One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 143: Bất tử hỏa vs Bóng Tối .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Râu Đen mỉm cười , kế hoạch của hắn thành công mỹ mãn , lợi dụng cuộc chiến giữa hải quân và Râu Trắng hắn sẽ mở ra thời đại mới của riêng mình . Râu Đen đang chuẩn bị mở cánh cổng chính của Impel Down thì có dự cảm không lành , Augur lúc này cũng đột nhiên nhìn lên bầu trời , một vệt sáng đang lớn lớn dần lớn dần sau đó rơi rầm xuống đất .

Bege khó khăn đứng lên , đây là lần đầu hắn bị ném đi với tốc độ cao như thế , tiếp đất thực sự hơi khó khăn . Teach nhíu mày “ Thế hệ siêu tân tinh , Bege truy nã 118 triệu “ . Bege cũng nhìn Teach mỉm cười “ Thất Vũ Hải hoàng gia Râu Đen Marshall D . Teach , không ngờ lại được gặp người như ông ở đây , tôi tưởng giờ này ông phải ở tổng bộ chứ nhỉ “.

Bege hoàn toàn tự tin khi đối mặt với Teach , bình thường thì hắn thấy Teach sẽ quay đường vòng đi luôn , Teach có thể bắt sống Ace , nên nhớ là bắt sống chứ không phải giết chết độ khó hoàn toàn không cùng một cấp bậc . Bege hắn tự nhận không phải là đối thủ của Ace , tuy nhiên lúc này trong cơ thể hắn là những nhân vật mạnh mẽ nhất của nhà Vongola chẳng việc gì Bege phải sợ cả .

Teach nhíu mày , hắn cảm thấy càng ngày càng không ổn , dự cảm bất an càng lớn , sống lưng Teach bắt đầu toát mồ hôi . Teach hắn không có khả năng gì đặc biệt từ khi sinh ra , ngoại trừ giác quan thứ 6 cực kỳ nhạy bén . Trước mặt chỉ là Bege đúng ra Teach hoàn toàn không có lý do để sợ , nhưng giác quan thứ 6 của hắn đang báo động liên tục . Teach đang đứng giữa một lựa chọn khó khăn , tin vào cái giác quan thứ 6 hoặc tin vào chính ánh mắt của mình .

Nhìn thấy Teach không nói gì , Auger khẽ nhíu mày , hắn quá hiểu thuyền trưởng của mình , chẳng lẽ kẻ tên Bege này cho thuyền trưởng cảm giác nguy hiểm . Lafite cũng lùi lại một bước đứng sau lưng Teach , Doc.Q cũng ngồi ngay ngắn trên lưng ngựa , không còn vẻ yếu đuối sắp chết như trước nữa . Chỉ duy nhất Burgess vẫn chưa thấy có gì không ổn , hắn tự tin tiến đến “ Cút đi , đây là màn trình diễn của bọn ta , ta không biết ngươi đến đây bằng cách nào nhưng nếu không muốn bị ta giết chết thì cút đi “ .

Bege mỉm cười, tay hắn khẽ động thì bất ngờ Teach lên tiếng “ Ha ha , dĩ hòa vi quý , chúng ta cần gì phải đánh nhau làm gì , cùng là hải tặc mà , bọn ta đến đây cũng chỉ là dạo chơi thôi , bây giờ phải quay về tổng bộ gấp , còn ngươi ở đây có công việc thì cứ làm đi “ .

Ở trong người Bege , Minato quan sát tất cả , hắn cũng muốn đánh một trận với Teach nhưng tạm thời chưa nghĩ đến việc giết hắn ta , tuy nhiên chỉ một câu nói vừa rồi thì Teach chắc chắn phải chết .Trong đầu Minato chỉ có hai từ để miêu ta Teach sau khi nghe hắn nói xong đó là 'kiêu hùng ' .

Minato chưa từng gặp Dragon , hắn không biết nhân vật truyền thuyết này thế nào cả nhưng sau khi gặp Teach thì kẻ đầu tiên Minato muốn tiêu diệt chắc chắn là tên này . Một kiêu hùng thời loạn , một kẻ tiểu nhân có thể hại người , một kẻ ngụy quân tử có thể lừa người , một anh hùng có thể phục người nhưng một kiêu hùng có thể bình thiên hạ .



Teach hắn đã chờ cơ hội tỏa sáng cả chục năm rồi , hắn dùng cả đời để thực hiện ước mơ vua hải tặc và hắn làm mọi việc để biến ước mơ đó thành hiện thực dù là tồi tệ và nhục nhã nhất . Teach hắn có sức mạnh , có trí tuệ , có những đồng đội tài năng , nhiều người không thích Teach bởi cái chết của Ace nhưng chung quy cũng phải nói chẳng có nhân vật nào trong OnePiece có thể làm tốt hơn Teach cả , khởi đầu từ hai bàn tay trắng và chỉ cần một cơ hội liền tiến thẳng đến đỉnh thế giới .

Thấy Teach quay người rời khỏi , các thành viên trong băng của hắn cũng nhanh chóng rời đi , Burgess cảm thấy mình bị 'quê' trước mặt Bege , tuy nhiên hắn hiểu thuyền trưởng là người thế nào , hắn lập tức quay đầu rời đi . Khi Teach chuẩn bị bước lên thuyền chiến thì một âm thanh lạnh lùng vang lên làm hắn giật bắn cả người , Teach khó khăn quay đầu lại thì thấy từ trong cơ thể của Bege mở ra những cánh cửa nhỏ , vài bóng hình xuất hiện rồi nhanh chóng biến to lại như kích cỡ cũ . Tất cả bọn họ đều mặc trang phục đặc thù nhà Vongola .

Rất nhanh băng hải tặc Râu Đen bị vây vào trong , Teach nuốt một ngụm nước bọt , hắn cố làm một nụ cười “ Ồ đồng phục này là nhà Vongola sao còn nữa 9 đám mây màu đỏ thì chắc chắn là 'quỷ kiếm ' đích thân đến đây rồi , không biết ta có vinh hạnh gì được tiếp đón đội hình long trọng thế này “

Minato cũng mỉm cười với Teach , hắn nói “Ta cũng không muốn giấu ngươi , ta và ngươi đúng là ý tưởng lớn gặp nhau , cả hai đều nhắm đến tầng 6 Impel Down “ . Teach kinh hãi , hắn không ngờ kế hoạch của mình lại có kẻ biết được , Teach chưa kịp lên tiếng thì Minato phóng ra sát khí toàn thân , Minato nói một câu làm Teach khó hiểu “ Nếu thế giới này không tồn tại Dragon thì chắc chắn ta và ngươi sẽ có một cuộc chiến nhưng đó là khi ở trên đỉnh thế giới , cuộc chiến xác định tương lai thế giới này . Nhưng đáng tiếc Dragon tồn tại , ta không thể để ngươi tồn tại và phát triển nữa , trách thì trách ngươi không hợp thời thôi “ .

Minato lạnh lùng phất tay “ Bước thứ 3 của kế hoạch mang tên loại bỏ , bước thứ 3 bắt đầu “ . Bước thứ 3 của nhà Vongola chính là được lập ra cho Teach , mục tiêu chỉ có một , loại bỏ tương lai phát triển của hắn ta . Yasu , Chay , Enel lao đến tấn công Râu Đen .

Râu Đen biết cuộc chiến này không lùi được nữa , hắn không hiểu mình cùng nhà Vongola có ân oán gì nhưng hắn biết không ra tay chắc chắn mình sẽ chết . Lafite , Auger cùng Burgess lao đến cản trước mặt Râu Đen , chuẩn bị ngăn chặn nhà Vongola . Burgess cùng Lafitea chưa kịp làm gì thì cả hai người đã bị Chay hất bay ra , sau đó Chay lập tức hút Auger đang ngắm bắn lai , một đấm thẳng vào mặt Auger làm hắn hộc máu bay ra . Chay lạnh lùng nói “3 tên này cứ để ta cùng Bege là được “ . Yasu cùng Enel liền gật đầu định tiến về phía Teach thì đột nhiên cả hai dừng lại nhíu mày còn Teach thì như bắt được vàng .

Cánh cổng chính Impel Down mở ra , Magellan khó hiểu “ Ta cần một lời giải thích “ . Minato nhíu mày “ xem ra lần này muốn giết Teach cũng hơi khó rồi đây “ . Sau đó Minato ra lệnh “Yasu , Enel hai người lo con quái vật phía sau đi còn ta lo Teach “ . Cơ thể Minato tỏa ra sức nóng kinh khủng , cả người hắn được bao bọc trong biển lửa , một đôi cánh lửa mọc ra , lần đầu tiên biến thể Chu Tước hoàn chỉnh được Minato sử dụng , Teach cũng là kẻ đầu tiên được quyết đấu cùng năng lực Chu Tước của Minato .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook