One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 28: Nhiệm vụ hệ thống đầu tiên

Saiya04

10/06/2016

Nhìn ngồi vào lòng Kawaii Hina, Get trong mắt chuyển động một cái, khóe miệng lộ ra nụ cười tà mị, trong đầu chợt nảy sinh kế hoạch tà ác.

LOLI dưỡng thành!

Get dỗ dành tiểu LOLI Hina, dụ dỗ bé gái LOLI kĩ năng đã thành nghiện! “Ca ca tên là G… à không phải là Aron, về sau cứ xem như người nhà, ca ca sẽ đối đãi em thật tốt!”

Get kém chút nữa dùng tên thật nói ra, dù sao trở về quá khứ cũng nên thay một cái danh tính.

LOLI Hina hai tay sờ vào mặt Get, hồn nhiên nói “Mắt ca ca lạ quá, hai mắt có màu khác nhau!”

WTF? Hai màu mắt?

Get đi đến bên kính cửa sổ nhìn một cái, con ngươi mắt phải màu đen, còn bên mắt trái con ngươi có màu vàng, mình quả thực có hai màu mắt!

Get xoa cằm suy diễn, cái này kì lạ nha, lẽ nào cùng hệ thống kết nối có liên quan?

Mặc kệ mắt màu gì, xem ra thị lực cũng không có phát sinh thay đổi, ta cũng chẳng rãnh quản!

Get đang bối rối, đột nhiên trong đầu vang lên thanh âm nghe có tính cơ giới hóa!



Trên bến cảng lúc này!

Một tên Hải Tặc hớt ha hớt hải chạy tới, trước mặt Thuyền Trưởng bọn hắn, cung kính hồi báo “Thưa Thuyền Trưởng đại nhân, trong một con hẻm phát hiện Phó Thuyền Trưởng cùng với 8 người anh em bị đánh bất tỉnh”.

“Biết người nào làm sao?”

Tên Thuyền Trưởng tu một vò rượu, vẻ mặt không có việc gì nói, em hắn thực lực yếu kém, nhưng lại ta đây con cua đi ngang hống hách, bị người không biết đánh là chuyện như cơm bữa.

Bất quá mà nói, đánh người của hắn cũng như vả vào mặt hắn, tuyệt đối không thể tha thứ!

“Là ta!”



Theo hướng thanh âm vừa phát ra, bọn Hải Tặc nhao nhao nhìn lại, một thanh niên tóc đen, gương mặt tương đối đẹp trai, trên đầu băng một miếng vải che trán cùng mắt trái, hiên ngang bước ra, trên người còn mang 4 thanh Đoản Đao cùng một thanh kiếm dắt sau lưng.

Trở về 1 tiếng trước!

Trong đầu Get vang lên thanh âm cơ giới!

“Kết nối hệ thống hoàn tất!”

Ông nội ngươi đến đây biết bao lâu rồi không? Giờ mới kết nối xong!

Get thật có một loại muốn chửi má nó xung động, cái này hệ thống đkm đúng là mạng miền núi!

“Hệ thống ban bố cho Kí Chủ nhiệm vị đầu tiên!”

“Thông tin nhiệm vụ: Trừ gian diệt ác! Ác nhân hoành hành ngang ngược, há có thể dung thứ! Tiêu diệt thủ lĩnh băng Hải Tặc Thiên Mã, Thuyền Trưởng Inler!

- Tiếp nhận nhiệm vụ, vì là nhiệm vụ đầu tiên, đặc biệt thưởng KÍ Chủ nhận ngay 1 món binh khí trong danh sách, được quyền lựa chọn!

- Nhiệm vụ hoàn thành, nhận 1000 điểm hồn tệ ( tiền hồn đấy )!

- Nhiệm vụ thất bại, thất bại cũng bị đối phương đánh cho không ra hình người, còn cần nghiêm phạt à!”

“Tiếp nhận nhiệm vụ: Có! Không!”

Get do dự một chút, tuy nhiệm vụ tiếp nhận liền nhận một món binh khí bất kể hoàn thành hay thất bại, nhưng dù sao thất bại sẽ rất thảm đây. Phân vân một lúc liền hỏi hệ thống “Có thể cho ta xem binh khí trong danh sách gồm những món nào sao?”.

“Có thể!” Hệ thống vừa trả lời, ngay lập tức xuất hiện trước mắt Get một cửa sổ ảo, hiển thị 4 món binh khí trong danh sách lựa chọn là 4 thanh đao kiếm gồm: Yasha, Shadow Blade, Diffusal Blade và Crystalys.

Thấy đồ Get nhãn thần nhất thời sáng lên, chuyển động ý nghĩ một cái, ngay lập tức không ngần ngại điểm lựa chọn tiếp nhận nhiệm vụ, ‘Có’!

Thời gian hiện tại!

Băng Hải Tặc Thiên Mã thành viên ánh mắt đổ dồn về một phía, nhìn Get dáng vẻ ngông ngênh trả lời, không khỏi nhao nhao hít một ngụm khí lạnh.



Dám trước mặt Thuyền Trưởng ngang nhiên thừa nhận hành vi! Tiểu tử này là đang tìm chết sao?

Phải biết Thuyền Trưởng Inler của bọn họn là Hải Tặc một tảng đá lớn tồn tại, Lệnh truy nã liền 265 triệu Beri!

Trên 200 triệu Beri là cỡ nào thực lực Hải Tặc a!

Đủ loại ánh mắt cảm xúc nhìn về phía từng bước mỉm cười Get, mặc niệm cũng có mà cười trên sự đau khổ người khác cũng có. Nói tóm lại là bọn họ cho rằng Get chọc giận Thuyền Trưởng, đây là hành động của Trẻ Trâu!

“Ta là Aron, đến đây là hướng đúng ngươi khiêu chiến, ngươi bại, ngươi cùng đám binh tôm tướng cá của ngươi mau cút khỏi nơi này!” Get đại nghĩa lẫm lẫm nói, không chút nào kiên kị chỉ ngay mặt Thuyền Trưởng Inler.

Thuyền Trưởng Inler trong đôi mắt hàn quang chợt lóe lên, nhất thời híp mắt lấy, trực giác của hắn cho thấy Get thẳng thắng hướng khiêu chiến hắn mang đến cho hắn cảm giác đối phương không phải là ngựa non háu đá, mà càng là người có thực lực cùng ẩn dấu, hoàn toàn đích xác có thể cùng hắn đối kháng 1 chọi 1. Bất quá hắn cũng không có dễ dàng như vậy nhận lấy, trước tiên làm khó dễ sẵn tiện thăm dò đối phương một chút thực lực.

“Tiểu tử ngông cuồng, trước tiên thể hiện xem ngươi có tư cách hay không hãy nói!” Inler phất tay một cái, bên người mười mấy tên Hải Tặc tuốt gươm sáng loáng xông lên.

Get không nói gì, cũng hiểu đạo lí trước đánh Boss cũng phải dẹp quái, lặng yên đề hai bàn tay cầm chặt hai chuôi Đoản Đao.

“Nguyệt Xạ!”

Theo lời nói ra miệng, hai thanh Đoản Đao của Get xuất ra khỏi vỏ, trong nháy mắt Get liền thu Đoản Đao trở về.

Phốc! Phốc!

Ngay khoảnh khắc Get Đoản Đao vừa hoàn hảo trở về vỏ, chỉ thấy nhóm Hải Tặc xông lên liền khắp người xuất hiện đại lượng vết thương do tiểu ánh đao quét ra, máu tươi trào ra, lăn ra ngã đầy đất khóc cha gọi mẹ.

Get tiêu sái bước qua đám ‘xác chết’, nhãn thần lạnh nhạt hướng Inler nói “Ta đã đủ tư cách rồi chứ!” đồng thời tâm lí thầm bổ sung “Dĩ nhiên là đủ rồi, chiêu này của ta tuy không tính thực chất sát chiêu, thế nhưng trên phương diện lấy le là xứng đáng 100 điểm!”.

“Tiểu tử, ngươi là kiếm sĩ đi, xem ra đánh với ngươi cũng có ý nghĩa!” Inler vừa nói, đồng thời trong mắt ra chiến ý, trên người Uy Áp cũng theo đó đề thăng.

Get nhíu mày, vô hình Uy Áp khiến Get bất giác lùi lại một bước. Xem ra nhiệm vụ hệ thống thật không dễ ăn, chỉ định đánh bại Hải Tặc, nhất định tên Hải Tặc này thực lực không phải tầm thường.

Bất quá Get lúc này là không cho phép bản thân lùi bước, lúc trước không có hệ thống trợ giúp không chừng sẽ tính đường khác, thế nhưng bây giờ đã có, hơn nữa Get cũng là dạng người bình thường ẩn dấu thực lực, tin chắc bản thân bức ra 100% cũng không khó thu thập Inler.

Áp chế lực lượng, giải phóng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook