One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 61: Alabasta (3)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Thành phố trong mơ RainBase , địa bàn của cá sấu . Cả nhóm mũ rơm cùng Minato vừa mệt vừa khát đến nơi an toàn .

Minato nhìn Luffy cùng Usopp đi mua nước , hắn lập tức chuẩn bị tìm cớ tránh đi , đùa gì chứ đi theo Luffy tiến vào nhà tù đá biển của Crocodile , Minato không rảnh . Quay lại nhìn ViVi cùng Nami Minato nói “ Có lẽ chúng ta nên chia tay ở đây “.

ViVI bất ngờ hỏi “ Không phải anh đã hứa sẽ đi theo giúp tôi ư? “ . Minato mỉm cười “ Tôi là hải quân mà , nhớ chứ , quanh đây cũng có hải quân , để tôi thử xem có thể nhờ họ hợp tác tấn công cá sấu không “ . Vừa nói Minato vừa chỉ một số hải quân xung quanh .

Sanji châm một điếu thuốc “ Không phải ngươi định gọi hải quân tấn công chúng ta chứ , mặt ngươi gian lắm “ . Minato đầu đầy hắc tuyến “ Ta anh tuấn tiêu sái thế này mà phải làm trò ý à , với cả có bắt chỉ bắt ngươi thôi đồ lông xoăn “ . Sanji nổi nóng “ Ngươi nói ai là lông xoăn “ .

Minato đáp “ Lông mày xoăn thế kia không gọi là lông xoăn thì gọi là gì “ . Sanji và Minato lại một lần nữa định lao vào nhau , Nami cốc đầu cả hai người “ Thôi đi , chúng ta đang hợp tác đấy “. Hai người xoa xoa đầu “ Rõ thưa tiểu thư Nami “ .

Sau đó Minato biến mất nơi cuối phố . Minato lần này quyết định đi lang thang ngắm cảnh , theo Minato tính toán Smoker cùng nhóm Luffy sẽ mắc bẫy , còn một chút thời gian hắn sẽ đi gặp cô nàng hậu đậu Tashigi xem sao .

Minato tìm một chỗ ngắm phóng cảnh , một lúc sau , đúng như hắn dự đoán . Smoker đang truy đuổi Luffy cùng Usopp . Nhìn thấy nhóm Luffy chạy vào sòng bạc của cá sấu , Minato chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm “ Toàn lũ không biết dùng cái đầu”

Sau đó Minato nhìn thấy Tashigi đang dẫn một chi hải quân đuổi theo , hắn mỉm cười .

Tashigi tăng tốc độ “ đừng để mất dấu băng hải tặc mũ rơm “ , cô không để ý phía trước có người , lập tực Tashigi đâm rầm vào kẻ trước mặt .

Cô lập tức xoa đầu “ A ui , đau quá , xin lỗi anh có làm sao không ? “ . Minato cũng phủi phủi quần áo , ánh mắt giả vờ bất ngờ “ Cô là hải quân ? “.

Tashigi đứng lên “ Anh là ai , anh có thể tránh đường không , chúng tôi đang truy bắt hải tặc “ . Minato mỉm cười , lấy từ trong người ra phù hiệu

“ Minato , thiếu tá tổng bộ hải quân “ . Tashigi xem thật kĩ phù hiệu , sau đó mắt mở thật to “ Anh chính là thiên tài hải quân , 10 tuổi liền trở thành thiếu tá hải quân “ Tashigi gần như không thể tin nhân vật nổi tiếng này lại xuất hiện trước mặt mình , sau đó cô đỏ mặt “ Nhưng gần 10 năm sau vị thiên tài này vẫn là thiếu tá “ .



Minato như chết lặng , hắn cười khan . Bản thân Minato cũng không quan tâm gì cái nghĩa vụ Hải Quân cả , gần 10 năm hắn còn không một lần có mặt ở tổng bộ , nhưng thậm chí còn chưa bị khai trừ , chẳng ai dám ý kiến , ai bảo thân thế hắn khiếp quá làm chi .

Minato liền đổi đề tài “ Cô biết ta là tốt rồi , ta có chuyện liên quan đến tồn vong đất nước Alabasta , cần cô đưa ta đi liên lạc với tổng bộ , gần 10 năm qua ta chính là làm mật thám để tìm hiểu bí mật này “ .

Tashigi ánh mắt chuyển thành ngưỡng mộ , tuy nhiên cô lại nghĩ đến đại tá Smoker vẫn còn đang truy đuổi băng hải tặc mũ rơm liền do dự , cô rụt rè nói “ để tôi cho người đưa anh đi nhé , tôi cần truy bắt băng hải tặc mũ rơm “ .

Minato làm gì có chuyện để cô bé này đi dễ dàng vậy “ không được , đây là chuyện cơ mật quốc gia , cần một người có đủ chức quyền đứng ra , nếu cô có thể cử người có quân hàm cao hơn cô đứng ra chịu trách nhiệm với ta thì cô có thể đi , nếu không lập tức dẫn ta đến phòng liên lạc” .

Tashigi khó xử , người cấp cao hơn cô chỉ có đại tá Smoker nhưng bây giờ ông ta đang truy đuổi băng Mũ Rơm , làm sao mà tìm được . Tashigi liền quyết định “ Các ngươi tiếp tục trợ giúp đại úy truy bắt băng mũ rơm , ta đi trợ giúp thiếu tá “ .

Minato hài lòng gật đầu “ Cô sẽ không hối hận về hành động này “ . Minato liền nắm lấy tay Tashigi khiến cô nàng mặt đỏ bừng “ Nhanh lên dẫn đường đi “ . Thế là một hình ảnh quỷ dị xuất hiện , nhìn từ bên ngoài giống hệt Tashigi đang kéo tay Minato đưa hắn đi vậy .

Tàu chiến Hải quân , đậu gần cảng thành phố Rain Base . Tashigi đưa Minato đến phòng liên lạc , Minato hạ lênh với tên quân lính “ Nối máy trực tiếp đến tổng bộ hải quân , văn phòng của nguyên soái Sengoku “ . Tên binh sĩ do dự “ Nhưng thưa ngài , muốn liên lạc với nguyên soái không hề đơn giản đâu ạ “ .

Minato lạnh lùng “ Nói Thiếu tá Minato có việc cần báo cáo “ . Tay của Minato vẫn nắm chặt tay Tashigi . Tashigi đỏ bừng mặt , “ Xin lỗi ngài có thể bỏ tay tôi ra không “.

Minato quay lại vẻ mặt nghiêm trọng nhìn nàng “ Ta là sếp ở đây biết không , một chuyện nữa nếu không có cái gì để nắm ta rất hay lạc đường , vì vậy cô làm nốt phận sự người dẫn đường của ta đi , nếu lúc này ta đi lạc , trách nhiệm cô chịu hết “ .

Minato cảm thấy cô bé này bị dọa sợ , ánh mắt còn có chút ướt , trong nội tâm hắn liền thấy vui vẻ , không hiểu sao từ lần đầu gặp hắn đã thích khi dễ cô nàng này .

5 phút sau , có liên lạc lại từ tổng bộ , Minato ngồi xuống , bắt đầu nói chuyện với Sengoku .



“ Bác Sengoku , là cháu đây “

“ Ngươi gần 10 năm nay mới liên lạc tới tổng bộ , có hải quân nào thất trách như thế không , ngươi gọi đến có chuyện gì thì nói nhanh lên , ta không có thời gian “ . Đầu dây bên kia Sengoku hét lên .

Thật tình Sengoku rất thưởng thức Minato , thiên phú cùng thế lực sau lưng hắn không ai có thể phủ nhận , Sengoku cũng chịu nhiều trợ giúp từ ông ngoại Minato , ông càng quyết tâm muốn hướng Minato trở thành hải quân cường đại . Tuy nhiên Minato lại chọn theo nghiệp buôn bán của gia đình , đi khắp thế giới , vì điều này Sengoku tiếc cho Minato mãi .

Minato bình tĩnh “ Cá sâu , hắn là ông chủ sau lưng tổ chức Baroque Work “ .

Sengoku trầm mặc “ Thông tin này ngươi lấy đâu ra , nếu thông tin này là đúng tiền thưởng tên cá sấu phải gấp đôi lên , tuy nhiên ngươi gọi cho ta chỉ vì việc này “ .

Minato mỉm cười “ Hắn muốn cướp chính quyền , muốn thôn tính đất nước Alabasta “

Sengoku đứng bật dậy “ hắn dám làm việc này ? Hắn là thất vũ hải thì làm việc này để làm gì ?” . Sengoku cũng không cần xác nhận thông tin là đúng hay sai , ít nhất theo Sengoku thì bằng địa vị của Minato không cần vu oan cá sấu , tình báo của gia tộc Roths không phải việc đùa .

Minato nói tiếp “ Ta muốn toàn quyền điều động hải quân ở khu vực xung quanh để ngăn chặn việc này “

Sengoku trầm ngâm “ được , tuy nhiên ngươi có biết mục đích của hắn không ? “ .

Minato bình thản “ hắn cùng Nico Robin muốn có được vũ khí hủy diệt Pluton , vũ khí này được khắc dưới một tấm bia đá trong lăng mộ hoàng gia vương quốc Alabasta “ .

Sengoku như không tin vào tai mình , ông hít một hơi khí lạnh “ Ta cho ngươi đặc quyền sử dụng Buster Call , tuy nhiên khoảng cách quá xa , lệnh này không thể có tác dụng ngay được , vậy đi ngươi sẽ phụ trách toàn bộ hải quân trong khu vực , ta sẽ nói với Garp , bảo ông ta tức tốc đến đó , lão ta cũng ở gần đó “ .

Minato vui cùng vui vẻ “ Tuân lệnh “ . Như vậy kế hoạch của hắn ở Alabasta thành công một nửa rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook