One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 5: Sabo

Saiya04

18/05/2016

2 tiếng sau!

Tại Biệt thự phía Bắc, một biệt thự tương đối lớn, kiến trúc theo kiểu Pháp khoảng cuối thế kỉ XIX đầu XX.

Thiên Long Nhân Olac đang ở trong phòng ngủ say, có hai tên vệ sĩ mặc Vét đen đang đứng canh ở ngoài cửa.

Tên to con đầu hói mở miệng hỏi tên còn lại “Này Origi, bộ ngươi thiếu tiền lắm hay sao, lại đi kiếm chuyện, lấy tiền thưởng của người khác hả?”.

Tên còn lại là một phụ nữ, tóc xanh đuôi ngựa cột bằng giấy, ánh mắt dữ dằn, miệng đeo khẩu trang giấy, dáng người cao ráo ( chừng 1m80 ), tay trái cầm một quyển sách bìa trắng, gắt giọng nhìn tên đầu trâu “Ngươi im đi Beto Đầu Hói”

“Ngươi nói cái gì?” tên đầu hói mặt nổi gân xanh, anh mắt xồng xộc hiện đầy từng tia máu đỏ nhìn Origi.

Thấy vậy Origi nhỏ giọng đi đôi chút “Nhìn thấy hắn làm vậy bộ ngươi không thấy ngứa mắt à! Nếu tên Get đó mà dám xuất hiện trước mặt ta, ta liền cắt đầu hắn mà moi óc lóc thịt lấy sương sọ làm cái bô đi tiểu”.

Nghe tới đây Get núp ở ngoài ban công tầng 2 giận tím cả mặt “Á à! Con bánh bèo kia dám độc mồm độc miệng như vậy lăng mạ ta, xem ra dù là năng lực Trái Ác Quỷ hệ Logia đi nữa ông nội ngươi cũng phải liều cái mạng cắt cổ ngươi mới được” trong mắt Get hiện lên một đạo hung quang, tiếp tục quan sát.

Xoảng! Xoảng!

Bỗng nhiên, từ đâu xuất hiện một người phá cửa sổ nhảy vào trong phòng ngủ của tên Olac. Dù trong đêm tối, mắt Get vẫn nhìn thấy khá rõ ràng, người này tóc vàng, góc trên bên trái khuôn mặt có một vết sẹo khá lớn, tay cầm ống nước hướng phía Olac đập tới. Get hơi nhướng mày “Là Sabo”.

Xoạch!

Thân thể Olac bị đập trúng, hóa thành một đống giấy bay tá lả. Sabo mở to hai mắt ngạc nhiên “là hình nhân!”.



Ngay lúc này, hai tên vệ sĩ Origi và Beto mở cửa xông vào, Origi cười lớn “Phư Phư! Không nghĩ tới một cái hình nhân cũng có thể dụ được một con chuột” vừa nói vừa xông tới, tay phải đút vào trong quyển sách bên tay trái hét “Kiếm giấy”, ngay lập tức rút ra một cây kiếm bằng giấy trắng xếp thành.

Sabo nhíu mày, nhảy ra khỏi chỗ cái giường, chỉ thấy bị kiếm giấy chém trúng sau đó, vết cắt ngọn liệm, cái giường bị cắt thành hai mảnh không bằng nhau.

Sabo lộn một vòng đáp xuống đất đứng thẳng, hai mắt đảo qua quan sát toàn bộ căn phòng rồi quay lại nhìn hai tên vệ sĩ Beto cùng Origi, quát “Olac hắn ở đâu”.

“Chịu trói đi rồi ta sẽ nói” Origi vừa nói, Beto lao tới chắn trước mặt Sabo vung nắm đấm, Sabo cũng vung tay lên, bàn tay cong lại hình vuốt rồng “Long Trảo Thủ”.

Hai bên va chạm, một luồng song xung kích yếu ớt truyền ra, một đòn xem ra ngang tài ngang sức, nhưng trông Sabo có vẻ đang gắng sức hơn.

Tất nhiên uy lực Long Trảo Thủ của Sabo hiện giờ so với lúc vừa mới xuất hiện trong truyện còn kém nhiều lắm, vì hiện giờ cho tới tận lúc đó còn thời gian tận 5 năm a.

“Phi tiêu giấy” Origi tay phải móc ra hai cái màu trắng phi tiêu giấy hướng phía Sabo và Beto đang giao thủ ném tới, cả Sabo vào Beto đều giậm một bước lùi ra sau tránh né.

Sabo lúc này nhíu mày, mặt căng như dây đàn “có phải hay không chúng tấn công cả cộng sự, là do chúng quá tin tưởng thực lực của nhau hay là không màn đến sự sống chết của nhau”.

Sabo hiện giờ đang thủ thế, không có vội vàng lao tới trước, thầm nghĩ “muốn hạ cả hai tên xem ra phải hạ tên có khả năng tấn công tầm xa trước, tức là kẻ điều khiển giấy đằng kia…”. Sabo khẽ nhếch miệng cười, như là đã có kế hoạch nào rồi.

Xông tới trước, Sabo hét lớn “Long Trảo Thủ”, phản xạ như một thói quen Beto vung nắm đấm tới chặn Long Trảo của Sabo.

Trong mắt xẹt qua một tia sáng, Sabo cười lạnh chống cái ống nước xuống đất, giẫm lên tay vung nắm đấm của Beto, phóng ra phía sau của hắn.

Phát hiện mình bị lừa, Beto quay đầu lại nhìn, lúc này Sabo đã tiến sát lại gần Origi, tay phải vung cái ống nước đập tới.

Origi cũng bất ngờ trước quả lừa của Sabo cho Beto, nhưng cũng kịp thời phản ứng, tay trái khẽ nhúc nhích “Tường giấy”, từng tờ giấy trong quyển sách nhanh chống bay ra kết thành một bức tường màu trắng chắn giữa Origi và Sabo.



“Phạch!”

Ống nước đập vào khiến tường giấy biến dạng, chỗ bị đập lõm vào. Sabo xoay người tay cầm ông nước quét ngang mà đập phát thứ hai. Thừa biết tường giấy không chịu nổi phát thứ hai, Origi cúi người xuống nhảy lùi về phía sau.

“Xoạch!”

Tường giấy bị cái ống nước của Sabo đập vỡ, giấy bay tá lả từ từ đáp xuống đất dưới chân Sabo.

Lùi ra sau, Origi nhếch miệng cười lạnh, Sabo vọt tới tấn công cô.

Bất ngờ, đống giấy rơi lả tả ban nãy dưới chân Sabo, kết thành hình dây xích, quấn chặc lấy hai chân Sabo.

“Làm tốt lắm Origi” Beto lao tới chỗ Sabo đang bị trói.

Sabo tay cầm ống nước lập tức đập vào dây xích bằng giấy, nhưng nó không đứt, Sabo kinh ngạc nhìn Origi thấy cô mở miệng nói “Giấy này là làm từ gỗ một loại cây đặc biệt đấy, không dễ gì phá hủy chỉ bởi một đòn đâu”.

Sabo nhiếu mày, lại phải giáp mặt với Beto, hắn hiện nay là không đủ sức đối phó tên này, Sabo bất đắc dĩ vung tay lên “Long Trảo Thủ”, Beto cười lạnh, thân hình hóa thành hình dạng bò tót, húc đầu về phía Sabo “Thiết Ngưu Thủ”.

Lúc này, Get có thể đại khái tóm lược được năng lực Trái Ác Quỷ của hai tên vệ sĩ “đầu hói Beto là năng lực hệ Zoan – Trái Bò Tót, còn bánh bèo Origi là năng lực hệ Paramecia – Trái Giấy Giấy”.

Trở lại với trận chiến của Sabo, “Koong” một tiếng, đầu trâu của Beto va chạm với Long trảo của Sabo, nhưng lần này Beto không có lùi lại, mà là Sabo bị húc văng ra, vỡ cả vách tường bay ra ngoài, miệng ọc ra một ngụm máu tươi.

Ngay lúc Sabo bị đánh văng ra ngoài, bức tường vỡ khói bụi mịt mù khuất tầm quan sát của 2 tên vệ sĩ, Get vận hết tốc lực lao tới ôm Sabo một mạch chạy thẳng vào rừng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook