One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 91: Đại chiến Enel (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Enel đứng trên một bức tường chăm chú đánh giá Yasu , khí thế của Yasu quá khủng khiếp , Enel còn chưa gặp kẻ nào mang cho hắn cảm giác nguy hiểm như vậy ở Skypiea .

Enel hít một hơi thật dài “ Ta thừa nhận ngươi có thể chạm được vào ta , có thể làm ta bị thương nhưng ta nghĩ ngươi và ta nên hợp tác , ngươi vẫn không hiểu mục đích cao thượng của ta , ngươi vẫn không hiểu ý nghĩ của thần “ .

“ Lão già mong muốn Skypiea hạnh phúc , một tên chiến binh muốn tìm lại quê hương , lũ người biển xanh muốn đi tìm vàng . Thế giới này phiền não chất chồng , bọn cừu non muốn có được điều gì cũng chẳng sao , nhưng đất nước này bản thân nó là sai lầm “ .

“ Mục đích của ta là trở về , ta có nơi để ta trở về trên đảo không gian mà ta đã tạo ra , mọi người đều cho nó là nơi thần ngự trị , cho nó là vùng đất vô biên , đó là thế giới mà ta khát khao , là nơi ta mong muốn đến nhất , thế mà vì một mảnh đất nhỏ bé chiến đấu với nhau hàng trăm năm đúng là việc ngu xuẩn “ .

“ Bản thân đất nước này vốn không phải tự nhiên , không phải là mây mà sinh ra trên bầu trời , không phải là chim mà sống trên bầu trời . Đất đi đường đất , người đi đường người , thần đi đường thần , ai ai cũng có nơi quay về . Ta là thần , ta sẽ đưa mọi thứ về tự nhiên , ta sẽ kéo hòn đảo này xuống “ .

Gal Fall hét lên “ IM miệng , ngươi thật sự cho ngươi là thần thật sao , đó chỉ là tên gọi tôn sùng của người dân cho kẻ lãnh đạo mà thôi , đất nước này không cần thần “ .

Enel xuất hiện trước mặt Gal Fall trong tích tắc “ Không ta là thần vì ta là sấm sét , 20 triệu vol”. Gal Fall gục ngay lập tức , sau đó Enel nhìn Yasu “ Thế nào làm đồng bọn của ta chứ “ . Yasu nhếch miệng “ Rất hân hạnh nhưng để ta làm đại ca ngươi làm tiểu đệ nhé “ . Enel mặt trầm xuống

“ Rượu mời không uống lại uống rượu phạt “ .

Enel lóe lên , áp sát người Yasu , Yasu xoay cổ chân , hàn khí bốc lên tạo thành một lớp tường băng . Bàn tay Enel đập xuống làm bức tường nát vụn , đồng thời Yasu xoay người lại , một con rồng băng xuất hiện lướt qua người Enel . Lập tức cả người hắn bị đóng băng . Một tia sét từ trên trời đánh xuống , lớp băng lập tức bị phá . Enel vừa định tiến lên tiếp thì ăn thẳng một đạp của Yasu bắn ra xa .

Enel nhíu mày “ Ngươi cũng có Mantra ? “ , Yasu không hiểu hắn nói gì cả đôi cánh phượng hoàng xé gió lao đến . Enel kinh hãi , hắn biết Yasu chạm được vào mình lập tức xoay gậy đón đỡ . Tốc độ của hai người quá nhanh chỉ để lại tàn ảnh .

Enel lúc này có khổ cũng không kêu được , cận thân chiến đấu sao lại được Yasu , trong trạng thái hóa hổ , sức mạnh cơ bắp của Yasu tăng lên diện rộng , hắn há mổm cắn nát bả bai của Enel .Enel đau đớn hét thảm , cả người hắn phóng ra lôi điện “ 70 triệu Vol “ . Yasu lập tức bị bắn ngược ra sau , cả người khét lẹt .

Enel ôm bả vai thở hổn hển , lần đầu tiên hắn chảy máu , vết cắn ngập tận xương . Lúc này bất ngờ những vòng bảo vệ mờ ảo trên người Yasu xoay tròn “ Huyền VŨ phản chấn “ . Một cột sét 70 triệu Vol bắn thẳng vào người Enel , Enel thoải mái phân tách ra dạng Logia né tránh , tuy nhiên hắn kinh hoàng , một bóng người xuất hiện trước mặt hắn , Yasu lúc này đã buff haki lên toàn thân , nắm đấm thẳng vào ngực Enel . “ Bạch Hổ Chấn Sát “.

Enel bị lực chấn động đánh nát động mạch , hắn hộc máu gục xuống . Yasu thở hổn hển “Không biết có bị Minato trách không nhỉ , mà tên này thân thể yếu đến đáng thương , được mỗi lực sát thương là kinh khủng “ . Tuy nhiên Yasu vừa đi được vài bước , lại một tia sét đánh xuống , Enel lại đứng lên như chưa có việc gì ,hắn tức giận “ Ngươi phải chết” .

Yasu hoảng sợ “ Dùng sét kích tim , đúng là thằng quái vật “ , tinh thần kéo căng lên , Yasu hoàn toàn công nhận khả năng công phá của Enel quá bá đạo , chỉ 70 triệu vol thôi đã làm hắn suýt nữa gục luôn rồi . Thân hình Enel ngày càng phình lớn ra “ 200 triệu Vol “ . Sau đó tay hắn bắt đầu xuất hiện những tia sét khổng lồ “Thiên phạt 150 triệu Vol “ .



Để hình dung Enel lúc này , hắn không khác gì Zeus cả , từng tia sét 150 triệu Vol ném xuống , cả bầu trời như bị xé rách , sau lưng Yasu là Robin và Nami đang hoảng sợ , Yasu không thể tránh .

Từ 2 năm trước sau khi thảm bại trước Kuzan , Yasu đã đưa tứ thần võ lên một tầm cao mới , hắn lúc này mới thật sự lĩnh ngộ hết tứ thần của tổ tiên .

Tứ Thần được xây dựng từ 4 loài thần thú , Thanh Long , Huyền Vũ , Chu Tước và Bạch Hổ . Đại diện cho 4 nguyên tố khác nhau . Tuy nhiên tinh hoa của tứ thần là ở cảm xúc , là ở ý niệm của người dùng .

Khi Yasu tìm được Thanh Long , đi sâu vào tìm hiểu hắn nhận được ký ức của tổ tiên . Nếu người dùng sử dụng tử ý – có đi mà không về sẽ sáng tạo ra bí kĩ ' la sinh môn ' một tuyệt chiêu đảm bảo 15 phút bất tử nhưng sau đó chắc chắn sẽ chết .

Nếu người dùng sử dụng sát ý sẽ xuất hiện bí kĩ 'tịnh diệt ' , đây là chiêu có sức sát thương mạnh nhất của Yasu có hiện nay . Nhưng trên hết khi người dùng sử dụng ý niệm thủ hộ sẽ xuất hiện bí kĩ mạnh nhất “Vô chấn “ , nó sẽ xóa đi mọi đòn tấn công của đối thủ để bảo vệ những người phía sau mình .

Cơ thể Yasu xuất hiện một màu vàng chói lóa sau đó một chiếc lồng bao trùm tất cả xung quanh .“ Tứ Thần – vô chấn “ , mọi tia sét của Enel đều bị biến mất trước khi chạm đến bất cứ ai , Yasu xoay người ôm lấy Robin và Nami bỏ chạy sau đó hét lên với Zoro cùng Wiper “ Không chạy đi muốn chết à “ .

Yasu có tự tin nếu thêm một cơ hội nữa hắn thừa sức ăn được Enel , tuy nhiên hắn thực sự không dám đánh tiếp , Robin cùng Nami có mệnh hệ gì chắn Minato lột da hắn mất .

Enel thấy những tia sét của mình hoàn toàn biến mất , ánh mắt hắn khó hiểu sau đó nổi lên sát ý , hắn nhất định phải giết Yasu , kẻ duy nhất có thể uy hiếp tính mạng của hắn . Bỗng nhiên cả Yasu cùng Enel đều không ngờ từ miệng con trăn khổng lồ Luffy đi ra .

Nami hét lên “ Luffy chạy đi , hắn mạnh lắm , cậu sẽ chết đấy “ . Yasu cắn răng , hắn không kịp quay lại cứu Luffy nữa . Ánh mắt đỏ lừ , Yasu quyết định mở ra La Sinh Môn , Luffy cũng không thể chết . Enel nghe thấy tiếng gọi của Nami lập tức nhếch miệng “ Ngươi là đồng bọn của chúng liền chết đi “ , một tia sét 150 triệu vol thẳng vào Luffy .

Yasu ném Robin và Nami về phía trước sau đó quay bắn người lại , tuy nhiên vừa quay lại thì Yasu như không tin vào mắt mình , Enel thì trợn trừng lên , Luffy lông tóc không tổn hại .

Nami che miệng thì thầm “ Đúng rồi , cậu ấy là cao su , cao su cách điện “ . Lời nói của Nami làm Yasu bừng tỉnh hắn bật cười “ Ha Ha , cái này gọi là khắc tinh đây mà , ha ha , mũ rơm đập chết thằng tai dài đó cho tôi “ .

Luffy ngờ nghệch “ Ủa hắn là ai vậy sao phải đánh hắn “ . Robin liền nói “ hắn là thần , người bắt cóc Nami , hắn cũng định tiêu diệt luôn Skypiea , kể cả Conis cũng phải chết “ . Nami liền nói “ hắn đánh trọng thương cả Sanji và Usopp , hắn còn lấy hết thịt trên tàu “ .

Luffy vô cùng đơn giản quay đầu lại “ Enel ta phải đá đít mi “ . Yasu thở phào nhẹ nhõm sau đó nói “ Rời xa khỏi đây thôi , vớ vẩn ăn tia sét 150 triệu vol thì trời cứu “ . Nami nuốt nước bọt gật đầu Wiper muốn giết Enel nhưng lúc này hắn biết đẳng cấp chênh lệch mức nào , hắn cũng rời khỏi , cuộc chiến chỉ còn của Luffy và Enel .

Trong khi đó , Conis đã báo tin cho người dân toàn Skypiea về âm mưu của Enel , tất cả hoảng loạn , mọi người nối đuôi nhau ra biển , cố chạy trốn tìm hy vọng sống mong manh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook