One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 124: Biến Động (2)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trên con tàu huyền thoại Mobi Dick , toàn bộ 14 đội trưởng của ông đều đang tập trung lại , chỉ thiếu đội trưởng đội 4 Thatch bị Râu Đen giết và đội trưởng đội 2 Ace trong ngục Impel Down tầng 6 .

Râu Trắng vẫn đang nốc rượu ừng ực , tất cả mọi người im lặng ngồi hai bên đợi mệnh lệnh từ bố già . Râu Trắng lên tiếng “ Chúng ta có bao nhiêu đồng minh tham chiến trong trận này “ . Marco cung kính “ Thưa cha chúng ta có tổng cộng 46 đồng minh sẵn sàng tham chiến , trong đó đáng kể nhất là băng hải tặc Mặt Trời đại biểu cho nhân ngư tộc cùng nhà Vongola “.

Râu Trắng nhíu mày “ Lũ Vongola đó cũng tham chiến sao ? , con chuột trong bóng tối cũng chuẩn bị bước ra ánh sáng rồi ư . Ta luôn có ấn tượng không tốt với bọn chúng , chúng ta và chúng đơn giản chỉ là lợi dụng lẫn nhau , các ngươi không nên đi lại với lũ đó “.

“ Ta cũng không bắt ép các ngươi tham chiến lần này , cuộc chiến này lành ít dữ nhiều đến cả ta cũng không dám chắc có thể sống trở về , tuy nhiên trên đời có những việc biết là không thể nhưng vẫn phải làm , đây là vấn đề về nguyên tắc . Ace là con trai ta nên ta phải cứu nó , các ngươi có sẵn sàng đặt cả tính mạng vào cuộc chiến này không , nếu không có thể không tham gia , ta không ép “.

Jozu đứng lên đáp “ Bố , Ace cũng là anh em của chúng con , mà đã là anh em sao có thể bỏ nhau lại , cho dù có hy sinh tính mạng cũng phải mang cậu ấy bình an trở về “ . Ánh mắt tất cả các đội trưởng đều quyết tâm , không hề cảm nhận bất kỳ sự sợ hãi nào từ họ .

Râu Trắng mỉm cười , ông xoay thanh đại đao của mình chỉ lên trời “ Tốt lắm vậy mục tiêu tổng bộ hải quân , giết tất cả lũ nhóc đó mang Ace về đây “ . Tiếng thét rung trời “ Giết “ . Con tàu Mobi Dick bắt đầu chuyển động , xa xa hàng trăm chiếc thuyền hải tặc cũng xuất hiện , bám theo chiếc Mobi Dick huyền thoại tiến về tổng bộ hải quân .

Đảo người cá , Fisher Tiger đang nói chuyện cùng vua Neptune . Hai người nhìn nhau thật lâu , một là vua còn một là anh hùng dân tộc . Neptune lên tiếng “ Ngươi nghĩ gì về cuộc chiến giữa Râu Trắng với Hải Quân “ . Fisher Tiger đáp “ Lành ít dữ nhiều , nhưng chắc chắn tộc người cá phải tham chiến . Chúng ta đã không quay đầu lại được rồi , dù cuộc chiến này quá gấp nhưng bắt buộc phải tham gia . Râu Trắng chiến thắng đồng nghĩa với cuộc sống bình yên của đảo người cá được kéo dài , còn nếu Râu Trắng thất bại thì dù chúng ta không tham chiến Hải Quân cũng tuyệt đối không để đảo người cá yên ổn “.

Neptune gật đầu “ Vậy ngươi đến đây làm gì , băng hải tặc Mặt Trời của ngươi hầu như nắm giữ toàn bộ chiến lực cao nhất của chúng ta rồi , ngươi còn muốn gì nữa “ . Fisher Tiger lại gần nói vào tai vua Neptune “ Thần muốn sử dụng Poseidon , cuộc chiến này mở ra con đường tự do của tộc người cá , dù con đường đó rất hẹp nhưng cũng phải thử “.

Neptune cả người khẽ run lên , ông yên lặng không hề đáp lời Tiger . Thời gian từ từ trôi qua , hai người vẫn cứ như vậy , Fisher Tiger cần một câu trả lời của nhà vua , còn Neptune cần phải suy nghĩ . Cuối cùng Neptune hỏi lại “ Ngươi chắc chắn chứ “ . Fisher Tiger gật đầu “ Thần nguyện thề bằng tính mạng này “ . Neptune nắm chặt hai tay , ánh mắt quyết tâm “ Được , sử dụng Poseidon đến lúc cho thế giới biết sức mạnh tộc người cá rồi “.



Nhà Vongola cũng không hề yên bình . Trên quân đảo Sabaody , những thành viên cao tầng đều tập trung ở đây . Doflamingo , Chay , Zet , Enel , Yasu cùng với một trong 11 siêu tân tinh Capone Bege . Đây là lần đầu tiên Bege được gặp những nhân vật cộm cán nhất thế giới này , tuy nhiên vai vế của hắn quá thấp còn chưa có tư cách nói chuyện .

Doflamingo lười biếng nằm trên Salon “Fu Fu Fu , ta có một cái sàn đấu giá ở đây đấy , có đi giải trí tí không ? “ . Yasu lắc đầu “ Tốt nhất ít hành động thì hơn , trên đảo này ta có vài người quen , ra đường lúc này không tốt “ . Chay nhíu mày hỏi “Là băng Mũ Rơm hả “ . Yasu gật đầu , Chay liền mỉm cười “ Vậy là thế hệ mà người ta đang bàn tàn tập trung hết rồi nhỉ ,11 siêu tân tinh có giá tiền trên 100 triệu , nghe thôi cũng đã thấy tài năng rồi “ . Enel xì mũi coi thường “ Hừ lại là tên Luffy đó , lần này gặp lại ta chắc chắc sẽ đánh bại hắn , còn lũ tân tình gì đó cũng tầm thường thôi , nếu chỉ ngang cở Bege của chúng ta thì ta thịt bọn chúng còn chẳng có áp lực nào “.

Yasu liếc nhìn Enel , sau đó lên tiếng “ Ta tưởng LyLy bảo ngươi ngồi im một chỗ và phải tuân thủ kế hoạch 100% đề ra cơ mà ? “ . Enel nghe thấy hai từ Lyly lập tức lại ngoan ngoãn ngồi xuống hắn thì thầm “ Đừng có lúc nào cũng lôi con mụ điên đó ra được không “.

Zet bất ngờ lên tiếng “ ồn ào quá , Boss đã nói ngoại trừ Doflamingo chịu trách nhiệm giữ bí mật tuyệt đối và được đi ra ngoài bình thường thì tất cả những người còn lại ở im một chỗ , 3 ngày nữa hành quyết Ace rồi , thay vì cãi nhau thì giữ sức mà chuẩn bị chém giết đi “ , sau đó lại lấy quyển sách lên tiếp tục đọc .

Không khí trong căn phòng lại yên lặng trở lại , ai làm việc ấy . Doflamingo đứng lên , mở cửa phòng đi ra ngoài . Đồng thời trong lúc đó một người cũng đặt chân lên quần đảo Saobody , Minato lấy thân phận Vongola D. Phong cũng bí mật xuất hiện . Ngoài ra còn một thông tin nữa , bác sĩ phẫu thuật xuất săc nhất thế giới HogBack sau sự thất bại của Thriller Bark trước nhóm Luffy cũng đã ra nhập nhà Vongola , trở thành một trong 4 nhà khoa học đứng đầu tổ chức cùng với LyLy , Caesar và VegaPunk .

Nhóm mũ rơm sau hành trình đánh bại Gecko Moria mấy ngày trước đã đặt chân đến quần đảo Sabaody , cùng với việc thu thập một thành viên mới đóng vai trò nhạc công , bộ xương Brook . Khi con thuyền của họ cấp bến . Nami hỏi Hachi “ Vậy chính xác chúng ta làm gì ở đây , lúc nãy anh nói chúng ta tìm cái gì tráng thuyền mà “ .

Hachi gật đầu “ Đúng vậy , chúng ta đang tìm một kỹ sư tráng thuyền bà nhờ ông ấy tráng thuyền bằng nhự cây đước . Cơ bản nếu làm vậy thì con thuyền sẽ đi dưới nước được “.

“ Và nếu loài người như các anh muốn đến đảo người cá thì tráng thuyền là cách duy nhất nhưng cần tìm thợ tốt mới được . Nếu thuyền không được làm đàng hoàng thì toàn bộ con thuyền sẽ bị nghiền nát dưới nước và thế là chết hết . Nhưng rất may tôi biết một kĩ sư tráng thuyền mà tôi tin tưởng bằng cả mạng sống , vì vậy tôi sẽ đưa mọi người đến chỗ ông ấy , nhưng bù lại các anh cần hứa một điều “ .

Luffy lập tức gật đầu “ Được mà điều đó là gì thế “ . Hachi tiến lại gần rồi nói bằng vẻ mặt cực kỳ nghiêm trọng “ Mặc kệ bất cứ thứ gì xảy ra khi cậu ở trong thị trấn , cậu phải thề là không bao giờ được chống đối lại quý tộc thế giới , thậm chí cho dù chúng giết người ngay trước mặt cậu cậu cũng phải làm như không thấy “.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook