Oan Gia Ta Yêu Nàng

Chương 7

Như Huỳnh

14/04/2014

“Lão gia và lão phu nhân đều chờ thiếu gia ở phòng đọc sách! Xin thiếu gia nhanh chân chớ chậm trễ!” Một người trả lời, ba nam nhân còn lại quay sang mở cánh cửa to lớn màu xám.

“Ta biết rồi!” Chấn Phong quay người lại, nhìn Tịnh Yên. Cô lập tức hiểu ý, gật đầu đi ngay sau Chấn Phong.

Đợi hai người đi qua cửa “ Thì ra Thiếu gia chính là thích loại nữ nhân như vậy! Không quá tuyệt sắc nhưng cũng gọi là thanh tú.”

Từ vườn đến cửa vào nhà có rải một dường đi bằng sỏi trắng, hơi ánh chút hào quang khiến có thể dễ dàng nhận ra trong làn sương mỏng. Phía trái và phải của con đường rắc sỏi có đủ các loại hoa thật nhẹ nhàng, xinh đẹp nhưng chúng lại pha một nét buồn khó tả,mang bên mình sự ngiêm trang khiến Tịnh Yên càng cảm thấy đây qủa là một nơi không thể tùy tiện giở trò đùa cợt. Càng nghĩ mồ hôi trên trán lại khẽ rịn ra, tay chân lạnh như nước đá, toàn thân hơi run lên. Ngay lập tức bàn tay lạnh giá của Tịnh Yên được Chấn phong nắm lấy, lực siết rất vừa phải, tay rất mềm mại, to lớn, rất ấm áp, rất dễ chịu.

- Tịnh Yên, nàng bình tĩnh! Không sao đâu! Có ta bên cạnh bảo đảm cho nàng!

- Nhưng....

- Nàng nên nhớ chuyện này là do này gây ra, là nàng tự chuốc lấy!



Tiêu Quách Tịnh Yên thật sự là khóc không thành tiếng, nói không thành lời, im lặng đi theo Chấn Phong, yên tâm được vài phần. Gần đến cửa, một nam nhân mặc chiếc áo kiểu trung hoa cổ xưa màu tím nhạt và một nữ nhân khoác áo kiểu trung hoa cổ xưa màu violet. Cả hai đều mặc váy dài đen và đội nón tròn đen hệt như những hình ảnh những công tử trên kênh truyền hình chiếu phim kiếm hiệp. Mặt họ lạnh tanh, không biểu lộ cảm xúc, cuối đầu chào. Trước sau vẫn không nói một lời, mở cánh cửa bằng gỗ nâu, kính cẩn mời Tịnh Yên và Chấn Phong vào. Tịnh Yên mặt dù có trang điểm nhẹ một lớp vẫn không che khuất được vẻ lo lắng, oán không xiết sao bản thân lại có thể gây ra chuyện bản thân gánh không nổi này.

“Tịnh Yên! Nàng đừng suy nghĩ lung tung nữa! Chẳng phải bảo nàng hợp tác với ta tốt là được sao?” Chấn Phong thì thầm, dùng ngón trỏ vuốt vuốt tay Tịnh Yên trấn an.

- Diêm thiếu gia, tôi biết sai rồi! Nhất định, tuyệt.. đối nghe lời anh!

- Từ nãy giờ trên dường đi ta nói gì ngàng đều nhớ cả rồi chứ?

- Nhớ! Nhớ một chữ cũng không quên được!

Một chiếc đèn lồng đỏ to, treo trên cao ngay phía giữa khiến cảm giác ấm cúng, dễ chịu lan toa. Đèn mang màu sắc không trắng cũng không vàng, tạo cảm giác an toàn, bình yên vô cùng có không khí gia đình. Mọi đồ vật đều thật tĩnh lặng, gọn gàng, không bám chút tì vết bụi trần. Trang trí nội thất không qúa cầu kì, đơn giản nhưng đầy uy lực, mọi vật tồn tại bên trong ngôi nhà này thật sự rất tinh xảo, có thể đạt đến độ hoàn hảo, siêu hoàn hảo. Có thể nói, đây là ngôi nhà nghiêng nhiều theo xu hướng hiện đại, nhưng vẫn rất hoài cổ. Không cổ xưa và rùng rợn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ta Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook