One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 67: Cơn mưa của Alabasta (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato nhìn Zoro “ Còn đứng lên được chứ “ .

Zoro miễn cưỡng gật đầu “ Ngươi muốn gì ?” . Minato hướng ánh mắt ra xa , chậm rãi nói “ Hải quân chúng ta có việc tiến đến lăng mộ hoàng gia , ngươi đi đến quảng trường giúp ViVi nhé “. Zoro khó khăn đứng lên “ Ngươi đi đi , bên VIVi để cho ta “ . Thân ảnh Minato liền tăng tốc , thoát khỏi tầm nhìn của Zoro .

Minato cắn răng “ Chết thật , muộn mất rồi , cầu trời kịp xem Luffy chiến đấu “ . Minato tiến đến lăng mộ hoàng gia , đến nơi Minato liền nhíu mày , Robin đang tháo đinh sắt khỏi tay đức vua

“ Bây giờ không phải là lúc để khen ngợi ngài Corba ạ , nào hãy dẫn đường cho ta đến chỗ tư liệu lịch sử “.

Đức vua khẽ rên lên vì đau đớn , ông ngạc nhiên hỏi Robin “ đọc xong văn bản ý các ngươi định làm gì ? “ . Robin lạnh lùng ấn đầu Corba xuống “ Đừng hỏi nhiều , ngươi chỉ cần dẫn ta đến đấy là được “ . Sau đó Robin quay đầu mỉm cười với Luffy “ Luffy nước hả , thú vị lắm đấy nhưng cậu sẽ không còn sống lâu được nữa đâu “.

Từ trong đống đá vụn , Crocodile đứng lên , hắn lau vết máu trên miệng “ Đi nhanh lên Robin , nếu không cả cô ta cũng giết đấy “ . Robin mang nhà vua Corba tiến vào lăng mộ , không ai phát hiện ra Minato lẻn theo sau .

Crocodile khuôn mặt dữ tợn “ Nghe cho kĩ đây thằng nhóc mũ rơm , tất cả mọi thứ trên mặt đất này đều sẽ bị khô héo “ . Bàn tay Crocodile chạm xuống đất , mặt đất rất nhanh bị hút khô , tất cả mọi thứ nứt toát .

Luffy hốt hoảng tránh né , cố gắng phun nước vào cơ thể Crocodile , tuy nhiên lập tức nước cũng bị hút hết . Crocodile cười lạnh “ Mi định đánh bại năng lực của ta hả Luffy nước ? - thế thì mi nhầm to rồi , cốt lõi năng lực của ta là khô hạn , bàn tay phải của ta có thể khiến mọi thứ thành khô kiệt , và năng lực của nó là vô hạn , tất cả mọi thứ trên mặt đất đều trở thành cát bụi “.

“ Bàn tay ta truyền lực đến đâu thì mọi thứ thành cát bụi đến đó – xâm thực luân hồi “ .

Luffy bị đánh bay ra khỏi cung điện , cá sấu túm lấy cổ Luffy kéo lên , Luffy dùng hết sức lực bắn một quả bóng nước vào Crocodile nhưng hắn dễ dàng né tránh , thân thể Luffy héo quắt lại thành một cái xác khô , rơi xuống đất .

Crocodile khinh thường bỏ đi , hắn muốn tiến đến lăng mộ hoàng gia .

Khác với trong truyện thì lần này Robin không hề bị hải quân ngăn chặn , không có chướng ngại nào ngăn cản cô đến lăng mộ hoàng gia .

Vượt qua một cánh cửa bí mật , Robin cùng đức vua Corba đến trung tâm lăng mộ , nơi đặt phiến đá cổ đại . Thời gian cho đến lúc quảng trường phát nổ 5 phút .

Chỉ sau Robin một lúc , Crocodile cũng tiến tới , hắn mỉm cười “ Quả nhiên là bí mật quốc gia , nếu không biết trước thì chẳng ai có thể tìm được đến đây , đây chính là văn bản lịch sử phải không Robin “

“ Ta cảm thấy rất kì diệu , cô có đọc được không , đọc cho ta nghe nó viết gì “ .

Robin nhẹ gật đầu “ Rõ “

“ Kahira chinh phục Alabasta vào năm 239 thiên lịch “

“ Năm 260 Taymar thống trị triều đại Bitein “

Cá sấu mất bình tĩnh “ này dừng lại , những việc này chúng ta cần biết để làm gì , ta muốn thông tin về vũ khí cổ đại , ta mặc kể cái lịch sử của đất nước này , ta chỉ muốn cô nói đất nước này có giữ vũ khí hủy diệt hay không “

Robin bình tĩnh “ Không thấy ghi chép việc đó , chỉ thấy chép về lịch sử mà thôi , chẳng thấy xuất hiện chữ Pluton nào cả “ .

Crocodile lạnh lùng “ Vậy hả , tiếc thật đấy , dù cô là đồng đội của ta nhưng ta cũng đành xin lỗi cô vậy , ta phải giết cô ở đây “ .

“ Thỏa thuận giữa chúng ta là hợp tác với nhau cách đây 4 năm bây giờ đã đạt được , cô đã nói khi nào cô dẫn ta đến bia đá lịch sử , cô sẽ nói thông tin về Pluton “



“ Trong công ty Baroque cô đã làm việc suốt 4 năm cực kỳ đắc lực , đầu óc và năng lực chỉ huy của cô đều rất ưu tú , tuy nhiên cô đã hủy thỏa thuận , trong văn bản lịch sử ở nước này không hề có Pluton , nhưng ta sẽ tha thứ tất cả cho cô , ta không tức giận đâu , bởi ngay từ đầu ta đã không tin bất cứ ai cả “

Khi Crocodile chém trúng Robin, Robin ngã ra sau , bỗng nhiên có một cánh tay chắc khỏe giữ lấy cô , móc nhọn của Crocodile bị một người dùng chân cản lại .

“ Cá sấu à , bắt nạt một cô gái tay không tấc sắt không thấy xấu hổ hả , phụ nữ đẹp là để nâng niu chứ ai lại sử dụng như ngươi “ . Minato xuất hiện , cánh tay còn đang ôm lấy Robin . Robin vội tránh khỏi lồng ngực Minato , ánh mắt tò mò .

Crocodile nhíu mày “ Mày là thằng nào “ . Minato bật cười “ Thất Vũ Hải Crocodile , tất cả âm mưu của ngươi với đất nược Alabasta đã bị chính phủ phát hiện , chính phủ trực tiếp tước danh hiệu của ngưoi , số tiền treo thưởng của ngươi lúc này tăng từ 80 triệu lên 200 triệu “

“ Ta thiên tài số một trong lịch sử hải quân , thiếu tá Minato năm nay 18 tuổi , phụ trách kế hoạch săn cá sấu lần này , bó tay chịu trói đi “ , Minato nói với cá sấu mà ánh mắt nhìn chằm chằm Robin , ở bề ngoài giống hệt sắc lang nhưng bên trong Minato đang thấy hối tiếc không thôi .

“ Khốn nạn thật , không hiểu ngày xưa nghĩ cái gì mà lại vì cốt truyện vì tương lai thế giới mà mình lại buông tha cho Robin nhỉ “ . Robin giống hệt một thư kí chuẩn mực của đời sau , từ trí tuệ đến hình thức , đúng theo câu “ Có việc thì thư kí làm-không có việc thì làm thư kí “ . Minato thực sự muốn thử cảm giác này một lần .

Cá sấu nhếch miệng “ Lại loại nghé con không sợ cọp “ , thân hình hắn hóa thành cát , vòng ra sau chém Minato . Minato lạnh lùng vung nắm đấm , một nắm đấm cực mạnh nện vào bụng , Crocodile như cảm thấy tắc thở , hắn hộc máu bay ra sau .

Minato mỉm cười “ Mấy thằng hệ Logia thì hay chết vì thiếu hiểu biết lắm “ . Crocodile đứng lên , ánh mắt hắn mở to “ Ngươi dùng Haki “ . Minato xì mũi coi thường “ Ta đâu phải loại gà mờ đến Haki còn không có như ngươi “ .

Minato phân biệt rất rõ Crocodile và Doflamingo . Nếu Crocodile thuộc loại người độc ác tàn nhẫn , không chịu dưới trướng ai thì Doflamingo lại thuộc một đẳng cấp nguy hiểm hơn nhiều , nhưng cũng đáng tin hơn nhiều, Doflamingo sẽ tuyệt đối không làm những việc hắn không dám chắc , hắn làm vì lợi ích bằng lí trí còn cá sấu bị chi phối quá nhiều bởi tâm tính .

Minato cố gắng thu phục Crocodile nhưng trong những năm qua hắn luôn cảm thấy Crocodile không chịu ngồi yên , hắn chỉ tạm thời muốn dưới quyền Minato và sẽ ra đi bất cứ lúc nào . Trong lần đến Alabasta này , một trong những mục tiêu lớn nhất của Minato chính là đưa Crocodile vào tù , nếu đã không dùng được thì để hắn làm nốt nhiệm vụ đi .

Thân hình Crocodile lại một lần nữa hóa thành cát , Minato cũng Buff Haki lên cánh tay , hai người lao vào nhau . Crocodile có lợi thế khá lớn về sự linh hoạt của hệ Logia , nhưng Minato lại có lợi thế về Haki .

Một lần nữa Crocodile bị đánh bay ra , hắn tức giận , thực sự tức giận bất ngờ Minato mỉm cười “đối thủ của mi đến rồi đấy “ . Crocodile quay lại đằng sau , phía sau hắn là Luffy .

Crocodile bất ngờ “ Thằng nhãi ranh , mày còn chưa có chết “ . Luffy nhìn Minato “ để hắn cho tớ , tớ muốn đá đít hắn “ . Minato gật đầu “ Vậy tôi đến chỗ ViVi , cô ấy cần tôi giúp hơn cậu , đừng có chết nhé “ Minato khẽ đưa nắm đấm về phía Luffy , Luffy cũng chạm nắm đấm vào tay Minato “ Tớ sẽ không thua , còn cậu nhất định phải giúp được VIVI “ . Minato dùng hết tốc độ rời khỏi lăng mộ .

Crocodile hét lên “ Tại sao mi vẫn còn sống , mi muốn ta giết mi bao nhiêu lần nữa mới được “

Luffy lạnh lùng “ Tại vì ngươi chưa trả lại những gì ngươi đã cướp “

Crocodile bật cười “ Ta cướp tiền bạc , danh dự , hay là nước mưa , ngươi muốn ta trả lại cái gì “ .

“ Quốc gia “ . Luffy nhìn chằm chằm vào Crocodile .

“ Quốc gia , mi nói thật tức cười , lát nữa ta mới cướp được còn bây giờ ta đã lấy được đâu “ .

“ Khi bọn ta đặt chân đến đây , quốc gia của ViVi đã mất từ lâu rồi , nếu đây thực sự là đất nước của cô ấy , thì cô ấy lúc nào cũng phải tươi cười chứ “ .

Luffy lao đến , một nắm đấm cực mạnh vào giữa mặt cá sấu , hắn bị đánh bay ra “ Khoan đã , không lẽ ngươi sử dụng … “

Luffy dơ nắm tay toàn máu lên “ Máu cũng có thể ngưng tụ cát lại “.

…............

Còn 1 phút nữa đến thời gian boom nổ , Minato thở hổn hển , bay với tốc độ cao như và liên tục như thế , chính hắn cũng cảm thấy ăn không tiêu .



Trên chiếc đồng hồ khổng lồ , bằng nỗ lực của các thành viên băng mũ rơm , Vivi đã lên được đỉnh tháp .

…......

Trong cung điện hoàng gia , cá sấu hét lên “ở quốc gia này không có gì là mục tiêu muốn đạt được cả , vậy mi vì mục đích của người khác phải không , chết như vậy có đáng không , một vài tên đồng bọn vớ vẩn , không cứu chúng thì sẽ không bị liên lụy , mi đúng là đồ ngốc “

Luffy với thân thể đầy vết thương , ánh mặt lạnh lùng , run rẩy đứng lên “ bởi vậy ta mới nói mi không hiểu gì cả , ViVI tuy cô ấy luôn nói không muốn có người chết , nhưng lại là người đầu tiên sẵn sàng hi sinh tính mạng để cứu người khác , nếu ta bỏ mặc cô ấy , VIVI sẽ chết . Chính vì cô ấy là đồng đội của ta nên ta không muốn cô ấy chết , chỉ cần ViVI không từ bỏ đất nước này thì bọn ta cũng không từ bỏ “ .

Cá sấu hỏi lại “ Kể cả khi chết ư “ . Luffy đáp bình thản “ Khi nào chết mới biết “ .

…........

Còn 7s nữa đến lúc boom nổ , ViVi bay lên tới đỉnh tháp , ánh mắt quyết tâm .

Còn 5s , 4s , VIVI xuất hiện “ Lưỡi cưa mâm “ .

ViVI hạ cánh an toàn , cô đánh bại hai nhân viên nhà Baroque . Còn 2s , 1s . ViVI kịp thời hủy sợi dây đang cháy .

….......

Trong lăng mộ , Crocodile đang đợi tiếng nổ , hắn nhíu mày khi không nghe thấy , sau đó bật cười “ ha ha boom vẫn sẽ tự nổ, nó đâu cần kích hoạt , chỉ chậm thêm một chút nữa cũng không sao “ .

….......

ViVI hét lên “ Nguy rồi , đây là boom tự động , nó vẫn sẽ nổ anh chị ơi “ . Lúc này một bóng hình xuất hiện “ Cô cần giúp không tiểu thư “ . Minato hắn đến kịp rồi . ViVI ứa nước mắt “ Anh Minato , quả boom , quả boom … “ cô nghẹn ngào .

Minato quay xuống nhìn nhóm mũ rơm , hắn dơ ngón tay cái lên “ Các bạn làm tốt lắm , việc còn lại để hải quân lo đi “ . Tiến tới quả boom , Minato gồng cơ bắp, biến trọng lượng quả boom về 0 , hắn xoay vòng vòng , rồi ném quả boom lên trời thật cao .

….......

Luffy run rẩy đứng lên “ Cỡ như mi không thể đánh thắng được ta đâu , vì ta sẽ trở thành vua hải tặc “ . Cá sấu khinh thường “ Trong ngươi quá thảm hại “ , hắn tung móc nhọn về phía Luffy , Luffy nghiêng người , dùng chân ấn móc nhọc xuống , lực chân đạp gẫy móc nhọn, sau đó hất tung Crocodile lên cao .

“ Ta sẽ vượt qua mi “ “ Gomu Gomu no Vòi rồng “ . Crocodile bị đấm xuyên qua nóc lăng mộ bắn thẳng lên trời .

…......

Tại quảng trường , tiếng boom nổ trên không , cuộc chiến khẽ dừng lại rồi lại bắt đầu , ViVi gào khóc “ Dừng lại dừng lại đi “ , nhưng vô vọng , đột nhiên lúc này Alabasta có mưa , cơn mưa mà suốt những năm qua con người nơi đây khát khao .

Cơn mưa hạnh phúc , cơn mưa xóa đi mọi đau thương quốc gia này phải chịu , nó gột rửa máu , mồ hôi của người dân nơi đây .

Crocodile bị đánh bay lên trời cùng cơn mưa . Cơn mưa xóa đi bão cát , âm thanh của ViVI vang lên giữa trời xanh “ Chúng ta thắng rồi , đừng đánh nhau nữa , không ai phải chết nữa “ .

Lời của nàng công chúa nhỏ như len lỏi khắp nơi , từ quân phản loạn đến quân chính quy , tất cả trái tim cùng thổn thức . “ Mưa Mưa đến rồi , mưa đẹp quá “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook