One Piece - Đại Thời Đại

Chương 15: Close beta kết thúc.

Cath Đại Nhân

04/05/2021

- Thuyền trưởng, chiếc quân hạm kia không còn tiến lại gần nữa rồi.

Một người thuỷ thủ tiến tiến lại gần Roger báo cáo. Roger tiếp nhận ống nhòm từ trên tay hắn rồi nhìn về phía chiếc quân hạm vẫn đang giữ khoảng cách kia.

- Xem ra chúng ta đã bị nhận ra, kệ bọn họ đi. Chúng tiểu nhân, căng buồm tăng tốc độ.

Roger vẻ mặt không đáng kể nói. Dù sao cũng chỉ là một chiếc quân hạm mà thôi, hắn cũng chẳng coi là chuyện lớn. Nhưng hải quân phát hiện tung tích của bọn hắn thì kiểu gì cũng phái chiến lực cao cấp tới dò sét. Mặc dù không sợ nhưng là có chút phiền phức.

Rất nhanh, buồm được kéo căng, bên dưới các thuỷ thủ bắt đầu tăng tốc chèo thuyền. Tàu Oro Jackson bắt đầu tiến nhanh trên mặt biển.

*****************

- Báo cáo trung tá Thor, băng hải tặc Roger bắt đầu tăng tốc. Chúng ta có cần đuổi theo không?

Một tên sĩ quan hướng Thor báo cáo.

- Không cần, kệ bọn hắn đi. Chúng ta hướng cấp trên báo cáo là được rồi. Dù sao hiện tại cũng không làm được gì.

Thor bình tĩnh nói. Tàu Oro Jackson tăng tốc hắn cũng thấy được. Nhưng cũng chỉ như vậy thôi, thực lực của hắn bây giờ đứng trước người ta thì chỉ là đưa đồ ăn. ”Phải tăng nhanh thực lực mới được, cảm giác bất lực này thật khó chịu.” Thor thầm nghĩ.

Rất nhanh, tin tức hướng đi của băng hải tặc Roger được đưa về tổng bộ. Hải quân cao tầng nhanh chóng họp lại đối sách đối phó với băng hải tặc Roger.

******************

Chiều tà, ánh hoàng hôn chiếu xuống mặt biển lấp lánh. La Thiên thân hình ướt đẫm do vừa luyện kiếm xong đang lẳng lặng cảm nhận từng cơn gió thổi qua.

- La Thiên, thật đẹp đúng không?



Tiếng nói thanh thuý, dễ nghe của Sarah vang lên. Không biết từ lúc nào, Sarah đã tiến lại gần La Thiên rồi. Từ khi trải qua sự kiện kia về sau, Sarah cảm giác đối với La Thiên đặc biệt thân thiết, tựa như người thân của mình vậy.

La Thiên nghe vậy cũng không quay đầu lại, từ lúc Sarah xuất hiện hắn liền cũng đã biết rồi. Chờ đến Sarah đến cạnh mình, La Thiên mới chầm chậm nói:

- Đúng vậy, mặc dù nó đại biểu cho sự kết thúc nhưng lại rất đẹp. Luôn khiến người ta trầm mê trong đó.

Cơn gió thổi bay những lọn tóc của Sarah, gương mặt cô lúc này ửng hồng tràn đầy mồ hôi do vừa rồi mới theo Sett luyện tập thể lực.

Hôm nay là ngày đầu tiên Sarah ra biển, từ bắt đầu cảm xúc hào hứng, đến cảm thấy sự mênh mông của biển cả, cảm thấy mình thật nhỏ bé. Rồi lại nghĩ đến tình cảnh bất lực của thôn nàng, bọn họ làm gì có tội tình gì, có chăng chỉ là do bọn họ quá nhỏ yếu? Chính bởi vậy Sarah mới dị thường cố gắng, cùng khắc khổ luyện tập.

Trên bầu trời vang vọng lại từng tiếng hải âu, Sarah cầm trên tay cặp súng hải tặc ngắm nhìn lấy nó. Cũng chính bởi cặp súng này là kẻ cầm đầu mang đến tai hoạ cho thị trấn cùng gia đình.

Nhiều lần Sarah muốn vứt bỏ nó đi, nhưng đây là vật cuối cùng mà cha mẹ để lại cho nàng, cho nên nàng thật không nỡ. Bỗng nhiên lúc này, Sarah cảm nhận được một bàn tay đặt lên đầu, đang nhẹ nhàng xoa lấy mái tóc dài.

Ngẩng đầu lên chỉ thấy gương mặt La Thiên hiền hoà đang nhìn mình. Dưới ánh chiều tà, gương mặt La Thiên hồng hồng, mái tóc tung bay trong gió hoà nhập với cảnh vật xung quanh. Sarah bất giác nhìn ngây người.

- Giữ lấy cặp súng đó, rồi làm cho mình trở lên mạnh mẽ, để sau này có thể làm chủ vận mệnh.

Giọng La Thiên trầm ấm truyền đến, Sarah giật mình tỉnh lại. Sarah bất tri bất giác nắm chặt lấy cặp súng. Gương mặt cô lúc này tràn đầy cương nghị:

- Đúng vậy.

La Thiên nghe vậy cũng là cười lớn. Câu vừa rồi hắn nói cho Sarah cũng là nói cho mình đây. Ở bất kỳ nơi đâu, người không có thực lực thì cũng chỉ có thể là thịt cá cho người ta chặt chém mà thôi.

Dưới ánh hoàng hôn, hình ảnh một lớn một nhỏ lẳng lặng cảm nhận khoảng thời gian rất bình yên này. Nhưng cũng không chỉ có họ, trên tàu Oro Jackson cũng rất nhiều người đều đang như thế, chầm chậm thưởng thức lấy từng khoảnh khắc xung quanh.



*********************

Những ngày tiếp theo, trên tàu Oro Jackson, cuộc sống của La Thiên và mọi người đều đặn lặp lại như vậy. Ban ngày rèn luyện bản thân, buổi tối nghỉ ngơi trò chuyện trên trời dưới đất. Thỉnh thoảng có thành viên kể về nỗi nhớ nhà còn bị mọi người chê cười đây.

Thỉnh thoảng bọn họ có gặp thương thuyền hoặc những tàu đánh cá. Nhưng khi nhìn thấy cờ hải tặc thì những người đó chạy rất nhanh, dường như rất sợ bọn họ vậy. Bọn họ cũng gặp được một vài băng hải tặc không có mắt đánh cướp, tất cả đều bị bạo lực trấn áp lấy.

Mới bắt đầu còn chút không quen cùng bỡ ngỡ, những trải qua khoảng thời gian này, La Thiên cùng Sett thậm chí là Sarah bắt đầu quen thuộc với nghề nghiệp hải tặc này rồi, hoàn toàn dung nhập với những người còn lại.

Trên đại dương, cuộc sống nhiều lúc buồn tẻ nhưng cũng rất phong phú. Có lẽ La Thiên cùng mọi người có thể cứ như vậy đến tân thế giới, chỉ là cho đến khi:

- Kiểm tra đến số người bị loại vượt qua một trăm ngàn, close beta chính thức tại mười ngày sau sẽ kết thúc. Mọi người chuẩn bị tốt trở về thế giới thực.

Kể từ lúc bắt đầu tới thế giới này đã hơn sáu tháng, âm thanh cơ giới xuất hiện lần thứ hai trong đầu khiến La Thiên rất giật mình. Nửa năm qua đi, La Thiên đã quen thuộc với cách sinh hoạt của thế giới này.

Cuộc sống phong phú, nhiều trải nghiệm với những nền văn hoá, ẩm thực đặc sắc, biển cả bao la mà tự do khiến cho La Thiên rất thoải mái, thậm chí đã dần quên đi cuộc sống trước kia, hoàn toàn trở thành người của thế giới này. Mặc niệm một tiếng mở ra giao diện:

Chỉ thấy lúc này trên màn hình chính xuất hiện thời gian đếm ngược mười ngày. Ngoài ra cũng không còn dữ liệu gì khác. La Thiên không khỏi thầm mắng một tiếng keo kiệt, không chuyên nghiệp. Ít ra cũng phải cho người ta lý do gì gì đó thông báo…

Đây giao diện chỉ hiển thị mỗi thời gian đếm ngược, ngoài ra không còn tin tức gì khác. Hộp quà lúc được tặng khi gia nhập băng hải tặc Roger thì La Thiên cũng đã dùng hết rồi. Không giống với Sett được triệu hồi ra ngay lần đầu tiên, Sarah còn phải trải qua nhiệm vụ mới được. Nếu không xử lý tốt thì hoàn toàn có thể mất trắng cơ hội.

- Một trăm ngàn người bị loại, xem ra số lượng gia nhập cùng bị đào thải là rất lớn. Đến ngay cả thần vị còn bị triệu hồi tới. Không biết kết cục của những người bị đào thải là như thế nào nhưng Thiên Mệnh thể hiện ra năng lượng tới là hoàn toàn không thể tưởng tượng.

La Thiên nghiêm trọng nghĩ đến. Hiện tại biến số đã vượt qua tưởng tượng của hắn, ưu thế biết trước cốt truyện cũng bị xoá bỏ. Hướng đi của thế giới này là không ai biết trước, xem ra hắn càng phải nỗ lực thêm rất nhiều mới được, không thể chủ quan.

Một điều quan trọng nữa lúc này là làm giải thích cho toàn bộ thành viên trong băng hải tặc Roger, La Thiên không khỏi cảm thấy có chút nhức đầu, mọi chuyện hiện tại đã vượt qua tầm kiểm soát của hắn.

Cùng lúc đó, hàng ngàn, hàng vạn người ở khắp nơi trên thế giới này đều nhận được tin tức như vậy. Đan xen giữa rất nhiều cảm xúc may mắn, lo lắng, sợ hãi, thở phào… nhưng đều có chung một quan niệm là đối với Thiên Mệnh bảo trì sự kính sợ cùng lo lắng với những sự việc không biết xảy ra trong sắp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece - Đại Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook