One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 146: Băng Hải Tặc Râu Đen Xóa Tên(3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Trong không gian mà Teach tạo ra , thoạt nhìn không có bất cứ thứ gì đặc biệt cả , nó chỉ là một cái lồng không thể bình thương hơn , có lẽ sự khác biệt duy nhất là không gian trong này thuần một màu xám .

Teach xuất hiện , hắn khó khăn đứng bằng một chân , ánh mắt đầy độc ác nhìn về Minato . Minato khẽ nhíu mày , hắn cảm thấy trong không gian này gần như mọi thứ đều bị tắc nghẽn vậy , hắn không thể dy chuyển , thậm trí năng lực trái ác quỷ cũng không thể dùng được , huyết mạch Chu Tước cũng đang bị áp chế , hắn còn không thể tự gọi ra bất tử hỏa hay biến thân được .

Minato thầm cắn răng , nếu hắn vẫn không thể dy chuyển thì có khi chết thật , vận hết sức mạnh lên nhưng gần như vô vọng , cả thân thể hắn bị khóa chặt lại . May mắn cho Minato là Teach bên kia cũng không thể cử động , lúc này từ trong chiếc lồng , một con dao nhỏ được tạo nên hoàn toàn bằng hắc khí xuất hiện .

Con dao đâm thẳng vào bụng Minato trong sự bất lực của hắn . Sau đó con dao tiếp tục bay đến đâm thẳng vào bụng Teach . Teach vui vẻ cười nói

“ Đây là một trò chơi , trò chơi rất vui vẻ , mỗi ngươi lần lượt chịu một nhát dao , nhát sau đau đớn hơn nhát trước , kẻ nào không chịu được thì liền chết “ .

Minato kinh hãi , vết thương vừa bị dao đâm đã lành lại cực nhanh , vết chém thứ 2 của thanh dao đâm tới đúng vị trí cũ , sau đó lại lao về phía Teach . Cứ như vậy đến vòng tuần hoàn thứ 10 , Minato cả người liền run rẩy , trong khi đó Teach thì vẫn còn minh mẫn , hắn cười ta “ Thế nào , năng lực này thế nào , nó là thứ trời sinh dành cho ta , có nó ta chính là vô địch thiên hạ “.

Minato ánh mắt ngày càng lờ mờ , đau đớn như làm hắn ngất đi , không ngờ hôm nay Minato hắn phải lật thuyền trong mương . Minato thực sự không ngờ cường giả mở ra lĩnh vực lại mạnh biến thái như thế này . Tuy nhiên trong lúc khó khăn nhất Minato mới cảm thấy có điều gì đó không đúng , ánh mắt hắn lóe sáng .

Thứ nhất không thể có chuyện nếu hắn bị nhốt trong này mà nhà Vongola không ai đến trợ giúp , Minato có lòng tin tuyệt đối vào lực lượng hắn mang theo lúc này . Một mình Ace đủ sức đè 4 thành viên khác của Râu Đen ra bã , thì Chay và Bege lại càng thừa sức .

Thứ hai Minato cảm thấy cảm giác đau đớn này cực kỳ quen thuộc , rất giống với sự đau đớn khi Teach giải phóng ra .



Cuối cùng Minato tuy chưa biết nhiều về thức tỉnh lắm , hắn chỉ biết mỗi người thức tỉnh đều có một dạng năng lực đặc biệt khác nhau . Minato về sự chịu đựng thì hắn hoàn toàn không thể bằng Teach được nhưng về cường độ thân thể thì hoàn toàn vượt qua Teach , theo quan sát của Minato thì con dao hắc khí tạo nên thực sự không khác biệt quá nhiều với những vũ khí thông thường , việc nó dễ dàng chọc thủng cơ thể Minato đến 10 lần là khá là vô lý .

Cuối cùng và cũng là thứ quan trọng nhất , Minato mất đi liên kết với Muramasha . Từ khi Muramasha chấp nhận hắn làm chủ nhân , Minato tuy chưa thể làm linh hồn Muramasha sống lại nhưng giữa hắn và thanh kiếm này luôn có một kết nối vô hình . Lúc này kết nối này hoàn toàn biến mất .

Con dao bắt đầu đâm lần thứ 11 , Minato cơ thể đã bắt đầu đứng trên bờ vực tan vỡ , tuy nhiên tâm trí hắn luôn thanh tỉnh , hắn cần suy nghĩ tình trạng của mình . Minato lúc này chắc chắn đến 7 phần là Teach và Minato đang chiến đấu bằng linh hồn chứ không phải bằng cơ thể , và linh hồn kẻ nào có ý chí mạnh hơn thì sẽ chiến thắng .

Minato mắt phải lóe lên hình ngọn lửa , đây là lần đầu tiên Minato sử dụng năng lực này của mình . Như đã nói bất tử hỏa tập trung nhiều nhất ở hai cánh và đôi mắt . Hai cánh của Minato là cội nguồn sức mạnh trong khi đôi mắt của hắn là nơi bảo vệ linh hồn . Minato nhoẻn miệng cười , nụ cười rất yếu ở nhưng hắn biết hắn đã đoán đúng ngọn lửa trong linh hồn có thể tự do điều khiển .

Trong vòng sinh tử thứ 12 , Teach đang nhe răng cười , hắn biết Minato tuyệt đối không thể sống qua vòng này . Tuy nhiên trong ánh mắt kinh ngạc của Teach , Minato chịu đựng lần lượt qua vòng 12 13 14 đến tận 15 . Teach đâu biết rằng mỗi lần linh hồn Minato trọng thương sắp chết thì bất tử hỏa lại tẩm bổ cho hắn .

Đến vòng thứ 15 , chính Teach cũng không chịu được nữa , trong khi đó bên kia Minato khuôn mặt vẫn tái nhợt nhưng cái khuôn mặt này từ vòng 12 vẫn chưa có một chút thay đổi nào , Mianto vẫn cứ tưởng như sắp gục ngã lại thần kỳ vượt qua .

Vòng thứ 16 , rồi vòng 17 bắt đầu , ánh mắt của Teach dần dần tuyệt vọng kèm theo sự không cam lòng , Teach hét lên “ Ta nằm gai nếm mật hơn 20 năm trời chỉ để đổi lại kết quả này sao , ta không cam tâm , trời đã sinh Teach sao còn sinh Phong “ Teach trút hơi thở cuối cùng khi vòng sinh tử thứ 17 kết thúc .

Minato lúc này mở ra hai mắt , mồ hôi ướt đẫm cả người , cảnh vật xung quan như không hề có bất cứ sự thay đổi gì , hắn và Teach chiến đấu dài dằng dặc trong linh hồn nhưng ở ngoài thế giới thật chỉ là trong tích tắc . Bên kia một đời kiêu hùng, đạo diễn cho cuộc đai chiến của thời đại , Râu Đen - Marshall D .Teach đã trút hơi thở cuối cùng .

Minato cũng ngồi xuống điều tức , lúc này Minato cực kỳ mệt mỏi , không phải là trong thân xác mà là trong linh hồn . Sau khi Minato mở mắt ra , ước chừng khoảng 10 phút , chiến trường đã hoàn toàn phân ra thắng bại . Auger , Lafite cùng Burgess đều không phải là đối thủ của Chay , Bege và một dàn Px bọc hậu . Doc Q cũng dễ dàng bị một con Px bắt giữ , chiến cuộc giữa Minato và Râu Đen cũng đã có kết thúc . Chỉ còn mỗi Magellan đang cùng Enel quyết đấu , Yasu thì đang quan sát Enel chiến đấu với lý do tôi luyện thực chiến cho Enel , có điều Enel hình như đang thể hiện quá tốt so với kỳ vọng của Yasu , Enel còn đang áp chế Magellan .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook