One Piece - Đại Thời Đại

Chương 2: Thiên Mệnh

Cath Đại Nhân

29/04/2021

Trời xanh, mây trắng, từng đàn hải âu bay lượn trên bầu trời, những cơn gió thoảng qua mang theo mùi tanh đặc trưng của biển cả. Lúc này La Thiên đứng trên bờ, quan sát một vòng cảnh sắc xung quanh rồi âm thầm cười khổ.

Lại xuyên không đến nơi này nữa, La Thiên không biết như thế nào, chả nhẽ dạo này xuyên không lại đơn giản như vậy. Buổi tối hôm qua rõ ràng còn đi tản bộ lan man, không ngờ thoáng cái đã chuyển đến nơi này, không biết dạo này thế đạo làm sao, xuyên không đều dễ dàng như vậy.

La Thiên thoáng thở dài một tiếng. Nhìn đến xung quanh vùng biển bao la rộng lớn không nhìn được điểm cuối rồi lại quay lại nhìn nơi này. Đây là một bờ biển rộng lớn, xung quanh cát mịn trắng xoá, những con sóng đua nhau tràn vào bờ. Xa xa là những hàng dừa xanh mơn mởn cùng với rất nhiều loại cây mà La Thiên cũng không biết.

Đang không biết như nào, bỗng nhiên trong đầu vang lên thanh âm cơ giới vang lên:

- Một trăm triệu người đã vào vị trí. Hoan ngênh mọi người đã đến với Thiên Mệnh.

Bỗng nhiên có thanh âm vang lên trong đầu, La Thiên rất giật mình. Không chờ La Thiên bình tĩnh lại, âm thanh cơ giới đó lại vang lên:

- Trong cõi U Minh tự có ý trời. Thiên Mệnh bắt đầu open beta với một trăm triệu người đầu tiên trải nghiệm. Cẩm nang tân thủ Thiên Mệnh đã được cung cấp, mọi người có thể mặc niệm cẩm nang tân thủ để biết thêm thông tin. Tuỳ theo diễn biến của thế giới mà số lượng người chơi sẽ không ngừng thay đổi. Chúc mọi người vui vẻ.

Nói xong những lời đó, âm thanh cơ giới cũng là biến mất. La Thiên nghe vậy cũng là chấn kinh rồi. Liên tưởng đến bầu trời tràn ngập những vệt sáng rơi xuống cùng với tình cảnh của mình. Như vậy theo số liệu mà âm thanh vừa rồi công bố nghĩa là có một trăm triệu người trên thế giới thoáng chốc như mình bị đưa đến nơi này.

La Thiên cảm thấy không thể tin tưởng được, bởi vì nguồn sức mạnh nào có thể to lớn khiến cho nhiều người như vậy biến mất khỏi nhân gian? Chẳng nhẽ là sức mạnh của những vị thần?

- Cẩm nang tân thủ.

Không suy nghĩ nhiều, La Thiên vội vàng mặc niệm lên cẩm nang tân thủ mà âm thanh cơ giới nãy nói. Rất nhanh, một loạt thông tin được truyền vào trong đầu La Thiên. Điều kỳ diệu là mặc dù tiếp nhận một lượng thông tin rất nhiều nhưng La Thiên không hề cảm giác đau đầu hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Thầm hô một tiếng thần kỳ, La Thiên lặng yên tiêu hoá những thông tin này. Từ những thông tin trong cẩm nang tân thủ, La Thiên biết được có một nguồn sức mạnh thần bí mà vĩ đại đưa rất nhiều người đến nơi này. Nhưng đây mới là số lượng người đầu tiên được đưa đến. Thời gian tiếp theo sẽ do những sự kiện thế giới hoặc cứ qua một đoạn thời gian mà sẽ có rất nhiều người được đưa đến kế tiếp, giống như nhóm La Thiên vậy đều sẽ là những tân thủ.



Không biết khoảng thời gian hoặc sự kiện thế giới ở đây là như nào nhưng La Thiên biết chắc chắn là sau này sẽ có rất nhiều người được đưa tới thế giới này theo phương thức giống của mình.

- Đinh…kiểm tra đến nguồn năng lượng thích hợp. Hệ thống chỉnh thức mở ra. Gói quà tân thủ đã phát, mời ký chủ kiểm tra và xác nhận.

Đúng lúc này, một âm thanh cơ giới khác trong đầu vang lên, La Thiên kinh ngạc lần nữa, lại có tân thủ gói quà, xem ra Thiên Mệnh cũng rất chu đáo, ít nhất còn có gói quà mở đầu, không đến nỗi chính mình tìm loạn.

Mặc niệm một lần, một giao diên màn hình huyền ảo dựng lên, bên trong cũng không có bảng thuộc tính gì, chỉ đơn giản có một icon gói quà cùng với chú thích bên cạnh là Liên Minh tân thủ gói quà. Thấy vậy La Thiên không khỏi ngạc nhiên, sao lại là Liên Minh tân thủ gói quà. Không phải là tân thủ gói quà thôi sao?

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng La Thiên vẫn là rất phối hợp mặc niệm mở ra Liên Minh tân thủ gói quà.

- Tân thủ gói quà đã được mở ra, mời ký chủ kiểm tra trong giao diện đồ dùng.

Cũng không có gì đặc hiệu, chỉ đơn giản là một tiếng thông báo. La Thiên nghe vậy liền vội vàng mặc niệm lên giao diện quà tặng. Chỉ thấy bên trong xuất hiện hai hộp quà, một trong số đó có tên là mô bản Kayle, còn lại là ngẫu nhiên rút thưởng anh hùng.

- Mở ra mô bản Kayle.

Mặc dù không biết nó có tác dụng gì nhưng dù sao cũng là quà tân thủ, không dùng chả phải ngu ngốc. La Thiên vừa mặc niệm xong, bỗng nhiên từ trong thân thể xuất hiện một nguồn năng lượng khổng lồ. Đang không ngừng cải tạo lấy thân thể.

Những cơn đau bỗng đớn hiện lên, La Thiên không khỏi hút một ngụm khí lạnh. Cảm giác đến dòng năng lượng tràn ngập trong thân thể, đang không ngừng cải tạo lấy các tế bào, dòng năng lượng này rất mạnh. Các tế bào không ngừng sinh ra rồi lại mất đi, các tế bào mới đã được cường hoá không ngừng xuất hiện.

Trên trán La Thiên lúc này đã lấm tấm mồ hôi, cũng không chịu được nữa La Thiên liền nằm xuống đống cát không ngừng lăn lộn lấy, trong thân thể lúc này tựa như hàng ngàn, hàng vạn con kiến cắn trong cơ thể. Ngay cả mái tóc đen của La Thiên lúc này cũng đang được chuyển dần sang màu vàng.

Bầu trời quang đãng, ánh mắt trời bắt đầu gắt hơn, những cơn gió mang theo luồng hơi nóng thoảng vào rất khó chịu. Hơn một giờ sau, nguồn năng lượng trong thân thể La Thiên lúc này mới biến mất. La Thiên lúc này cũng lấy lại ý thức.

Ánh sáng mặt trời chói lọi chiếu thẳng vào mắt, La Thiên vội nheo mắt lại. Vừa rồi hắn cũng chỉ bị động gánh chịu lấy nguồn năng lượng thay đổi cơ thể. Cảm giác đến trên người đầy mồ hôi, cũng bám vào rất nhiều cát, một số dịch thể đen đen dạng như bùn bám đầy người. La Thiên cảm thấy cả người cũng là không tốt.



Nhìn đến cách đó không xa, từng cơn sóng biển không đang không ngừng vỗ vào bờ. La Thiên liền hướng ra biển đi đến, cảm giác đến một thân nhơ nhớp trên người không khỏi ghét bỏ.



- Rào…rào…

Thầm hô một tiếng thoải mái, La Thiên vọt lên mặt biển. Cảm giác đến thân thể tràn đầy lực lượng bạo tạc, so với lúc trước tốt hơn quá nhiều, La Thiên không khỏi cảm thấy rất vui mừng. Được chuyển đến một nơi hoàn toàn không rõ như thế nào, nắm giữ được càng nhiều lực lượng thì càng có cảm giác an toàn.

Bước lên trên bờ, nhìn đến bên cạnh một tảng đá lớn bằng một con bê con, La Thiên nắm chặt nắm đấm đấm thật mạnh vào tảng đá.

- Crắc…

Ngay lập tức, tảng đá liền vỡ ra làm nhiều mảnh, cả người La Thiên liền hơi chúi xuống đất, hiển nhiên lực lượng vừa rồi là quá mạnh. La Thiên thầm giật mình, bởi vừa rồi hắn cũng không dùng hết toàn lực mà tảng đá đã vỡ như vậy. Nếu như trên địa cầu lúc trước liền là siêu nhân rồi, đồng nghĩa với việc vừa rồi La Thiên còn chưa lắm giữ được sức mạnh của mình, xem ra cần một thời gian để quen thuộc.

Thầm hô một tiếng, La Thiên không khỏi cảm thấy tân thủ gói quà chất lượng. Mặc niệm một tiếng giao diện, La Thiên nhìn về gói quà còn lại, ngẫu nhiên rút thưởng anh hùng, cũng như trước không có giới thiệu, mô tả, chỉ có một tiêu đề như vậy rất là bá đạo.

Có lần trước mô bản thử nghiệm, La Thiên không khỏi tràn đầy hy vọng nhìn về phía gói quà lớn. Mặc niệm một tiếng mở ra gói quà. Rất nhanh một âm thanh cơ giới vang lên:

- Ngẫu nhiên anh hùng đang được rút ra…tiến độ bắt đầu…10%...30%...

La Thiên nhìn đến thanh tiến độ không khỏi châm chọc một tiếng. Lúc trước tiếp nhận mô bản Kayle liền không có tiến độ như vậy, liền là trực tiếp phát ra, lần này lại như vậy. Nhưng mặc kệ La Thiên châm chọc cỡ nào thì thanh tiến độ vẫn là không thay đổi, tựa như khinh thường lấy hắn vậy.

- 100% năng lượng hoàn tất, anh hùng ngẫu nhiên được triệu hồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook