Oan Gia Ta Yêu Nàng

Chương 28

Như Huỳnh

14/04/2014

- Diêm đại ca... tôi là nữ nhi mà!

- Điều đó...

- Anh dặn tôi chỉ khép hờ của phòng như vậy! Anh lại có năng lực rất lợi hại! Anh nói xem tôi làm sao dám tắm chứ!

Chấn Phong toàn thân cứng như tượng, mất mấy giây mới trở lại ban đầu.

- Cánh cửa phòng đương nhiên là không thể đóng, nếu đóng lại cô ở trong, có vấn đề gì tôi làm sao giải quyết? Còn cánh cửa phòng tắm, cánh cửa đó tôi chẳng phải đã nói với cô một khi khóa thì cũng chỉ ở bên trong mới có thể mở ra sao? Hay là cô không muốn khóa, để tôi thuận tiện đẩy ra sao?

Tịnh Yên lập tức đuối lí, hai mắt nhìn xuống tấm thảm, má hóa hồng đào.

Chấn Phong quan sát biểu hiện của Tịnh Yên, lại quan sát quanh phòng một chút, quái lạ! Rõ ràng có hơi người trong phòng tắm, trên vòi bật nước cũng có thoáng dương khí nhưng lại chẳng có giọt nước nào! Chấn Phong ngay lập tức bật cười“ Ha..ha.. Lí do đó là không hợp lí! Nha đầu tôi nhắc cho cô nhớ là tôi còn có khả năng đọc được suy nghĩ, cô nói lại xem lí do là gì?”

- Ha...ha..à... Diêm đại ca, chuyện này thật sự cần nói ra sao?

- Mời Tiêu tiểu thư đáp lại câu hỏi khi nãy của Diêm thiếu gia ta, nếu không thì nỗi oan này không có ai thấu rồi! Ha..ha..



- Dù sao thì chỉ có hai chúng ta chứng kiến không hề có kẻ thứ ba, nỗi gì mà oan gì không ai thấu chứ? Diêm đại ca bỏ qua đi, lần sau tuyệt đối tôi không dám nói bừa.

- Không được, có trời chứng kiến, đất cũng chứng kiến sao có thể gọi là chỉ hai người?

- Đất không phải là anh sao? Diêm đại ca anh ép người quá!

- Không thể được! Không thể được! Vậy thì còn trời, cô nói xem, trời rộng lớn lắm!

- ....

- Mau mau nói! Thật là! Tôi sau này là đại Diêm Thổ, vậy mà có kẻ tạo oan nghiệt! Thật là trời không thấu mà! Cô nói xem, có phải không?

Tịnh Yên sắc mặt như mây đen ngưng tụ, đúng là quá ngây thơ nghĩ rằng có thể gạt được Chấn Phong “ Diêm đại ca à! Cãi cũng không lại anh! Là lỗi của tôi, tôi minh oan cho anh, minh oan cho anh với trời, anh hài lòng rồi chứ? Là do họ Tiêu tôi không tốt, không biết cách mở nước thì không nên đổ tội cho NAM TỬ HÁN như anh.”

Nét thanh xuân thường trú trên gương mặt tuyệt mĩ của Chấn Phong lập tức trở lại “ Nha đầu ngốc, đúng là cô rất biết diễn kịch, rất có năng khiếu. Ha...ha..”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Oan Gia Ta Yêu Nàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook