One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 90: Đại chiến Enel (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Yasu cùng Robin tiếp tục thám hiểm tòa di tích trước mắt hai người lúc này là một cửa hang lớn . Robin khó hiểu “ Ở đây có lẽ là trung tâm thành phố , nhưng sao tấm bản đồ không có , phải chăng khi bị quăng lên không trung nó vỡ tan thành từng mảnh “ . Yasu liếc mắt về phía hang động “ Đi vào có phải là biết được không “ , sau đó kéo tay Robin tiến vào .

Hang động rất tối tuy nhiên không hề dài , ở phía bên kia hang động là một tòa di tích đổ nát khác . Trung tâm di tích có một cái cây khổng lồ không nhìn thấy điểm cuối .

Robin bắt đầu ghi chép , cô đi khắp nơi , ánh mắt càng ngày càng chăm chú . Yasu lên tiếng “Phát hiện ra cái gì không “ . Robin khẽ cắn răng sau đó ra quyết định “ Địa hình và hình dạng của nơi này khác hẳn với ngoài kia . Yasu anh giúp tôi đào xuống phía dưới đi “ .

Yasu ngạc nhiên “ Đào xuống , ý của cô là phía dưới này có bí ẩn “ . Robin gật đầu “ Theo dự đoán cá nhân của tôi thì là thế “ . Yasu cùng Robin bắt đầu hợp sức đào bới . Một lúc sau Yasu quay lại nhìn Robin “ Hình như có thể thông xuống bên dưới được , cô đúng là đại tài đấy “ , sau đó dơ nắm đấm thật mạnh nện xuống phá hủy luôn lớp mây cuối cùng , cả hai người rơi xuống khu di tích bên dưới .

Robin nhìn xung quanh “ Không ngờ lại rộng lớn thế này , di tích này quả nhiên đã có một thời rực rỡ . Còn việc có di tích dưới này cũng không quá khó suy đoán đâu , rõ ràng là một di tích thuộc biển xanh mà chỉ có một đám mây đảo bao lại , nó quá nhỏ nên tôi suy đoán di tích phía trên chúng ta nhìn thấy là bị mây đảo xâm thực , lớp mây đảo che mất phần trên , có thể có đường đi xuống phía dưới” .

Yasu ánh mắt tán thưởng nhìn Robin “ Mấy cái này tôi chịu chết , lựa chọn đi theo cô quả nhiên là mở mang được kiến thức “ . Robin xoa tay “ Nếu anh dành cả cuộc sống mình cho nó thì cũng được như tôi thôi , tiếp tục thám hiểm nào “ .

Yasu phụ trách chặt đứt những vật cản trước mặt còn Robin thì thoải mái ghi chép các văn tự ghi lại trên bức tường . Đột nhiên Yasu dừng lại , hắn phanh quá gấp làm Robin đầm sầm vào lưng hắn , Robin xoa cái mũi “ Anh làm gì mà dừng gấp thế “ Yasu chỉ về một góc “ Có ánh sáng kìa “

Robin lần này không để Yasu đi trước nữa , cô đi theo hướng Yasu chỉ . Yasu nhìn thấy Robin giận khẽ mỉm cười thầm nghĩ “ Cô nàng này không ngờ còn trẻ con thật “ . Sau đó ung dung đi theo Robin , càng đi ánh sáng càng mạnh , Robin dừng lại , cô thẫn thờ “ Không ngờ thủ đô Shandora đột nhiên biến mất 800 năm trước lại tráng lệ thế này “ . Yasu ở phía sau , hắn cũng bị vẻ đẹp của thành phố làm chấn động “ Đây chính là thành phố vàng Shandora sao “ . Khung cảnh trước mắt là một thành phố bát ngát , được xây dựng chỉ bằng một nguyên liệu duy nhất ' vàng '.

Robin đi xuống , bàn tay cô run run sờ lên những bức tường bằng vàng , như không tin nổi vào mắt mình “ Thật không ngờ ở đây lại có loại chữ cổ đại chưa được cải tiến , những người có thể viết loại chữ này ngoài những người đã viết văn bản chính sử ra không ai khác nữa “ .

“ Văn bản chính sử chắc chắn được đưa đến thành phố này , thành phố này đã từng chiến đấu với sự thù địch , thành phố vàng Shandora đã chiến đấu bảo vệ văn bản lịch sử cuối cùng “.

Robin phấn khích vô cùng , cô kéo tay Yasu “ Nhanh lên văn bản chính sử đặt dưới tháp chuông khổng lồ , mà tháp chuông lại đặt giữa 4 đền thờ , chỉ cần đi đến đó là được “ .



Trái ngược với niềm vui cùng sự chờ đợi của Robin , khi đến nơi trước mặt chỉ là một vùng mây bằng phẳng , Robin thở dài “ Từ cảnh này thì văn bản chính sử không còn rồi , một thành phố cực kỳ phồn hoa thế này mà văn bản lịch sử nó cất giữ lại biến mất “ .

Yasu vươn tay ra kéo Robin lại phía sau đồng thời tiến lên một bước . Robin nhíu mày “ Anh làm gì vậy “ . Yasu giọng nói trở nên lạnh lùng “ Có khách “ . Robin nhìn theo ánh mắt của Yasu , cô nhìn thấy một kẻ để hở thân trên , đôi tai cực kỳ dài cùng trước vòng với những hình thù kì lạ gắn trên lưng .

Enel hứng thú nhìn hai kẻ trước mặt “ Đúng như ngươi nhìn thấy , tuy bị bắn lên không gian nhưng thành phố này vẫn hùng vĩ và tráng lệ , nếu vẻ đẹp của nó bị mây che phủ thì nó sẽ không bao giờ hiện ra giữa thế gian , chính ta đã phát hiện ra nó “. Robin nhìn tấm lưng của Yasu trước mặt cô khẽ thở phào , không hiểu sao kẻ mới xuất hiện cho cô cảm giác cực kỳ nguy hiểm “ Ông là ai “ .

Enel mỉm cười “ Thần “ . “ Thật tuyệt vời , ngươi là nhà khảo cổ từ biển xanh sao , bọn ta phát hiện ra di tích này cũng phải mất mấy tháng , nếu có thể đọc được chữ trên đó thì nhanh hơn đúng không , nhưng vàng mà ngươi muốn tìm đã không có rồi , ngươi đã tới chậm mất mấy năm “ , Enel vừa nói vừa cắn một miếng táo .

Robin vẻ mặt điềm tĩnh “ Nói vậy thì ông đã chuyển hết số vàng đi đúng không , thế cả chiếc chuông vàng ông cũng đã mang đi “ . Enel tỏ a hứng thú “ Chiếc chuông vàng nào , khoan đã nào , 400 năm trước khi hòn đảo này ra đời thì từ trên cao một tiếng chuông vang vọng khắp đất nước , tất cả mọi người đều bảo đó là tiếng ca của đảo , nếu thế thì chiếc chuông vàng đó vẫn còn ở đâu đó quanh đây “

“ Còn 8 phút nữa để dạo chơi mà , ta sẽ đi tìm chiếc chuông vậy “ . Enel chuẩn bị rời khỏi thì Yasu lên tiếng “ 8 phút là cái gì vậy “ . Enel ngạo nghễ “ Đó là thời gian cuối cùng mà hòn đảo này còn tồn tại , ta thần toàn năng sẽ đưa hòn đảo này xuống biển xanh “ .

Yasu đẩy Robin ra phía sau “ Muốn làm gì thì làm đợi mấy ngày nữa đi , ta còn có việc , ta chưa xong việc thì đừng làm gì cả “ . Enel đứng lên hắn bật cười “ Ta là thần , ý chí của thần là vô địch , ta muốn gì cũng được cần gì phải quan tâm đến ngươi” .

Enel đang cười tự nhiên mặt tái mét lại , hắn khụy xuống ôm bụng đau đớn . Yasu rút nắm đấm ra lạnh lùng “ Tự sướng đủ chưa , ta còn có việc ở đây , muốn làm gì thì đợi ta đi rồi làm “ . Enel gian nan đứng dậy , hắn không tin vào mắt mình “Ngươi làm sao có thể tấn công ta “ , thân hình Yasu biến mất , một đầu gối nện thẳng vào đâu Enel , Enel bị bắn ra xa .

Enel một lần nữa từ đống đất đà ngồi dậy , ánh mắt đỏ lừ nhìn Yasu “ Không biết tại sao nhưng ngươi mạo phạm đến thần rồi “ . Yasu bình tĩnh quay lại nói với Robin “ Chạy đi , chạy ra xa một chút , đợi tôi giải quyết thằng tự kỷ này đã “ .

Enel hét lên “ Lôi điểu 10 ngàn Vol “ , một con chym sét từ Enel gào thét lao đến . Yasu nhếch miệng “ Hóa ra lại là mấy thằng Logia thích ảo tưởng “ , 10 ngàn vol còn quá yếu với Yasu , Yasu không hề quan tâm nắm tay thành quyền “ Bạch hổ chấn sát “ , một quyền đánh nát đầu lôi điểu . Quyền kình chưa hết lực lao thẳng đến Enel . Enel lần này cũng không kinh hoàng , lập tức hóa thành dạng Logia , dy chuyển né tránh .



Cây gậy trong tay Enel lóe sáng “Lôi thú 100 nghìn vol “ . Lần này không phải là lôi điểu nữa mà là một con sói sét lao đến , Yasu lao thẳng vào trong con thú , cơ thể hắn xuất hiện những vòng bảo hộ “ Huyền VŨ hộ giáp “ . Những Tia sét lập tức bị ngăn lại bên ngoài cơ thể , Yasu lại một lần nữa xé nát con thú của Enel .

Nhưng khi Yasu vừa xuyên qua dòng điện , Enel xuất hiện , bàn tay hắn áp lên ngực Yasu “ 10 triệu vol kích điện “ . Yasu lập tức cảm thấy một hơi thở cuồng bạo , cả người hắn bị đánh bay ra , huyền vũ hộ giáp nát tan , cả người Yasu chịu sức ép kinh khủng .

Yasu cắn răng hắn đưa hai tay sang ngang “Bạch hổ cấm thuật , bạch hổ phụ thể “ cánh tay của Yasu lập tức hóa thành sấm sét , sau đó sấm sét từ chiêu của Enel lập tức bị dẫn ra hai tay Yasu sau đó ly khai khỏi cơ thể bắn ra ngoài . Một tiếng nổ khổng lồ vang lên , toàn bộ tầng mây phía trên bị phá nát .

Robin kinh ngạc nhìn cảnh tượng đó , đá từ trên trời rơi xuống , đi kèm theo đó là con trăn khổng lồ , Wiper , Nami , Zoro cùng Gal Fall . Con Trăn khổng lồ vui mừng kêu lên , nó nhìn di tích xung quanh , ký ức như ùa về , nhớ về ngày nó còn thơ ấu , con trăn hạnh phúc như đứa trẻ lâu ngày được gặp mẹ vậy . Còn Wiper thì đứng lặng im , hắn không tin được vào mắt mình , Wiper thì thào “ Đây là quê hương của chúng ta “ .

Enel chứng kiến tất cả , hắn ngoáy tai sau đó chỉ về con trăn “ Mày ồn ào quá rồi đấy , làm hỏng cả tư vị chiến thắng của tao “ , ngón tay hắn chỉ về phía con trăn , một cột sét khổng lồ đánh xuống , con trăn hét thảm ngã rầm xuống đất .

Enel cưỡi trên một đám mây hình cầu , như vị thần nhìn xuống chúng sinh “ Đây là một trò chơi , trò chơi khá đơn giản , đây là trò chơi sống sót , sau 3 tiếng đồng hồ trong 82 người xem ai còn sống sót

tuy có kẻ nửa chừng tham gia nhưng ta cũng chấp nhận , ta dự đoán có 5 người sống sót , đương nhiên có cả ta nữa , nhưng ở đây có 6 kẻ , thể thì rắc rồi lắm , sao các ngươi không tự giết lẫn nhau đi “ .

Robin lắc đầu “ Tôi không muốn “ , Zoro đồng tình “ Tôi cũng vậy “ , Wiper lạnh lùng “ Ta khỏi “ , Gal Fall bình tĩnh “ Ta đương nhiên từ chối “ . Sau đó cả 4 người ngoại trừ Nami chỉ tay về phía Enel “ Mi đấy mi hãy tiêu đi “ .

Enel nhếch miệng “ Lũ kiến hôi “ , hắn đứng lên chuẩn bị trừng phạt tất cả đột nhiên một lưỡi chém bằng băng lao thẳng đến chém đứt đôi đám mây dưới chân hắn , Enel không tin vào mắt mình

Yasu kẻ đã ăn 10 triệu vol trực diện không ngờ còn có thể đứng lên .

Yasu nhìn 4 người chiến ý hừng hực phía trước hắn nhếch miệng “ Tránh đường “ , sau đó cơ thể Yasu bắt đầu biến đổi , trở thành một con hổ hình người , chân hắn xuất hiện một lớp vảy rồng bằng băng , hai cánh tay chập chờn lôi điện , sau lưng xuất hiện đôi cánh lửa , quanh người xuất hiện một vòng bảo hộ mờ ảo . Khí thế của Yasu bóp nghẹt xung quanh “ Nếu ngươi là thần thì hôm nay để ta giết thần đi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook