One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 104: Ah-ran (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Tả hộ pháp bắt đầu kể “ 15 năm trước Thanh Long đế quốc bất ngờ xuất hiện một vị công chúa mà không ai biết từ đâu đến , tuy nhiên điều đó cũng chẳng có gì đặc biệt cho đến khi nàng lại được Tam Trưởng Lão của Ngũ Lão Tinh nhận làm con gái . Việc này đã gây chấn động cả giới Thiên Long nhân “.

“ Cô gái đó mới 15 tuổi nhưng đã có khuôn mặt của đại mỹ nhân . Làn da trắng như tuyết khuôn mặt thon dài xinh như hoa , mái tóc đen dài óng mượt . Nhưng điều đặc biệt nhất của Ah-ran là sự lạnh lùng , cái lạnh ngăn cách cô hoàn toàn với thế giới bên ngoài , kết hợp với khuôn mặt và thân hình hoàn mỹ , AH-ran mang đến cho người ta cảm giác nàng là tiên nữ chứ không phải là con người nữa “.

“ Có vô số thanh niên tài tuấn đại diện cho những thế lực mạnh nhất của chính quyền thế giới cũng phải quỳ xuống dưới chân cô ta , tuy nhiên không một ai có thể chiếm được trái tim nàng , thậm chí là một nụ cười cũng không thể , từ đó người ta gọi Ah-ran bằng cái tên Băng “.

“ Cô nàng này thể hiện một thiên phú khủng khiếp về kiếm thuật , ngoài ra là âm luật và ca múa . Đặc biệt khi nàng múa lại càng giống một tiên nữ lạc giữa thế gian , thậm chí đến cả bầu trời cũng phải làm tuyết rơi để tô điểm cho vũ khúc của nàng “.

“ Lúc đó là giai đoạn thời đại hải tặc còn chưa mạnh mẽ đến mức này , trên biển Râu Trắng vẫn là kẻ quyền uy nhất , vị vua tối thượng của phía sau đại hải trình . Tất cả chúng ta cũng đều coi Ah-ran là báu vật là con búp bê hoàn mỹ mà tạo hóa tặng cho Thiên Long nhân , để rồi 2 năm sau khi Ah-ran 17 tuổi có một đại sự xảy ra “.

“ Cháu trai của Nhị Trưởng Lão nhờ sự ủng hộ của toàn bộ Huyền Vũ quốc , hắn đã quyết định ký kết đồng minh với Thiên Long quốc , hắn có một cuộc hôn nhân chính trị với Ah-ran . Tuy nhiên đổi lại Nhị Trưởng Lão phải tranh thủ cho AH-ran một suất tiến vào Luyện Ngục môn , một tiền lệ chưa từng có đối với con cháu Thiên Long Nhân . Và tất nhiên thì Ah-ran cô ta được chấp nhận tiến vào luyện ngục “.

“ Tuy nhiên có một sự kiện bất ngờ xảy ra , một việc chấn động thế giới . Cháu trai của Nhị Trưởng Lão trước ngày thành hôn chỉ 3 ngày , hắn đã bị giết , kẻ giết hắn là người đàn ông mạnh mẽ nhất thế giới , Tứ Hoàng Râu Trắng “.

“ Sự việc này khiến Huyền Vũ quốc nổi trận lôi đình , một quân đoàn tinh nhuệ nhất được cử đi tấn công Râu Trắng , cả Nhị Trưởng Lão cũng đích thân ra tay , tuy nhiên trận chiến đó chỉ cho người ta hiểu một điều là sự đáng sợ của Râu Trắng . Có lẽ Râu Trắng là người gần với tầng 9 nhất . Toàn bộ Huyền Vũ quốc trọng thượng nguyên khí , thậm chí cả nước phải nghỉ lấy sức suốt 10 năm “.

“ Lại nói về Ah-ran , cô ta tiến vào Luyện Ngục Tháp , mỗi tầng ở lại đều rất lâu , rất lâu , thậm chí tốc độ leo tháp phải nói vô cùng chậm chạp , điều này phần nào giảm đi rất nhiều sự e dè của 3 đại gia tộc khác với cô gái này , thậm chí chính ta lúc đó có người còn nói giới hạn của cô nàng này cả đời chỉ là tầng 6 “.

“ Ở trong học viện , tuy tốc độ leo tháp của Ah-ran quá tệ , tuy nhiên bằng vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình cuộc sống của cô ấy vẫn hoàn toàn dễ dàng , lúc nào cũng có một binh đoàn người hâm mộ hộ tống “.



“ Đến năm 18 tuổi Ah-ran bất ngờ đạt đến tầng thứ 5 khi trước đó cô ta vẫn kẹt lại ở 3 tầng đầu không thể tiến thêm được , vừa đủ điều kiện tốt nghiệp , AH-ran lập tức nhận một nhiệm vụ sau đó mất tích suốt một năm . Nếu không phải Tam Trưởng Lão bảo lãnh ai cũng nghĩ cô ta không còn trên đời này nữa “.

“ Năm 19 tuổi Ah-ran quay trở lại luyện ngục tháp , leo tháp một mạch lên đến tầng 7 , lại một lần nữa làm kinh động mọi người , 3 gia tộc lớn nhất đều bắt đầu đặt sự chú ý đến cô gái này , nhưng sau khi đến tầng 7 , Ah-ran lại tiếp tục quay lại 5 tầng đầu tuyệt đối không chịu đi lên “.

“ Lão phu lúc đó đã bắt đầu cảm nhận sự bất thường , mặc dù Hữu Hộ Pháp ông ta tìm nhiều cách che dấu nhưng ta vẫn lờ mờ đoán ra được có một tấm màn bí mật khổng lồ ở phía sau cô gái đó . Ta đã âm thầm điều tra nhưng tất cả đều là con số không , đặc biệt cả thân thế của cô ta , không thể tìm được một kết quả nào “.

“ Việc này càng làm lão phu cảm thấy hứng thú , lần đầu tiên lão phu bằng quyền lực của gia tộc Roths không tìm được thông tin về một ai đó . Sau một năm cố gắng tìm kiếm thông tin , ông trời không phụ lòng kẻ có công , cuối cùng lão phu cũng tìm ra sự thực về thân thế của cô gái đó “.

“ Trong lãnh thổ Bạch Hổ quốc có một ngọn núi cao chót vót , quanh năm suốt tháng bao phủ trong tuyết , từ đó người ta lấy Tuyết làm tên cho ngọn núi này . Ở đây có một dân tộc ít người gọi là Hồ tộc , một dân tộc sống bằng nghề chăn thả gia súc , tuy nhiên trong huyết mạch của họ có một thứ rất lạ , họ có độ hòa đồng với tuyết cực cao trời sinh không sợ lạnh giá . Thậm chí những người đàn ông mạnh nhất trong tộc còn có khả năng tạo ra những lưỡi băng làm vũ khí . Còn phụ nữ có khả năng nhảy múa tuyệt vời , họ thờ thần mặt trăng , những người con gái được thần mặt trăng chúc phúc sẽ có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành , khi ca múa còn có thể xuất hiện tuyết rơi “ .

“ Điều thú vị nhất gia tộc này bị diệt tộc vào đúng dịp Ah-ran xuất hiện . Ta đi sâu hơn vào điều tra thì lại phát hiện được Thiên Long quốc từng có một nhân vật thú vị , hắn từ bỏ cả vương vị để chạy theo tiếng gọi của tình yêu , nghe đồn cô gái mà hắn chạy theo cũng có vẻ đẹp tuyệt trần và giỏi khiêu vũ “ .

“ Khi ta lờ mờ đoán ra một viễn cảnh thú vị thì cũng là lúc Ah-ran cô ta đạt đến tầng 8 , trở thành cường giả 20 tuổi tầng 8 trẻ nhất trong lịch sử , nếu năm 18 tuổi cô ta làm mọi người bất ngờ , năm 19 tuổi làm mọi người kinh hoàng thì năm 20 tuổi cô ta làm cho mọi người hoảng sợ , không ai có thể tưởng tượng được 5 năm sau Ah-ran sẽ trở thành gì nữa “.

“ Ah-ran trở thành cái gai trong mắt 3 đại đế quốc , tuy nhiên Huyền Vũ quốc còn chưa phục hồi được tổn thương , chỉ còn Chu Tươc và Bạch hổ nhưng phía sau AH-ran cũng có một Thanh Long quốc hùng mạnh , một viễn cảnh Thanh Long quốc đứng đầu toàn bộ Thiên Long nhân đang hiện ra ngày một rõ ràng “.

“ Tuy nhiên từ những gì lão phu tìm được , lão phu tuyệt đối không tin quan hệ của Ah-ran với Thanh Long quốc tốt đẹp như bên ngoài . Ta quyết định giao cho cô ta một nhiệm vụ khá dễ dàng , sau đó bí mật thần không biết quỷ không hay đến gặp cô ta . Lão phu lúc đó cho dù có chết cũng tuyệt đối không thể để Thanh Long quốc trở thành tồn tại đứng đầu 4 đại đế quốc , ít nhất khi lão phu nhận Chu Tước quốc thì nó là quốc gia mạnh nhất , lão phu không thể để nó suy bại trong tay ta .”

Dạo này mình đang ốm nên chương sẽ hơi ngắn nhé ( Moon)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook