One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 69: Biển Xanh

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tashigi tò mò nhìn bóng lưng cao lớn của Minato . Hiện nay hai người đang ở trên một đại đội chiến hạm hải quân , lần này tiến về biển đông có tới 4 vị phó đô đốc dẫn đầu . Mấy ngày qua ở bên cạnh Minato , Tashigi mới được biết thông tin về vị sư phụ này . Minato còn trẻ hơn Tashigi đến 3 tuổi , Tashigi thực sự không hiểu người nam nhân trước mặt làm sao có thể mạnh như thế .

Minato nhìn về biển đông , ánh mắt bao quát xung quanh , nhắc đến biển đông là nhắc đến quá nhiều kỉ niệm của hắn , cả kiếp này lẫn kiếp trước .

Biển đông ở kiếp trước là biển đẹp nhất trong lòng hắn , cũng là nơi yên bình nhất , hắn lúc này nhớ lại ngày bé , ngày được lần đầu ra biển cùng bố mẹ , năm đó hắn mới lên 7 , gia đình hắn tiết kiệm rất lâu mới có thể có một chuyến đi biển .

Lần đầu nhìn thấy sự hùng vĩ của biển , những cơn sóng cao ngập đầu người , Minato còn nhớ như in lần đầu tiên hắn mặc chiếc áo phao , được bố cõng ra biển bơi lội , nhớ người mẹ hiền bóc cho hắn từng con ghẹ . Nhớ lúc chụp ảnh cả gia đình , nghe từng âm thanh của những chú sò . Những hình ảnh đẹp nhất trong đời Minato kiếp trước .

Hắn còn nợ biển một lời hứa , ngày đó mẹ nói với hắn “ Con ra chào tạm biệt biển đi “ , thằng nhóc Phong 7 tuổi chạy ra nói với những cơn sóng hùng vì “ Tớ sẽ cố gắng học tập , để bố mẹ thưởng cho một lần nữa ra biển , chơi với cậu “ . Nhưng hắn đâu ngờ đấy cũng là một trong những lần hiếm hoi gia đình hắn còn hạnh phúc .

Gia đình hắn càng giàu , càng có tiền thì bố mẹ lại càng cãi nhau nhiều hơn , đôi khi với Phong , cậu chỉ ước một bữa ăn bình thường của ba người cũng quá xa xôi .

Ánh mắt Minato nhìn hộp hành lý hắn mang lên tàu chiến , ánh mắt nhu hòa , Minato cúi xuống mở rương , một chiếc áo phao màu vàng cỡ lớn xuất hiện trong tay hắn , Minato khẽ mỉm cười , nụ cười bình thản . Thứ này vừa là vũ khí bí mật của nhà Vongola do chính Minato phát minh , vừa là một kỉ niệm không thể quên của hắn .

Quay lại nhìn Tashigi “ Ra lệnh thuyền dừng lại , tìm hòn đảo gần nhất nghỉ ngơi đi “ . Tashigi ngạc nhiên “ Nhưng thưa ngài , bây giờ là giữa trưa mà ,

chúng ta cũng phải hỏi ý kiến những vị phó đô đốc bên cạnh nữa chứ, nếu bây giờ đột nhiên dừng lại thì không tốt “ . Minato ngạo nghễ “ Bằng bọn chúng cũng khiến ta phải xin phép ? , cứ tìm hòn đảo đặt chân đi , kệ mấy tên đó “ . Tashigi cắn răng nhưng vẫn làm theo lệnh Minato .

Con Tàu chiến tìm một hòn đảo gần nhất cập bến , phó đô đốc Onigumo ở gần thuyền hắn nhất nhíu mày “ Minato ngươi làm cái gì vậy , có biết đây là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng không , ai cho phép ngươi tách đội “ .



Tashigi lúng túng nhìn Minato , Minato bình thản liếc mắt nhìn Onigumo “ Ta luôn làm việc ta thích

ít nhất bằng ngươi thì không cản được ta đâu , thích thì cứ gọi điện báo cáo cho tổng bộ “ . Onigumo ánh mắt phát lạnh “ Ngươi coi chính nghĩa ở đâu , ngươi coi kỷ luật của hải quân ở đâu “ . Minato lạnh lùng “ Kẻ mạnh là kẻ nắm chính nghĩa , kỉ luật của hải quân ? , cái kỷ luật ý chỉ dành cho người bình thường thôi , tránh đường đi “ . Phó đô đốc Momongan cùng phó đô đốc Ronse cũng lại gần , họ đều nhíu mày nhìn tên tân phó đô đốc này , lần đầu tiên có kẻ dám tự ý tách khỏi đội ngũ , nếu hắn là đô đốc thì cũng thôi , nhưng hắn chỉ bằng cấp họ , lấy tư cách gì dám không coi trọng luật , cho dù hắn là thiên tài .

Ronse tiến lên “ Chúng ta sẽ báo cáo với nguyên soái Sengoku , còn bây giờ yêu cầu ngươi trở lại đội hình “ . Minato phi thường bực mình , hiếm hoi lắm hắn mới có thời gian tìm lại những kí ức đẹp nhất đời người , ánh mắt trở nên lạnh lùng

“ Cứ việc báo cáo , còn nếu muốn giữ ta lại thì cả 3 cùng lên đi “ .

Onigumo lập tức liền mọc ra những cánh tay nhện , hắn không vừa ý thằng nhóc này từ lâu rồi .

Tám cánh tay điều khiển tám thanh kiếm , sử dụng soru lao đến chiến thuyền của Minato , Tashigi mở to mắt , cô thực sự không ngờ việc này xảy ra , cô đang phân vân không biết làm thế nào , theo Tashigi dù sao Minato cũng mới lên chức , làm sao có thể đánh bại những phó đô đốc thành danh của tổng bộ .

Thân hình Minato lóe lên rồi biến mất như quỷ mị , tám thanh kiếm của Onigumo nhìn có vẻ mạnh mẽ , có vẻ tấn công liên tục đấy nhưng trong mắt Minato thì trở thành tầm thường . Ít nhất thì phó đô đốc cũng phân chia cao thấp , nếu cao thì như Vergo , như vị Momongan đằng kia , nếu thấp thì Onigumo là điển hình , không phải ngẫu nhiên Doflamingo có thể quay mấy vị phó đô đốc như con rối . Hải quân có thể có hàng chục phó đô đốc nhưng chỉ có 3 đô đốc . Sau timeskip thậm chí không ai đủ sức lên đô đốc đủ thấy sức mạnh phó đô đốc có giới hạn .

Momongan nhìn thấy thân ảnh như quỷ mị của Minato lập tức biến sắc , hắn không ngờ kẻ được gọi là thiên tài này lại có tốc độ cao như thế . Minato đã xuất hiện chỉ cách người Onigumo một cánh tay , Onigumo mắt mở lớn , hai thanh kiếm chém về phía Minato , Minato không thèm sử dụng Haki , chỉ cần Tekkai , hai thanh âm 'keng keng ' vang lên , Minato dùng cánh tay đón được , một đầu gối nện vào bụng Onigumo .

Một thân ảnh xuất hiện sau lưng hắn , phó đô đốc Ronse với một thanh đại kiếm chém về phía Minato . Minato dùng bàn tay nhẹ nhàng đỡ lấy , năm ngón tay cong lại “ Lục thức – Long Trảo “ .

Đây là một bản nâng cấp từ Shingan , nếu Shingan chỉ là ' súng ngón tay ' thì nay được Minato nâng cấp , năm ngón tay đều có thể sử dụng Shigan tạo thành Long Trảo , Minato muốn dùng nó quyết đấu với Long Trảo Thủ của Sabo . Lực cánh tay khổng lồ của Minato bóp nát thanh kiếm , phó đô đốc Ronse lảo đảo lùi về phía sau 3 bước .



Ánh mắt Minato nhìn Momongan , người duy nhất có thể làm Minato thấy có thể giúp hắn giết thời gian . Momongan nhìn thật kỹ Minato , sau đó thở dài “ Chúng ta sẽ báo cáo với ngài Sengoku , còn ngươi muốn đi đâu thì đi , chỉ cần nhớ ngươi còn nhiệm vụ “ . Minato mỉm cười “ Đã biết , tạm biệt “ .

Con tàu chiến của Minato cập bến hòn đảo gần nhất , biển xanh và cát vàng , Minato quay lại nói với binh sĩ “ hạ trại nghỉ ngơi một ngày , sáng mai lại tiếp tục “ . Sau đó Minato kéo tay Tashigi , dẫn cô đi chỗ khác , rời khỏi nơi cắm trại của hải quân .

Tashigi ngạc nhiên “ Phó đô đốc , sao lại dẫn tôi tới đây “ , Minato mỉm cười “ Biết xây lâu đài cát không “ , Tashigi ngạc nhiên sau đó lắc đầu “Tôi từ bé đã hậu đậu , nên chưa bao giờ xây được lâu đài cát “ . Minato bật cười “ Ta cũng có biết đâu

chỉ là đột nhiên cảm thấy muốn thử xây nó thế nào , với cả ta phi thường muốn bơi “ .

Minato nói xong , mặc kệ Tashigi ở đấy , hắn cởi áo ngoài hiện ra một cơ thể cơ bắp hoàn mỹ , sau đó mặt lên áo phao . “ Nào đi bơi thôi “ , sau đó ôm eo Tashigi kéo ra biển , Tashigi đỏ mặt hét lớn “Tôi không có quần áo bơi “ . Minato không quan tâm “ Mặc kệ “ . Sau đó hắn ném cô xuống biển , rồi bản thân cũng từ từ bước tới .

Nước biển lúc này khá nông , chỉ đến bắp đùi Minato , hắn chưa bị ảnh hưởng nhiều lắm , lập tức té nước vào người Tashigi , làm cô ướt sũng . Nước làm bộ áo cô mặt trở nên trong suốt , đáng tiếc duy nhất là Tashigi dùng một tấm vải trắng để bó ngực , nếu không Minato có cảnh đẹp để xem . Tashigi liền hét lên “ Ngài xấu lắm “ , sau đó cũng tát nước vào người Minato .

Hai người vừa chạy vừa trêu đùa dọc bãi biển , càng chạy càng xa , Minato cùng Tashigi vui quên đất trời , sau đó Minato vượt qua vùng nước nông , nước lúc này cao đến ngực hắn , Minato liền mất hết sức lực , tuy nhiên hắn không bị chìm , Minato cười “ Ha Ha “ , sau đó phi thường lười , hắn giảm trọng lượng về 0 , lập tức cơ thể hắn nổi như một con thuyền trên mặt nước , cánh tay hắn cử động như mái chèo , theo động tác bơi ngửa , ngắm nhìn bầu trời trong xanh .

Tashigi cũng vui vẻ bơi theo hắn , hai người ở ngoài biển vui chơi vài tiếng đồng hồ , cuối cùng Tashigi phải kéo hắn vào bờ . Minato lại nổi hứng , hắn lại kéo cô đi chơi xây lâu đài , mỗi lần cô gái ngốc này sắp xây xong, hắn lại đến phá , sau đó Tashigi cũng tức giận phá lại lâu đài của hắn , khoảng cách giữa hai người liền được rút ngắn rất nhiều .

Cuối cùng buổi tối , Tashigi lo bắt cá còn Minato rán cả , hai người vừa ăn , vừa ngắm sao trời , cảm nhận tiếng sóng vỗ bờ , tiếng gió thổi vi vu , không gian vô cùng thơ mộng . Lúc này Minato cảm thấy bờ vai nặng hơn , hắn quay đầu lại , Tashigi đã ngủ thiếp đi lúc nào không hay , Minato phì cười , sau đó hắn nhẹ nhàng bế cô về doanh trại hải quân , một ngày yên bình cứ thế kết thúc , Tashigi ngủ phi thường ngon , khóe miệng còn vương nụ cười .

Theo một số ý kiến thì mình sẽ cố viết chương tầm 2000 chữ , giữ ổn định ở mức này nhé . Thanks các bạn đã góp ý

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook