Ôn Nhu Nam Phụ Đều Là Gạt Người

Chương 9: Oán linh chi chú (9)

Tiêu Khinh Tùng

04/08/2020

Ở trong căn phòng kia, Tịch Hoan giết chết hoa hậu giảng đường, quỷ sau khi bị giết chết sẽ hôi phi yên diệt, không lưu vết tích. Cho nên cô biến thành bộ dáng hoa hậu giảng đường, cũng trên mặt đất rải một ít máu trộn cà chua, làm ra hiện trường Trang Nguyệt bị giết.

Thời không nhiệm vụ giả, trong đó có một bộ phận bị cao tầng đặc biệt bồi dưỡng. Bởi vì bọn họ trời sinh mang theo dị năng khác hẳn người thường, mà Tịch Hoan chính là nhiệm vụ giả có dị năng dịch dung.

Dị năng thuật của cô có thể đổi thành mặt bất luận người nào, thân hình cùng thanh âm, hơn nữa trình độ mô phỏng đạt tới trăm phần trăm, sẽ không có người nào nhìn thấu dịch dung thuật của cô.

Biến thành hoa hậu giảng đường, một mặt là cứu người, còn có một mặt là cô muốn tiếp cận Lý Mẫn.

Lý Mẫn oán niệm so với hoa hậu giảng đường sâu hơn, quỷ lực cũng cao hơn cô ta vài cấp, chỉ có tiếp cận hắn, mới có cơ hội ra tay, dù sao năng lực giấu kín của quỷ quá mạnh.

Vì cái gì chỉ cứu Vu Trừng cùng Nghiêm Đình Đình, bởi vì Tuyên Lân cùng Tống Lưu Văn thân là nam nữ chính nên là có hào quang nhân vật chính, đương nhiên sẽ không chết.

Nếu cô cứu quá nhiều người, rất dễ dàng bại lộ.

Lại dặn dò Vưu Trừng một câu, nhìn cô ấy lôi kéo Nghiêm Đình Đình chạy như điên ra bên ngoài, lúc này Tịch Hoan mới bay về biệt thự.

Tôn Tường Vũ táng thân trên tay Lý Mẫn, có được hào quang nhân vật chính hai người kia bắt đầu hướng trên lầu chạy như điên.

Tịch Hoan cùng Lý Mẫn tụ hợp, cô đi theo Lý Mẫn bay tới lầu ba, tiến vào một căn phòng bố trí tràn đầy màu đỏ vui mừng.



Nguyên bản, nơi này chính là hôn phòng của bọn họ.

Nhưng bây giờ......

Tịch Hoan nhìn quỷ trước mắt này, cùng căn phòng vui mừng không hợp nhau, âm lãnh khủng bố lại lộ ra vài phần bi thương.

Mặc dù sai ở Tôn Tề Hải, nhưng hiện tại người đáng chết đã chết, Lý Mẫn cùng hoa hậu giảng đường căn bản không có lý do đem phẫn nộ chuyển dời lên người vô tội.

Tịch Hoan cũng không phải là thánh mẫu, ngược lại là lãnh huyết vô tình, nhưng cùng nguyên chủ có quan hệ, cô nhiều ít sẽ giúp một chút, mà loại người giống Tôn Tường Vũ này, dù chết đôi mắt của cô cũng sẽ không chớp một cái.

Còn lại Tuyên Lân cùng Tống Lưu Văn, một người vốn nên là nam chủ của Trang Nguyệt, một người là nữ phụ nghịch tập cướp đi khí vận của Trang Nguyệt. Tịch Hoan đối với bọn họ đều không có bất kỳ hảo cảm gì, về phần bọn họ chết hay sống...... Cô mới mặc kệ.

Hiện tại mục tiêu duy nhất của cô chính là giết chết Lý Mẫn.

Vì thế thời điểm Lý Mẫn cùng cô giao lưu quỷ ngữ, Tịch Hoan là mộng bức.

【10 tích phân tu được quỷ ngữ mãn cấp, muốn hay không?】

Âm thanh hệ thống trong đầu cô đúng lúc vang lên.

Tịch Hoan cười lạnh:...... Hệ thống, nhân lúc cháy nhà đi hôi của người khác còn làm rất mượt mà!



【 Muốn hay không?】

Lần này Tịch Hoan không trả lời nó, mà vào Thương Thành thời không tìm vật, cô tìm một cái máy phiên dịch, trực tiếp mua, chỉ cần 1 tích phân, tiện nghi đến không muốn không muốn.

【......】

Lý Mẫn nói chính là: "Nhứ Dao, chúng ta là oán linh không có cơ hội đầu thai, anh phát hiện thân thể Tống Lưu Văn rất thích hợp với em, chúng ta có thể đem thân thể của cô ta đoạt đến cho em dùng."

Tịch Hoan hơi giật mình, "Vậy còn anh?"

"Thân thể Tuyên Lân kia anh cũng có thể, bất quá......" Lý Mẫn trầm ngâm nói: "Thời điểm cướp đoạt thân thể, cần đối phương hỗ trợ, cho nên anh giúp em đoạt thân thể Tống Lưu Văn trước, sau đó em lại giúp anh đoạt thân thể Tuyên Lân, như vậy chúng ta liền có thể cả đời ở bên nhau."

Tịch Hoan nhìn gần trong gang tấc, lại không dám cho Lý Mẫn đụng vào chính mình, hơn nữa hắn nói, đột nhiên nghĩ đến nguyên nhân. Thân thể hoa hậu giảng đường bị Tôn Tề Hải làm bẩn, cô ta cảm thấy toàn thân cao thấp đều rất bẩn, cho nên không muốn Lý Mẫn đụng vào mình.

Nếu như là thân thể Tuyên Lân cùng Tống Lưu Văn, đó chính là hai người hoàn toàn mới.

Tịch Hoan hơi trầm mặc ba giây, thăm dò hỏi: "Mẫn, bọn họ là vô tội, hay là chúng ta thả bọn họ đi đi?"

—————Edit by Bách Lý Thiên Nhã

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôn Nhu Nam Phụ Đều Là Gạt Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook