One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 115: Báo hiệu thời đại mới

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thỏ khó khăn đứng lên , ánh mắt lần đầu tiên biểu lộ nhân tính kể từ khi hắn bỏ mặt nạ , ánh mắt cực kỳ khó hiểu nhìn Minato . Minato quay lại nhìn Thỏ , Minato thở dài “ Chiêu vừa rồi chắc chắn ta có thể tái hiện một lần nữa nhưng có lẽ là chuyện của nhiều năm sau , bây giờ chưa được , ngươi cứ yên tâm đi “.

Thỏ nghi hoặc “ Sao ngươi lại nói với ta cái này “ . Minato lắc đầu “ Ta không biết , ta chỉ muốn nói nên ta nói , thế thôi “ . Sau đó Minato cúi thấp nửa người xuống, khí thế hừng hực “ Ta không có thứ gì có thể ấn tượng hơn chiêu kiếm vừa rồi , nên ngươi chiêm ngưỡng tạm thứ này đi – Gear2”.

Thân thể Minato bắt đầu đỏ lên , khói bốc nghi ngút từ cơ thể hắn . Thỏ nhìn Minato từ đầu đến chân sau đó mỉm cười , nụ cười đầu tiên từ đầu cuộc chiến , Thỏ biến mất trước mặt Minato . Minato cũng biến mất theo . Nếu như lúc trước hắn không nhìn thấy Thỏ thì nay hắn đã có thể , Haki quan sát của Minato chỉ sau lần vừa rồi đã nhảy vọt về chất , đạt đến SSS- , trở thành ngồi cùng mâm với Tứ Hoàng , chỉ cần cố gắng một chút là sẽ chạm đến trình độ SSS , khi đó Minato chân chính có được một năng lực Tứ Hoàng cấp .

Cuộc chiến của Thỏ cùng Minato cực kỳ quỷ dị , hai người thoắt ẩn thoắt hiện , một kẻ màu đen một kẻ màu đỏ , chỉ nghe tiếng va chạm của quyền cước ,còn thân ảnh hai người cứ như bóng ma vậy .

Có lẽ chỉ có 3 người có thể quan sát được cuộc chiến lúc này , Tả Hữu Hộ Pháp cùng Chú Hề . Gear hai cho phép tốc độ của Minato tăng lên gấp 2 lần , vẫn kém hơn Thỏ một chút khoảng cách là bằng từ SS+ đến SSS- về tốc độ , tuy nhiên bằng Haki quan sát vừa mới nhảy vọt về chất , Minato không hề khó khăn đuổi theo được Thỏ .

Mỗi người lại dính một đạp , cả hai bay ra ngoài . Lúc này Minato đã bắt đầu thở dốc , Gear 2 tốn sức mạnh hơn hắn tưởng nhiều , các bó cơ đã có cảm giác đau . Tuy nhiên nhìn bên kia , những hình xăm đã xâm thực đến cổ của Thỏ . Ánh mắt Thỏ tập trung nhìn Minato , hắn lắc đầu “ Thua rồi , ngươi nghĩ biệt danh của mình trong Cp-0 luôn đi , chỉ cần kéo dài thêm chút nữa , đợi hình xăm chiếm hết cả người thì ngươi thắng rồi “ .

Minato nghi hoặc “ Sao lại nói cho ta “ . Thỏ mỉm cười “ Không biết , ta thích nói thì ta sẽ nói “ , sau đó ánh mắt Thỏ trở lại vô hồn , hắn co một chân lên , tốc độ không hề cao như trước mà bình thường trở lại , một cước tung ra , Minato dùng tay đỡ nhưng lập tức bị đá bay ra . Thỏ bình tĩnh “ Để ta chiến đấu bằng niềm tự hào cuối cùng , sức mạnh của đôi chân này “ .

Thỏ lao đến , không hề phòng ngự , chỉ đơn giản tung chân đá và đá . Cứ khi đánh trúng Thỏ 2 , 3 cái thì Minato lại nhận một cước của Thỏ , đấu pháp liều mạng không hề phòng thủ . Tuy nhiên Minato ghét đánh kiểu này , hắn biết chỉ cần thêm vài phút nữa Thỏ sẽ gục nhưng chiến thắng kiểu này làm hắn có cảm giác như người thắng không phải hắn mà vốn dĩ trận này hòa nhau , hắn thắng trong may mắn , thắng sát nút . Minato không thích điều này .

Minato nhảy lùi lại , cơ thể hắn không còn màu đỏ nữa và cũng không còn khói nữa . Minato xoay cổ tay , ánh mắt lạnh lùng “ Gear 3 “ . Gear 3 không có đặc điểm nhận dạng giống Gear 2 , thoạt nhìn Minato không khác gì bình thường cả . Thỏ cũng thấy vậy , chân hắn đạp xuống đất , một đá vòng sau cực mạnh đạp xuống nhắm đến cổ Minato

Minato nâng một tay lên cản cú đá trong ánh mắt ngỡ ngàng của Thỏ . Một chân Minato bước lên sau đó giẫm xuống , cả mặt đất rung chuyển thậm chí ở khán đài cũng cảm nhận được sức mạnh trong một bước đi của Minato .

Một tay túm lấy bắp chân của Thỏ , tay kia xuất lực , một nắm đấm hết sức đơn giản ,không nhanh cũng không hề thần bí quỷ dị , nó chỉ là một đấm thẳng mang theo vô tận lực lượng , nắm đấm làm bụng Thỏ lún lại , sức ép khổng lồ 400 tấn làm Thỏ như muốn tắc thở , hắn khụy xuống bất tỉnh nhân sự .



Cảnh vật xung quanh trở lại thành hình ngôi nhà đơn giản , Minato xách Thỏ đang hôn mê đi ra ngoài , hắn bước ra khỏi cửa , ném Thỏ về phía chú hề , ánh mắt nhìn Hữu Hộ Pháp “ Tôi vô tội rồi , có ý kiến gì không “ . Rõ ràng Hữu Hộ Pháp tránh né ánh mắt của Minato , bởi ông ta biết bây giờ trong luyện ngục này ông ta không còn bất cứ con bài gì có thể gây khó dễ được cho Minato nữa rồi .

Chú Hề , Băng , Quỷ Đỏ , Sư Tử , Bán Nguyệt và Rose đứng lên sau đó nghiêng người , thực hiện nghi lễ của Cp-0 đối với cường giả mới , một cường giả 18 tuổi tầng 8 hàng thật giá thật . Minato lạnh lùng , nói như một mệnh lênh “ Sau này trong Cp-0 biệt danh của ta là Phượng , ta muốn một mặt nạ hình đôi cánh Phượng Hoàng “ . Chú Hề gật đầu “ Ngay ngày mai sẽ được gửi đến , ngươi còn yêu cầu gì không “ . Minato lắc đầu sau đó nhìn về phía Tả Hộ Pháp , ông đang hiền từ nhìn hắn , ánh mắt đầy tán thưởng .

Hữu Hộ Pháp lúc này lên tiếng “ Sao ngươi không giết Thỏ “. Minato nhìn thẳng ông ta , một lúc sau hắn lên tiếng “ Giết hắn ta thì Thiên Long nhân cũng mất đi một vũ khí , Thiên Long nhân mất đi một tương lai đảm bảo “ . Hữu Hộ Pháp nhếch miệng “ Ngươi nói hay lắm , vậy sao việc của Ah-ran các ngươi không nghĩ thế , không làm thế “ .

Minato đáp đơn giản “ Đấy là tại vì lúc đó ta chưa xuất hiện , có thế thôi , Ah-ran 20 tuổi trở thành Tứ Hoàng thì ta năm 20 tuổi cũng vẫn mạnh hơn cô ấy thôi “ . Minato lững thững rời khỏi nhà thi đấu , để lại Hữu Hộ Pháp đứng im đó trầm ngâm . Khi đi qua người Rose , Minato mỉm cười “Đừng quên lời ngươi nói đấy nhé “ . Rose đỏ mặt

“ Ngươi không nghĩ ra được thứ gì nghiêm túc hơn à “ .

Minato lắc đầu “ sau trận chiến thì việc bất cứ anh hùng nào nghĩ đến cũng là mỹ nhân “ . Sau đó Minato ngạo nghễ rời khỏi để lại Rose mặt đỏ tới mang tai . Rose quay đầu lại nhìn sư phụ – Tả Hộ Pháp chỉ thấy ông mỉm cười nhìn cô sau đó gật đầu, tay làm theo dấu hiệu bảo Rose đi theo . Rose cắn răng sau đó đành bước theo hướng Minato biến mất .

Đến lúc này Minato có thể tự tin đi lại trong luyện ngục tháp , tuy nhiên việc quan trọng nhất lúc này hắn cần hoàn thiện ' phá kiếm ' của Tốc Kiếm Phái . Hình ảnh của sư phụ Kyo ảnh hưởng rất nhiều đến Minato , phong thái đó hắn sẽ không bao giờ quên được . Minato cũng không biết cách nào báo ơn sư phụ , hắn chỉ còn cách đưa Tốc Kiếm Phái lên đỉnh thế giới để một lần nữa kiếm pháp của sư phụ được dương danh .

Việc thứ hai Minato phải chuẩn bị leo luyện ngục tháp , tăng cường sức mạnh , ngoài kia thế giới sắp biến thiên rồi .

Ở một hòn đảo gần đại hải trình , Râu Đen và Ace gặp nhau , cuộc gặp mặt khép lại thời đại hải tặc , mở đầu một thời đại mới . Cuộc chiến với sự quan sát từ đằng xa của Enel cùng Yasu .

Lại nói về Enel , bây giờ Enel sợ Lyly như sợ cọp , suốt ngày bị tra tấn sức chịu đựng , phải thử thuốc các kiểu , bây giờ Lyly nói một Enel không dám nói hai . Lyly đang giao nhiệm vụ cho Enel đi theo Yasu quan sát cuộc chiến của Râu Đen và Ace.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook