One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 9: Dụ dỗ

Saiya04

18/05/2016

Get đưa tay tháo cột tóc bằng giấy và khẩu trang giấy của Origi quăng xuống biển, chỉ thấy chúng vừa chạm mặt nước lập tức chìm nghỉm.

Get đứng lên, tay cầm quyển sách bìa trắng mà Origi đã sử dụng, xé một mảnh giấy trong đó thả xuống biển, nó cũng chìm ngay khi gặp nước.

Trông thấy như vậy một màn Get miệng lẩm bẩm “Đúng là ‘đặc biệt’ thật”.

Lúc này Origi chợt tỉnh dậy, dụi dụi hai mắt.

Get thấy thế liền đi lại gần, ngồi xổm trước mặt cô, mở miệng hỏi “Tỉnh rồi à?... Ta là Get, Ta muốn mời cô cùng ta gia nhập…”

“Ngươi muốn hại ta! Mau tránh xa ta ra!” Get chưa nói hết câu Origi liền vùng vẫy, quơ hai tay đánh đuổi Get.

Get nhanh tay bắt lấy hai tay Origi đè cô nằm xuống đất, lớn giọng “Này, cô bình tĩnh nghe tôi nói đã!”.

Không có mang khẩu trang, Get bây giờ mới thấy được rõ hết khuôn mặt của Origi, hàng mi thanh tú, đôi mắt diễm lệ, khuôn miệng xinh xắn,… đây tuyệt đối là khuôn mặt xinh đẹp nhất trong số các cô gái Get gặp mặt từ lúc bước chân vào thế giới One Piece đến nay!

Origi lúc này chân mày giãn ra, nước mắt lưng tròng nhìn Get, mếu máo “Ngươi ăn hiếp ta… Hức… Oa oa oa!”.

Get lúc này biểu cảm dị thường, mặt nhăn lại một bên, mắt to mắt nhỏ nhìn Origi “Cái quái gì đây! Chưa đầy một tiếng trước còn hổ báo cáo chồn lắm mà, sao giờ quay ngoắc 180 độ thành bé gái khóc nhè vậy nè!”.

Binh!



Đột nhiên từ đâu bay tới, một người tung phi cước đá bay Get khiến Get lộn mấy vòng dưới đất mới dừng lại.

Get lồm cồm bò dậy, nhận ra người đã đá mình, Get mắng “Tên Sabo chết giẫm này, đang làm cái quái gì vậy hả?”

Sabo cũng hai mắt trợn trắng, cáu gắt nhìn Get mắng “Ta mới là người phải hỏi ngươi câu đấy! Hóa ra mục đích ngươi nói là cái này đây hả?” Sabo chỉ tay vào Origi đang ngồi khóc oa oa.

Trước lời của Sabo, Get thờ người ra một chút, sau đó bưng trán thầm cười khổ “Chết tiệt thật! Cái tư thế đó… không bị hiều lầm mới là lạ!”.

“Ngươi không nhận ra đó là ả vệ sĩ điều khiển giấy ngươi đã giao đấu ban nãy à?” Get lúc này đã lấy lại vẻ mặt điềm tĩnh ung dung vốn có giải thích với Sabo.

Quay đầu lại nhìn, giờ Sabo mới nhận ra Origi nhờ màu tóc và bộ vét đen của cô. “Cô ta làm sao lại như vậy?” Sabo nhìn Get lúc này đang phủi bụi đất bám trên người hỏi.

“Biết chết liền, chắc là đa nhân cách a” Get chìa tay ra hai bên, vẻ mặt vô can, bước tới chỗ Origi.

Đột nhiên, từ xa xa truyền đến, một thanh âm gào thét giận dữ “Tiểu tử thúi, dám lừa lão tử những hai lần, ta nhất định phải bẻ từng cái xương của ngươi mới hả giận!”

Hướng mắt về phía khu rừng nơi giọng nói Beto phát ra, Sabo nhíu mày “Hắn phát hiện ra được?”

“Kế của ta tuy hiệu quả nhưng thời gian duy trì của nó không lâu, giờ nếu ta và ngươi cả hai cùng hợp sức thì có thể giải quyết được hắn tương đối dễ dàng đấy. Bất quá, thứ cần lấy ta đã lấy được rồi, không cần thiết phải đánh nhau, tránh tổn thương vô ích, mau chóng đi thôi” Get quay mặt nhìn Sabo mà phân tích tình hình.

Sabo gật đầu “Ừ! Còn cô gái này thì ngươi định mang theo thật à?”.



“Ta không đùa đâu, năng lực của cô ta chẳng phải rất hữu dụng hay sao, ngươi đã tận mắt chứng kiến rồi đấy thôi!” Get ung dung đáp.

Sabo nhìn Origi khóc sướt mướt, quay lại hỏi Get “Thế ngươi định để cô ta thế này mà đem lên thuyền sao?”

“Đừng lo, ta đã có cách” Get mỉm cười trả lời sau đó ngồi xuống dỗ dành Origi đang khóc nức nở “Bé ngoan đừng khóc nữa, ca ca không có làm hại em đâu” rồi xoa đầu cô.

“Hức! Ngươi gạt ta” Origi gạt tay Get ra.

“Ca ca gạt bé làm gì, nín đi rồi theo ca ca, bé sẽ được mời ăn kẹo” Get móc ra một chiếc túi trong đó chứa đầy kẹo, lấy một thanh đưa cho Origi.

“Thật không? Ca ca không có hại ta chứ?” Origi hai mắt long lanh nhìn Get.

Get trong thâm tâm thốt lên “Biểu cảm này, chỉ có một từ để diễn tả thôi: Kawaii~”

“Thật mà, nếu em ngoan ca ca sẽ cho em thêm nhiều kẹo nữa” Get đút thanh kẹo vào miệng Origi, cô ngoan ngoãn há miệng, lúc này đã dừng khóc.

“Ngươi lúc nào cũng mang mấy thứ này trên người à?” Sabo tay chỉ vào túi kẹo hỏi Get.

Thực ra đây là thói quen của Get từ thế giới trước, vì hắn là một người phi thường hảo ngọt, nếu không có kẹo thì hắn thật sự chịu không nổi, nhưng mà từ lúc đến thế giới One Piece này độ hảo ngọt của hắn đã giảm đi nhiều lắm rồi đấy.

“Còn có mấy túi nước ép trái cây đưa cho ngươi nữa cơ mà” Get cười đáp, sau đó hai tay bế Origi đang ăn kẹo ngấu nghiến nhìn Sabo “đi thôi”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook