One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 66: Cơn mưa của Alabasta (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Minato cảm thấy thật trùng hợp , nơi hắn đứng lúc này là cuộc chiến giữa Mr1 và Zoro , có vẻ nó cũng sắp đến hồi kết rồi .

Minato hứng thú đứng quan sát tất cả . Zoro bị Mr1 đánh bay vào tường , ngực tóe máu , lúc này nhìn Zoro hoàn toàn thảm bại . Zoro dần nhớ lại những lời nói của sư phụ khị còn bé .

“ Sư phụ , trên đời này có kiếm sĩ có thể chặt đứt sắt thép sao ? “ . Tiểu Zoro hứng thú chạy đến hỏi sư phụ Koshiro .

Koshiro gật đầu , ông ném một tờ giấy lên không trung , sau đó chém , tờ giấy không hề đứt .

Zoro há to miệng bất ngờ “ Sư phụ chém không đứt tờ giấy “ . Koshiro mỉm cười “ Nghe cho kĩ này Zoro trên đời này cũng có kiếm sĩ không chém đứt được thứ gì cả , nhưng lại có thể chém đứt được cả sắt thép với cùng một thanh kiếm “ .

“ Thanh kiếm tốt nhất là thanh kiếm bảo vệ được những gì mà mình muốn bảo vệ và chém đứt được những gì mình muốn chém . Còn thanh kiếm nào đụng tới đâu để dấu vết lại tới đó thì không cho nó là kiếm . Con hiểu chưa ? “.

Zoro không hiểu lắm nhưng cậu vẫn hét lên “Sư phụ con muốn thành kiếm sĩ chặt đứt được mọi vật “ .

Trở lại cuộc chiến , Zoro cảm thấy đầu óc mình thanh tỉnh rất nhiều , ánh mắt tập trung vào Mr1

“ Xem ra ta không thể cho ngươi thấy tư thế oai hùng của ta khi chém sắt , bởi khi ta chém được nó là lúc đó ngươi sẽ chết “ .

Mr 1 đứng khoanh tay lại , hắn bật cười “ ha ha hãy thử để lại vết thương trên cơ thể ta xem , mi chỉ chống đỡ thì làm sao có thể khiến ta bị thương được “ .

Trong đầu Zoro lúc này chỉ còn lại câu nói của sư phụ “ Thanh kiếm không thể chém đứt được bất cứ vật gì , thế mà chém đứt được cả sắt , mình không hiểu gì cả , liên tục tạo áp lực đó là điều thần diệu của kiếm thuật , chỉ có chém liên tục mới được”



Zoro một lần nữa áp sát Mr1 , Zoro điên cuồng tấn công , chém ngang , đâm thẳng , ánh mắt cực kỳ chăm chú “ Tam kiếm phái – Gazami Dori – cự giáp kiềm “ . Cả 3 thanh kiếm đều được đặt song song nằm ngang , kẹp chặt Mr1 như càng cua , uy lực không khác gì một máy chém cổ đại .

Lần đầu tiên Mr1 bị đánh bay ra . Mr 1 đứng lên phủi phủi thân thể , hắn là người tự cao tự đại , trong những năm qua chỉ 2 lần thảm bại khi gặp Chay , hắn tự hứa với mình , lấy Chay làm mục tiêu , chắc chắn hắn sẽ rửa lại mối nhục đó .

Cánh tay của Mr1 bắt đầu xuất hiện những lưỡi dao , quay tròn “ Ta nói trước cho mi biết , mi đừng tưởng ta là kiếm sĩ , ta có rất nhiều vũ khí để khoan nát mi ra – khoan xoắn ốc “ .

Zoro tiếp tục lao đến , 3 thanh kiếm va chạm với hai mũi khoan của Mr1 , lực khoan làm cánh tay của Zoro rung lên . MR 1 đánh bật tay của Zoro ra “Công việc khoan đục không thích hợp với ta vì ta có thể chém đứt bất cứ vật gì “ , một mũi khoan của hắn in lên ngực Zoro , lại một đấm nữa tiếp tục , ngực của Zoro rách toát , đau đớn làm Zoro rơi cả hai thanh kiếm đang cầm .

Zoro bị đánh đập vào một cột đá , Zoro thở hồng hộc , đầu óc hoa lên , cả người toàn máu . Mr1 lạnh lùng “ Tính toán sai một ly đi một dặm , mi vẫn còn thở là rất đáng mừng , nhưng bây giờ mi có thể làm được gì – nhát chém cuối cùng “ .

Nhát chém mang uy lực truyền vào cột đá sau lưng , cột đá nát vụn , từng tảng rơi xuống như muốn chôn sống Zoro .

Mr1 lạnh lùng quay đi , Minato thì khác , hắn nhìn Zoro ánh mắt rực sáng , Zoro thần kỳ đứng lên những khối đá vụn không hề chạm được vào Zoro , như một bóng ma , Zoro toàn thân là máu , ánh mắt hư vô mờ mịt . Mr1 quay lại , hắn như không tin vào mắt mình “ Tại sao ngươi còn đứng lên được , tại sao ngươi không bị đống gạch đó đè nát “ .

Zoro không để ý đến Mr1 , tâm thần chìm vào thiên địa “ Ta có thể tránh được tất cả vì ta biết nó rơi ở đâu , kiếm đâu – ta hiểu rồi – dưới đống gạch này “ .

Zoro bước đi trong vô thức , nhất một khối gạch lên , nhặt lấy thanh kiếm “ Chuan quanh yên tĩnh không ngờ , có thể nghe thấy tiếng tim mình đập rất lớn như là trong cõi chết “

“ Từ trong đống gạch đá sập xuống , mình cảm nhận được giống như sự hiện diện của sinh vật , không , không phải sự hiện diện , nó rõ ràng hơn , nó là 'hơi thở ' . Hơi thở của ta , đất cũng có hơi thở

Ta hiểu rồi , không chém được gì là phải chú ý đến hơi thở , nó chính là sức mạnh có thể chém đứt cả sắt thép “ .

Mr1 hét lên “ Mi là cái quái gì thế hả , mi bị ta chém không biết bao nhiêu nhát , chảy không biết bao nhiêu máu thì không thể nào sống được “



Zoro ngẩng đầu nhìn Mr1 , ánh mắt sáng rực , đưa thanh kiếm lên cao “ Ta nghe được hơi thở của hắn , hơi thở của sắt thép , kiếm sĩ truyền đạt ý chí , phần còn lại để xem ta có thực lực để chém đứt sắt không “ Mũi kiếm chỉ thẳng về phía Mr 1, chiến ý ngút trời .

Mr1 tức giận “ Ta thấy rằng nếu như mi chỉ có một thanh kiếm thì không thể nào đỡ được một chiêu của ta “ .

Zoro bình thản “ Không sao ,ta sẽ không để bị chém trúng nữa đâu “

Mr1 lao lên “ Chém thành cát bụi “ . Zoro bình tĩnh đút kiếm vào bao , ánh mắt chăm chú “ Nhất kiếm phái -Ittoryu Iai: Shishi Sonson(tạm dịch " Phong Thuật Rủa Đơn Kiếm: Bài Ca Sư Tử") “ .

Hai bóng người lướt qua nhau , lần này MR1 bị một nhát chém cực mạnh vào giữa ngực , hắn gục ngã , Zoro lạnh lùng “ Ta phải cảm ơn ngươi , nhờ ngươi mà ta có thể mạnh mẽ hơn “ .

Zoro gục xuống vì mất máu quá nhiều “Tức ghê chảy máu nhiều quá , may mà còn chưa chết , mấy người kia không biết như thế nào rồi , Nami không biết có chạy được không , mình muốn biết tình hình chiến cuộc “ .

Tiếng bước chân chậm rãi vang lên , Zoro cố ngửa mặt lên nhìn “ Minato là ngươi ? “ . Minato tiến đến cạnh Zoro “ Chiến cuộc hả , chúng ta thắng rồi, nhóm Usopp , Chopper thắng tuy nhiên bị thương khá nặng , Nami cô ấy cũng thắng , Lông xoăn hắn cũng thắng , yên tâm đi “ .

Zoro thở phào “ Thế còn Luffy “ . Minato gật mạnh đầu “ Chắc chắn thắng “ . Sau đó Minato giúp Zoro cầm máu bằng cách điểm huyệt . Zoro bắt đầu cảm thấy máu ngừng chảy “ Ngươi là bác sĩ” . Minato lắc đầu “ Ta la thiên tài số một hải quân , tinh thông tất cả “ . Hắn nói cực kì nghiêm túc nhưng không hiểu sao Zoro cảm thấy buồn cười.

Minato cũng bật cười “ Ta xem cả cuộc chiến vừa rồi , ngươi rất khá “ . Zoro bình thản “ Cảm ơn ngươi đã không xen vào “ . Minato ánh mắt nhìn lên trời xanh “ kiếm là gì , kiếm đạo là gì , kiếm phải có hồn mới là kiếm , kiếm sĩ phải truyền được hồn vào kiếm mới gọi là kiếm sĩ , tuy hai mà là một , đó mới là kiếm sĩ hợp cách . Ở tân thế giới , những kiếm sĩ đó được gọi là Đại Kiếm Khách , chúc mừng ngươi đã đạt đến “ .

Zoro bất ngờ “ ngươi rất hiểu về kiếm ư “ . Minato mỉm cười “ Ta là thiên tài mà , tuy nhiên ngoài kia có cả nghìn Đại Kiếm Khách , cố lên nhé đầu tảo biển “ . Zoro muốn đánh cho Minato một trận nhưng không còn tí sức nào đành thở dài .

Chương này hơi ngắn , chương sau sẽ dài hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook