Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

Chương 13: (tt)

Du Nhân

22/06/2016

Tiếng sói càng ngày càng vọng lại gần, những di nặng giả mạnh nhất trong đoàn xe nhanh chóng cùng với 7 chàng trai thiếu chủ tập hợp lại hướng tây_nơi tiếng sói tru về. còn một bộ phận cao tầng trên_là những lão gia gia chủ 5 đại gia tộc trấn giữ cùng với một phần dị năng giả.

Tiếng kêu khóc của trẻ em, hay tiếng nức nở của những người phụ nữ yếu đuối càng làm tăng thêm tiếng hưng phấn của tiếng sói.

Trước mắt dị năng giả là một con sói trắng cực lớn phải to gấp ba lần con sói bình thường. toàn thân trắng muôt, bốn đôi chân cực khỏe trên bốn móng vuốt cực sắc bén làm người khác dễ dàng liên tưởng đến nó là một con Lang Vương. Hàm rang nanh không ngừng mở ra cộng với tiếng tru lên ghê rợn không ngừng. nó mới chỉ là cấp 2_sơ cấp mà thôi. Hôm nay nó đi ngang qua đây ngửi thấy mùi thịt nên mới lại gần, không ngờ lại có nhều nhân loại như vậy. thế thì nó không sợ thiếu thức ăn nữa rồi.

Tất cả mọi người tập hợp ở chỗ này đều có áp lực rất lớn.

-các tổ đội tập hợp.

Các dị năng giả nhanh chóng đứng thành hàng. Dị năng giả hệ kim do Triệu Hàng làm đội trưởng. Hệ băng và hệ thủy do An Thế Kiệt làm đội trưởng. Hệ thổ do Ngô Lâm làm đội trưởng, hệ hỏa do Đương Nhiên làm đội trưởng. Hệ Phong và hệ mộc do Đường Hiên làm đội trưởng. hệ lôi do Âu Dương Minh làm đội trưởng. Hệ tinh thần chỉ có 5 người do Âu Dương Hạo làm đội trưởng. 9 tổ đội được tổ chức chặt chẽ.

Khi con sói bắt đầu không chịu đựng được mà tấn công thì các tổ đội bắt đầu kết hợp tác chiến.

Tổ hệ thổ dưới sự chỉ huy của Ngô Lâm tạo thành những tường đất giam cầm tại một chỗ. Các đội hệ băng và hệ thủy do An Thế Kiệt chỉ huy dùng băng tiễn và quả cầu nước bắn về phía con sói. Con sói tru lên không ngừng, tuy bị trúng rất nhiều đòn tấn công nhưng nó lại không bị tổn thương mạnh chỉ bị tổn thương ngoài da mà thôi. Nó nhảy lên bức tường đất mà xông về phía trước. tường đất không duy trì được quá lâu. Từng bức tường lần lượt được dựng lên sau mỗi lần sụp đổ. Băng tiễn và thủy cầu cũng không ngừng lao về phía con sói. Triệu Hàng cũng dẫn đầu đội hệ kim phóng những chiếc kim về phía con vật.

Hệ mộc và hệ phong của Đường Hiên dẫn đầu cũng không chịu thua kém mà cũng tiến lên tấn công. Đội hệ thổ đã sắp cạn năng lượng lui về nghỉ ngơi, đội hệ mộc tiến lên thay thế, những mầm cây nhanh chóng mọc lên trói buộc con sói lại, những đạo phong đao không ngừng được ném ra cắt xé con vật. Đội hệ hỏa của Đường Nhiên cũng nhanh chóng thay thế cho đội của Triệu Hàng và An Thế Kiệt. Đội hệ lôi của Âu Dương Minh cũng chịu kém cánh, những tia sét được tạo ra bổ xuống con vật. chỉ có đội của Âu Dương Hạo là ranh tay không tham gia tấn công.

Con sói cũng phát hiện mình đang trong tình thế bị động, nó tru lên một tiếng hết sức giận dữ, đôi mắt màu đen không con nữa mà biến thành màu đỏ. Nó mở miệng ra phóng ra những quả cầu lửa về phía những thứ đang lao về phía nó. Móng vuốt của nó cũng trở nên sắc bén hơn. Những cây leo đang cuốn xung quanh nó cũng bị nó quơ mong vuốt một cái là đứt hết.



Thấy còn sói trở nên giận dữ mà còn mạnh hơn nên các di năng giả bắt đầu dốc sức nhưng cuộc chiến chỉ ngang tai ngang sức.

Khi dị năng của các đội bắt đầu cạn kiệt thì đội trưởng của của bọn họ mới bắt đầu ra tay . Họ từng là thiên tài trước mạt thế nên khi mạt thế đến ông trời cũng rất ưu ái cho họ, mới chỉ gần 2 tháng mà họ đã có được di năng cấp 2 cao cấp còn thêm biến dị nữa.

An Thế Kiệt Phóng từng đạo băng tiễn về phía con sói khi Ngô Lâm tạo những bức tường bằng đất kết hợp với hệ kim của Triệu Hàng nên tường đất càng trở nên rắn chắc.

Đường Nhiên cũng không chịu thua kém, từng quả cầu lửa được phóng về phía con sói. Con sói bị đau nên càng giãy dụa mạnh hơn, những bức tường đất cũng không cản nổi nó, nếu không có những căn dây leo bền chắc trói buộc nó không ngừng kèm theo tường đất dựng lên ngay sau khi bị con sói đạp đổ thi nó đã đi đến được chỗ con vật đang đứng.

Âu Dương Minh tung ra từng quả cầu sét về phía con vật.

Con vật bị tấn công liên tục, bị đau nó bắt quay lại chạy trốn. nó đã bị thương rất nặng nếu còn tấn công thêm nữa thì nó không còn sức chiến đâu. Chỉ chạy trốn thì mới có cơ hội còn sống. những quả cầu lửa từ miệng nó phóng ra không ngừng thiêu những cây cối xung quanh, tan chảy những đạo băng tiễn bắn về phía nó.

Thấy con sói bắt đầu chạy trốn, 7 người cũng không tham chiến nữa mà giảm dần tốc độ những đòn tấn công. Con sói bị thương nặng cuối cùng cũng chạy trốn thành công, nếu từ đầu nó không khinh địch thì những người ở đây cũng sẽ bị thương.

Sau 2 giờ chiến đấu tất cả mọi người đều mệt mỏi, trở về xe nghỉ ngơi nhưng đội trưởng cũng không quên trách nhiệm của mình. Phân công những di năng giả không tham gia chiến đấu tiếp tục canh chừng họ mới vào xe nghỉ ngơi. Không phải họ không sợ có thứ tiếp tục tấn công mà họ cũng cần nghỉ ngơi thì mới có thể tiếp tục chiến đấu. dường như ông trời rất ưu ái họ, từ giờ đến sáng không có thứ gì tấn công bọn họ cả.

Những người bình thường hay những kẻ không tham gia trận chiến nghe kể lại cũng biết mạt thế tàn khốc cỡ nào, chỉ một con sói thôi mà cũng tiêu hao hết một nữa dị năng trong đoàn xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook