One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Chương 13: Chiến đấu - Rút lui (1)

Saiya04

18/05/2016

Thấy sắc mặc dị thường của Get, Sabo ngạc nhiên hỏi “Trong đó có người cậu quen biết sao?”.

Nội tâm Get lúc này phi thường sinh động, bên trong đó đang diễn ra một cuộc họp

“Tất cả chú ý, tất cả chú ý kẻ địch lần này rất khó nhằn. Số 4, mời cậu trình bày thông tin về hắn” Get ria mép làm chủ tọa phát biểu đầu tiên.

Số 4, Get đeo mắt kính đứng lên, vẻ mặt lạnh lùng, tay phải đưa lên khẽ đẩy kính “Kẻ địch lần này là một người đàn ông cơ bắp với mái tóc màu trắng, luôn hút cùng lúc cả hai điếu xì gà, và…”

“Tụi tao không có mù” Số 2 Get ngậm kẹo cắt lời Số 4, chỉ tay lên màn hình lớn trong phòng họp.

Số 4 quay lên nhìn màn hình sau đó ho khan vài tiếng rồi nói tiếp “Thợ Săn Trắng Smoker, biệt danh khác là Thánh (ăn) Hành Smoker, Trái Ác Quỷ năng lực giả hệ Logia. Do hiện giờ ta không có Haki vũ trang cũng như vũ khí bằng đá biển nên nếu trực tiếp đấu với hắn thì chắc chắn ăn hành như Luffy ở Logue town mà thôi. Vì thế, tôi kiến nghị hủy bỏ kế hoạch lần này, ai đồng ý xin hãy dơ tay!” câu cuối Số 4 hét rất khí thế.

Cả phòng im phăng phắc, không có lấy một cánh tay dơ lên, mơ hồ có thể thấy một con quạ bay qua…

“E hèm! Số 4 nói rất có lí nhưng chúng ta cũng không thể hủy kế hoạch lần này được. Tuy nhiên, thực tế là nếu không có thay đổi thì kế hoạch cũng khó có thể hoàn thành. Vậy ai có thể đưa ra giải pháp xin dơ tay!” Get chủ tọa cũng rất mong chờ giải pháp, nhưng xem ra hiện giờ lại có quạ bay ngang phòng họp, hơn nữa lần này là hai con…

Bỗng một Get mở cửa bước vào phòng họp, người này bịt mặt bằng một tấm vải màu đen chỉ để lộ hai mắt trở lên “Xin lỗi tôi đến trễ! Lúc nãy qua đường tôi có giúp tim dễ bơm máu một chút nên…”

“Số 7 đừng có chém gió!” tất cả Get trong phòng họp đều lườm số 7.

“A ha mọi người bình tĩnh nào! Lúc nãy ở ngoài tôi cũng đã nghe hết vấn đề khiến mọi người đau đầu rồi, cái này không phải không có giải pháp, chỉ có điều…”



Get lúc này mới bình tĩnh lại, nhắm mắt hít một hơi thật sâu, quay lại nói với Sabo “Tên tóc trắng đi đầu đoàn Hải quân là Thợ Săn Trắng Smoker, Trái Ác Quỷ năng lực giả hệ Logia, Trái Moku Moku no Mi, hắn rất mạnh. Bất quá kế hoạch của chúng ta chỉ cần thay đổi một chút là được”





11 giờ cùng ngày, đoàn người tìm kho báu bắt đầu xuất phát. Tất cả có 35 người gồm Garcia, Sam (Sabo giả danh) và 33 Hải quân, trong đó chỉ huy là Đại Tá Smoker và phó chỉ huy là Hạ Sĩ Tashigi. Mục tiêu là điểm đánh dấu kho báu trong tấm bản đồ đầy đủ, nó nằm trên một hòn đảo khá lớn cách đảo Manka hơn 150 km về phía Nam, đảo Dagas, hiện không có cư dân sinh sống trên đảo này.

35 người lên thuyền hải quân tiến về đảo Dagas, lúc này Get cùng 24 người R.A cũng lên thuyền giữ khoảng cách bí mật theo sau.

14 giờ, thuyền của Smoker cặp bến bãi biển phía Bắc trên đảo Dagas, vị trí của kho báu trên bản đồ là trong một cái hang nằm ở phía Tây hòn đảo, đoàn người phải băng qua khu rừng mới đến được đó.

Đang đi trong rừng, bỗng dưng Smoker dơ một tay lên ra hiệu dừng lại, lập tức rút thập thủ hướng phía Sam đâm tới, Sam nhanh nhẹn phản ứng nhảy lùi ra xa tránh đòn của Smoker sau đó quát lớn “Đại tá Smoker, sao ngươi lại tấn công ta?”

“Ngươi còn hỏi nữa sao? Mau gọi đám chuột nhắt bám đuôi đồng bọn của ngươi chường mặt ra đi” Smoker miệng ngậm cùng lúc cả hai điếu xì gà quát.

Sabo hai con ngươi hơi co lại, vẻ mặt ngạc nhiên nhìn Smoker, trầm giọng nói “Ngươi phát hiện từ lúc nào?”.

Smoker hừ lạnh đáp “Ta từ lúc trên biển đã phát hiện bị bám đuôi, ta đã cảm thấy có chút kì lạ, nếu các ngươi thật sự biết vị trí kho báu thì việc gì phải lén lút bám theo. Hơn nữa trên đường đến đây các ngươi đã giữ khoảng cách một khoảng khá xa, không lí nào lại có thể bắt kịp tốc độ của chúng ta trong rừng được, trừ khi là có nội gián để ám hiệu lại trên đường đi, mà ở đây ngoài Hải quân và ngài Garcia ra thì kẻ đó chính là ngươi”.

Lúc này Get và người của R.A đang núp trong rừng bước ra, vây quanh đoàn người của Smoker. Toàn bộ đều dùng khăng bịt mặt.

Get vỗ tay, cười lạnh nhìn Smoker, nói “Suy luận tốt lắm, bất quá bọn ta cũng không muốn gây chiến… hay là vầy đi, các ngươi giao Garcia cho bọn ta thì bọn ta sẽ để các ngươi còn sống mà rời khỏi đây”.

“Mơ giữa ban ngày!” Smoker hừ lạnh một tiếng sau đó hạ lệnh tấn công, bắt sống được thì càng tốt, hắn cũng muốn khai thác thông tin về lực lượng R.A này.

Bên kia chiến tuyến, Get quay lại nói nhỏ với Sabo “Sabo, cậu hãy cố cầm chân Smoker một lát, còn tớ sẽ lo giải quyết Garcia. Nhớ kĩ phải cẩn thận, đừng để hắn tóm được”. Sabo khẽ gật đầu sau đó tay cầm cái ống nước hướng phía Smoker lao tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Hệ Thống Siêu Cấp Hãm Hại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook