One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 119: Cuộc họp trước đại chiến .ị

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Ngày hôn lễ của Minato toàn bộ thánh địa thắp đèn sáng trưng , nhảy múa ca vũ từ sáng đến tối , quý tộc , hoàng thân quốc thích , các vị vua quyền lực nhất tập trung lại . Nếu nói trong hôn lễ của hắn ai là người mệt nhất chắc chắn là lực lượng hải quân bảo vệ , xếp ngay sau họ là chính bản thân Minato . Trong suốt cả tiệc cưới hắn cũng không nhớ mình uống bao nhiêu ly rượu rồi , hiện nay ngoại trừ HanCock đang đi kè kè bên hắn chúc rượu từng bàn thì Minato chẳng nhận ra bất cứ ai nữa cả . Minato có khổ mà cũng chẳng dám kêu ai , lần đầu tiên Minato cảm thấy bực mình vì nhiều khách khứa đến như vậy , đấy là hắn ta chỉ tập trung mời rượu những nhân vật giàu có và quyền lực đã thế , nếu đi chúc đủ chắc ngày mai có tin thiếu chủ nhà Roths bị ngộ độc rượu mà qua đời mất .

Tiệc rượu kéo dài đến tối mịt , Boa đang ở trong phòng tân hôn đợi hắn nhưng mấy tên quý tộc thì cứ một mực giữ hắn lại , cái gì mà uống cho tự do , uống cho cuộc đời … Minato nghe ù hết cả tai . Sau gần cả tiếng đồng hồ , cuối cùng thì Minato cũng thoát hết được khỏi đám phiền phức đó , tuy nhiên Minato lại không hướng đến phòng tân hôn của mình , hắn bước về căn phòng bí mật được xây dựng trong chính phòng ngủ của hắn .

Sử dụng lửa Chu Tước đốt hết mùi rượu trên người , Minato tiến vào phòng tắm sau đó đi xuống tầng hầm , ở đó tổng cộng có 5 người đang đợi hắn , Lyly , Yasu , Yinran , Chay và Zet , 5 thuộc hạ đắc lực và thân cận nhất của Minato .

Nhìn thấy Minato bước vào , LyLy bĩu môi “Chưa thấy ai như ngươi , đêm tân hôn còn triệu tập lệnh họp khẩn cấp , cảm thấy rảnh rỗi quá à “ . Minato lắc đầu bất đắc dĩ , cả nhà Vongola cũng chỉ có LyLy dám nói chuyện với hắn như vậy , Minato ngồi xuống bàn họp sau đó nói “ Nếu ta sắp xếp được khi khác thì đã sắp xếp rồi , thời gian gấp lắm rồi , cuộc họp này cũng sẽ là mệnh lệnh cuối cùng của ta trong thời gian tới “.

Thấy Minato nghiêm túc LyLy cũng thôi giễu cợt hắn , 4 thành viên còn lại cũng đều im lặng đợi mệnh lênh . Minato lúc này nhìn về phía Yasu “Ngươi theo dõi trận chiến của Râu Đen và Ace có cảm nhận gì “ . Yasu trầm ngâm “ Năng lực trái ác quỷ của hắn có khả năng vô hiệu hóa các trái ác quỷ khác , khá là quỷ dị tuy nhiên qua quan sát trận chiến đó ta vẫn cảm thấy năng lực của Râu Đen không có tác dụng lắm với những người không dùng Df . Tốc độ hắn thể hiện cũng thuộc dạng bình thường , kể cả khả năng chiến đấu luôn , tất cả chỉ loanh quanh ở hạng S không có gì đặc biệt cả “.

Minato quay lại nhìn Yinran “ Ngươi gặp hắn rồi , ngươi có ý kiến gì không “ . Yinran liếc nhìn Yasu sau đó đáp “ Ta chỉ thoáng gặp qua hắn nhưng lần đó nếu không phải có Zet đằng sau khả năng hắn dám ra tay với ta là rất lớn , tuy nhiên vừa phát hiện ra Zet thì lập tức thu tay lại , kẻ này rất cẩn thận , gần như chỉ ra tay khi nắm chắc 100% , thoạt nhìn hắn không khác gì một kẻ bình thường nhưng hắn lại là một trong những kẻ làm ta có cảm giác bất an , ở tân thế giới không nhiều kẻ cho ta cảm giác này đâu “ .

Minato gật đầu sau đó nhìn Yasu “ Yinran nói đúng , Râu Đen là điển hình cho kiêu hùng của thời đại này , vì mục tiêu của mình hắn đã nhẫn nhục không danh tiếng , không chức vụ , cứ như vậy ở trên thuyền Râu Trắng cả chục năm , người như vậy không động thì thôi , một khi đã động thì cực kỳ nguy hiểm , hơn hết ta biết trong cuộc chiến với Ace hắn còn chưa tung hết thực lực , kẻ này không thể dùng mắt thường để phán đoán được , nếu các ngươi đi một mình mà gặp hắn thì lập tức rút lui hiểu không “ .

Yasu nhíu mày , hắn không là đúng tuy nhiên đây là lệnh thì Yasu cũng phải chấp nhận . Tiếp theo Minato nhìn Chay rồi ra lệnh “ Ta vừa gặp lão Sengoku cách đây không lâu , ông ta đang bực mình lắm đấy , Chay ngươi phụ trách rút tất cả lực lượng về ngủ đông đi , thời gian tiếp theo chúng ta không tiện ra tay “ . Chay cung kính “ Rõ thưa đại nhân “ .



Minato tiếp theo nhìn LyLy rồi nói “ LyLy cô có thể tạo nên một loại thuốc kích thích không , cho dù có hại với cơ thể cũng được “ , LyLy nghi hoặc “Kích thích đến mức nào và mức độ tổn hại cho cơ thể sau khi sử dụng thuốc là như thế nào ? “ Minato đáp “ Uống xong có thể không cảm thấy đau đớn , như kiểu một dạng cuồng hóa , hay sôi máu gì đó của dã thú ý , còn tác dụng phụ thì ta không quan tâm , chỉ cần không chết là được “ . LyLy gật đầu , cô bắt đầu lấy sổ ra ghi chép sau đó nói “ Lúc nào người cần và cần bao nhiêu “ . Minato mỉm cười “Hạn cuối trong 1 tuần , số lượng vài nghìn viên “

LyLy trầm mặc sau đó khẽ thở dài “ Làm ngày làm đêm chắc là sẽ được , ngươi lại định tính kế ai à “ Minato để tay lên miệng ra vẻ thần bí “ Bí mật , cô cứ làm xong đi đã rồi tôi sẽ nói cho “.

Sau việc với LyLy Minato quay ra nói với Yinran “ Yinran ngươi trở về bên Shanks đi , trong thời gian tới vị Tứ Hoàng này cũng chuẩn bị có hành động , ta cần nắm bắt mọi thông tin cần có , bởi cuộc chiến tiếp theo sai một ly sẽ đi một dặm , không đoán trước được , nhân tiện ngươi giúp ta giết một người “ , Yinran liếm môi “ Lâu lắm mới được Boss ra lệnh ám sát trực tiếp ai đó nhỉ , người Boss muốn giết là ai “ , Minato đưa cho Yinran một tấm ảnh rồi nói “ Chú Hề của Cp-0 , thời gian ra tay do ta quyết định “ . Yinran nhét tấm ảnh vào túi áo sau đó gật đầu “ Được , hắn coi như là người chết rồi “.

Cuối cùng Minato nhìn Zet rồi nói “ Ngươi nắm rõ kế hoạch Impel Down của chúng ta rồi phải không “ . Zet gật đầu “ Thuộc hạ nắm rõ “ , Minato trịnh trọng “ Vậy thì sớm hội quân cùng Doflamingo đi , kế hoạch Impel Down thành công là thành công 50% rồi , ta không muốn bất cứ sai sót gì “ .

4 người mỗi người một công việc , tất cả nhận lệnh rồi ra khỏi phòng , chỉ còn lại mỗi Yasu bị Minato giữ lại , Minato bình tĩnh nhìn Yasu “Nếu ta muốn ngươi giết một đô đốc ngươi có làm được không , trả lời thật lòng nhé “ . Yasu nghi hoặc nhìn Minato nhưng sau đó lắc đầu “ Không thể , ta cảm thấy giữa ta cùng một đô đốc khoảng cách còn xa lắm “ .

Minato gật đầu “ Đúng , khá là xa . Trong thời gian gần đây ta biết được một cách đánh giá sức mạnh khá chuẩn xác . Nếu lấy 9 tầng làm mốc đo sức mạnh thì ngươi nằm ở giữa tầng 8 , Yinran nằm ở đầu tầng 8 , Chay cuối tầng 7 , Zet đầu tầng 8 , Doflamingo tầng 7 đỉnh cao , và Enel đầu tầng 8 , ngươi hiểu như vậy là gì không Yasu ? “ .

Yasu đáp “ Như vậy ta là thuộc hạ mạnh nhất của ngươi “ , Minato gật đầu “ Chính xác , ngươi là thuộc hạ mạnh nhất mà ta có lúc này tuy nhiên đối thủ tiếp theo của chúng ta là những kẻ mạnh nhất thế giới , có thể là cuối tầng 8 , tầng 8 đỉnh cao , thậm chí là tầng 9 , ta cần ngươi mạnh hơn nữa , ít nhất có thể giết một Đô Đốc , không cần biết ngươi bị thiệt hại ra sao nhưng ngươi phải có sức mạnh giết một đô đốc , ngươi làm được không ? “ .

Yasu đứng dậy gật đầu thật mạnh “ Hiện nay ta chưa làm được nhưng chỉ cần ngươi cho ta thời gian chắc chắn ta sẽ làm được “ . Minato đưa 2 ngón tay ra trước mặt Yasu “ 2 năm , thời hạn cuối là 2 năm “ , Yasu dứt khoát “ Được , 2 năm sau ta sẽ vì ngươi giết một đô đốc “. Minato vui vẻ “Được chúng ta cùng cố gắng “ . Sau đó Minato rời khỏi phòng họp , ánh mắt hắn lúc này xuất hiện một tia ôn nhu hiếm thấy , Minato tiến đến phòng tân hôn nơi Hancock đang chờ đợi hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook