One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 45: Bá chủ biển đông

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

3 người lênh đênh trên biển , Luffy nằm bò ra vì chán , Zoro hét lên “ Mày tính làm vua hải tặc cái khỉ gì mà chẳng biết gì về biển thế “ , lúc này bất ngờ có người hét lên “ Cứu tôi với “ , một con thuyền nhỏ đang tiến tới , trên thuyền một cô gái đang kêu cứu . Forter vội cho thuyền lại gần thuyền cố gái , lúc này Forter mới để ý thuyền của cô ta sắp chìm .

Sau khi lên thuyền cô gái nói “ Tôi là Nami , cảm ơn các anh đã giúp “ , Luffy cười “ không có gì “ , Forter nhíu mày “ ở phía xa có một chiến hạm hải tặc “ . Nami quay lại mặt tái xanh “ Chạy , chạy đi , các người đợi nó bắn chìm à “ , sau đó gần như quá mệt mỏi , Nami ngủ thiếp đi .

Zoro , Forter cùng Luffy hết sức trèo đến hòn đảo gần nhất. Zoro hỏi “ Cô ta là ai ? “ , Forter trả lời “ Không biết , nhưng tôi sẽ không bỏ một cô gái lại đâu , Luffy nhỉ “ . Luffy gật đầu , sau đó nói “Chúng ta nên vào làng , tìm xem có ai giúp được không “ . Ba người tìm kiếm suốt nửa tiếng đồng hồ nhưng không hề thấy một bóng người . Cả nhóm đánh quyết định tìm một ngôi nhà trống đợi Nami tỉnh lại , tuy nhiên họ không hay biết có cả một hạm đội tàu chiến trên hòn đảo này .

Sáng hôm sau Nami tỉnh lại “ tôi đang ở đâu đây ? “. Zoro thấy Nami tỉnh lại liền nói “ Cô tỉnh lại rồi thì cho chúng tôi một lời giải thích “ , lúc này cả Luffy , và Forter nhìn về Nami . Nami đầy áy náy “ tôi là một tên trộm , chuyên trộm đồ của hải tặc , không may là lần này tôi lấy một món đồ cực kì quý giá của một đại hải tặc nên bị truy đuổi , xin lỗi đã kéo các anh vào đây “ .

Forter nhíu mày “ đại hải tặc ? , là ai vậy “ . Nami ngập ngừng nhưng vẫn nói “ Chúa tể biển đông , tên hề Buggy , treo thưởng 35 triệu “ . Forter bất ngờ “ Không thể nào , tại sao cô lại trêu trọc hắn “. Luffy ngờ nghệch hỏi “ ủa hắn ta lợi hại lắm hả “ . Zoro lần này cũng nghiêm túc “ cực kỳ lợi hại , tuy không biết hắn mạnh thế nào tuy nhiên những kẻ dưới quyền hắn thì không có ai yếu đâu”.

Lần này Forter cũng trầm ngâm “ Tôi nghe nói sau lưng hắn là cả một tổ chức khổng lồ và cực kỳ thần bí “ . Nami mím môi “ xin lỗi , tôi từng hứa với một người , tôi hứa sẽ đến tân thế giới gặp người đó , vì vậy tôi trộm bản đồ Grand Line của Buggy , có bản đồ tôi mới có thể đến tân thế giới “.

Luffy lúc này vỗ đùi một cái “ đúng rồi chúng ta cũng cần bản đồ , Nami , hay là cô đưa bản đồ cho tôi rồi chúng ta cùng đi . Tôi cũng hứa với một người là sẽ đến gặp người đó “ .

Nami nhìn Luffy “ Cậu cũng muốn đi đến tân thế giới ? “ . Luffy gật đầu “ đúng vậy , tôi sẽ trở thành vua hải tặc tương lai “ . Nami nhìn một lượt xung quanh “ Chỉ có 3 cậu cùng con thuyền vừa rồi” . Forter xấu hổ “ đừng tính tôi vào , tôi chỉ đi theo coi chừng cậu ta thôi “.

Nami lập tức nghiêm túc “ Cậu biết gì về biển , về thời tiết , về sức gió , biết đọc bản đồ không mà dám ra biển “ . Luffy lắc đầu “ không biết “ . Nami gõ vào đầu Luffy một cái “ Không biết cậu là cái loại gì nữa “ . Sau đó vươn vai tiến ra khỏi căn nhà “ Tôi đi hít chút không khí đây “ . Vừa bước ra ngoài Nami liền hét lên “ A “ , sau đó lập tức đóng cửa lại . Khung cảnh xung quanh quá quen thuộc “Các các cậu đưa tôi đến đâu thế này “ , Zoro nói “không biết , trèo đến hòn đảo gần nhất thôi “. Nami môi run run “ Lũ ngốc các người có biết tôi phải cố gắng thế nào mới thoát được hòn đảo này không , đây chính là căn cứ của Buggy “.

Phía sau hòn đảo , căn cứ Buggy , lúc này Buggy đang ngồi trên ghế tựa , dưới trướng là các đội trưởng , đội số 1 : El Darago , đội số 2 : Eric , đội số 3 : Cabaji , đội 4 : Mohji , đội 5 : Gin . Buggy trở thành tổng phụ trách hạm đội biển đông của nhà Vongola , 5 đội trưởng dưới quyền hắn đều là những hải tặc cực kỳ có máu mặt được triệu tập , đặc biệt là Gin , thành viên giám sát của nhà Vongola kiêm đội trưởng đội 5 của Buggy .

Lúc này một tên thuyền viên tiến vào “ Thưa thuyền trưởng , đội truy bắt đã trở lại “ , lại có 3 tên hải tặc mặt mũi đầy sợ hãi vội quỳ xuống “ Thuyền trưởng tha thứ , chúng tôi không bắt được con nhỏ đó “ . Buggy nhíu mày “ Một tàu chiến không bắt được một đứa con gái , chúng mày là heo à ? “.

“ Thưa thuyền trưởng đáng lẽ ra chúng tôi đã bắt được con nhỏ đó rồi nhưng không ngờ nó am hiểu hải lý như vậy , chưa kể khi đuổi kịp rồi thì nó lại được 3 kẻ lạ mặt cứu thoát “ . Buggy đập bàn “Khốn nạn , ở biển đông này có kẻ dám chống đối ta , ta cho các ngươi thêm một cơ hội , mang tấm bản đồ về đây , nếu không chết “ . Một gã hải tặc vội nói “ bẩm thuyền trưởng , khi đuổi theo chúng , tôi phát hiện con đường chúng đi đang hướng về đảo Orange town của chúng ta “ . Lúc này Eric đứng lên “ Thuyền trưởng để tôi tìm bọn chúng cho , nếu chúng chỉ ở xung quanh hòn đảo này thì cứ để tôi “ . Buggy gật đầu “ Tốt lắm nhiệm vụ này ta liền giao cho ngươi , tấm bản đồ đó cực kỳ quan trọng , bằng mọi giá phải mang về đây “ . Eric nhận lệnh , đột nhiên lại có thuyền viên chạy đến “Thuyền trưởng , có sứ giả từ tổng bộ đến “ . Buggy cùng các thành viên biến sắc , lập tức chạy ra nghênh đón , khi nhìn thấy chiếc áo choàng của sứ giả , Buggy run cầm cập ' 8 đám mây đỏ “ .

Nhà Vongola phân chia cấp bậc khá nghiêm ngặt . Chỉ có thành viên trung tâm mới được mặc áo choàng . Thành viên trung tâm là áo choàng đen với 6 đám mây đỏ , Buggy liền ở cấp độ này , đây là những thành viên chủ yếu hoạt động ngoài tân thế giới . 7 đám mây đỏ là thành viên tinh anh , những người này đều là nhân vật quan trọng của tổ chức , được quyền biết các bí mật cao tầng , được phân bố khắp nơi giới nhưng chủ yếu là ở tân thế giới . 8 đám mây đỏ là nhân vật Boss , những người mà thân phận của họ chỉ cần dậm chân một cái là thế giới rung động . Còn 9 đám mây là cấp bậc cuối cùng , nhân vật cấp hoàng đế . Biển đông chưa bao giờ tiếp đón nhân vật cấp 8 sao nào cả .

Chay ung dung bước đến , sau lưng Chay là một mỹ nhân tuyệt mỹ với chiếc mũ cao bồi màu trắng , khoác áo choàng đen , 6 đám mây đỏ . Buggy cùng các thành viên liền cúi đầu “ đại nhân”



Alvida lúc này cũng cực kỳ hồi hộp , đây là lần đầu cô được tiếp xúc với các thành viên trong nhà Vongola . Chay liếc mắt nhìn Alvida sau đó bình tĩnh nói với Buggy “ Vào trong nói chuyện , có nhiệm vụ quan trọng cho ngươi “ .

Quay lại với nhóm Luffy , Nami lúc này quyết định “ Lập tức ra khỏi đây , không ở lại thêm một phút nào nữa “ , Luffy không hiểu “ Tôi sẽ đá đít tên Buggy đó , cô không cần phải sợ đâu “ , Forter thì nghiêm túc “ đánh nhau thì tôi không sợ nhưng Buggy tuyệt đối là khó nhằn , thêm số lính khổng lồ của hắn nữa , cực kỳ phiền phức cho chúng ta lúc này “ . 4 người bắt đầu bỏ phiếu xem đi hay ở , kết quả 2 phiếu rời đi của Forter và Nami , 2 phiếu ở lại của Zoro và Luffy .

Nami bực mình “ các người muốn chết thì đi chết một mình đi , tôi phải đi khỏi đây “ . Forter giữ lấy tay cô “ Cô định đi thế nào nếu không có thuyền , hòn đảo này không có người , bến thuyền trước mặt chỉ có một chiếc thuyền của tôi . Nhưng tôi sẽ phải để mắt đến Luffy , nên nếu cậu ta ở đây tôi cũng sẽ ở “ .

Bất ngờ lúc này một bàn tay khổng lồ vỗ vào ngôi nhà , cả ngôi nhà bị đánh tan nát . Luffy cùng Zoro nhảy ra , Forter ôm eo Nami cũng nhảy ra ngoài . Nami run rẩy , trước mặt hơn 2000 tên hải tặc , Buggy cũng xuất hiện “ Con bé kia giao bảo đồ ra đây sau đó ta sẽ cho ngươi một cái chết êm đẹp nhất “. Sau lưng Buggy là Eldarago , Eric , Cabaji và Mohji . Mohji đang cưỡi một con sư tử khổng lồ .

Luffy hồn nhiên “ Tên mũi cà chua này là ai “ , tất cả mọi người há hốc mồm , Buggy giận tím mặt “Bắt chúng cho taaaaaaaaaaa “ , đội lâu la lao đến .

Luffy lập tức tung nắm đấm “ Gomu Gomu gatingun “ , những nắm đấm phát ra cực nhanh hất bay đám lâu la lên trời .

Buggy ngạc nhiên “ Trái ác quỷ ? “ , Luffy trả lời “ Chính xác ta là người cao su , Monkey D. Luffy người sẽ trở thành vua hải tặc tương lai “ . Buggy phá lên cười “ loại con nít như mày cũng đòi làm vua hải tặc , đừng chọc cười tao ,bắt chúng” . Forter nghiêm túc nói với Zoro “ Cậu lo 2 thằng tôi lo 2 thằng , mũi cà chua thì để Luffy giải quyết “ , Zoro gật đầu “ Quyết định vậy đi “ .

Một cánh tay sư tử khổng lồ đập xuống chỗ Zoro , Zoro rút hai thanh kiếm ra , gồng lên đỡ lấy, Cabaji cũng lao đến chém về phía Zoro , Zoro xoay người vung kiếm đón đỡ , con sư tử lại đập xuống , Zoro bị hất tung lên trời , Cabaji nhảy lên tấn công Zoro , ở trên trời không có điểm tựa , Zoro liền bị Cabaji tặng một nhát chém vào bụng , máu chảy ra , Zoro ngã rầm xuống đất . Con sư tử của Mohji lại một lần nữa lao vào cắn xé Zoro .

Zoro sử dụng hai thanh kiếm cản mồm con sư tử , sau đó nghiên đầu thanh kiếm ở miệng vung lên đỡ lưỡi gươm của Cabaji . Cabaji đạp xe với tốc độ cực nhanh , thậm chí còn có tia lửa ở dưới bánh xe của hắn . Còn Mohji lai có tài thuần thú , cặp đôi tốc độ và sức mạnh cực kỳ đáng sợ .

Forter lúc này cũng cảm thấy khó khăn , hai kẻ trước mặt đều có năng lực trái ác quỷ , với El darago là trái cây có thể giúp hắn khuếch đại âm thanh , có dạng sóng siêu âm , Eric lại có khả năng chém ra gió từ sa , những lưỡi kiếm gió mang sát thương khủng khiếp .

Nami run sợ trốn ở một góc dõi theo trận chiến , cô biết nếu cô tham ra chỉ làm vướng tay họ , Nami lại nhớ đến cuộc gặp gỡ định mệnh trước , hắn muốn cô tiến tới tân thế giới , đưa lại hắn chiếc mặt nạ , hắn còn nói cô cần những đồng đội của mình trên con đường chinh phục thế giới . Nami nhìn nhóm Luffy bất giác mỉm cười , không biết việc chuyện gì nhưng Nami đột nhiên thấy tin tưởng ở họ .

Luffy tự tin nhìn Buggy “ Ta sẽ đánh bại ngươi đồ mũi to “ . Buggy giận run người “ Ta quá tức giận rồi , không còn từ nào để miêu tả nữa , ngươi chuẩn bị chết chưa ? “. Bất ngờ Buggy dừng lại “Cái mũ rơm của mày làm tao nhớ đến một thằng tao rất ghét , thằng tóc đỏ cũng đội cái mũ ý “. Luffy ngạc nhiên “ Ngươi quen Shanks , ngươi biết ông ý đang ở đâu ? “ .

Buggy nhếch miệng “ Tao biết nó ở đâu và tao sẽ không nói cho mày , tức giận đi , bực tức đi , ta không tốt đến mức mà mày muốn hỏi gì cũng trả lời đâu thằng đầu đất ạ , kể cả đó có là câu hỏi cuối cùng của đời mày đi chăng nữa “.

Luffy lùi lại một bước “ Có lẽ phải dùng vũ lực để bắt ngươi khai ra “ , Buggy coi thường “ đến đây đi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook