One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 56: Cuộc họp cấp cao

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

1 tuần sau , lúc nay băng hải tặc Mũ Rơm đang tiến đến vương quốc Drum nhằm chữa bệnh cho Nami . Còn ở vương quốc Alabasta , thành phố RainBase đang đặc biệt giới nghiêm . Gần như nhân viên Baroque work khóa chặt cả thành phố .

Robin cũng đang tò mò , cô không thực sự không biết cá sấu việc gì phải chuẩn bị kỹ lưỡng như thế này , đột nhiên Robin lại nhớ đến vị thất vũ hải lần trước đến gặp cá sấu , rất có khả năng lần này hắn đến đây .

Khi Robin đang chờ đợi , bất ngờ một gã thân hình cao lớn tiến đến , mái tóc màu vàng , cặp kính quái dị , cùng với chiếc áo lông chim đặc thù . Doflamingo là người đầu tiên đặc chân đến RainBase . Nhìn thấy Robin đứng ở cửa sòng bạc , ánh mắt Doflamingo lóe lên , hắn tiến lại gần “ Fu Fu FU , mỹ nhân , cô em dẫn ta đến gặp cá sấu được chứ “ . Robin ở bên cá sấu bấy lâu này , nàng cũng biết kẻ trước mặt là ai , một trong thất vũ hải 'thiên quỷ' Doflamingo .

Mặc kệ giọng nói đầy vẻ trêu chọc của Doflamingo , Robin vẫn bình tĩnh “ Mời đi theo tôi” . Sòng bạc hiện nay chỉ có một mình nàng . Khi đang định đưa Doflamingo tiến vào , một âm thanh vang lên “ đợi chút đã nào “ , một kẻ mang mặt nạ che nửa khuôn mặt dưới , mắt đeo kính cận, cao khoảng 1m85 , bộ quần áo trắng bóng , sau lưng có một khẩu súng , hắn tiến tới “ Dẫn ta đi với luôn nào “ . Yinran , người thứ 2 đến RainBase , Yinran cũng nhận được nhiệm vụ mật “ Tuyệt đối không để Crocodile và Doflamingo ở chung một chỗ “ .

Doflamingo nhíu mày , ngón tay hắn bắt đầu cử động , hắn có thể chấp nhận gia nhập tổ chức , tuy nhiên hắn không hy vọng đồng đội của mình toàn phế vật , khi tay Doflamingo nâng lên , lúc này một khẩu súng lục cũng xuất hiện trước mặt hắn , Yinran mỉm cười “ Thử không ?”.

Doflamingo lập tức nghiêng người ra sau , cánh tay tạo ra những lưỡi tơ vô hình chém thẳng về cổ Yinran , chân Yinran xuất hiện hai khẩu tên lửa bay vút lên trời , lồng ngực hắn xuất hiện một khẩu đại pháo “ ầm “ , viên đạn bắn thẳng về phía Doflamingo , Doflamingo liền tạo một bức tường tơ cắt nát viên đạn pháo , đột ngột thấy một cái bóng trước mặt , Yinran vung tay theo tư thế đánh bóng chày , khẩu Shotgun đập thằng vào mặt Doflamingo , lập tức cường hóa Haki lên mặt tuy nhiên vẫn bị đánh bay ra xa . Sau đó Yinran xoay khẩu súng theo tư thế cầm bình thường , hướng về một bên khác “ Ngươi tự chui ra hay để ta bắn đi ra” .

Doflamingo bất ngờ xuất hiện “ Fu Fu Fu , chỉ là đùa thôi mà , cần gì phải nóng vậy “ . Thì ra kẻ bị đánh bay là phân thân rối của Doflamingo , Robin chứng kiến tất cả , ánh mắt kinh ngạc , sức mạnh của hai người này vượt khỏi nhận thức của nàng .

Doflamingo cùng Yinran tiến vào phòng giám đốc . Khi Doflamingo bước vào , Crocodile rõ ràng bất ngờ “ Là ngươi ? “ . Doflamingo bật cười “ Ta luôn muốn ngươi đến trợ giúp ta nha , cuối cùng cũng được bắt tay với ngươi “ . Doflamingo tự nhiên ngồi xuống trong ánh mắt khó chịu của Crocodile . Yinran cũng ngồi xuống “ Yinran , nhẫn bảo nhà Vongola “ . Lập tức Doflamingo kinh ngạc “ Thợ săn đầu người Yinran , mất tích 2 năm không có tin tức , Bounty 700 triệu ? “ . Yinran bình tĩnh gật đầu . Lúc này Doflamingo mới cảm thấy hài lòng , ít nhất với các thành viên hắn biết trong tổ chức Vongola hắn đều hài lòng , chỉ trừ kẻ gọi là Vongola D .Phong lần trước quyết đấu ra .

1 Tiếng đồng hồ sau , Robin lại dẫn 2 người tiến vào , lần này Crocodile và Doflamingo lại bất ngờ “ Bạo quân Zet “ . Zet gật đầu chào hỏi , sau đó người bên cạnh lên tiếng “ Chay , tổng phụ trách tất cả chi nhánh của nhà Vongola “ .

Sau khi Chay và Zet tiến vào một lúc , Yasu cùng Lyly xuất hiện , phía sau Yasu là Ain , Ain cũng đang kinh ngạc , cô nhận ra đến 3 thất vũ hải đang ở đây , một con số khủng khiếp . Yasu lên tiếng “ Ain ra ngoài cùng cô gái tên Robin đó đi”.

Ain thầm hiểu là Yasu muốn nàng giám sát Robin , nhận lệnh sau đó nhanh chóng ra ngoài .



Yasu tiến lên “ Nhẫn mặt trời nhà Vongola , phó chỉ huy hải quân Neo “ . Lyly cũng lên tiếng “ Phụ trách hậu cần nhà Vongola “ . Hai người cũng tìm chỗ ngồi xuống .

Crocodile lần đầu tiên cảm thấy cái tổ chức mình tham gia ngoại trừ tiền tài ra thì vũ lực cũng cực kỳ cao , ít nhất thì Crocodile cảm thấy hắn chưa chắc có thể thắng bất kỳ ai ở đây . Hơn nữa chỉ nhìn thế lực phía sau mỗi kẻ ở đây đều tuyệt đối đáng sợ , hải quân Neo hắn cũng nghe thấy , một đội hành quân hùng mạnh chuyên diệt sạch tất cả hải tặc mà họ gặp , với tổng cộng 17 chiến hạm , đến cả tứ hoàng cũng không muốn đi giải quyết phiền phức này .

Con về Doflamingo , hắn là trùm buôn lậu thế giới ngầm , chưa kể hắn cai trị một đất nước Derssora hùng mạnh , nhà Donquixote của hắn cũng mang vũ lực cực cao .

Sau nửa ngày , tiếng bước chân vang lên , Boa đang khoác tay Minato tiến vào , ánh mắt của Doflamingo lập tức tập trung vào Minato , nhìn thật kỹ Minato , Doflamingo bất ngờ , hắn hoàn toàn không nhận ra 'quỷ kiếm ' ngày trước , hoàn toàn là một người mới toanh , từ thân hình đến khí tức , chỉ có hai thanh kiếm là giữ nguyên , nhìn Minato lúc này Doflamingo chỉ có cảm giác “ Cường đại “ .

Boa phát hiện ánh mắt của Doflamingo , lập tức mở miệng “ Ngươi nhìn cái gì “ . “Fu Fu Fu , chỉ là tò mò sếp lớn là ai thôi mà , Fu Fu Fu “.

Cũng có cảm giác như Doflamingo là Crocodile , hắn cảm thấy 'quỷ kiếm ' trước mặt mạnh hơn ngày xưa quá nhiều , còn các thành viên khác lại mang ánh mắt kích động .

Minato ngồi lên ghế chủ tọa , điều kỳ lạ lúc này Boa ngồi bên trái hắn , trong khi Doflamingo lại ngồi bên phải , cứ như đây là hai cánh tay của hắn vậy . Doflamingo cũng nhận ra điều này , tuy nhiên hắn chỉ cười “ Fu Fu Fu “ .

Minato nhìn cả căn phòng , bắt đầu cất giọng “Ta là lãnh đạo tối cao nhà Vongola , đây cũng là cuộc họp đầu tiên của nhà Vongola từ khi thành lập, lần này nhà Vongola sẽ có hành động lớn thứ 2 từ khi thành lập , ta sẽ giao từng nhiệm vụ , người nhận nhiệm vụ xong lập tức rời khỏi phòng , hiểu chưa ? “.

Tất cả mọi người trong phòng im lặng gật đầu , chờ đợi Minato phân phó nhiệm vụ . “ đầu tiên Boa sẽ là người phát ngôn của ta , nếu ta không có ở đây nàng được quyền phát mọi mệnh lệnh “ .

“ Thứ 2 , Chay ta cần ngươi đến vương quốc Drum mang một kẻ tên là Wapol về đây , ngươi chỉ được đưa hắn về khi hắn bị đánh bại , đồng thời nhiệm vụ này phải nhanh , Zet sẽ đưa ngươi đi “ .

Chay liền đứng lên nhận lệnh “ Rõ “ , sau đó Zet lập tức tháo găng tay , một đẩy , thân hình Chay biến mất .



“ Thứ 3 tổ chức chúng ta lần này phải chơi thật lớn , mục tiêu chỉ có một ' sư tử vàng ' Shiki “ . Lần này Doflamingo lên tiếng “ Ngươi biết hắn ở đâu sao “ . Minato gật đầu “ Ta , Hancock cùng Doflamingo sẽ lo vụ này , tất nhiên ngươi cũng huy động nhà Donquixote của ngươi đi “ .

Doflamingo trầm ngâm “ Ok , tuy nhiên ta không thể mang cả nhà Donquixote đi , cái này ngươi phải hiểu “ . Minato gật đầu “ Yên tâm ta sẽ huy động thêm vài kẻ cực kì mạnh mẽ , đại chiến thì sao có thể thiếu những nhân vật nổi tiếng “ .

Doflamingo bật cười “ Fu Fu Fu , thế ta đi trước chuẩn bị “ , Boa cũng đứng lên rời đi .

“ Nhiệm vụ thứ 4 , kế hoạch của ngươi ở Alabasta vẫn thực hiện như cũ , hoàn toàn không phải dừng lại , thực hiện thành công kế hoạch này là nhiệm vụ của ngươi thành công “ .

Crocodile gật đầu , hắn cũng đứng lên rời khỏi phòng .

“ Thứ 5 , Yasu ngươi chuẩn bị lên đảo trên trời mang một người xuống dưới này cho ta , đồng thời thu thập nhiều nhất những vỏ sò gọi là Dias từ nơi đó . Ta sẽ cho hạm đội nhà Vongola đi theo ngươi , ngươi đi theo con đường an toàn của các đội buôn nhà Roths , kẻ ngươi cần mang hắn xuống tên là Enel , nhớ kỹ khi hắn thua thì mang hắn xuống đây , nếu hắn chưa thua ngươi cứ ở trên đó coi như đi du lịch đi , đừng cố đấu với hăn “ .

Yasu nhíu mày , tuy nhiên vẫn gật đầu “ Rõ “. Lý do chính Minato không cho Yasu đánh với Enel là vì tuy khả năng thắng của Yasu cực cao , tuy nhiên Enel là kẻ có trái Logia phá hoại thuộc hàng số một One Piece , tuyệt đối không thể đùa , hơn hết để hắn lại cho Luffy giải quyết .

“ Thứ 6 , Yinran ngươi lấy đầu một thất vũ hải mang về đây , coi như dọn chỗ cho Enel , nếu hắn đồng ý gia nhập nhà Vongola thì không cần , nếu không thì giết đi , hắn là 'tắc kè hoa ' Chameleone , cẩn thận hắn không yếu đây , đây là nhiệm vụ thực hiện khó nhất , coi như là giúp ngươi sửa lỗi “ .

Yinran đưng lên , vẻ mặt nghiêm túc chưa từng có “ Hắn chắc chắn sẽ chết “ . Sau khi Yinran rời khỏi , Lyly mỉm cười đi theo , nàng hiểu Minato chỉ nói ngoài lời chứ tuyệt đối lo cho Yinran , nhìn thấy Lyly hiểu ý mình , Minato gật đầu .

Cuối cùng Minato nhìn Zet “ Ngươi giúp ta theo dõi một người , Ace băng hải tặc râu trắng , nhớ kỹ chỉ theo dõi “ . Zet cung kính “ Rõ “ .

Sau đó Minato thoải mái mỉm cười , hắn quyết định toàn lực triển khai quyết đấu với Shiki , hắn tự tin đánh bại Shiki khi hắn quyết định sử dụng lực lượng khổng lồ , Fisher Tiger băng hải tặc mặt trời , Hancock , Doflamingo cùng nhà Donquixote , vũ khí hình người Pacifista mà Vegapunk sáng tạo trong những năm qua , thậm chí cả vũ khí Gas của Caesar , cả huyền thoại Z 'Tay đen ' hắn cũng đinh mời vị này ra tay . Minato quyết tâm muốn thu phục hạm đội của Shiki làm thuộc hạ , hoặc ít nhất làm đồng minh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook