát của hắn rất mạnh hy vọng cậu cẩn thận , bình thường nếu đối thủ có Haki quan sát thì gần như không thể bị đánh trúng , tuy nhiên dù gì nó cũng chỉ tương tự khả năng đọc suy nghĩ và báo trước chuyển động thôi , cậu là thiên địch duy nhất của hắn tôi tin ở cậu “ .

Sau đó đôi cánh phượng hoàng của Yasu mở ra hắn bay thẳng về đám mây tích điện . Yasu cũng không dám tự tin Luffy có thể đánh bại Enel tuy nhiên cậu ta là người khả dĩ nhất lúc này , hắn không thể để hòn đảo này bị tiêu diệt được , nếu Robin cùng Nami làm sao thì nhiệm vụ này thất bại thảm hại rồi , mà dù nhiệm vụ này có đưa được Enel về mà Minato biết 2 cô gái đó có mệnh hệ gì hắn chắc chắn cũng vẫn phải chịu trách nhiệm .

Enel thấy Yasu lao lên , lập tức bay theo “ Đã xin phép ý kiến của Thần chưa mà dám đi “ , Yasu xoay người , chân bốc lên hàn khí “ Thanh Long -Hàn băng “ , một con rồng băng lao ra đóng băng cơ thể của Enel , hắn khựng lại giữa không trung . Đôi cánh lửa vỗ mạnh “ Chu Tước – cực tốc “ , một con đường lửa được tạo ra , thân ảnh Yasu thoáng cái vụt bay đi .



Enel tức giận định đuổi theo thì một bàn tay nắm lấy chân hắn ném xuống . Luffy lạnh lùng “Cậu ta có việc của cậu ta , ta và ngươi cũng có việc với nhau đấy “ . Enel nhíu mày “ Được giết ngươi trước rồi đuổi theo hắn sau “ . Ngọn giáo của Enel liên tục tấn công Luffy . Luffy liên tục tránh né , ánh mắt Luffy cực kì vô thần “ Yasu cậu ta nói ngươi có thể đọc được suy nghĩ , vậy chỉ cần ta không nghĩ là được “ .

Enel vung mạnh lưỡi giáo , Luffy nhảy bật ra đằng sau . Enel khinh bỉ “ Thế thì ngươi cũng không tấn công được đâu thằng ngu ạ , để xem ngươi có thể né tránh đến khi nào “ . Luffy nhìn xung quanh lập tức lao đến một bức tường sau lưng cậu hét lên “ Để xem ta có tấn công được ngươi không “ , quay lưng lại với Enel tay liên tục đấm vào bức tường .

Enel thấy khó hiểu “ Ngươi bị ngu rồi à “ , sau đó lao đến , tuy nhiên Enel hắn không biết cao su là gì vì vậy hắn cũng mãi mãi không biết lực đàn hồi của cao su . Nắm đấm của Luffy chạm vào tưởng dội bật ngược lại , Enel trợn mắt hắn liên tục dính đấm của Luffy .

Enel bị đánh bay ra , tiện đà Luffy kéo hai tay ra đằng sau , xoắn tay lại lao về phía Enel “ Ngươi hết đường trốn rồi Gomu Gomu No – xoáy cao su “ Nắm đấm khoan vào bụng Enel , mang theo lực lớn vô cùng , Enel gần như bất tỉnh sau chiêu đó .

Miệng Enel toàn máu , con thuyền Maxim sau va chạm lại đang dần hạ xuống , Enel thều thào “Đồ ngu , chỉ có vậy thì không đánh bại được ta đâu , nếu không có mi thiên hạ đã là của ta rồi , bất cứ ai cũng đều sợ hãi , sùng bái ta , không chuyện gì không làm được , ta là toàn năng ,loại người như mi không đánh bại được ta đâu “ .

Hắn cố gắng đứng lên , con thuyền lại bay lên , mây tích điện càng ngày càng lớn , Enel mỉa mai “Nhìn đi , không gì có thể cứu được chỗ này , kể cả bạn của ngươi “ . Luffy hét lên “ Dừng lại “ , cậu lao thẳng đến chỗ Enel . Enel chỉ chờ có vậy hắn mỉm cười , hai tay tạo ra điện làm tan chảy bức tường sau lưng sau đó tạo thành một cục vàng hình tròn khổng lồ khóa chặt tay Luffy .

“ Ha ha thằng ngu , ta không cần phải chiến đấu với ngươi nữa , chúng ta vĩnh biệt ở đây , để biểu dương tinh thần chiến đấu của ngươi ta tặng ngươi đống vàng đó “ . Sau đó Enel đá cục vàng xuống dưới thuyền đồng thời cục vàng kéo cả người Luffy rơi xuống . Enel mỉm cười “ Chỉ cần khóa chặt mi ta sẽ lại vô địch , kẻ có thể ngang tài ngang sức với ta sắp bị tiêu diệt “ .

Ánh mắt Luffy đỏ lừ “ Ngươi không phải vô địch , dưới biển xanh còn khối người mạnh hơn ngươi “ . Enel khinh thường “ Cỡ như ngươi thì cứ đi chết dưới đó cùng lũ thiên thần đi “ , hắn đá nốt Luffy rơi xuống , sau đó ánh mắt tập trung nhìn về phía đám mây tích điện “ ngươi tên Yasu phải không , dám chống lại ta , ta cũng sẽ cho ngươi chết giống tên đồng bạn của ngươi “ .

Ở phía dưới Luffy ngã xuống , lúc này cả băng mũ rơm đã tập hợp lại kể cả Sanji , Usopp và Chopper . Nami vội lao đến chỗ Luffy “ Cậu bị sao vậy “ . Luffy hét lên “ Tức quá , tôi sắp đánh bại hắn rồi “ . Robin nhìn về phía con thuyền Maxim “ Mục tiêu của Enel là chiếc chuông khổng lồ , chiếc chuông trong lời miêu tả của ông Cricket “ . Luffy ngệt ra “ Ý cô nói chiếc chuông đó ở phía đỉnh ngọn cây này “ . Robin gật đầu “ Suy đoán của tôi là thế , chắc không sai đâu “ .

Luffy cắn răng , khuôn mặt quyết tâm “ Enel muốn đến chỗ chiếc chuông đó , tôi sẽ không để hắn cướp được chiếc chuông , mi không phải muốn làm gì cũng được đâu Enel ạ “ . Thân hình Luffy lao lên cây khổng lồ , kéo theo cục vàng sau lưng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook