One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 62: Alabasta (4)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau khi cúp máy . Minato mỉm cười , lần này cá sấu không thua Minato cũng phải ép hắn thua . Minato sẽ tiến một bước thâu tóm Alabasta , thay thế cá sấu sau chiến dịch này .

“Truyền lệnh , toàn bộ hải quân phụ cận tiến quân đến thành phố Rain Base , mục tiêu chỉ có một và chỉ một , cá sấu cùng nhà Baroque Work . Tất cả các mục tiêu khác bị coi là thứ yếu , có thể bỏ qua “ . Sĩ quan hải quân cấp dưới lập tức đứng lên “ Rõ “ .

Tashigi cũng nghiêm túc đợi Minato ra lệnh ,đối với Tashigi , sau cuộc nói chuyện của Minato và nguyên soái Sengoku , cô biết đây là hành động bảo vệ người dân ,Tashigi luôn sẵn sàng hi sinh vì công lý .

Minato nhìn Tashigi mỉm cười “ Cô dùng kiếm phải không “ . Tashigi gật đầu “ Vâng thưa thiếu tá”

Minato bình tĩnh “ Giới thiệu về mình đi , ta chưa biết nhiều về cô “ .

Tashigi để tay lên đầu theo kiểu chào của hải quân , lưng đứng thẳng “ Thưa thiếu tá , tôi Tashigi , hải quân thượng sĩ , 21 tuổi , ước mơ của tôi là thu thập tất cả các danh kiếm đang bị lũ hải tặc xấu xa ngoài kia lợi dụng “ . Tashigi nói cực kì nghiêm túc và quyết tâm

Minato nhìn đồng hồ hắn thầm nghĩ “Còn một chút thời gian , vui chơi tiếp vậy “ . Minato đứng lên , thân hình hắn cao lớn “ Cô có biết ngoài kia có bao nhiêu hải tặc có danh kiếm không , và cô có biết chúng mạnh thế nào không ?”.

Tashigi gật đầu , ánh mắt nhìn thẳng vào Minato “ Thưa thiếu tá , tôi biết bây giờ tôi chưa có đủ sức mạnh nhưng đây là ước mơ của tôi , tôi chắc chắn có thể thực hiện được “ .

Minato gật đầu “ Rút kiếm ra đi , ta muốn biết sức mạnh của cô “ ,vừa nói Minato vừa đảo mắt , lấy một con dao gọt trái cây lên “ Trong phòng chỉ có mỗi con dao này thôi , xin lỗi vì không tìm được cái gì ngắn hơn “ .

Minato trong lòng thầm cười , cuối cùng hắn cũng được nếm cảm giác Mihawk hành hạ Zoro rồi. Lần trước quyết đấu với Zoro hắn chỉ dám đỡ một chiêu sau đó liền lập tức ra vẻ ' cao nhân ' bắt đầu chỉ dạy Zoro . Bởi lúc đó Minato liền biết hắn không làm được như Mihawk . Nhưng lúc này thì khác , ít nhất thì Tashigi yếu hơn Zoro .

Tashigi nhìn thấy con dao trong tay Minato liền tức giận “ Ngài không nên coi thường tôi như vậy chứ “ .



Tashigi tiến đến thanh Shigune của cô vung lên , Minato nhẹ nhàng chặn lại khi , Tashigi cảm thấy một sức nặng khủng khiếp đè lên tay mình , cô liền lập tức thu kiếm lại . Xoay người chém tiếp về phía Minato ,Minato lùi lại một bước ,lưỡi kiếm lướt qua hắn . Tashigi liên tục vung kiếm nhưng thậm chí đến cái góc áo của Minato cô cũng không chạm được .

Xoay con dao trong tay , Minato khẽ gạt , thanh Shigune của Tashigi lập tức bị đánh bay đi . Đưa con dao kề cổ Tashigi, Minato lạnh lùng “ Đây là thực lực của tân thế giới , cái ước mơ của cô nó chẳng phù hợp gì với thực lực của cô cả . Tịch thu danh kiếm từ trong tay những tên hải tặc lừng danh , cô nghĩ cô là Mihawk à ? “ .

Tashigi rõ ràng còn chưa hoàn hồn sau khi thảm bại bởi Minato . VỊ thiên tài hải quân này mạnh hơn cô quá nhiều , lấy hết dũng khí Tashigi hét lên “ Nhất định được , bây giờ chưa được thì tương lai chắc chắn tôi làm được “ .

Minato nghiêm túc “ Có quyết tâm rất tốt nhưng phải có thực lực mới được , cô có muốn không, ta dậy cô kiếm thuật “ . Tashigi ngỡ ngàng “ Thật sao”Không biết tại sao dù rất không đáng tin , Minato vẫn luôn có một phần suy nghĩ từ kiếp trước , hắn luôn nghĩ Kuina và Tashigi có một mối quan hệ đặc biệt nào đó , khả năng của Tashigi cũng tuyệt đối không yếu , chẳng qua cô nàng này quá hậu đậu , cũng toàn gặp những đối thủ mạnh hơn mình thì làm gì có đất diễn .

Lần đầu tiên xuất hiện liền đụng phải Zoro , nam chính thứ 2 của truyện . Tiếp đó đụng phải Robin , năng lực của Robin chuyên khắc chế những kẻ chiến đấu cận chiến , Hakuba là ví dụ điển hình thì làm sao Tashigi đánh được . Sau TimeSkip thì vừa được xuất hiện lại đụng đầu với thất vũ hải “Bác sĩ tử thần “ Law . Đột nhiên Minato cảm thấy Tashigi còn khổ hơn cả Smoker . Hình như Tashigi còn chưa có được một trận thắng nào thậm chí một giây một phút nào đóng vai kẻ mạnh . Ít ra thì Smoker còn được khúc đầu xuất hiện hoành tráng .

Minato gõ đầu cô “Ta lừa cô làm gì , vụ này để ta nói với Smoker , nếu hắn đồng ý ta sẽ đưa cô đi , truyền dạy kiếm thuật cho cô “ .

Tashigi nghe thấy muốn rời cấp trên của mình Smoker , trong nội tâm rõ ràng phân vân “ Phải rời khỏi đại tá Smoker thật sao ? “ . Minato gõ đầu cô cái nữa “ Chẳng nhẽ cô còn muốn ta thành cấp dưới của hắn hả , hay muôn hắn làm cấp dưới của ta , ta và hắn đều chẳng hề ưa gì nhau đâu .Cô cứ suy nghĩ đi , kết thúc việc này ta sẽ đợi câu trả lời của cô “.

Sau khi Tashigi đi ra khỏi phòng .Minato bắt đầu đọc tư liệu , Minato vẫn còn đợi một người nữa xuất hiện . Đại tá Hina .

Nửa tiếng sau có sĩ quan đến báo cáo “ Thưa Thiếu tá , đại tá Hina từ tổng bộ hải quân đến đây trợ chiến “ . Minato gật đầu “ Bảo cô ta tiến vào đây “ .

Hina bước vào , Minato hứng thú nhìn nàng , hồi hắn còn đi học , Hina chính là hoa khôi của cả trường , tuy nhiên Minato 10 tuổi thì cũng lười quan tâm đến nàng , cộng với tình trạng cúp học liên tục hắn lại càng ít gặp mỹ nhân này .



Hina dáng người cao và thanh mảnh . Mái tóc màu hồng dài ngang lưng . Đôi mắt màu nâu sẫm , đôi môi tô son đỏ , đặc biệt bộ ngực của cô rất lớn , theo Minato phỏng đoán cũng phải hơn 90 . Nhìn Hina , Minato cảm thấy cô nàng này là điển hình của phụ nữ công sở kiếp trước , từ cô có một sức hút đặc biệt với kẻ khác giới , ẩn trong cái vẻ ngoài mảnh mai ấy là một tính cách kiên cường , cùng cao ngạo .

Hina phát hiện Minato đang quan sát mình , lập tức trầm giọng “ Nhìn cái gì , ngươi muốn ăn đòn à” . Hina cũng nhận ra Minato . Thiên tài hải quân cùng khóa với cô . Thậm chí kẻ này chỉ cần 1 năm để tốt nghiệp , 10 tuổi đạt quân hàm thiếu tá , thành tích tốt nghiệp cao nhất trong lịch sử tổng bộ hải quân . Thằng nhóc 10 tuổi này từng làm xôn xao cả thế giới , theo thông tin truyền miệng không biết ở đâu thì nhà hắn còn rất giàu có . Không biết bao nhiêu nữ đồng học của Hina hồi đó bàn luận về thằng bé này .

Tuy nhiên Minato cũng chỉ nổi tiếng trong cùng khóa lần đó thôi , bởi 8 năm tiếp theo hắn vẫn chỉ là thiếu tá , thậm chí 8 năm hắn mất hút . Hina còn tưởng nhân vật này bị xóa tên rồi , nếu không phải cô tuần tra gần đây nghe được lệnh của tổng bộ Hina còn tưởng Minato bốc hơi khỏi thế giới này rồi .

Minato mỉm cười “ Ta là thượng cấp của cô thì phải ? “ . Hina lập tức lao đến , một nắm đấm thẳng vào mặt Minato “ Thằng nhóc đừng có ra vẻ , tin ta đập cho nhóc một trận không “ . Tuy nhiên Hina nhíu mày , nắm đấm của cô như đụng phải tấm sắt ,“ Lục thức Tekkai , không ngờ ngươi mất hút 8 năm mà trình độ lục thức không hề tệ “ .

Minato gạt tay cô ra “ Đừng nóng nảy thế , nóng nảy nhanh già đấy , lần này triệu tập cô đến đây , mục tiêu là thất vũ hải Crocodile , cô biết chứ” .

Nghe đến công việc chính , Hina liền bình tĩnh “ Ta nghe tổng bộ nói sơ qua , thế nào kế hoạch tác chiến là gì ? “ . Minato cùng Hina chậm rãi bàn bạc kế hoạch .

Lại nửa tiếng nữa trôi qua , Minato lúc này mỉm cười “ Đến giờ rồi , hành động thôi “ . Minato bước ra khỏi phòng họp , Hina cùng Tashigi đi sau lưng hắn , phía sau Minato là 3 ngàn hải quân được triệu tập khẩn cấp .

Minato tiến lên bục “ Crocodile là kẻ đứng sau tất cả thảm họa của vương quốc Alabasta , hắn chính là người gây ra cuộc nội chiến này , hắn muốn lấy tính mạng hàng triệu dân chúng . Chính quyền thế giới quyết định tước danh hiệu thất vũ hải của hắn , chúng ta là hải quân đại diện cho chính nghĩa , dù phải hy sinh tính mạng cũng quyết tâm phải ngăn cản hắn lại , vì tính mạng của hàng triệu người dân vô tội , vì công lý “ .

Hàng nghìn hải quân phía dưới đồng thanh “ Vì công lý “ . Minato tiếp tục ra lệnh “ Thượng sĩ Tashigi được tổng bộ trực tiếp tăng lên quân hàm thiếu úy , cô ấy phụ trách hoàn toàn việc tấn công căn cứ Baroque Work ở thành phố Rain Base , rõ chưa ? “ . “ Rõ “ ,sau đó Minato xoay người lại nói với Tashigi “ Đừng làm ta thất vọng , cô cũng chuẩn bị thêm máy tạo mưa nhân tạo mang đến phụ cận thủ đô vương quốc Alabasta đi “ . Tashigi ưỡn ngực , cô gật mạnh đầu “ Rõ “ .

Minato lại nhìn Hina “ Cô theo ta đi gặp Smoker , ta nắm được một thông tin mật , có kẻ khác liên minh với Crocodile vụ này “ .

Hina gật đầu , tay dơ lên đúng tư thế “Rõ “ . Minato mỉm cười “ Chay à , lần này ngươi lại có việc để làm rồi “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook