One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 26: Lần hai kết nối hệ thống

Saiya04

10/06/2016

“Phù! Chỗ đằng kia được rồi!”



“Sami!” x3

Get đã tìm được một nới hoang vắng trống trải trong sa mạc ( ở đây thiếu gì! ), liền tâm thầm hô lên tên Sami 3 tiếng.

Lập tức trên mặt cát, một vòng tròn lục giác tinh hiện ra, ở giữa một thân thể cũng từ không trung dần ngưng tụ thành hình.



20 phút sau!

“Sami tiểu miêu miêu, có thể nhanh một chút được không?” Get khuôn mặt nhăn nhó nói, bắt ta đứng giữa trời nắng sa mạc, còn Sami thì vẽ cái gì cái gì trên cát, ngươi đây là muốn ta thành heo quay đúng không!

Kì thực thân thể Get cũng đã siêu việt người thường, dưới cái nắng sa mạc chỉ là cảm giác nóng mà thôi, không có mệt đến chết hay cái gì ảnh hưởng quá tiêu cực. Bất quá cảm giác vẫn là có, Get cũng không thích phơi nắng đen da!

“Hì hì! Cái này vòng Chú không thể có bất kì sai sót, một điểm nhỏ cũng sẽ cho hiệu quả sai lệch. Bất quá cũng sắp hoàn thành rồi! Nyaa~!” Sami nhoẻn miệng cười trên sự đau khổ của người khác, nơi cây gậy trên tay đảo qua, mặt cát lưu lại một vệt Phù Văn, có điều gió thổi cát cũng không có bay, hoàn toàn vết tích là cố định một chỗ, không bị phong hóa.

Get thấy điều kì lạ, con ngươi đảo mấy vòng, không nhịn được mở miệng hỏi “Sami tiểu miêu miêu này, cái này vòng Chú hoàn thành sau đó là ta có thể thu được trình độ chưởng khống Haki cùng Lục Thức à?”.

Sami không nói gì, tiếp tục cặm cuội viết, mà Get cũng không có hỏi nữa, hiển nhiên là thấy Sami tiểu miêu miêu đang tập trung cao độ, có lẽ là viết vòng Chú đến thời điểm quan trọng, cần toàn tâm.

“Xong! Nyaa~!”

Sau một nét hoàn thành, Sami phủi phủi hai tay, quay sang nhìn Get nói “Hikaru – sama, ngài hãy…” .

“Dừng! Sau này không nên gọi ta bằng tên Hikaru nữa, ta là Get! Còn nữa, không cần phải xưng hô ‘ngài’, ta nghe khó chịu lắm, cứ gọi ‘ca ca’ là được” Sami vừa mở miệng nói lập tức bị Get cho chặn họng cải chính, rõ ràng Get bản thân cũng không quá ưa thích cái tên Hikaru, đặt cho tên Facebook là do bị ‘tên kia’ áp đặt mà thôi.

“Được rồi, ngài… à không Get ca ca hãy bước vào chính giữa vòng chú này đi! Nyaa~!” Sami kém chút nữa gọi nhầm nói.

Get thản nhiên bước vào không kiên kị, vì dưới mặt đát Phù Văn trên cát giường như một dạng vĩnh cửu tồn tại, có bước lên cũng không xóa nhòa.



Ổn định chỗ ngồi ở giữa vòng Chú, lúc này Get ánh mắt mới hướng Sami thắc mắc.

“Get ca ca, vòng Chú này không phải để cho ca ca hấp thu lực lượng, mà là để dịch chuyển ca ca đến một địa phương tu luyện. Vì sự cố hệ thống, cũng chỉ có cách này để ca ca thu được lực lượng Nyaa~!” Sami vẻ mặt bất đắc dĩ giải thích.

Mà Get cũng gật đầu thông cảm, thân thể mình đã ly khai quyền trực tiếp thay đổi từ hệ thống, muốn cường đại lên, chỉ còn cách tự thân tu luyện.

“Tuy nhiên, thân thể ly khai hệ thống không hẳn là xấu, ngược lại mang đến cho ca ca một cơ hội tốt Nyaa~!” Sami đánh nửa cái nút nói.

Cơ hội tốt? Là cái gì cơ hội? Có thể hơn thu được so với truyền thừa anh hùng đồ tốt hơn sao?

Trên đầu Get nổi 3 cái hắc tuyến, bất quá bên ngoài vẫn giữ được bình tĩnh kiên trì nghe Sami diễn thuyết.

“Get ca ca có cảm thấy thân thể lực lượng tăng trưởng kinh người không? Nyaa~!” Sami chớp chớp đôi mắt mèo hỏi.

“Ừm, có một chút!” Get gật đầu khẳng định.

Sau đó Sami tiểu miêu miêu nói tiếp “Kì thực cái này không phải là do hệ thống làm nên, mà là do thân thể cùng linh hồn của ca ca dung hợp đồng bộ quá mức vượt ngoài sở liệu, từ đó phát triển tính trong cơ thể cao kinh người, vượt qua hệ thống cưỡng chế, dẫn đến mất kết nối, triệt để ly khai hệ thống kiểm soát. Cho nên sắp tới… Nyaa~!”.

Khóe miệng Get có chút co giật, cảm giác Sami càng nói càng mơ hồ, mà trời đang nắng gắt, hắn cũng có điểm đến phát Hỏa.

“Tiểu LOLI Sami, nhanh nhanh ngắn gọn nói cái tóm tắt, trời đang nắng gắt, không muốn dong dài!” Get không tốt Khí nói.

“Được rồi! Nói tóm gọn lại là, thông qua dịch chuyển Get ca ca tới địa phương tu luyện, dựa vào với Thời Không thay đổi, sẽ tái kết nối thân thể Get ca ca cùng hệ thống! Nyaa~!” Sami thật ngắn gọn tóm tắt nói, sau đó một khắc hai tay giơ ra trước mặt, miệng niệm lẩm bẩm.

Xào xạc!

Nhất thanh muộn hưởng, dưới chân Get vòng Chú bắt đầu chuyển động xoay tròn, từng nấc Phù Văn trong đó cũng bắt đầu phát sáng.

“Ể, cái gì Thời Không thay đổi, sẽ không là cái thế giới khác đi chứ?” Get nhíu mày, giờ này phát hiện có lẽ đã muộn!

“Không! Vẫn là thế giới One Piece này, có điều là Thời gian 22 năm về trước, so với trước lúc Luffy ra khơi 25 năm! Nyaa~!” Sami nhún nhún vai nói.

“Cái gì? 22 năm trước? Oa a a…!”



Vòng Chú chuyển động càng lúc càng nhanh, trong nháy mắt tốc độ đạt tới mức cực đại chói mắt, sau đó một khắc, biến mất cùng Get, phảng phất như trước nay chưa từng tồn tại.



Ở Get biến mất không lâu sau đó, trên thế giới cũng xảy ra không ít biến động, ít nhiều điều liên quan đến trực tiếp mạch nguyên tác sau này.

Biển Nam!

Thủ Lĩnh Quân Cách Mạng, Monkey D. Dragon lấy Biển Nam làm trọng điểm giải phóng tác chiến.

Biển Đông!

Portagas D. Ace giông buồm ra khơi.

Thuyền trưởng Kuro được cho là đã chết, Morgan Tay Rìu được vinh danh vì hạ được “Thuyền trưởng Kuro” và bắt đầu thăng quan tiến chức trong Hải quân.

Đại Hải Trình, vương quốc Alabasta!

Trận hạn hán ở đây bắt đầu với nghi ngờ rằng Nhà Vua gây ra việc đó bằng cách sử dụng bột khiêu vũ.

Thất Vũ Hải Sir.Crocodile bị chặt mất bàn tay trái, thay vào đó là một chiếc móc câu bằng vàng. Tin tức Sir.Crocodile bị hạ được giữ kín nhưng vẫn được bí mật gửi đến Tổng bộ Hải Quân.

Thành phố Marineford tại Tổng bộ Hải Quân!

Phòng làm việc của Thủy Sư Đô Đốc Sengoku!

Trên bàn là một sấp bản hồ sơ, Sengoku nhíu mày “Chết tiệt Quân Cách Mạng, các ngươi đây là trêu đùa Chính phủ thế giới hay sao?”

“Thông báo tên Moonlight D. Get tiền truy nã tăng lên gấp đôi, thành 120 triệu Beri. Đồng thời gọi Phó Đô Đốc Garp đến gặp ta!” Sengoku ra lệnh cho một hải quân đứng trực gần đó.

“Tuân lệnh!” Hải quân cung kính chào, sau đó xoay người rời đi.

Hải quân kia vừa bước ra khỏi cửa không lâu sau, Sengoku ngã lưng dựa ghế, một tay ôm đầu lâm vào trầm tư “Moonlight D. Get, làm sao cảm giác cái kia họ Moonlight có phần quen thuộc?”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook