One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 29: Shadow Blade, Thua thiệt trước mắt!

Saiya04

10/06/2016

“Áp chế lực lượng, giải phóng!”

Tâm lí Get bên trong thầm hô một tiếng, bất quá sau 1 giấy, 2 giấy,… 10 giây vẫn không có động tĩnh gì.

Cái quái gì đây? Bình thường giải phóng lực lượng hiển nhiên phải ngay lập tức từ 30% trở về 100% đầy bình rồi chứ!

Đang ở Get thời điểm bối rối nhất thời giọng nói hệ thống vang lên, bất quá lại mang đến cho Get linh cảm chẳng lành.

“Để tránh phát sinh tình trạng đứt kết nối, hệ thống mạnh mẽ cất giữ Kí Chủ 70% lực lượng! Hiện tại lực lượng Kí Chủ có thể sử dụng là 30%!”

Nghe xong lời nói hệ thống, Get thật muốn phun 3 lít máu, thầm nhổ nước bọt nói “chỉ còn 3 phần 10 lực lượng, ngươi là muốn ta như thế nào chơi đây?”

“Kí Chủ bị cắt giảm chỉ là 70% lực lượng hiện tại, sau này lực lượng đề thăng sẽ không bị cắt giảm, sau khi Kí Chủ trở về trục thời gian chính có thể lấy lại lực lượng bị cắt giảm!”

Lời này hệ thống nói xong, Get cũng thở phào nhẹ nhõm, nếu như nói cất giữ vĩnh cửu 70% lực lượng, ta đây nghỉ chơi!

Get tâm lí giao tiếp với hệ thống ngoài hiện tại chưa đầy 10 giây đồng hồ, thời gian Inler lấy le đã xong, Get cũng cảm thụ được tự thân lực lượng hiện tại không bằng người, xem ra thắng bại chỉ có thể dựa vào kĩ năng cùng trang bị!

Vụt!

Không nói không rằng, Inler lắc bật một cái hướng Get lao tới, tuy nhiên hắn tốc độ quá cao, tin rằng ngoài Get ra Hải Tặc vây xem không có mấy người thấy rõ hành động của Inler.

Hải Tặc chiến đấu nhìn thấy nhau là đánh, không cần báo trước, huống chi đây còn là lấy một chọi một, Inler như vậy trong giới Hải Tặc là đã rất ‘nghĩa khí’.

Get không chút nào lúng túng, rất nhanh hai tay Đoản Đao xuất ra vung lên đón đỡ!

Răng rắc!

Tiếng kim loại đứt gãy phát sinh, Get nhíu mày, hai chân thật nhanh lắc mình một cái tránh né công kích, mà công kích của Inler liền rơi xuống đất.

Rầm!

Một âm thanh khó nghe vang lên, dưới đất nơi Inler công kích mãnh liệt nứt ra hai cái khe lớn, đồng thời đại lượng bụi mù cùng bay lên.



Bụi mù bay lên sau đó, cơ bản cũng không thể che dấu được thân thể to lớn của Inler sau khi công kích.

“Đến rồi Thuyền Trưởng năng lực Trái Ác Quỷ!”

“Thuyền Trưởng uy vũ!”

“Hành Trẻ Trâu đi Thuyền Trưởng!”

“Thuyền Trưởng băng Thiên Mã vô địch!”

Đám Hải Tặc lâu la nhao nhao cổ vũ, trước mặt Thuyền Trưởng bọn chúng đã biến thân thành nửa người nửa bọ ngựa, đặc biệt là hai càng răng cưa cực kì quỷ dị sắc bén, phảng phất có thể bất kì lúc nào cắt đứt cổ họng người. Càng là thêm Hải Tặc từng chạm mặt, nếu Thuyền Trưởng của bọn chúng biến thân, đều chưa hề bại qua!

Tuy nhiên khác với đám lâu la, Inler hai mắt ngưng trọng nhìn Get, ở hắn có một loại trực giác, nếu như ngay từ đầu không thi triển đầy đủ thực lực, không chừng sẽ bị trước mắt tiểu tử này cho thu thập!

Hắn xưa nay giông buồm Đại Hải Trình chưa bao giờ nếm chiến bại qua không phải là vì thực lực cường đại, cũng không phải là sở hữu mưu lược hơn người, mà là ở hắn trực giác hơn người cùng tự thân biết tiến biết lùi. Gặp yếu hoặc thực lực xê xích thì đánh, gặp quá mạnh thì không do dự thoát thân, cho nên ở trong lòng đám Hải Tặc đàn em hắn chính là tượng đài bất bại!

Loại trực giác này có lẽ một phần do Trái Ác Quỷ mang lại, một phần cũng từ kinh nghiệm chiến đấu tích lũy mang lại, mà hắn xưa nay không bao giờ không tin mình trực giác.

“Ta là năng lực Trái Ác Quỷ người sử dụng, Trái Thiên Mã!” Được đông đảo tiếng reo hò, Inler vẫn không quên quảng bá hình ảnh của mình.

Lúc này Get sau khi né tránh lập tức kéo dài khoảng cách giữ an toàn, nhìn hai tay tê rần tâm lí cười khổ

“Xem ra ta vẫn còn là khinh thường hắn, bây giờ hai thanh Đoản Đao cũng không còn dùng được”

Get nói xong liền buông xuống trên tay hai thanh Đoản Đao, vừa rồi chặn của Inler mỗi tay một đòn, Đoản Đao liền xuất hiện vết nứt, căn bản không dùng được nữa.

Dù sao loại này Đoản Đao cũng không phải khó làm ra, một chút tiền là có thể mua được, thế nên tiền nào của nấy, nói vứt bỏ liền vứt đi, không đáng tiếc.

Một lần ở Alabasta khinh địch Get suýt chút nữa phải trả giá, nên sai lầm không thể tái diễn, thật nhanh quyết định rút ra chủ bài, đem món binh khí hệ thống tặng lần đầu xuất chiến.

Theo tay Get cầm ra, trên tay Get thanh đao màu tím phát sinh quỷ dị khí tức, làm cho người ta một cảm giác u ám đáng sợ, khiến chung quanh tiểu lâu la đều là đầy đầu mồ hôi lạnh.

“Đao tốt! Tên gì? Tiểu tử, ta muốn món này!” Inler ánh mắt tham lam nhìn.



“Shadow Blade! Có bản lĩnh đánh bại ta rồi hãy nói!” Get trả lời, đồng thời tâm lí không ngần ngại phát động kĩ năng trang bị “Kích hoạt: Shadow Walk!”.

Mà kĩ năng Shadow Walk từ Shadow Blade cũng là lí do Get chọn món này. Phải nói rằng cả 4 món Yasha, Shadow Blade, Diffusal Blade và Crystalys đều có điểm hữu dụng riêng, thế nhưng cũng dễ dàng nhận thấy lợi thế nhất vẫn là Shadow Blade.

Kích hoạt có thể tàng hình! Mà tàng hình, đây là ước mơ của biết bao người đàn ông a!

Hơn thế nữa lúc nhận nhiệm vụ Get lại cảm thấy có mùi nguy hiểm, thế nhưng với Shadow Blade, vẫn có thể chạy trốn đây.

Còn như muốn tìm ta? Các ngươi mua được Gem of True Sigh sao?

Ngay ở Get hiệu lệnh kích hoạt vừa ra, ngay lập tức hệ thống thông báo lại xuất hiện!

“Kí Chủ không đủ MANA để kích hoạt! Kích hoạt thất bại!”

Không đủ Mana chị gái ngươi! Kích hoạt thất bại chị gái ngươi a! Sao lần nào đkm hệ thống thông báo cũng toàn là sự tình bất lợi cho ta hả?

Get tâm lí điên cuồng nhổ nước bọt, cắt giảm 70% lực lượng đã đành, giờ lại còn ‘gặp khó ló cái khó’.

Bất quá đây cũng là không nằm ngoài dự liệu của Get, chỉ là trước đây hắn tự thôi miên mình không biết mà thôi.

Hắn không nhận được anh hùng truyền thừa, càng không sở hữu anh hùng ván khuôn, vậy thì đào đâu ra MANA mà dùng!

Bất quá không tàng hình được thì đã sao, chiến ý của Get ngược lại còn có đề thăng.

Get cảm thụ được thách thức!

Bởi vì lúc đầu đến thế giới này, lực lượng của Get tăng trưởng quá mức chống mặt, đối thủ cũng quá mức kém cỏi, khiến hắn có một loại ảo giác ta là vô địch, vô thức coi trời bằng vung, dần dần trong tâm khảm nuôi trồng hạt giống mang tên ‘khinh địch’.

Nhưng từ lúc ở Alabasta cảm giác được tử vong, Get đã ý thức được tâm tính bản thân có điểm hỏng, nhất định chiến đấu phải tìm đối thủ ngang tay hoặc hơn, tránh cho việc nuôi lớn tâm lí chủ quan khinh địch.

Chỉ có cùng cường đại chiến đấu mới khiến người ta không buông lỏng bản thân!

Mà Get lần này bị hệ thống cắt giảm lực lượng tuy trước mắt thua thiệt nhưng ngược lại mang đến đều hay, mở ra cơ hội để Get sửa chữa tâm tính cùng đề thăng thực lực, diệt tận gốc mầm ‘khinh địch’.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook